Tránh việc mang lại hỗ trợ khách hàng tệ bằng cách để khách hàng của bạn đánh giá câu trả lời và phản hồi của Nhân viên hỗ trợ khách hàng. Xác định xu hướng tiêu cực trong hỗ trợ khách hàng của bạn và có hành động thích hợp. Tận dụng tính năng “Xếp hạng” của LiveAgent.
Khách hàng của bạn có thể cung cấp phản hồi về trải nghiệm hỗ trợ của họ bằng cách đánh giá việc giao tiếp với một nhân viên khách hàng. Cho phép khách hàng của bạn đánh giá chat của Nhân viên và Câu trả lời qua email.
Tổng quan về Xếp hạng nhân viên
LiveAgent cung cấp báo cáo về các Nhân viên được khen ngợi cũng như bị phàn nàn với các nhận xét của khách hàng. Bạn có thể xuất báo cáo này với tập tin định dạng CSV.
Bằng cách tìm hiểu thêm về Nhân viên của bạn, bạn có thể khen thưởng những Nhân viên tốt nhất và hỗ trợ những nhân viên yếu kém hơn. Xác định xu hướng tiêu cực trong hỗ trợ khách hàng của bạn và có hành động thích hợp. Tận dụng tính năng “Xếp hạng” của LiveAgent.
Generate tag reports for free
Create tag reports to get an overview of the most common support queries you address. Try it today. No credit card required.
Tài nguyên cơ sở tri thức
Email marketing vẫn là kênh hiệu quả nhất. Vận hành cửa hàng online có thử thách. Ứng dụng softphone cho Mac ngày càng tốt. Việc giảm tỷ lệ churn rate quan trọng. Cùng tìm hiểu số liệu thống kê về live chat. Hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội hiệu quả. Trang bị cổng thông tin khách hàng cần thiết. Hỗ trợ khách hàng thời gian thực là quan trọng. Hướng dẫn chọn hệ thống quản lý ticket phù hợp. Dựa trên dữ liệu để cung cấp dịch vụ khách hàng. 15 mẫu email tuyệt vời cho dịch vụ khách hàng. Cách trả lời câu hỏi khách hàng khi không biết. 10 lý do dùng kênh chat trực tiếp.
Lịch sử phiếu yêu cầu hỗ trợ trực tuyến (URL)
Công cụ tiện ích và bài viết miễn phí của LiveAgent giúp tăng tốc độ đánh máy và cải thiện thông tin cho khách hàng tìm kiếm.