Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Giá trị vòng đời

Giá trị vòng đời là gì?

Trong thuật ngữ kinh doanh, giá trị vòng đời hay (LTV) là giá trị tiền tệ hoặc giá trị mà bạn có thể kiếm được từ một khách hàng với sự tôn trọng về quan hệ của họ với công ty của bạn.

Giá Trị Vòng Đời là một nguồn nhân lực và chỉ số tài chính mạnh mẽ. Mặc dù, nó chủ yếu dựa trên sự ước tính, nhưng nó cung cấp một bức tranh rõ ràng về số khách hàng có thể đạt được trong nhiều năm tới, và mức lợi ích của nó để bạn kiếm được một nhóm khách hàng. Hơn nữa, nó cung cấp một phân tích phí lợi ích (CBA) về việc liệu bạn có nên thu hút khách hàng, và các chi phí để có một khách hàng.

Những câu hỏi thường gặp

Giá trị vòng đời là gì?

Giá trị vòng đời khách hàng, tức là CLV hay LTV, là một trong các số liệu thống kê chính cho phép bạn theo dõi một khách hàng như là một phần của dịch vụ khách hàng. Nó giúp bạn xác định mức giá trị của một khách hàng đối với công ty dựa trên toàn bộ quan hệ khách hàng-công ty. Chỉ số này giúp công ty phát triển chiến lược để thu hút khách hàng mới và giữ chân những người đã mua hàng.

 

Làm thế nào để tính giá trị vòng đời?

Để tính giá trị lâu dài của một khách hàng, đầu tiên bạn cần tính giá trị trung bình của những thanh toán mà họ đã thực hiện và sau đó nhân với con số tần suất mua hàng trung bình. Đây là cách bạn xác định giá trị của khách hàng. Bước kế tiếp, bạn phải nhân nó với tuổi thọ của khách hàng.

 

Làm thế nào để cải thiện giá trị vòng đời?

Có nhiều cách để gia tăng giá trị vòng đời của khách hàng. Đầu tiên, bạn thể phổ biến nội dung giá trị có liên quan tới khách hàng. Thứ hai, dịch vụ khách hàng hiệu quả sẽ là yếu tố chính ở đây. Điều cũng quan trọng là lắng nghe khách hàng cũng như cung cấp cho họ một trải nghiệm mang tính cá nhân.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo