LiveAgent là một nền tảng help desk đa kênh chuyên dụng
phù hợp cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.
Được tin dùng bởi
6 tháng miễn phí cho gói Large
Giảm 50% phí cho 6 tháng tiếp theo
Cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất với LiveAgent – nền tảng hỗ trợ khách hàng đa kênh. Gia tăng sự hài lòng của khách hàng với email, live chat, mạng xã hội, cuộc gọi hoặc cổng thông tin self-service.
Bạn cần thỏa đủ điều kiện cho startup deal đặc biệt của chúng tôi:
Một phần mềm help desk tuyệt vời cung cấp nhiều công cụ để tương tác hỗ trợ khách hàng được dễ dàng hơn
Sự hài lòng của khách hàng
Hệ thống quản lý ticket của chúng tôi giúp quản lý tất cả các kênh dịch vụ khách hàng từ một trang dashboard để bạn có thể cung cấp hỗ trợ hiệu quả. Giải quyết các thắc mắc của khách hàng nhanh chóng hơn, làm khách hàng hài lòng hơn và phát triển lượng khách hàng trung thành cho công ty startup của bạn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng giúp bạn cải thiện năng suất và tự động hóa các tác vụ để tiết kiệm thời gian của mình.
Thành công cho doanh nghiệp
Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời ngay từ đầu có thể giúp bạn nhận được phản hồi của khách hàng tốt hơn, có được lòng trung thành của khách hàng và thành công. Tối ưu hoạt động bán hàng của bạn và vượt xa sự kỳ vọng của khách hàng với tiện ích live chat của chúng tôi để đưa ra lời khuyên tư vấn. Việc cung cấp thông tin phù hợp sẽ khuyến khích khách hàng mua hàng.
Nhận diện thương hiệu
LiveAgent sẽ giúp bạn về mọi mặt trong giao tiếp marketing. Gửi bản tin dễ dàng nhờ các mẫu email và phân khúc khách hàng hoặc sử dụng các tích hợp mạng xã hội của chúng tôi để xử lý các yêu cầu dịch vụ khách hàng. Tích hợp Facebook, Instagram, Twitter, Viber hoặc WhatsApp và phát triển cộng đồng online của bạn.
Năng suất nhân viên
Bạn không phải kéo dài ngày làm việc của mình để giải quyết các khách hàng cá nhân sau giờ làm việc. Các công cụ hiệu quả của LiveAgent giúp bạn giải quyết các yêu cầu khách hàng và tiết kiệm thời gian quý báu. Tối ưu hành trình của khách hàng offline nhờ cổng thông tin self-service và giải quyết các vấn đề đơn giản bằng câu trả lời soạn trước.
Hãy xem bạn nhận được gì khi quyết định sử dụng LiveAgent làm giải pháp help desk chuyên dụng cho công ty startup của mình.
Quản lý ticket bằng email, chat, cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và mạng xã hội – Facebook, Twitter, Instagram và Viber
Tận dụng hơn 130 tính năng năng suất và hơn 190 tích hợp với phần mềm hữu ích khác
Liên hệ với chúng tôi 24/7 qua email, gọi điện hoặc live chat bất cứ khi nào bạn cần trợ giúp. Bạn cũng có thể duyệt qua cổng thông tin khách hàng của chúng tôi
Mức phí của chúng tôi sẽ không làm hỏng ngân sách của bạn. Hãy chọn một trong ba gói của chúng tôi và có được một bộ công cụ phù hợp cho doanh nghiệp của bạn
Thỏa các điều kiện sau để nhận được startup deal đặc biệt của chúng tôi:
Đây là những gì bạn nhận được trong ưu đãi đặc biệt của chúng tôi:
Phổ biến nhất
tháng
Mọi tính năng trong gói Medium, có thêm:
Ưu đãi đặc biệt cho các startup
trong 6 tháng
Gói Large
Tích hợp, Tự động, Đổi mới
Các use case
LiveAgent là một phần mềm dịch vụ khách hàng startup tuyệt vời dành cho mọi loại hình doanh nghiệp. Cho dù bạn cần cải thiện thời gian phản hồi, cung cấp thêm tùy chọn liên lạc cho đội sales hay chỉ đơn giản là phát triển doanh nghiệp của mình, LiveAgent luôn sẵn sàng dành cho bạn. Hãy xem cách thức bạn có thể sử dụng LiveAgent để cải thiện các lĩnh vực khác nhau trong doanh nghiệp của mình.
Chúng ta cùng nhìn qua các câu chuyện thành công
Hãy xem một số lý do có lợi nhất khiến các công ty chuyển sang phần mềm help desk.
Có thêm khách hàng
Hỗ trợ khách hàng tốt hơn sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn thông qua truyền miệng. Hầu hết khách hàng sẽ giới thiệu doanh nghiệp cho bạn bè sau khi có trải nghiệm tích cực. Phát triển cơ sở khách hàng của bạn nhờ những đề xuất tích cực từ khách hàng trung thành của bạn.
77%
khuyến nghị cho các doanh nghiệp với sự hỗ trợ tuyệt vời
Phát triển cơ sở khách hàng của bạn với LiveAgent. Hầu hết khách hàng sẽ giới thiệu công ty cho bạn bè sau khi có trải nghiệm tích cực với bộ phận hỗ trợ khách hàng.
Doanh thu tốt hơn
Sử dụng nền tảng của bạn để tăng doanh số bán hàng bằng cách cung cấp hỗ trợ khách hàng tuyệt vời, tư vấn mua hàng và các đề xuất lựa chọn. Khách hàng sẽ biết ơn vì chất lượng dịch vụ của bạn và sẵn sàng chi trả hơn nhiều khi họ cảm thấy được hỗ trợ tốt.
86%
khách hàng chi trả nhiều hơn để nhận được dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời
LiveAgent có thể giúp bạn cải thiện thu nhập của mình. Hầu hết khách hàng sẵn sàng chi trả nhiều hơn nếu họ nhận được trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.
Tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng
Những khách hàng hài lòng khi nhận được sự hỗ trợ đáng tin cậy từ các công ty yêu thích, có nhiều khả năng quay lại mua sản phẩm hơn. LiveAgent có thể giúp bạn cải thiện khả năng giữ chân khách hàng và xây dựng lòng trung thành mạnh mẽ của khách hàng trên mọi kênh khách hàng thuận tiện hiện hữu cho bạn.
96%
khách hàng cho rằng dịch vụ khách hàng là quan trọng
Xây dựng lòng trung thành của khách hàng nhờ sự hỗ trợ tuyệt vời với các tính năng LiveAgent. Hầu như tất cả khách hàng đều coi dịch vụ khách hàng là quan trọng khi lựa chọn lòng trung thành với một thương hiệu.
Hãy thử tất cả những gì chúng tôi cung cấp với bản dùng thử miễn phí 30 ngày
Đừng chi trả quá nhiều cho các tính năng chính để tăng năng suất của nhân viên. So sánh phần mềm help desk LiveAgent với các phần mềm thay thế khác
và tìm hiểu cách thức bạn có thể tiết kiệm nhiều hơn bất kể quy mô doanh nghiệp.
Chúng tôi đã lựa chọn cẩn thận các tính năng trong gói sản phẩm của mình để bạn có thể chọn gói phí hợp lý nhất có giá trị tốt nhất. Chỉ trả tiền cho những gì bạn sử dụng mà không phá vỡ ngân sách của mình.
Phổ biến nhất
Ưu đãi đặc biệt dành cho các startup
trong 6 tháng
Gói Large
Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến
Tại LiveAgent, chúng tôi yêu thích làm việc với các công ty startup có các công nghệ mới và đột phá. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một cộng đồng đối tác mạnh mẽ, những người chia sẻ niềm hứng khởi với chúng tôi về sự đổi mới và tiến bộ. Chúng tôi đánh giá rất cao mối quan hệ hợp tác dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng.
Chúng tôi sẵn sàng đón nhận nhiều ý tưởng khác nhau và mời các công ty startup khác nhau đăng ký tham gia chương trình của mình. Chúng tôi xem xét cẩn thận từng đơn đăng ký và đưa ra quyết định dựa trên trọng tâm của chương trình startup của chúng tôi. Mặc dù đổi mới là trọng tâm nhưng chúng tôi chọn không cộng tác với các công ty startup trong các lĩnh vực như tiền điện tử, casino, cá cược và website người lớn. Cách tiếp cận này đảm bảo chúng tôi đồng hành cùng các công ty startup có chung tầm nhìn về các tác động tích cực và mang tính thay đổi trong thế giới công nghệ. Bằng cách duy trì các tiêu chuẩn cao, chúng tôi mong muốn nuôi dưỡng một không gian khuyến khích sự đổi mới về mặt đạo đức và tích cực cho cộng đồng.
Khám phá tích hợp CM.com với LiveAgent, mang đến trải nghiệm siêu cá nhân hóa và tối ưu hóa hiệu suất cuộc gọi VoIP cho doanh nghiệp của bạn. Dễ dàng cài đặt và không mất phí tích hợp, nâng cao dịch vụ khách hàng với các giải pháp tiết kiệm chi phí và hỗ trợ toàn cầu. Truy cập ngay để tận dụng lợi ích từ CM.com và LiveAgent!
Discover the power of Luồng ticket đa kênh by LiveAgent, a must-have feature for seamless customer support. Track and resolve customer inquiries across multiple channels like email, phone, and live chat in a single ticket stream. Enhance agent efficiency, speed up response times, and boost customer satisfaction. Start your free trial today, no credit card required!
Phần mềm tạo FAQ giúp tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ tự hỗ trợ
Trao cho khách hàng một công cụ có thể giúp họ tự tìm ra câu trả lời cho những vấn đề của mình. Phần mềm tạo FAQ (Câu hỏi thường gặp) của LiveAgent cho phép bạn khởi tạo các cổng thông tin khách hàng tuyệt vời.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team