GDPR là gì?
GDPR được tạo ra để thống nhất việc bảo vệ dữ liệu trong Liên minh châu Âu. Mục tiêu chính của nó là bảo vệ thông tin cá nhân của công dân châu Âu. GDPR có hiệu lực từ ngày 25 tháng 5 năm 2018.
Frequently Asked Questions
Bạn định nghĩa GDPR như thế nào?
GDPR, hay Quy định bảo vệ dữ liệu chung, là khung pháp lý hướng dẫn thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân của những người sống trên lãnh thổ của Liên minh châu Âu. Vì quy định này được áp dụng bất kể nơi đặt trang web nên nó phải được áp dụng cho tất cả các trang web thu hút khán giả châu Âu .
Các nguyên tắc của GDPR là gì?
GDPR đã xác định bảy nguyên tắc chính liên quan đến dữ liệu cá nhân là nguyên tắc hợp pháp, nguyên tắc công bằng và minh bạch, nguyên tắc giới hạn mục đích, nguyên tắc tối giản hóa dữ liệu, nguyên tắc chính xác, nguyên tắc hạn chế lưu trữ, nguyên tắc toàn vẹn và bí mật, tức là bảo mật, cũng như các trách nhiệm pháp lý. Bộ quy định này xác định rõ ràng cách thu thập dữ liệu, cách xử lý và cách quản lý dữ liệu an toàn.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về GDPR ở đâu?
Bạn có thể tìm hiểu về GDPR trực tiếp trên trang web GDPR.eu với các hướng dẫn đầy đủ về việc tuân thủ GDPR. Đây là nguồn thông tin cho các cá nhân cũng như tổ chức để kiểm tra mức độ tuân thủ GDPR của các hoạt động và những việc phải làm để tuân thủ GDPR.
Expert’s note
GDPR là một quy định pháp lý của EU nhằm bảo vệ dữ liệu cá nhân của công dân EU, hiệu lực từ 25/5/2018.
Chính sách quyền riêng tư bảo mật
Cổng thông tin hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ, giải thưởng và chứng nhận của công ty. LiveAgent cung cấp bản demo, bảng phí, tính năng, ứng dụng tích hợp và giải pháp thay thế. Hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ của công ty. Chứng nhận, đánh giá của khách hàng, đối tác VoIP, chương trình Affiliate, quyền sở hữu, kiến thức blog, học viện. Mẫu Template, hội thảo trực tuyến, bài test đánh máy, công cụ tính toán chi phí. Phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm self-service, phần mềm tổng đài inbound, hệ thống quản lý khiếu nại. LiveAgent cung cấp hỗ trợ và các tính năng bảo mật như xác thực hai yếu tố, mã hóa HTTPS, lưu trữ thông tin đăng nhập bảo mật và giới hạn IP & mạng.