Sự thật ngầm hiểu nghĩa là gì?
Những hiểu biết về khách hàng, dựa theo hành vi, nhu cầu, sở thích, kỳ vọng và trải nghiệm của họ đối với doanh nghiệp của bạn, được dùng để ra các quyết định của khách hàng. Đều được gọi là sự thật ngầm hiểu. Nó hướng doanh nghiệp tới các cách tiếp cận mới để phục vụ khách hàng được tốt hơn.
Đó là những kiến thức về khách hàng và thị trường. Sự thật thấu hiểu rất hữu ích trong hầu hết mọi loại hình doanh nghiệp. Nó có sức ảnh hưởng lên mọi hệ thống marketing.
Đạt được lợi ích to lớn cho doanh nghiệp của bạn và biết cách tận dụng hết lợi ích tiềm năng mà sự thật ngầm hiểu mang lại.
Frequently asked questions
Thế nào là sự thật ngầm hiểu?
Sự thật ngầm hiểu có quan trọng không?
Làm thế nào để thu thập những dữ liệu?
Việc thu thập thông tin khách hàng là cực kỳ quan trọng trong việc điều hành doanh nghiệp. Thấu hiểu khách hàng không phải là một việc dễ dàng, bạn luôn phải ghi nhớ nhiều thông tin. Đầu tiên, bạn nên thu thập và phân tích phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và các chiến dịch của doanh nghiệp. Điều cực kỳ quan trọng là không chỉ phân tích các đánh giá của khách hàng, mà còn cả tâm trạng cảm xúc của khách hàng. Việc thu thập thông tin như vậy không chỉ giới hạn vào mỗi khách hàng hiện có. Bạn có thể nghiên cứu các khách hàng tiềm năng, những người có thể cho bạn thêm thông tin về lý do tại sao họ chưa chọn sản phẩm của mình. Ngoài ra, cũng rất đáng để bạn phân tích các dữ liệu trong những báo cáo do các chương trình phần mềm bạn dùng hàng ngày tạo ra.