Một Placeholder là gì?
Các từ được sử dụng trong email nháp cho phép chỉnh sửa, dựa trên ngữ cảnh của email, được gọi là “Placeholder”. Ví dụ, nếu một nhân viên sử dụng email nháp có một placeholder “hello”, placeholder sẽ được tự động thay thế bằng ngày trả lời hoặc tên của nhân viên đó.
Placeholders được sử dụng chủ yếu cho các email thông báo và những phản hồi được xác định trước, vì chúng làm cho emails trở nên gần gũi hơn.
Frequently asked questions
Placeholder là gì?
Một Placeholder chính là từ ngữ thay thế được sử dụng trong email nháp. Nó được chỉnh sửa dựa trên ngữ cảnh của các tin nhắn. Nó chủ yếu được dùng cho thông báo email và các tin nhắn tự động.
Lợi ích của việc sử dụng Trình Placeholders?
Trình Placeholders giúp bạn kết nối với người dùng tốt hơn bằng việc tạo ra các tin nhắn được cá nhân hoá theo các trường như họ tên, địa chỉ email, và một tổ hợp của những trường tuỳ chỉnh. Chúng cho phép bạn tạo các tin nhắn hàng loạt một cách tự động.
Có thể sử dụng Trình Placeholders với LiveAgent không?
Bạn có thể sử dụng Trình Placeholders trên LiveAgent. Nhờ đó, bạn có thể cá nhân hoá các tin nhắn, và nó cũng góp phần hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của các nhân viên hỗ trợ.
Expert note
Trình Placeholders là công cụ cho phép tự động thay thế các từ trong email nháp theo ngữ cảnh của email, giúp cá nhân hoá tin nhắn và tăng cường hiệu quả giao tiếp.

Bài viết giới thiệu về khái niệm email mới và những template bán hàng hiệu quả. Nói về cách trả lời khách hàng trên mạng truyền thông xã hội một cách chuyên nghiệp và giới thiệu các tài nguyên cơ sở tri thức như Câu trả lời mẫu và Macros. Bên cạnh đó, LiveAgent cũng được đề cập đến trong bài viết như một giải pháp helpdesk tiện ích. Bài viết cũng nêu lên những câu hỏi thường gặp về Predefined answers và quy tắc tự động.
Giá cả ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng. Trả lời câu hỏi về giá là yếu tố quan trọng trong doanh nghiệp trên mạng xã hội. Khách hàng quan tâm đến chất lượng, thương hiệu và xuất xứ. Giá có thể liên quan đến chất lượng sản phẩm hoặc tiết kiệm tài chính. LiveAgent cung cấp các phần mềm hỗ trợ khách hàng như tổng đài, hệ thống thoại VoIP và quản lý khiếu nại.
Bài viết giới thiệu về cách đào tạo nhân viên và cải thiện dịch vụ khách hàng trong cuộc gọi đến trung tâm dịch vụ. Nó cũng đề cập đến cách giải quyết khiếu nại trên mạng xã hội cho doanh nghiệp bằng cách sử dụng LiveAgent và giới thiệu phiếu dự trữ để quản lý các yêu cầu chưa được giải quyết. Bài viết cũng khuyến khích đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng và giới thiệu 5 kỹ năng cần thiết để trở thành một nhân viên tổng đài lý tưởng. LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ miễn phí trong 14 ngày với các tính năng mới được cập nhật trên trang thay đổi.