Ghi chú riêng là gì?
Ghi chú riêng, hay Internal Tickets trên hệ thống LiveAgent, là một cách hiệu quả để trao đổi thông tin mà không hiển thị cho bên thứ ba. Bạn có thể tạo các ghi chú riêng và gửi nội dung này đến một một người nhận nhất định. Ghi chú riêng cho phép bạn cung cấp những thông tin quan trọng đến đồng sự mà các nhân viên hỗ trợ và khách hàng hoàn toàn ghi nhận được.
Frequently Asked Questions
Ghi chú riêng là gì?
Ghi chú riêng là những nội dung mà một nhân viên hỗ trợ có thể để lại trên môt ticket nhất định. Khách hàng liên hệ không thể nhìn thấy những nội dung này. Nó chỉ được hiển thị để kiểm tra bởi các nhân viên hỗ trợ có quyền truy cập vào ticket đó.
Làm thế nào để tôi có thể sử dụng Ghi chú riêng cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt hơn?
Ghi chú riêng cho phép bạn viết lại những thông tin quan trọng nhất liên quan đến vấn đề cần hỗ trợ. Bổ sung những thông tin này cũng giúp nhân viên khác tiếp tục giải quyết vấn đề một cách dễ dàng hơn. Thêm vào đó, bạn có thể thêm các thông tin mà nhân viên hỗ trợ có thể sẽ không thể tìm kiếm được.
Tôi có thể sử dụng tích năng Ghi chú riêng với LiveAgent không?
Với LiveAgent, bạn được quyền lựa chọn sử dụng Ghi chú riêng. Nhờ vào đó, công việc của nhân viên hỗ trợ trở nên dễ dàng hơn và cho phép họ thực hiện các hoạt động hỗ trợ ở mức độ cao hơn.
Expert’s note
Ghi chú riêng là công cụ hiệu quả để trao đổi thông tin mà không hiển thị cho bên thứ ba. Hỗ trợ cho phép cung cấp thông tin quan trọng mà không phải chia sẻ với khách hàng khác.
Review Điện Thoại IP Poly CCX 400
Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng thời gian thực, tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng và cải thiện trải nghiệm người dùng qua LiveAgent.
Tin nhắn mẫu (macro) trong LiveAgent
Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.