Quản trị viên tài khoản là ai?
Quản trị viên tài khoản là người quản lý tài khoản LiveAgent. Đó là người chủ chốt hỗ trợ quy trình làm việc của nhóm, do đó việc chọn quản trị viên phù hợp là điều cần thiết.
Dưới đây là một số kỹ năng mà quản trị viên của bạn cần có:
- Chú ý đến từng chi tiết
- Kỹ năng phần mềm thành thạo
- Kỹ năng quản lý dự án
- Kỹ năng giải quyết vấn đề (Phân tích, Nghiên cứu, Ra quyết định)
- Kỹ năng chiến lược
- Kỹ năng tổ chức
- Interpersonal skills (Responsibility, Flexibility, Dependability)
Cách cài đặt vai trò quản trị viên trong LiveAgent
- Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn
- Truy cập mục Cấu hình
- Nhấp vào mục Nhân viên hỗ trợ khách hàng
- Tạo vai trò quản trị viên bằng cách nhấp vào nút dấu cộng màu cam HOẶC
- Chỉnh sửa vai trò của nhân viên hỗ trợ khách hàng hiện có bằng cách nhấp vào biểu tượng bút chì ở phía bên phải
- Truy cập mục Vai trò và chọn vai trò quản trị viên

Làm cách nào để xóa vai trò quản trị viên tài khoản khỏi LiveAgent?
- Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn
- Truy cập mục Cấu hình
- Nhấp vào mục Nhân viên hỗ trợ khách hàng
- Chỉ cần xóa vai trò quản trị viên bằng cách nhấp vào biểu tượng thùng rác
Làm cách nào để thay đổi vai trò của quản trị viên tài khoản trong LiveAgent?
- Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn
- Truy cập mục Cấu hình
- Nhấp vào mục Nhân viên hỗ trợ khách hàng
- Chỉnh sửa vai trò của nhân viên hỗ trợ khách hàng hiện có bằng cách nhấp vào biểu tượng bút chì ở phía bên phải
- Cuối cùng, thay đổi Vai trò thành Nhân viên hỗ trợ khách hàng
Với tư cách là quản trị viên, bạn sẽ làm gì?
Quản trị viên có nhiều đặc quyền hơn nhân viên hỗ trợ khách hàng. Họ có thể định cấu hình hệ thống, xem các báo cáo và quản lý những người dùng khác. Sau đây là một số tính năng mà họ có quyền truy cập:
- Quyền truy cập vào tất cả các phiếu yêu cầu hỗ trợ
- Thêm và quản lý các nhân viên hỗ trợ khác
- Quyền truy cập để thay đổi vai trò của các nhân viên hỗ trợ
- Assign departments
- Đặt lại mật khẩu
- Xem các báo cáo chuyên sâu
- Thiết lập ngôn ngữ hệ thống
- Thiết lập các trường và bộ lọc phiếu yêu cầu hỗ trợ
- Cài đặt các plugin
- Thiết lập tính bảo vệ thông qua các IP bị cấm và lịch sử CẤM đó
- Tạo tự động hóa thông qua các Tag
- Create rules (SLA, Time Rules, Rules)
- Tạo sẵn các tin nhắn soạn trước và những câu trả lời được xác định trước cho các phòng ban cụ thể
Sự khác biệt giữa quản trị viên và nhân viên hỗ trợ khách hàng là gì?
The difference is in access to configurations, reports, and management of users. The account administrator is the one who sets configurations based on the company’s needs. The agent has access to customer queries from Phone calls, Chats, and other channels only.
Một điểm khác biệt nữa là quản trị viên tài khoản có thể truy cập và xem xét các báo cáo của nhân viên hỗ trợ. Điều này cho phép họ xác định các lĩnh vực cần cải thiện cho từng nhân viên hỗ trợ và toàn bộ công ty.
Tại sao việc đặt cấu hình của bạn trong LiveAgent lại quan trọng?
Setting up your customer software system is crucial. In the long run, it makes agents’ work more effective, timely, and personalized. This results in a better customer service experience.
Hơn nữa, việc có một hệ thống phân cấp rõ ràng giữa các nhân viên hỗ trợ khách hàng và quản trị viên của bạn sẽ ngăn ngừa những thay đổi không mong muốn đối với trang tổng quan của bạn. Quản trị viên tài khoản thường chịu trách nhiệm thiết lập quy trình dịch vụ khách hàng, các Quy tắc, các SLA và các cài đặt thiết yếu khác. Họ trực tiếp quản lý nhân viên hỗ trợ khách hàng và theo dõi hiệu suất của họ trong các bảng điều khiển phân tích.
Có một số quản trị viên tại chỗ sẽ có lợi cho sự hài lòng chung của khách hàng của bạn.
Lợi ích của trải nghiệm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời:
- giảm chi phí dịch vụ và chi phí marketing
- giữ chân khách hàng (lòng trung thành)
- nhiều khách hàng hơn
Câu hỏi thường gặp
Quản trị viên tài khoản phần mềm hỗ trợ khách hàng là ai?
Quản trị viên tài khoản phần mềm hỗ trợ khách hàng là người chịu trách nhiệm về hoạt động của các mạng lưới máy tính, cài đặt và vận hành các hệ thống máy tính của tổ chức. Đó có thể là mạng cục bộ (LAN), các phân đoạn mạng, mạng nội bộ, mạng diện rộng (WAN) và các hệ thống khác được sử dụng cho việc truyền dữ liệu.
Quản trị viên tài khoản LiveAgent có trách nhiệm gì?
Quản trị viên tài khoản LiveAgent có thể định cấu hình hệ thống, quản lý người dùng và xem các báo cáo. Họ cũng có quyền truy cập vào tất cả các chức năng có sẵn trong LiveAgent (tính bảo mật có thể định cấu hình, tạo tự động hóa bằng cách sử dụng tag, cài đặt bộ lọc hoặc cài đặt plugin).
Sự khác biệt giữa tài khoản quản trị viên và tài khoản người dùng là gì?
Trong LiveAgent, người dùng có thể đóng nhiều vai trò khác nhau. Ví dụ, họ có thể là “Người dùng” hoặc “quản trị viên”. Hai vai trò này khác nhau chủ yếu về quyền truy cập vào các yếu tố riêng lẻ của tài khoản, cũng như quyền đối với việc thực hiện các hành động trên tài khoản. “Người dùng” có thể xem tài khoản, nhưng người đó không có quyền quản lý và quyền truy cập vào tất cả các chức năng. “Quản trị viên” có toàn quyền và quyền truy cập để quản lý tài khoản, thông tin và người dùng.
Phần mềm LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng trong ngành thời trang và có tính năng xếp hạng nhân viên để khách hàng đánh giá trải nghiệm hỗ trợ của họ. LiveAgent cũng cung cấp phần mềm hỗ trợ khách hàng để cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng lên tới 97%. Ngoài ra, việc tạo ra trải nghiệm khách hàng đáng nhớ có thể giúp doanh nghiệp tăng doanh thu lên tới 30%.
Các vai trò trong hệ thống help desk gồm Chủ sở hữu, Admin, Agent và Test Role có mức độ truy cập khác nhau. LiveAgent được giới thiệu là giải pháp tốt nhất cho hỗ trợ đa kênh khách hàng với hơn 175 tính năng hữu ích và có thể dùng thử miễn phí 7 hoặc 30 ngày. Teamsupport hoặc Giai Phap Thay The Customerly là các giải pháp thay thế khác cho LiveAgent. LiveAgent cũng được đánh giá là giải pháp tổng đài cuộc gọi tốt nhất với tính năng tích hợp đa nền tảng và dịch vụ khách hàng 24/7, có thể dùng thử miễn phí 14 ngày. Bảng so sánh chi tiết các phần mềm tổng đài cuộc gọi được cung cấp.
Giám Đốc Quản Lý Thành Công Khách Hàng
Giám đốc quản lý thành công khách hàng quan tâm đến phương thức sáng tạo và giữ chân khách hàng, trong khi giám đốc bộ phận account tập trung vào khía cạnh tài chính. Các kỹ năng mềm quan trọng hơn kỹ năng cứng trong dịch vụ khách hàng và giới hạn trung tâm hỗ trợ có thể tạo khoảng cách giữa nhân viên và khách hàng. Quy trình dịch vụ khách hàng là tài liệu tiêu chuẩn hóa các hoạt động thường nhật.
The text offers a product trial with questions about pricing, services, integrated systems, and features. It emphasizes the importance of helping customers solve their problems or reach their goals. The article also discusses LiveAgent, a customer support software that offers multiple features and integration with other tools. LiveAgent has received high rankings and awards from various sources. It also provides customizable language, self-service tools, and complaint management solutions. Customer service advisors need to have communication skills and knowledge to handle customer complaints effectively.