GDPR là gì?
GDPR được tạo ra để thống nhất việc bảo vệ dữ liệu trong Liên minh châu Âu. Mục tiêu chính của nó là bảo vệ thông tin cá nhân của công dân châu Âu. GDPR có hiệu lực từ ngày 25 tháng 5 năm 2018.
Frequently asked questions
Bạn định nghĩa GDPR như thế nào?
GDPR, hay Quy định bảo vệ dữ liệu chung, là khung pháp lý hướng dẫn thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân của những người sống trên lãnh thổ của Liên minh châu Âu. Vì quy định này được áp dụng bất kể nơi đặt trang web nên nó phải được áp dụng cho tất cả các trang web thu hút khán giả châu Âu .
Các nguyên tắc của GDPR là gì?
GDPR đã xác định bảy nguyên tắc chính liên quan đến dữ liệu cá nhân là nguyên tắc hợp pháp, nguyên tắc công bằng và minh bạch, nguyên tắc giới hạn mục đích, nguyên tắc tối giản hóa dữ liệu, nguyên tắc chính xác, nguyên tắc hạn chế lưu trữ, nguyên tắc toàn vẹn và bí mật, tức là bảo mật, cũng như các trách nhiệm pháp lý. Bộ quy định này xác định rõ ràng cách thu thập dữ liệu, cách xử lý và cách quản lý dữ liệu an toàn.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về GDPR ở đâu?
Bạn có thể tìm hiểu về GDPR trực tiếp trên trang web GDPR.eu với các hướng dẫn đầy đủ về việc tuân thủ GDPR. Đây là nguồn thông tin cho các cá nhân cũng như tổ chức để kiểm tra mức độ tuân thủ GDPR của các hoạt động và những việc phải làm để tuân thủ GDPR.
Expert note
GDPR là một quy định pháp lý của EU nhằm bảo vệ dữ liệu cá nhân của công dân EU, hiệu lực từ 25/5/2018.

Bài báo tập trung vào các khái niệm trong tối ưu hóa dịch vụ khách hàng, bao gồm: quản lý phiếu dự trữ, phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa và các kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên tổng đài cuộc gọi lý tưởng. Ngoài ra, bài báo cũng cung cấp thông tin về xu hướng làm việc từ xa đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng.
Tích hợp Vtiger CRM với LiveAgent để quản lý CRM dễ dàng qua Zapier. Bản tin và email cung cấp thông tin là công cụ quan trọng trong email marketing, nhưng doanh nghiệp cần phải tuân thủ quy định pháp lý như GDPR trước khi gửi thông tin qua email. Các loại email thông báo bao gồm khảo sát, mời tham gia sự kiện và thông báo hoạt động đăng ký tài khoản.
Liên Lạc Bộ Phận Hỗ Trợ Digital
LiveAgent là một phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng với nhiều tính năng hữu ích bao gồm cổng thông tin hỗ trợ và di chuyển dữ liệu. Nó cũng cung cấp các giải pháp thay thế và tích hợp ứng dụng. LiveAgent đã nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận và được đánh giá cao bởi khách hàng. Công ty cũng cung cấp các chương trình đối tác kinh doanh và công cụ tính toán chi phí. LiveAgent có các phiên bản bản demo và bảng phí miễn phí cho khách hàng dùng thử. Nếu cần hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ với Sales Contacts theo số điện thoại đã cung cấp hoặc đăng ký nhận thông tin từ LiveAgent.
Cái nhìn tổng quan khi phân tích
LiveAgent là một ứng dụng hỗ trợ khách hàng toàn diện. Nó tích hợp chat trực tiếp, quản lý phiếu và tự động hóa, để cung cấp hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng của bạn. Bạn cũng có thể tạo các báo cáo hiệu suất theo thời gian và các thể loại khác nhau để giúp theo dõi tiến trình của bạn. Bạn có thể bắt đầu một phiên dùng thử miễn phí trong vòng 14 ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ của bạn.