Dùng thử miễn phí

Chỉ số khách hàng thiện cảm (NPS)

Chỉ số khách hàng thiện cảm là gì?

Chỉ Số Khách Hàng Thiện Cảm là một số liệu thống kê cho biết lòng trung thành của khách hàng. Nó cho bạn thấy, khả năng khách hàng đề cử dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn cho người khác. Nó cũng giúp bạn khám phá khách hàng, những người dễ bị xáo động.

Bản phân tích Chỉ Số Khách Hàng Thiện Cảm thường bao gồm hàng loạt câu hỏi để xác định lý do đằng sau hành vi của khách hàng, cho dù họ có tích cực quảng bá sản phẩm của bạn hay chểnh mảng sau đó.

Những câu hỏi thường gặp

Chỉ Số Khách Hàng Thiện Cảm (NPS) là gì?

Chỉ Số Khách Hàng Thiện Cảm (NPS) là một số liệu đánh giá lòng trung thành của khách hàng đối với một công ty nhất định. Nó là một phép đo lường thay thế sự tự tin của khách hàng. Theo như nghiên cứu của Công ty & Bain, NPS có thể gia tăng thu nhập của công ty.

 

Làm thế nào bạn tính được NPS?

Để tính NPS, hãy trừ phần trăm của người phê bình khỏi phần trăm của người thiện cảm. Lấy ví dụ, nếu 50% người phản hồi của bạn là người thiện cảm và 20% là người phê bình, vậy thì kết quả NPS là 30%. Số phần trăm càng cao, doanh nghiệp của bạn càng tốt hơn.

 

Bạn có thể đo lường NPS trong LiveAgent không?

Bạn có thể đo lường Chỉ Số Khách Hàng Thiện Cảm với LiveAgent. Như một người dùng, bạn có quyền truy cập vào tất cả công cụ cần thiết để tiến hành khảo sát và đo lường mức hài lòng của khách hàng. LiveAgent cung cấp tích hợp với Nicereply. Nó là một công cụ khảo sát mức hài lòng khách hàng hoàn toàn có thể tùy chỉnh được. Nó cung cấp nhiều biện pháp phân phát khảo sát cho các khách hàng.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo