Phần mềm quản lý dịch vụ là gì?
Phần mềm quản lý dịch vụ, hay còn được gọi là quản lý dịch vụ công nghệ thông tin, là một chương trình phần mềm được công ty sử dụng để quản lý các dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Loại phần mềm này rất có ích vì nó giúp công ty phân tích, xử lý sự cố, quản lý đơn hàng, ra quyết định và thực hiện nhiều hoạt động khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mỗi phần mềm cung cấp các chức năng và tính năng khác nhau.
Sử dụng phần mềm quản lý dịch vụ là cách tuyệt vời để tối ưu hóa công nghệ của công ty. Nó giúp công ty giảm chi phí và tiết kiệm thời gian.
Frequently Asked Questions
Bạn định nghĩa phần mềm quản lý dịch vụ như thế nào?
Phần mềm quản lý dịch vụ giúp các công ty quản lý cách cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Các dịch vụ được cung cấp bao gồm quản lý đơn đặt hàng, bảo trì phần cứng, bảo trì phần mềm, chẩn đoán và khắc phục sự cố, cũng như các hoạt động thường ngày.
Thuộc tính của phần mềm quản lý dịch vụ gồm những loại nào?
Phần mềm quản lý dịch vụ cho phép bạn quản lý các hoạt động liên quan đến quy định pháp luật, nguồn nhân lực, đưa ra quyết định về các thay đổi đã đề cập hoặc kiểm soát các phiên bản ứng dụng. Mỗi thuộc tính cung cấp một tập hợp các tính năng tương tự - hỗ trợ nhiều trang web, xếp lịch, gửi và báo cáo.
LiveAgent có phải là một phần mềm quản lý dịch vụ không?
LiveAgent hoạt động như một phần mềm quản lý dịch vụ cho phép bạn tối ưu hóa công nghệ của công ty, giảm chi phí và tiết kiệm thời gian.
Trình soạn thảo WYSIWYG cho bài viết
Sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG, email template và bài viết cơ sở tri thức hấp dẫn cho khách hàng. Cung cấp công cụ thông tin và tương tác khách hàng LiveAgent và nâng cao hiệu suất tiếp thị. Phần mềm hỗ trợ bán hàng với tính năng thông minh và tương tác tốt với khách hàng. Tính năng chatbot và hỗ trợ tương tác nhanh chóng. Có tiện ích Help Center để khách hàng tự tìm hiểu thông tin.
How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.