Gán Lại là gì?
Các Phiếu yêu cầu hỗ trợ có thể được gán lại (được chuyển) từ một nhân viên hỗ trợ này sang một nhân viên hỗ trợ khác trong suốt vòng đời của nó. Có nhiều nguyên nhân, ví dụ như một nhân viên không có kinh nghiệm trong một lĩnh vực nhất định, khách hàng yêu cầu một nhân viên khác hỗ trợ, hoặc Nhân viên hỗ trợ không có thời gian trống hoặc nhiều nguyên nhân khác.
Gán lại các Ticket không được khuyên dùng vì nó có thể làm tiêu tốn thời gian của các nhân viên hỗ trợ. Khách hàng cũng không hài lòng khi bị chuyển từ nhân viên này sang nhân viên khác. Trong trường hợp thao tác gán lại được thực hiện quá nhiều trên cùng một Ticket.
Frequently asked questions
Cụm từ Gán Lại được định nghĩa như thế nào?
Gán Lại là thao tác chuyển Ticket từ Nhân viên hỗ trợ này sang nhân viên hỗ trợ khác. Có nhiều nguyên nhân, ví dụ: nhân viên hỗ trợ thiếu kiến thức hoặc không có kinh nghiệm trong một mảng nhất định, nhân viên không có thời gian trống, hoặc một yêu cầu đổi nhân viên.
Những điểm lợi của tính năng Gán Lại là gì?
Điểm lợi là khách hàng có thể có được phản hồi nhanh với vấn đề họ cần xử lý. Tuy nhiên, bạn không nên thực hiện thao tác này nhiều lần trên một Ticket vì nó sẽ làm khách hàng không hài lòng và có thể làm tốn thời gian của nhiều Nhân viên hỗ trợ.
Tôi có thể sử dụng tính năng Gán Lại khi sử dụng LiveAgent không?
Bạn có thể sử dụng tính năng Gán Lại với LiveAgent. Bạn có thể dễ dàng chuyển Ticket từ nhân viên này sang nhân viên khác.
Expert note
Gán Lại là tính năng cho phép chuyển phiếu yêu cầu hỗ trợ từ nhân viên này sang nhân viên khác, giúp đảm bảo chất lượng và minh bạch trong hỗ trợ khách hàng.

Phiếu yêu cầu hỗ trợ là công cụ quan trọng giúp tổ chức và phân phối yêu cầu khách hàng đến nhân viên quản lý. Hợp nhất phiếu yêu cầu hỗ trợ giúp tiết kiệm thời gian và dễ dàng hơn cho nhân viên. Vi Phạm SLA đặt ra một khung giờ xác định. LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt được đánh giá cao bởi khách hàng và cung cấp nhiều tính năng đa dạng và giải pháp thay thế. Phiếu yêu cầu hỗ trợ LiveAgent cung cấp các tính năng như hệ thống thoại VoIP, self-service và hệ thống quản lý khiếu nại.
Bài viết giới thiệu về khái niệm email mới và những template bán hàng hiệu quả. Nói về cách trả lời khách hàng trên mạng truyền thông xã hội một cách chuyên nghiệp và giới thiệu các tài nguyên cơ sở tri thức như Câu trả lời mẫu và Macros. Bên cạnh đó, LiveAgent cũng được đề cập đến trong bài viết như một giải pháp helpdesk tiện ích. Bài viết cũng nêu lên những câu hỏi thường gặp về Predefined answers và quy tắc tự động.
Dịch vụ khách hàng là cốt lõi của các phần mềm hỗ trợ và giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và giải quyết vấn đề của khách hàng. Việc cung cấp dịch vụ khách hàng kém có thể dẫn đến mất khách hàng và nhân viên tuyến đầu. Doanh nghiệp nên tập trung vào mang lại sự hài lòng cho khách hàng để tránh dịch vụ khách hàng kém. Sinh lời trong thị trường cạnh tranh cần coi trọng dịch vụ khách hàng.
Hệ thống tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì?
Hệ thống tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ là một công cụ phần mềm giúp tổ chức và phân phối các yêu cầu hỗ trợ khách hàng đến. Nó là cốt lõi của các giải pháp phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện nay, giúp tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả và năng suất. Hệ thống tự động tạo và lưu trữ các tương tác của khách hàng với bộ phận dịch vụ khách hàng.