Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Sự thật ngầm hiểu

Sự thật ngầm hiểu nghĩa là gì?

Những hiểu biết về khách hàng, dựa theo hành vi, nhu cầu, sở thích, kỳ vọng và trải nghiệm của họ đối với doanh nghiệp của bạn, được dùng để ra các quyết định của khách hàng. Đều được gọi là sự thật ngầm hiểu. Nó hướng doanh nghiệp tới các cách tiếp cận mới để phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Đó là những kiến thức về khách hàng và thị trường. Sự thật thấu hiểu rất hữu ích trong hầu hết mọi loại hình doanh nghiệp. Nó có sức ảnh hưởng lên mọi hệ thống marketing.

Đạt được lợi ích to lớn cho doanh nghiệp của bạn và biết cách tận dụng hết lợi ích tiềm năng mà sự thật ngầm hiểu mang lại.

Những câu hỏi thường gặp

Thế nào là sự thật ngầm hiểu?

Sự thật ngầm hiểu nghĩa là sự hiểu biết toàn diện về khách hàng, các hành vi, sở thích, nhu cầu và kỳ vọng của họ. Bạn có thể biết được qua việc phân tích dữ liệu khách hàng, ví dụ như dữ liệu nhân khẩu học, lịch sử lướt web, hoạt động mua sắm, trả hàng, các phản hồi. Tất cả mang lại sự hiểu biết sâu sắc hơn về khách hàng.

Sự thật ngầm hiểu có quan trọng không?

Sự thật ngầm hiểu rất quan trọng vì nó có tác động sâu sắc đến hiệu quả hoạt động của các chiến dịch marketing và bán hàng. Thông tin khách hàng cho phép bạn thấu hiểu hơn về khách hàng của mình. Nhờ vậy, việc hoạch định các hoạt động hướng đến một nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu trở nên dễ dàng hơn.

Làm thế nào để thu thập những dữ liệu?

Việc thu thập thông tin khách hàng là cực kỳ quan trọng trong việc điều hành doanh nghiệp. Thấu hiểu khách hàng không phải là một việc dễ dàng, bạn luôn phải ghi nhớ nhiều thông tin. Đầu tiên, bạn nên thu thập và phân tích phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và các chiến dịch của doanh nghiệp. Điều cực kỳ quan trọng là không chỉ phân tích các đánh giá của khách hàng, mà còn cả tâm trạng cảm xúc của khách hàng. Việc thu thập thông tin như vậy không chỉ giới hạn vào mỗi khách hàng hiện có. Bạn có thể nghiên cứu các khách hàng tiềm năng, những người có thể cho bạn thêm thông tin về lý do tại sao họ chưa chọn sản phẩm của mình. Ngoài ra, cũng rất đáng để bạn phân tích các dữ liệu trong những báo cáo do các chương trình phần mềm bạn dùng hàng ngày tạo ra.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo