Dùng thử miễn phí

Phần mềm quản lý dịch vụ

Phần mềm quản lý dịch vụ là gì?

Phần mềm quản lý dịch vụ, hay còn được gọi là quản lý dịch vụ công nghệ thông tin, là một chương trình phần mềm được công ty sử dụng để quản lý các dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Loại phần mềm này rất có ích vì nó giúp công ty phân tích, xử lý sự cố, quản lý đơn hàng, ra quyết định và thực hiện nhiều hoạt động khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mỗi phần mềm cung cấp các chức năng và tính năng khác nhau.

Sử dụng phần mềm quản lý dịch vụ là cách tuyệt vời để tối ưu hóa công nghệ của công ty. Nó giúp công ty giảm chi phí và tiết kiệm thời gian.

Những câu hỏi thường gặp

Bạn định nghĩa phần mềm quản lý dịch vụ như thế nào?

Phần mềm quản lý dịch vụ giúp các công ty quản lý cách cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Các dịch vụ được cung cấp bao gồm quản lý đơn đặt hàng, bảo trì phần cứng, bảo trì phần mềm, chẩn đoán và khắc phục sự cố, cũng như các hoạt động thường ngày.

 

Thuộc tính của phần mềm quản lý dịch vụ gồm những loại nào?

Phần mềm quản lý dịch vụ cho phép bạn quản lý các hoạt động liên quan đến quy định pháp luật, nguồn nhân lực, đưa ra quyết định về các thay đổi đã đề cập hoặc kiểm soát các phiên bản ứng dụng. Mỗi thuộc tính cung cấp một tập hợp các tính năng tương tự - hỗ trợ nhiều trang web, xếp lịch, gửi và báo cáo.

 

LiveAgent có phải là một phần mềm quản lý dịch vụ không?

LiveAgent hoạt động như một phần mềm quản lý dịch vụ cho phép bạn tối ưu hóa công nghệ của công ty, giảm chi phí và tiết kiệm thời gian.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo