Phần mềm quản lý dịch vụ

Phần mềm quản lý dịch vụ là gì?

Phần mềm quản lý dịch vụ, hay còn được gọi là quản lý dịch vụ công nghệ thông tin, là một chương trình phần mềm được công ty sử dụng để quản lý các dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Loại phần mềm này rất có ích vì nó giúp công ty phân tích, xử lý sự cố, quản lý đơn hàng, ra quyết định và thực hiện nhiều hoạt động khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mỗi phần mềm cung cấp các chức năng và tính năng khác nhau.

Sử dụng phần mềm quản lý dịch vụ là cách tuyệt vời để tối ưu hóa công nghệ của công ty. Nó giúp công ty giảm chi phí và tiết kiệm thời gian.

Frequently asked questions

Bạn định nghĩa phần mềm quản lý dịch vụ như thế nào?

Phần mềm quản lý dịch vụ giúp các công ty quản lý cách cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Các dịch vụ được cung cấp bao gồm quản lý đơn đặt hàng, bảo trì phần cứng, bảo trì phần mềm, chẩn đoán và khắc phục sự cố, cũng như các hoạt động thường ngày.

 

Thuộc tính của phần mềm quản lý dịch vụ gồm những loại nào?

Phần mềm quản lý dịch vụ cho phép bạn quản lý các hoạt động liên quan đến quy định pháp luật, nguồn nhân lực, đưa ra quyết định về các thay đổi đã đề cập hoặc kiểm soát các phiên bản ứng dụng. Mỗi thuộc tính cung cấp một tập hợp các tính năng tương tự - hỗ trợ nhiều trang web, xếp lịch, gửi và báo cáo.

 

LiveAgent có phải là một phần mềm quản lý dịch vụ không?

LiveAgent hoạt động như một phần mềm quản lý dịch vụ cho phép bạn tối ưu hóa công nghệ của công ty, giảm chi phí và tiết kiệm thời gian.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ
Bộ phận hỗ trợ nguồn mở là một phần mềm cung cấp hệ thống quản lý phiếu. Nó cung cấp một phiên bản cấu hình sẵn và hoàn toàn có thể tùy chỉnh.

Bộ phận hỗ trợ nguồn mở

Phần mềm quản lý dịch vụ giúp công ty quản lý các liên lạc của khách hàng và các vấn đề dịch vụ. Các loại phần mềm này có các tính năng như phân tích, xử lý sự cố và tiết kiệm chi phí và thời gian. LiveAgent là một trong những phần mềm quản lý dịch vụ được đề cập. Bộ phận hỗ trợ giúp giữ cho dịch vụ hỗ trợ được tổ chức. Việc thiết lập các bộ phận helpdesk có nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Phần mềm dịch vụ là một nền tảng được sử dụng để tạo tương tác giữa khách hàng và tổ chức - đại diện dịch vụ khách hàng của tổ chức.

Phần mềm dịch vụ

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng là công cụ quan trọng để tăng cường mối quan hệ khách hàng và doanh thu. Bài viết này nghiên cứu về hệ thống thoại IVR, nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng và các tiêu chí chuẩn và mức độ sử dụng của các kênh hỗ trợ khách hàng khác nhau như mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và live chat. LiveAgent là một phần mềm dịch vụ khách hàng tiện lợi để quản lý yêu cầu hỗ trợ khách hàng và tăng trải nghiệm chung của khách hàng.

Cùng tìm hiểu bộ phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất trên thị trường. Lựa chọn phần mềm tổng đài lý tưởng cho website của bạn cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Phần mềm Tổng đài cuộc gọi

Cùng tìm hiểu bộ phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất trên thị trường. Lựa chọn phần mềm tổng đài lý tưởng cho website của bạn cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng, vận hành tiếp thị qua điện thoại cũng như là kênh bán hàng. Phần mềm có hai loại - phần mềm quản trị quan hệ khách hàng CRM và phần mềm tích hợp điện thoại với máy tính.

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng

Phần mềm dịch vụ khách hàng là công cụ để tăng cường mối quan hệ với khách hàng, giải quyết vấn đề và cải thiện mức độ hài lòng. Việc chọn phần mềm phù hợp là rất quan trọng. LiveAgent là một trong số nhiều nhà cung cấp phần mềm dịch vụ khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo