Đối tác
Lịch Google là gì?
Lịch Google là một ứng dụng lịch miễn phí cho tất cả hệ thống vận hành hiện nay. Nó được dùng để sắp xếp lịch trình sự kiện, cài đặt lời nhắc và có thể dễ dàng chia sẻ với các đồng nghiệp của bạn.
Bạn có thể sử dụng nó thế nào?
Lịch Google trong bảng điều khiển LiveAgent giúp bạn giữ cho việc sắp xếp được hợp lý và theo dõi các sự kiện, cuộc hẹn, và lời nhắc quan trọng. Nhận thông báo về lịch trình mới, thêm vào sự kiện, khởi động, và kết thúc sự kiện, hủy bỏ, và các thông tin quan trọng khác. Bạn cũng có thể tạo nhiều lịch trình, sự kiện, và cập nhật chúng một cách thủ công từ bảng điều khiển của LiveAgent.
Lợi ích
- Tạo và nhận thông báo về các sự kiện và cập nhật lịch trình
- Quản lý và cập nhật thông tin về sự kiện của bạn
- Một giải pháp duy nhất, không cần chuyển đổi giữa các ứng dụng
Frequently asked questions
Tích hợp Lịch Google là gì?
Tích hợp Lịch Google cho phép bạn quản lý tất cả sự kiện từ một giao diện - LiveAgent. Kết quả là, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một sự kiện quan trọng nào một lần nữa.
Lợi ích của tích hợp Google trong LiveAgent là gì?
- tiết kiệm thời gian (không chuyển đổi giữa nhiều nền tảng)
- khả năng cập nhật sự kiện từ LiveAgent
- thông báo về các sự kiện mới hoặc mọi thay đổi
Cơ sở tri thức là một tập hợp thông tin về một chủ đề cụ thể và cơ sở tri thức nội bộ trong LiveAgent là một cổng thông tin dành cho nhân viên. Bạn có thể tạo các danh mục khác nhau cho các chủ đề khác nhau và thêm tùy chọn Diễn đàn và Đề xuất/Phản hồi cho mỗi danh mục. Cơ sở tri thức nội bộ giúp cải thiện hiệu quả, hiệu suất và kiến thức của nhân viên và làm giảm thời gian giải quyết vấn đề của khách hàng.
LiveAgent là một giải pháp thay thế cho Freshdesk trong việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cung cấp tính năng xếp hạng nhân viên hỗ trợ khách hàng để giúp bạn tìm ra những xu hướng tiêu cực và có các giải pháp phù hợp. Khách hàng có thể đánh giá nhân viên hỗ trợ của bạn thông qua chat và phản hồi email. Nutricia là một trong những công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và được đào tạo tại 2 quốc gia cho người dùng trang web của họ là Nutriklub và Klub maminek. Việc sử dụng kênh hỗ trợ khách hàng trực tuyến đã giúp họ tiết kiệm chi phí và tăng tính hiệu quả công việc.
Tích hợp Vtiger CRM với LiveAgent để quản lý CRM dễ dàng qua Zapier. Bản tin và email cung cấp thông tin là công cụ quan trọng trong email marketing, nhưng doanh nghiệp cần phải tuân thủ quy định pháp lý như GDPR trước khi gửi thông tin qua email. Các loại email thông báo bao gồm khảo sát, mời tham gia sự kiện và thông báo hoạt động đăng ký tài khoản.
The article discusses customer service tips, including effective call center handling and professional communication skills. LiveAgent, a customer support software, is highlighted as a cost-efficient and customizable option with integration capabilities such as Telnyx for global access and iFON for internet-based communication. Deadline, a website providing entertainment news and Hollywood updates, is also mentioned as a resource for customer support contact information. Overall, LiveAgent is presented as a superior alternative to Zendesk with its affordable pricing and positive feedback from customers.