Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Hệ thống Helpdesk

Hệ thống helpdesk là gì?

Một hệ thống Help desk là một nơi chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề và thắc mắc khác nhau. Nó có thể được vận hành bởi các cá nhân hoặc một nhóm các chuyên gia. Họ sử dụng phần mềm helpdesk nhằm cung cấp hỗ trợ và trả lời các câu hỏi kỹ thuật. Họ giao tiếp với khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau như điện thoại, chat trực tuyến hoặc email.

Phần mềm helpdesk cung cấp cho bạn nhiều chức năng và tính năng – các báo cáo, trò chơi hoá, live chat, và hơn thế nữa.

Những câu hỏi thường gặp

Hệ thống helpdesk là gì?

Hệ thống helpdesk là nơi cung cấp dịch vụ khách hàng khách hàng toàn diện, giúp đảm bảo thông tin được gửi đến khách hàng đang cần hỗ trợ. Nó cho phép giải quyết các khiếu nại của khách hàng nhanh hơn và hiệu quả hơn, nhờ vào quy trình tự động xử lý các khiếu nại. Nó có thể được dùng ngoại biên - đối với các khách hàng của công ty - hoặc nội bộ - chỉ dùng riêng cho nhân viên trong công ty.

Đâu là các hệ thống helpdesk khác nhau?

Có bốn loại Helpdesk chính. Loại thứ nhất là helpdesk trên trình duyệt web, nó là dịch vụ lưu trữ dữ liệu đám mây hoặc phần mềm dịch vụ (SaaS), ví dụ như các công ty có thể sử dụng giải pháp thuê dịch vụ trả phí định kỳ. Một loại khác nữa là helpdesk cục bộ. Nó thường được sử dụng khi công ty sở hữu và lưu trữ hệ thống có toàn quyền kiểm soát đối với bộ phận hỗ trợ. Loại thứ tư là helpdesk doanh nghiệp, hoặc helpdesk, hệ thống không chỉ giúp trả lời các yêu cầu của khách hàng, mà còn bao gồm thêm các tính năng cải thiện hoạt động của công ty. Loại cuối cùng là helpdesk với mã nguồn mở. Loại helpdesk này không yêu cầu kiểm tra chứng nhận người dùng hoặc quyền truy cập vào mã nguồn.

Mất bao lâu để triển khai một hệ thống helpdesk?

Thời gian để cài đặt Helpdesk phụ thuộc vào việc bạn mất bao nhiêu thời gian để xác định bạn sẽ dùng hỗ trợ kỹ thuật như thế nào. Khi đánh giá thời gian triển khai hệ thống, bạn cần phải bao gồm: thời gian để triển khai nó với nhân viên, thời gian để khởi tạo helpdesk hỗ trợ kỹ thuật, lên kế hoạch về việc bạn có thể đo lường hiệu quả hoạt động của helpdesk như thế nào.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo