Phần mềm help desk phù hợp
cho mọi startup

LiveAgent là một nền tảng help desk đa kênh chuyên dụng
phù hợp cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.

Được tin dùng bởi

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Quản lý thông tin giao tiếp của bạn
tại cùng một nơi

Hệ thống quản lý ticket của chúng tôi xử lý mọi thứ – email, live chat, tổng đài cuộc gọi, mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin và cổng thông tin khách hàng cùng một hệ cơ sở tri ​​thức

LiveAgent - multichannel help desk

Các ưu điểm khi sử dụng LiveAgent
cho công ty startup của bạn

Một phần mềm help desk tuyệt vời cung cấp nhiều công cụ để tương tác hỗ trợ khách hàng được dễ dàng hơn

Sự hài lòng của khách hàng

Cải thiện tương tác khách hàng

Hệ thống quản lý ticket của chúng tôi giúp quản lý tất cả các kênh dịch vụ khách hàng từ một trang dashboard để bạn có thể cung cấp hỗ trợ hiệu quả. Giải quyết các thắc mắc của khách hàng nhanh chóng hơn, làm khách hàng hài lòng hơn và phát triển lượng khách hàng trung thành cho công ty startup của bạn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng giúp bạn cải thiện năng suất và tự động hóa các tác vụ để tiết kiệm thời gian của mình.

Thành công cho doanh nghiệp

Thúc đẩy tăng trưởng

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời ngay từ đầu có thể giúp bạn nhận được phản hồi của khách hàng tốt hơn, có được lòng trung thành của khách hàng và thành công. Tối ưu hoạt động bán hàng của bạn và vượt xa sự kỳ vọng của khách hàng với tiện ích live chat của chúng tôi để đưa ra lời khuyên tư vấn. Việc cung cấp thông tin phù hợp sẽ khuyến khích khách hàng mua hàng.

Nhận diện thương hiệu

Phạm vi tiếp cận rộng hơn và marketing thông minh hơn

LiveAgent sẽ giúp bạn về mọi mặt trong giao tiếp marketing. Gửi bản tin dễ dàng nhờ các mẫu email và phân khúc khách hàng hoặc sử dụng các tích hợp mạng xã hội của chúng tôi để xử lý các yêu cầu dịch vụ khách hàng. Tích hợp Facebook, Instagram, Twitter, Viber hoặc WhatsApp và phát triển cộng đồng online của bạn.

Improve agent's productivity with LiveAgent's canned responses

Năng suất nhân viên

Quy trình làm việc hiệu quả cho nhân viên

Bạn không phải kéo dài ngày làm việc của mình để giải quyết các khách hàng cá nhân sau giờ làm việc. Các công cụ hiệu quả của LiveAgent giúp bạn giải quyết các yêu cầu khách hàng và tiết kiệm thời gian quý báu. Tối ưu hành trình của khách hàng offline nhờ cổng thông tin self-service và giải quyết các vấn đề đơn giản bằng câu trả lời soạn trước.

LiveAgent sẽ mang lại những gì cho doanh nghiệp của bạn?

Hãy xem bạn nhận được gì khi quyết định sử dụng LiveAgent làm giải pháp help desk chuyên dụng cho công ty startup của mình.

Phần mềm help desk
đa kênh

Quản lý ticket bằng email, chat, cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và mạng xã hội – Facebook, Twitter, Instagram và Viber

Các tính năng và
tích hợp

Tận dụng hơn 130 tính năng năng suất và hơn 190 tích hợp với phần mềm hữu ích khác

Hỗ trợ khách hàng
24/7

Liên hệ với chúng tôi 24/7 qua email, gọi điện hoặc live chat bất cứ khi nào bạn cần trợ giúp. Bạn cũng có thể duyệt qua cổng thông tin khách hàng của chúng tôi

Các gói phí
hợp lý

Mức phí của chúng tôi sẽ không làm hỏng ngân sách của bạn. Hãy chọn một trong ba gói của chúng tôi và có được một bộ công cụ phù hợp cho doanh nghiệp của bạn

Nhận ưu đãi độc quyền của chúng tôi dành cho các startup

Thỏa các điều kiện sau để nhận được startup deal đặc biệt của chúng tôi:

  • Bạn phải là khách hàng mới của LiveAgent
  • Chỉ gây quỹ ở các vòng Angel, Pre-seed, Seed và Series A
  • Công ty của bạn có tới 40 nhân viên
  • Công ty của bạn có tới $1 triệu doanh thu
  • Bạn phải là một startup online/kỹ thuật số

Đây là những gì bạn nhận được trong ưu đãi đặc biệt của chúng tôi:

  • Miễn phí 6 tháng gói Large của chúng tôi cho tối đa 40 agent
  • Discount cho một trong các gói sản phẩm của chúng tôi trong 6 tháng tới

$49

tháng

Gói Large business

Mọi tính năng trong gói Medium, có thêm:

  • Hỗ trợ tổng đài cuộc gọi
  • Gọi video call
  • IVR
  • Điều hướng và chuyển cuộc gọi
  • Điện thoại IP phần cứng
  • Ghi âm cuộc gọi không giới hạn

Ưu đãi đặc biệt cho các startup

$0

trong 6 tháng

Gói Large

Hơn 190 tích hợp CMS & PaymentGateways với LiveAgent

Tích hợp, Tự động, Đổi mới

Các use case

Lý tưởng cho mọi mục đích sử dụng và dịp lễ

LiveAgent là một phần mềm dịch vụ khách hàng startup tuyệt vời dành cho mọi loại hình doanh nghiệp. Cho dù bạn cần cải thiện thời gian phản hồi, cung cấp thêm tùy chọn liên lạc cho đội sales hay chỉ đơn giản là phát triển doanh nghiệp của mình, LiveAgent luôn sẵn sàng dành cho bạn. Hãy xem cách thức bạn có thể sử dụng LiveAgent để cải thiện các lĩnh vực khác nhau trong doanh nghiệp của mình.

Chúng ta cùng nhìn qua các câu chuyện thành công

Những lý do phổ biến khiến các công ty chuyển sang
phần mềm help desk

Hãy xem một số lý do có lợi nhất khiến các công ty chuyển sang phần mềm help desk.

Có thêm khách hàng

Hỗ trợ khách hàng tốt hơn sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn thông qua truyền miệng. Hầu hết khách hàng sẽ giới thiệu doanh nghiệp cho bạn bè sau khi có trải nghiệm tích cực. Phát triển cơ sở khách hàng của bạn nhờ những đề xuất tích cực từ khách hàng trung thành của bạn.

  • Cung cấp trải nghiệm tích cực và nhận được phản hồi tốt hơn từ khách hàng
  • Phát triển cơ sở khách hàng của bạn nhờ sự hỗ trợ tuyệt vời từ LiveAgent
Chart

77%

khuyến nghị cho các doanh nghiệp với sự hỗ trợ tuyệt vời

Phát triển cơ sở khách hàng của bạn với LiveAgent. Hầu hết khách hàng sẽ giới thiệu công ty cho bạn bè sau khi có trải nghiệm tích cực với bộ phận hỗ trợ khách hàng.

Doanh thu tốt hơn

Sử dụng nền tảng của bạn để tăng doanh số bán hàng bằng cách cung cấp hỗ trợ khách hàng tuyệt vời, tư vấn mua hàng và các đề xuất lựa chọn. Khách hàng sẽ biết ơn vì chất lượng dịch vụ của bạn và sẵn sàng chi trả hơn nhiều khi họ cảm thấy được hỗ trợ tốt.

  • Tối ưu hành trình khách hàng và cải thiện sự hỗ trợ của bạn
  • Bán được nhiều sản phẩm hơn cho khách hàng và tăng thu nhập của bạn
Chart

86%

khách hàng chi trả nhiều hơn để nhận được dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời

LiveAgent có thể giúp bạn cải thiện thu nhập của mình. Hầu hết khách hàng sẵn sàng chi trả nhiều hơn nếu họ nhận được trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.

Tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng

Những khách hàng hài lòng khi nhận được sự hỗ trợ đáng tin cậy từ các công ty yêu thích, có nhiều khả năng quay lại mua sản phẩm hơn. LiveAgent có thể giúp bạn cải thiện khả năng giữ chân khách hàng và xây dựng lòng trung thành mạnh mẽ của khách hàng trên mọi kênh khách hàng thuận tiện hiện hữu cho bạn.

  • Có được vị trí vững chắc trên thị trường và đi trước đối thủ cạnh tranh
  • Giúp khách hàng tìm ra các giải pháp và xây dựng lòng trung thành mạnh mẽ đối với thương hiệu của bạn
Chart

96%

khách hàng cho rằng dịch vụ khách hàng là quan trọng

Xây dựng lòng trung thành của khách hàng nhờ sự hỗ trợ tuyệt vời với các tính năng LiveAgent. Hầu như tất cả khách hàng đều coi dịch vụ khách hàng là quan trọng khi lựa chọn lòng trung thành với một thương hiệu.

Medal

Hãy sử dụng LiveAgent ngay hôm nay!

Hãy thử tất cả những gì chúng tôi cung cấp với bản dùng thử miễn phí 30 ngày

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký mọi lúc

Tiết kiệm nhiều hơn mà không phải đánh đổi bất cứ gì

Đừng chi trả quá nhiều cho các tính năng chính để tăng năng suất của nhân viên. So sánh phần mềm help desk LiveAgent với các phần mềm thay thế khác
và tìm hiểu cách thức bạn có thể tiết kiệm nhiều hơn bất kể quy mô doanh nghiệp.

Lời chứng thực

Hãy gia nhập cùng 7000 khách hàng đang rất hài lòng của LiveAgent

  • Roman Bosch
    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
    Roman Bosch Partly
  • Christine Preusler
    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
    Christine Preusler HostingAdvice
  • Karl Dieterich
    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
    Karl Dieterich Covomo
  • Hendrik Henze
    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
    Hendrik Henze HEWO Internetmarketing
  • Razvan Sava
    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
    Razvan Sava Webmaster Deals
  • Taras Baca
    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
    Taras Baca XperienceHR
  • Andrej Ftomin
    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
    Andrej Ftomin TAZAR Group
  • Matt Janaway
    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
    Matt Janaway The Workplace Depot
  • Viviane Carter
    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
    Viviane Carter CSI Products
  • Christian Lange
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
    Christian Lange Lucky-Bike
  • Jens Malmqvist
    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
    Jens Malmqvist Projure
  • Catana Alexandru
    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
    Catana Alexandru Websignal
  • Jan Wienk
    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
    Jan Wienk All British Casino
  • Allan Bjerkan
    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
    Allan Bjerkan Norske Automaten
  • Sissy Böttcher
    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
    Sissy Böttcher Study Portals
  • Peter Koning
    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
    Peter Koning TypoAssassin
  • Aranzazu F
    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
    Aranzazu F Factorchic
  • Rick Nuske
    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
    Rick Nuske MyFutureBusiness
  • Vojtech Kelecsenyi
    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
    Vojtech Kelecsenyi 123-Nakup
  • Rafael Kobalyan
    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
    Rafael Kobalyan Betconstruct
  • Martin Drugaj
    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
    Martin Drugaj Atomer
  • Ivan Golubović
    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
    Ivan Golubović AVMarket
  • Rustem Gimaev
    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
    Rustem Gimaev Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
  • Randy Bryan
    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
    Randy Bryan tekRESCUE
  • Timothy G. Keys
    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
    Timothy G. Keys Marietta Corporation
  • Mihaela Teodorescu
    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
    Mihaela Teodorescu eFortuna
  • Hilda Andrejkovičová
    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
    Hilda Andrejkovičová TrustPay
  • Alexandra Danišová
    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
    Alexandra Danišová Nay
  • Samuel Smahel
    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
    Samuel Smahel m:zone
  • David Chandler
    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
    David Chandler Volterman

Giá trị tốt nhất phù hợp với ngân sách của bạn

Chúng tôi đã lựa chọn cẩn thận các tính năng trong gói sản phẩm của mình để bạn có thể chọn gói phí hợp lý nhất có giá trị tốt nhất. Chỉ trả tiền cho những gì bạn sử dụng mà không phá vỡ ngân sách của mình.

Dùng thử 30 ngày
Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
và nhiều tiện ích khác
$15 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ
Giải thưởng

Khách hàng hài lòng là những khách hàng tuyệt vời nhất

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

View more

Tại LiveAgent, chúng tôi yêu thích làm việc với các công ty startup có các công nghệ mới và đột phá. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một cộng đồng đối tác mạnh mẽ, những người chia sẻ niềm hứng khởi với chúng tôi về sự đổi mới và tiến bộ. Chúng tôi đánh giá rất cao mối quan hệ hợp tác dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng.

Chúng tôi sẵn sàng đón nhận nhiều ý tưởng khác nhau và mời các công ty startup khác nhau đăng ký tham gia chương trình của mình. Chúng tôi xem xét cẩn thận từng đơn đăng ký và đưa ra quyết định dựa trên trọng tâm của chương trình startup của chúng tôi. Mặc dù đổi mới là trọng tâm nhưng chúng tôi chọn không cộng tác với các công ty startup trong các lĩnh vực như tiền điện tử, casino, cá cược và website người lớn. Cách tiếp cận này đảm bảo chúng tôi đồng hành cùng các công ty startup có chung tầm nhìn về các tác động tích cực và mang tính thay đổi trong thế giới công nghệ. Bằng cách duy trì các tiêu chuẩn cao, chúng tôi mong muốn nuôi dưỡng một không gian khuyến khích sự đổi mới về mặt đạo đức và tích cực cho cộng đồng.

Bài viết liên quan đếnCông ty Startup
Cải thiện quy trình công việc của bạn một cách liền mạch bằng cách tích hợp số điện thoại VoIP của CM.com vào hệ thống LiveAgent. Trang web đầy thông tin của chúng tôi cung cấp hướng dẫn quan trọng về việc đơn giản hóa tiến trình này.

CM.com

Khám phá tích hợp CM.com với LiveAgent, mang đến trải nghiệm siêu cá nhân hóa và tối ưu hóa hiệu suất cuộc gọi VoIP cho doanh nghiệp của bạn. Dễ dàng cài đặt và không mất phí tích hợp, nâng cao dịch vụ khách hàng với các giải pháp tiết kiệm chi phí và hỗ trợ toàn cầu. Truy cập ngay để tận dụng lợi ích từ CM.com và LiveAgent!

Luồng ticket đa kênh cho phép nhân viên hỗ trợ khách hàng theo dõi quá trình giải quyết cac yêu cầu của khách hàng trên nhiều kênh tương tác.

Luồng ticket đa kênh

Discover the power of Luồng ticket đa kênh by LiveAgent, a must-have feature for seamless customer support. Track and resolve customer inquiries across multiple channels like email, phone, and live chat in a single ticket stream. Enhance agent efficiency, speed up response times, and boost customer satisfaction. Start your free trial today, no credit card required!

Chúng ta cùng khám phá một số phần mềm quản lý ticket được sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Hãy chọn cho mình một công cụ quản lý ticket lý tưởng và nâng tầm dịch vụ khách hàng của bạn.

Phần mềm Quản lý Ticket

Chúng ta cùng khám phá một số phần mềm quản lý ticket được sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Hãy chọn cho mình một công cụ quản lý ticket lý tưởng và nâng tầm dịch vụ khách hàng của bạn.

Trao cho khách hàng một công cụ có thể giúp họ tự tìm ra câu trả lời cho những vấn đề của mình. Phần mềm tạo FAQ (Câu hỏi thường gặp) của LiveAgent cho phép bạn khởi tạo các cổng thông tin khách hàng tuyệt vời.

Phần mềm tạo FAQ giúp tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ tự hỗ trợ

Trao cho khách hàng một công cụ có thể giúp họ tự tìm ra câu trả lời cho những vấn đề của mình. Phần mềm tạo FAQ (Câu hỏi thường gặp) của LiveAgent cho phép bạn khởi tạo các cổng thông tin khách hàng tuyệt vời.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x