Mẫu trả lời nhân viên là gì?
Mẫu trả lời nhân viên là một công cụ đặc biệt để trả lời nhanh một phiếu yêu cầu. Đó là cách hay để nhóm hỗ trợ khách hàng làm việc dễ hơn và tiết kiệm thời gian của họ. Các nhân viên có thể đơn giản sắp xếp và sửa chữa nội dung của một mẫu trả lời nhân viên. Mẫu bao gồm một câu chào ở phần đầu và chữ ký nhân viên ở phần cuối của câu trả lời. Các nhân viên có thể tùy chỉnh bản mẫu cho nhiều tình huống khác nhau. Tạo các bản mẫu không hề khó trong LiveAgent của bạn.
![](https://www.liveagent.vn/wp/urlslab-download/b015771351bd72f1c74fcf202731db0a/agent-reply-template-1024x497.png)
![](https://www.liveagent.vn/wp/urlslab-download/51d98f34655dd3b167139933cf2a1c5b/Create-Ticket.png)
FAQ
Mẫu trả lời nhân viên là gì?
Mẫu hồi đáp nhân viên là một công cụ cho phép bạn trả lời nhanh một phiếu chờ đợi. Bản mẫu có thể được dùng cho trường hợp và tình huống cụ thể. Ở đầu bản mẫu là câu ngỏ lời chào với khách hàng, và ở cuối câu trả lời là chữ ký của nhân viên. Với lựa chọn này, nhân viên có thể sắp xếp và sửa chữa các nội dung của mẫu hồi đáp nhân viên. Chức năng này làm cho công việc dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian cho nhóm dịch vụ khách hàng.
Có bao nhiêu mẫu trả lời nhân viên do LiveAgent cung cấp?
Số lượng bản mẫu phụ thuộc vào việc bạn sử dụng bao nhiêu trong số đó cho nhu cầu của bạn. Phụ thuộc vào số lượng loại mẫu bạn cần, bạn có thể tùy chỉnh nó nhiều hơn.
Làm thế nào để tìm được các mẫu trả lời nhân viên?
Bạn có thể tìm thấy các mẫu hồi đáp nhân viên trong ô nhân viên dưới tab “Cấu Hình”. Và sau đó chọn “Email” và “Mẫu Email Nhân Viên”.
LiveAgent là một phần mềm tiện ích bao gồm nhiều tính năng hữu ích như hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài Inbound, phần mềm CSKH và hệ thống quản lý khiếu nại. Phần mềm này có đầy đủ các tính năng cần thiết để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cung cấp các giải pháp tốt nhất cho mọi doanh nghiệp muốn cải thiện hoạt động của mình.