Chán phần mềm chuyên viên hỗ trợ của bạn?

Khám phá tại sao LiveAgent là giải pháp thay thế Bitrix24 tốt nhất trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy mọi lúc
Được dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Tìm kiếm một giải pháp thay thế Bitrix24?

Tìm cách đổi sang một phần mềm dịch vụ khách hàng riêng? LiveAgent hỗ trợ bạn. Cung cấp dịch vụ hỗ trợ với email, live chat, truyền thông xã hội, cơ sở tri thức và trung tâm cuộc gọi. Với hơn 175+ tính năng và 40+ tích hợp bạn có thể tập trung vào dịch vụ khách hàng như chưa bao giờ trước đây.

Làm cho chuyên viên hỗ trợ của bạn đơn giản hơn với phần mềm thích hợp và chuyển từ Bitrix24 đến LiveAgent trong vài phút. Chúng tôi cung cấp trợ giúp di chuyển Bitrix24, nó sẽ nhập tất cả dữ liệu của bạn từ Bitrix24 đến LiveAgent. Miễn phí và chỉ mất 5 phút.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Cân nhắc LiveAgent.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

3 lý do tại sao các công ty chuyển đến LiveAgent

Cải thiện mức độ hài lòng

LiveAgent nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và cải thiện tỷ lệ trao đổi.

Tăng hiệu suất

Giảm thời gian làm việc của các nhân viên và giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng hơn, nhờ vào hộp thư toàn cầu của chúng tôi.

Nhiều tính năng

Với hơn 175 tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp cao cấp, cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng sẽ là chuyện đơn giản.

Person deciding between two solutions

Mạnh mẽ thay thế Bitrix24

Bạn muốn tập trung hơn vào dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn và cung cấp một giải pháp khác cho chuyên viên hỗ trợ của bạn? LiveAgent là câu trả lời đúng cho nhu cầu của bạn.

LiveAgent cung cấp cho bạn các công cụ, tính năng và tích hợp để cung cấp hỗ trợ khách hàng tốt hơn mà không có thêm những rắc rối hay bừa bộn trong phần mềm của bạn. Và, nó sẽ không tiêu hết ngân sách của bạn. Chúng tôi cung cấp ba kế hoạch giá rẻ cho doanh nghiệp của bạn. Hơn nữa, bạn có thể mua các tính năng riêng để tránh trả quá nhiều hoặc tạo một kế hoạch thích hợp hơn cho sở thích của bạn.

Chăm sóc khách hàng tốt hơn

Chăm sóc khách hàng là một phần quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp thành công nào và do vậy không nên bị bỏ quên. Bằng cách dùng phần mềm đặc biệt tập trung vào việc cung cấp một giải pháp tốt hơn cho dịch vụ chăm sóc khách hàng, bạn có thể gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng và ROI.

Giúp họ luôn hạnh phúc với phần mềm thích hợp.

Customer providing review for service on mobile phone

Tìm hiểu tại sao các công ty chuyển đến LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Do more customer support for less money

Chỉ thanh toán cho những gì bạn thật sự cần

Bitrix24 là một công cụ tuyệt vời nhưng nó có lẽ là không hoàn toàn thích hợp với mọi doanh nghiệp. Với LiveAgent, bạn chỉ nhận được cái tốt nhất và các tính năng và công cụ liên quan, và bạn không phải trả cho bất cứ thứ gì bạn không dùng.

Chúng tôi cung cấp ba kế hoạch giá rẻ, để bạn sẽ nhận được chính xác cái bạn cần. Và trong trường hợp nó không đủ, bạn có thể mua các tính năng riêng để cải thiện tiến độ làm việc của bạn.

Sẵn sàng di chuyển?

LiveAgent là phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2020. Gần gũi hơn với khách hàng của bạn và giúp họ nhanh hơn với LiveAgent.

Ready to switch to LiveAgent

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Tìm kiếm một thay thế cho các giải pháp khác?

Tò mò xem làm thế nào chúng tôi vượt trội hơn các giải pháp hỗ trợ nổi tiếng khác? Xem qua các trang so sánh của chúng tôi và khám phá tất cả công cụ chúng tôi cung cấp.

FAQ

What is a Bitrix24 alternative?

LiveAgent is a complex help desk software that enables your business to enhance/provide the best customer experience. Help desk software has features such as a customer portal, ticketing system, live chat, social media integrations, automated ticket distribution, SLAs, and more. Help desk features help you leverage all the customer data and thus provide excellent support right away.

Why should you choose LiveAgent?

LiveAgent is an all-in-one solution for excellent customer service. The software helps your company increase customer retention, customer satisfaction, revenue, and improve agent workflow.

