Đối tác
BR DID là một nhà cung cấp uy tín các giải pháp điện thoại phục vụ cho các doanh nghiệp có quy mô khác nhau. Họ có sự hiện diện mạnh mẽ tại hơn 900 thành phố trên khắp Brazil.
Thông qua dịch vụ BR DID linh hoạt, các công ty được cung cấp vô số tùy chọn để sử dụng số điện thoại VoIP của họ. Cho dù đó là thông qua ứng dụng di động, điện thoại cầm tay IP, hệ thống PBX hay thậm chí bằng cách chuyển cuộc gọi trực tiếp đến thiết bị di động, BR DID giúp đảm bảo liên lạc thông suốt trên nhiều nền tảng.
Sử dụng như thế nào?
LiveAgent gần đây đã hợp tác với BR DID, hợp lý hóa quy trình tích hợp hơn bao giờ hết. Điều quan trọng là LiveAgent không tính thêm phí khi kết nối số điện thoại BR DID của bạn với tổng đài cuộc gọi của mình.
Để liên kết dịch vụ BR DID của bạn với tổng đài cuộc gọi LiveAgent, chỉ cần đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn và làm theo hướng dẫn từng bước được cung cấp.
1. Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent
2. Chuyển đến Số Điện Thoại

3. Tìm kiếm BR DID

4. Click vào “Add”
5. Cung cấp các thông tin đăng nhập bắt buộc

Chi phí tích hợp BR DID:
Đăng ký LiveAgent đi kèm với tích hợp miễn phí, nhưng BR DID cung cấp các dịch vụ có phí vì họ là một công ty độc lập.
Lợi ích từ BR DID:
- Hiệu quả kinh tế
- Khả năng mở rộng
- Cải thiện trải nghiệm khách hàng
- Hỗ trợ tại Brazil.
Bạn muốn tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động của phần mềm tổng đài? Mời bạn xem qua video dưới đây.
Don't have LiveAgent yet?
No problem! LiveAgent offers a 30-day free trial where you can test the free BR DID integration!
Cách thức sử dụng WhatsApp cho dịch vụ khách hàng
Bạn đang tìm cách để giữ được mối quan hệ với khách hàng của mình? Với LiveAgent, bạn có thể biến WhatsApp thành một kênh dịch vụ khách hàng xuất sắc.
Tiếng Anh trong Dịch Vụ Khách Hàng: Xoa Dịu những Khách Hàng đang Thất Vọng
Dịch vụ khách hàng tốt cần sự lắng nghe tích cực, cung cấp thông tin rõ ràng và giải pháp cho vấn đề. Nó ảnh hưởng đến cảm nhận của khách hàng về công ty.
Tiếng Anh trong Dịch Vụ Khách Hàng: Xoa Dịu những Khách Hàng đang Thất Vọng
Dịch vụ khách hàng tốt cần sự lắng nghe tích cực, cung cấp thông tin rõ ràng và giải pháp cho vấn đề. Nó ảnh hưởng đến cảm nhận của khách hàng về công ty.