Giám sát mức độ sẵn sàng của Nhân viên. Xem thời gian (ngày tháng, giờ, từ, đến) khi Nhân viên trực tuyến. Lọc số liệu thống kê theo Bộ phận. Mức độ sẵn sàng của nhân viên có thể được xuất sang tệp CSV.
Mức độ sẵn sàng của nhân viên
Báo cáo về mức độ sẵn sàng của nhân viên có sẵn đối với:
- Phiếu yêu cầu hỗ trợ
- Chat
- Cuộc gọi
Identify exceptionally hard-working agents
Generate agent reports to get an overview of how many tickets, calls, and chats they’ve answered. Try it today. No credit card required.
Trình soạn thảo WYSIWYG cho bài viết
Sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG, email template và bài viết cơ sở tri thức hấp dẫn cho khách hàng. Cung cấp công cụ thông tin và tương tác khách hàng LiveAgent và nâng cao hiệu suất tiếp thị. Phần mềm hỗ trợ bán hàng với tính năng thông minh và tương tác tốt với khách hàng. Tính năng chatbot và hỗ trợ tương tác nhanh chóng. Có tiện ích Help Center để khách hàng tự tìm hiểu thông tin.
How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.