Chỉ số khách hàng thiện cảm là gì?
Chỉ Số Khách Hàng Thiện Cảm là một số liệu thống kê cho biết lòng trung thành của khách hàng. Nó cho bạn thấy, khả năng khách hàng đề cử dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn cho người khác. Nó cũng giúp bạn khám phá khách hàng, những người dễ bị xáo động.
Bản phân tích Chỉ Số Khách Hàng Thiện Cảm thường bao gồm hàng loạt câu hỏi để xác định lý do đằng sau hành vi của khách hàng, cho dù họ có tích cực quảng bá sản phẩm của bạn hay chểnh mảng sau đó.
Frequently Asked Questions
Chỉ Số Khách Hàng Thiện Cảm (NPS) là gì?
Chỉ Số Khách Hàng Thiện Cảm (NPS) là một số liệu đánh giá lòng trung thành của khách hàng đối với một công ty nhất định. Nó là một phép đo lường thay thế sự tự tin của khách hàng. Theo như nghiên cứu của Công ty & Bain, NPS có thể gia tăng thu nhập của công ty.
Làm thế nào bạn tính được NPS?
Để tính NPS, hãy trừ phần trăm của người phê bình khỏi phần trăm của người thiện cảm. Lấy ví dụ, nếu 50% người phản hồi của bạn là người thiện cảm và 20% là người phê bình, vậy thì kết quả NPS là 30%. Số phần trăm càng cao, doanh nghiệp của bạn càng tốt hơn.
Bạn có thể đo lường NPS trong LiveAgent không?
Bạn có thể đo lường Chỉ Số Khách Hàng Thiện Cảm với LiveAgent. Như một người dùng, bạn có quyền truy cập vào tất cả công cụ cần thiết để tiến hành khảo sát và đo lường mức hài lòng của khách hàng. LiveAgent cung cấp tích hợp với Nicereply. Nó là một công cụ khảo sát mức hài lòng khách hàng hoàn toàn có thể tùy chỉnh được. Nó cung cấp nhiều biện pháp phân phát khảo sát cho các khách hàng.
Lưu ý từ chuyên gia
Chỉ số khách hàng thiện cảm (NPS) là một phép đo đánh giá lòng trung thành của khách hàng đối với một công ty. Khi tính toán NPS, trừ phần trăm người phê bình khỏi phần trăm người thiện cảm. NPS được coi là một chỉ số quan trọng của thành công kinh doanh.

Trình soạn thảo WYSIWYG cho bài viết
Sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG, email template và bài viết cơ sở tri thức hấp dẫn cho khách hàng. Cung cấp công cụ thông tin và tương tác khách hàng LiveAgent và nâng cao hiệu suất tiếp thị. Phần mềm hỗ trợ bán hàng với tính năng thông minh và tương tác tốt với khách hàng. Tính năng chatbot và hỗ trợ tương tác nhanh chóng. Có tiện ích Help Center để khách hàng tự tìm hiểu thông tin.