Nhật Ký Kiểm Tra là một hồ sơ theo trình tự thời gian cung cấp chứng thực về các hoạt động đã được thực hiện bởi các Nhân Viên Hỗ Trợ.
Nhật Ký Kiểm Tra tự động ghi nhận các thao tác như:
- Người Dùng – Thay Đổi Tình Trạng
- Người Dùng – Đăng Nhập
- Người Dùng – Đăng Xuất
- Các Hành Động Thông Thường
- Người Dùng – Xem Phiếu Hỗ Trợ
- Người Dùng – Rời Khỏi Phiếu
- Phiếu Hỗ Trợ – Trạng Thái
- Phiếu Hỗ Trợ – Tin Nhắn
- Phiếu Hỗ Trợ – Tin Nhắn Nội Bộ
- Phiếu Hỗ Trợ – Tập tin
- Phiếu Hỗ Trợ – Chuyển
- Phiếu Hỗ Trợ – Tin Nhắn Hệ Thống
- Phiếu Hỗ Trợ – Thay Đổi Phiếu
- Phiếu Hỗ Trợ – Tin Nhắn Thoại
- Phiếu Hỗ Trợ – Ghi Chú
- Phiếu Hỗ Trợ – Xếp Hạng
- Phiếu Hỗ Trợ – Split
- Phiếu Hỗ Trợ – Khác
- Phiếu Hỗ Trợ – Cuộc Gọi
- Phiếu Hỗ Trợ – Chat
- Phiếu Hỗ Trợ – Facebook
- Phiếu Hỗ Trợ – Chuyển Tiếp
- Phiếu Hỗ Trợ – Cổng Thông Tin
- Phiếu Hỗ Trợ – Offline
- Phiếu Hỗ Trợ – Tweet
- Phiếu Hỗ Trợ – Split
- Phiếu Hỗ Trợ – Tencent
- Phiếu Hỗ Trợ – Chuyển
- Phiếu Hỗ Trợ – Weibo
Bộ Lọc Từ Chỉnh Nhật Ký Kiểm Tra
Sử dụng Bộ Lọc Từ Chỉnh để xem một số thao tác hoặc từ một số Nhân viên hỗ trợ, bộ phận, khung thời gian nhất định được truy xuất dữ liệu.
Something fishy going on?
Check your audit log for a chronological list of events/actions taken by your agents. Try it today. No credit card required.
Nguồn Cổng Thông Tin
How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.
How to automatically assign a ticket to agent after reply
Create a rule to automatically assign a ticket to agent after reply. Guide included. Get the most of your Live Agent and develop your business successfully.
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.