Dịch vụ khách hàng trực tiếp là gì?
Live customer service can provide help to clients in real time. It’s run by a firm that wants to give their product users or web visitors adequate advice and support. It doesn’t matter if you want to use a phone call, live chat, or video chat. Customer support can cooperate with you as you like.
In this case, often live chat functions as the first point of contact between a company and its customers. This is the primary reason why is this communication channel so powerful.
Frequently asked questions
Dịch vụ khách hàng trực tiếp là gì?
Dịch vụ khách hàng trực tiếp là một dịch vụ có thể đem đến hỗ trợ khách hàng trong thời gian thực. Nó được vận hành bởi những công ty muốn mang lại cho khách hàng của họ trải nghiệm mua sắm tuyệt nhất, cũng như sự hỗ trợ phù hợp và cơ hội đưa ra lời khuyên về các sản phẩm và dịch vụ. Nó có một tác động lớn đến hình ảnh của công ty và mức độ dịch vụ khách hàng của nó.
Những tính năng quan trọng nhất của dịch vụ khách hàng trực tiếp là gì?
Tính năng quan trọng nhất của dịch vụ khách hàng trực tiếp là tốc độ trả lời vời và giá trị thực tế của câu trả lời. Bằng cách giao tiếp qua các kênh giao tiếp cho phép họ liên hệ trực tiếp, khách hàng kỳ vọng một câu trả lời và sự hỗ trợ nhanh chóng. Việc dễ truy cập vào những kênh giao tiếp này cũng cực kỳ quan trọng. Ví dụ, việc này có thể được xử lý bằng một nút chuyển đến một nhân viên trên mỗi trang phụ.
Làm thế nào để cung cấp dịch vụ khách hàng trực tiếp?
Để đảm bảo dịch vụ khách hàng, đầu tiên, tạo một đội ngũ dịch vụ giỏi và cho họ những công cụ để vận hành dịch vụ này ở cấp độ cao. Dịch vụ khách hàng trực tiếp khả thi, bên cạnh những dịch vụ khác nhờ vào khả năng liên hệ qua live chat và live video chat. Cho phép khách hàng dễ dàng truy cập những kênh giao tiếp này. Nhân viên cũng nên có một lượng kiến thức cơ bản thích hợp và giao tiếp hiệu quả với khách hàng.
Expert note
Dịch vụ khách hàng trực tiếp là một dịch vụ có thể đem đến hỗ trợ khách hàng trong thời gian thực bằng nhiều kênh giao tiếp như live chat, video chat hoặc điện thoại.

The article discusses the concept of upselling and provides examples of chat scripts for various customer situations. It emphasizes the importance of greeting customers, copying their information, and inviting them for chat to increase conversion rates. The article also explains customer feedback and the use of live chat on the company's website. Additionally, it covers email marketing and legal considerations before sending information via email, including confirmation emails for returns and delivery notifications.
Việc triển khai dịch vụ trò chuyện cần sử dụng chatbot, phản hồi nhanh và tích hợp live chat với CRM để tạo sự thoải mái trong công việc nhóm và giảm số lượng phiếu được gửi. Quản lý dịch vụ khách hàng cần đảm bảo việc quản lý và đào tạo nhóm, xử lý các vấn đề kỹ thuật và xây dựng mối quan hệ trung thành. Trung tâm trợ giúp tự phục vụ dành cho khách hàng cần thiết để tăng cường hài lòng khách hàng và trải nghiệm tự phục vụ.
Bài viết trình bày cách cải thiện dịch vụ khách hàng bằng cách sử dụng các tính năng của Tổng Quan Các Khung Chat và Dịch vụ trò chuyện của LiveAgent. Các tính năng này bao gồm: tìm hiểu đối tượng khách hàng, cung cấp lời mời chat chủ động, xem bản đồ khách truy cập và biểu đồ về khách truy cập. Việc sử dụng hộp trò chuyện, chatbot và phản hồi nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Quản lý dịch vụ khách hàng trong LiveAgent cần đảm bảo việc quản lý và đào tạo nhóm, xử lý các vấn đề kỹ thuật và xây dựng mối quan hệ trung thành.
Phần mềm Hỗ trợ cho ngành Bán lẻ
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng có thể được cung cấp trực tiếp tại cửa hàng hoặc trực tuyến trên các cổng khác nhau. Phần mềm LiveAgent giúp tạo nguồn kiến thức cơ bản cho ngành bán lẻ và cổng thông tin khách hàng, cơ sở kiến thức và câu hỏi thường gặp. Chúng tôi có thể giúp bạn trò chuyện trực tuyến và hướng dẫn từng cá nhân, đáp ứng nhu cầu các khách hàng muốn đặt câu hỏi.