Lịch Google integration
Partner website
Partner Privacy Policy
Lịch Google là gì?
Lịch Google là một ứng dụng lịch miễn phí cho tất cả hệ thống vận hành hiện nay. Nó được dùng để sắp xếp lịch trình sự kiện, cài đặt lời nhắc và có thể dễ dàng chia sẻ với các đồng nghiệp của bạn.
Bạn có thể sử dụng nó thế nào?
Lịch Google trong bảng điều khiển LiveAgent giúp bạn giữ cho việc sắp xếp được hợp lý và theo dõi các sự kiện, cuộc hẹn, và lời nhắc quan trọng. Nhận thông báo về lịch trình mới, thêm vào sự kiện, khởi động, và kết thúc sự kiện, hủy bỏ, và các thông tin quan trọng khác. Bạn cũng có thể tạo nhiều lịch trình, sự kiện, và cập nhật chúng một cách thủ công từ bảng điều khiển của LiveAgent.
Lợi ích
- Tạo và nhận thông báo về các sự kiện và cập nhật lịch trình
- Quản lý và cập nhật thông tin về sự kiện của bạn
- Một giải pháp duy nhất, không cần chuyển đổi giữa các ứng dụng
Frequently Asked Questions
Tích hợp Lịch Google là gì?
Tích hợp Lịch Google cho phép bạn quản lý tất cả sự kiện từ một giao diện - LiveAgent. Kết quả là, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một sự kiện quan trọng nào một lần nữa.
Lợi ích của tích hợp Google trong LiveAgent là gì?
- tiết kiệm thời gian (không chuyển đổi giữa nhiều nền tảng) - khả năng cập nhật sự kiện từ LiveAgent - thông báo về các sự kiện mới hoặc mọi thay đổi
Mục tiêu đạt sự hài lòng của khách hàng và các phương pháp hay nhất
Sự hài lòng của khách hàng và trải nghiệm sản phẩm là yếu tố quan trọng trong tiếp thị. Việc sử dụng hệ thống trả lời tự động IVR hiệu quả có thể giúp tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Có nhiều lợi ích khi đạt được sự hài lòng của khách hàng, đó là khách hàng sẽ muốn trải nghiệm tốt hơn và sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để nâng cấp dịch vụ. Chúng ta cần chú ý đến sự hài lòng của khách hàng để có được nhiều khách hàng hơn và tăng giá sản phẩm hoặc dịch vụ. Ngoài ra, trải nghiệm khách hàng là tổng trải nghiệm khách hàng đối với thương hiệu của bạn trên tất cả các điểm tiếp xúc trong hành trình của khách hàng.
Chính sách quyền riêng tư bảo mật
Cổng thông tin hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ, giải thưởng và chứng nhận của công ty. LiveAgent cung cấp bản demo, bảng phí, tính năng, ứng dụng tích hợp và giải pháp thay thế. Hỗ trợ di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật, yêu cầu hỗ trợ của công ty. Chứng nhận, đánh giá của khách hàng, đối tác VoIP, chương trình Affiliate, quyền sở hữu, kiến thức blog, học viện. Mẫu Template, hội thảo trực tuyến, bài test đánh máy, công cụ tính toán chi phí. Phần mềm CSKH, hệ thống thoại VoIP, phần mềm self-service, phần mềm tổng đài inbound, hệ thống quản lý khiếu nại. LiveAgent cung cấp hỗ trợ và các tính năng bảo mật như xác thực hai yếu tố, mã hóa HTTPS, lưu trữ thông tin đăng nhập bảo mật và giới hạn IP & mạng.
Các tính năng của kênh chat trực tiếp
Live chat on your website can increase customer interaction and sales, as well as build trust in your business. Customers who interact via chat are worth 4.5 times more than those who don't. Try LiveAgent's free 14-day trial for fast and lean live chat functionality. No credit card required. You will receive a login email once your account is set up.