Hệ thống helpdesk là gì?
Một hệ thống Help desk là một nơi chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề và thắc mắc khác nhau. Nó có thể được vận hành bởi các cá nhân hoặc một nhóm các chuyên gia. Họ sử dụng phần mềm helpdesk nhằm cung cấp hỗ trợ và trả lời các câu hỏi kỹ thuật. Họ giao tiếp với khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau như điện thoại, chat trực tuyến hoặc email.
Phần mềm helpdesk cung cấp cho bạn nhiều chức năng và tính năng – các báo cáo, trò chơi hoá, live chat, và hơn thế nữa.
Frequently Asked Questions
What is helpdesk system?
The helpdesk system is a place of comprehensive customer service that ensures information is sent to customers who need help. It enables faster and more efficient resolution of customer complaints, thanks to the automatic process of dealing with complaints. It can be used both externally - for the company's clients, and internally - dedicated to employees.
What are the types of helpdesk system?
There are four main types of Helpdesks. The first is a web helpdesk, which is about cloud hosting or software as a service (SaaS), i.e. companies that can rent a subscription solution. Another kind is on premise helpdesk. It is used when the company owns and hosts the system and has full control of the support department. The third type is enterprise helpdesk, or helpdesk, which goes beyond answering customer inquiries, but also includes features that improve the company's performance. The last type is open source helpdesk. This type of helpdesk staff does not test user licenses or permissions to gain access to the source code.
How long does it take to implement helpdesk system?
The time it takes to implement the helpdesk depends on how long it will take you to determine how you will use technical support. In assessing the implementation time, you need to include: time to implement employees, time to create a technical helpdesk and planning how you will measure the efficiency of the helpdesk.
Expert’s note
Hệ thống Helpdesk là một phần mềm hỗ trợ khách hàng giải quyết các sự cố và thắc mắc kỹ thuật một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nó có thể được sử dụng cả bên trong và bên ngoài doanh nghiệp.
Hệ thống trả lời tự động của LiveAgent cung cấp nhiều dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cần sử dụng các cách thiết lập IVR hiệu quả và tránh lỗi phổ biến. Bài viết đưa ra lời khuyên về sơ yếu lý lịch và đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng, giải thích cải thiện dịch vụ và kỹ năng nhân viên tổng đài lý tưởng. Cần tập trung vào xây dựng cơ sở khách hàng trung thành và giữ chân khách hàng.
VoIP dành cho thiết bị di động
Dịch vụ VoIP cho doanh nghiệp giúp tiết kiệm chi phí và liên lạc dễ dàng. Tuy nhiên, khi chọn nhà cung cấp cần xem xét tốc độ Internet và tính năng cần thiết. Jitter VoIP có thể gây gián đoạn nghiêm trọng, do đó, cần chú ý trong triển khai. Công nghệ VoIP được giới thiệu qua công ty iFON.