How can you migrate from Bitrix24?

If you would like to migrate from Biltrix24, you can do it with a free migration plugin inside LiveAgent. However, if you would like us to assist, our customer support will be happy to help.

Related Articles to Thay thế Bitrix24
Bạn muốn hỗ trợ khách hàng tốt hơn qua cuộc gọi? Hãy dùng thử LiveAgent, phần mềm có nhiều tính năng khác nữa chứ không chỉ có tính năng cuộc gọi. Cùng tìm hiểu về các lợi ích và tính năng chính của phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent.

Bạn cần tìm một giải pháp thay thế cho LiveCall?

Email marketing is proven to be the most effective sales and marketing tool. 10 pre-made sales email templates can make the job easier for any business, small or large. LiveAgent is a reliable and simple software for customer support through multiple channels, with a free 7 or 30-day trial. Customer databases are important for businesses to gather basic contact information and helpful details. Email is still the most powerful marketing and sales tool, with templates available for any industry or product.

Nâng cấp toàn diện phần mềm CSKH của bạn với các công cụ email, live chat, mạng xã hội, tổng đài CSKH và hệ cơ sở tri thức trên cùng một phần mềm duy nhất.

Bạn đang tìm giải pháp thay thế cho Lucep?

LiveAgent là giải pháp đa kênh hỗ trợ khách hàng tốt nhất với 175+ tính năng và 40+ tích hợp để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hữu ích như live chat, tích hợp email, hỗ trợ trung tâm cuộc gọi và cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của bạn. Ngoài ra, LiveAgent cũng là giải pháp thay thế tốt nhất cho Birdseed và cung cấp dịch vụ hỗ trợ di chuyển dữ liệu chỉ mất 5 phút. Việc giao tiếp khách hàng cần có chất lượng cao để giữ khách hàng vui vẻ và trung thành.

LiveAgent có hơn 175 tính năng, hơn 40 tích hợp, và một giao diện để giúp bạn cải thiện quy trình làm việc của mình. Xem một trong các gói trả phí của chúng tôi hoặc chọn các tính năng.

Bạn đang cần tìm một giải pháp thay thế cho Drift?

LiveAgent cung cấp tính năng bổ sung hơn so với Drift, bao gồm hệ thống phiếu, tổng đài cuộc gọi, tích hợp Twitter, Viber và cổng thông tin tự phục vụ cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng 24/7. LiveAgent còn mang lại những lợi ích bổ sung như tăng mức độ hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng, giảm chi phí dịch vụ khách hàng, giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ doanh nghiệp và cải thiện quy trình làm việc của nhân viên hỗ trợ khách hàng. LiveAgent được gợi ý là một giải pháp thay thế tốt nhất cho Bitrix24.

LiveAgent tiết kiệm chi phí hơn so với các giải pháp hỗ trợ khác và được trang bị hơn 175 tính năng hỗ trợ và hơn 40 tích hợp hữu ích. Đọc thêm.

Bạn đang tìm một giải pháp thay thế LiveHelpNow?

LiveAgent cung cấp hơn 175 tính năng phần mềm hỗ trợ, giúp cho dịch vụ hỗ trợ trở nên cực kỳ đơn giản. Các công ty chuyển sang sử dụng LiveAgent vì nó có thể cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng và gia tăng hiệu suất làm việc. LiveAgent cũng giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng qua hộp thư chung của chúng tôi.

Đang tìm cách chuyển dữ liệu của bạn từ Front sang một giải pháp khác? Hãy xem qua LiveAgent và những lợi ích. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay.

Chuyển đổi từ Front?

LiveAgent cung cấp miễn phí chuyển đổi dữ liệu từ Front để giúp bạn sử dụng bộ công cụ mới hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Nhóm chúng tôi sẽ giúp bạn làm quen với phần mềm và giao diện mới. Bạn có thể dùng thử LiveAgent toàn diện bằng cách nhấn nút dưới đây.

LiveAgent có hơn 175 tính năng, và hơn 40 ứng dụng tích hợp với giá tuyệt vời. Hãy xem lý do vì sao bạn nên đổi từ HelpCrunch sang LiveAgent.

Đang tìm giải pháp thay thế cho HelpCrunch?

Các chuyên gia khách hàng đều đồng ý rằng LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Nó có thể gửi email, đính kèm tệp đính kèm, quản lý email một cách dễ dàng và làm việc tốt trên thiết bị di động. Khách hàng cũng đánh giá cao tính năng của LiveAgent, kênh trò chuyện trực tiếp và tích hợp mạng xã hội. Ngoài ra, LiveAgent có mức giá phải chăng và chất lượng dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo