Tìm cách đổi sang một phần mềm dịch vụ khách hàng riêng? LiveAgent hỗ trợ bạn. Cung cấp dịch vụ hỗ trợ với email, live chat, truyền thông xã hội, cơ sở tri thức và trung tâm cuộc gọi. Với hơn 175+ tính năng và 40+ tích hợp bạn có thể tập trung vào dịch vụ khách hàng như chưa bao giờ trước đây.
Làm cho chuyên viên hỗ trợ của bạn đơn giản hơn với phần mềm thích hợp và chuyển từ Bitrix24 đến LiveAgent trong vài phút. Chúng tôi cung cấp trợ giúp di chuyển Bitrix24, nó sẽ nhập tất cả dữ liệu của bạn từ Bitrix24 đến LiveAgent. Miễn phí và chỉ mất 5 phút.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
LiveAgent nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và cải thiện tỷ lệ trao đổi.
Giảm thời gian làm việc của các nhân viên và giải quyết nhiều thắc mắc của khách hàng hơn, nhờ vào hộp thư toàn cầu của chúng tôi.
Với hơn 175 tính năng hỗ trợ chuyên nghiệp cao cấp, cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng sẽ là chuyện đơn giản.
Bạn muốn tập trung hơn vào dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn và cung cấp một giải pháp khác cho chuyên viên hỗ trợ của bạn? LiveAgent là câu trả lời đúng cho nhu cầu của bạn.
LiveAgent cung cấp cho bạn các công cụ, tính năng và tích hợp để cung cấp hỗ trợ khách hàng tốt hơn mà không có thêm những rắc rối hay bừa bộn trong phần mềm của bạn. Và, nó sẽ không tiêu hết ngân sách của bạn. Chúng tôi cung cấp ba kế hoạch giá rẻ cho doanh nghiệp của bạn. Hơn nữa, bạn có thể mua các tính năng riêng để tránh trả quá nhiều hoặc tạo một kế hoạch thích hợp hơn cho sở thích của bạn.
Chăm sóc khách hàng là một phần quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp thành công nào và do vậy không nên bị bỏ quên. Bằng cách dùng phần mềm đặc biệt tập trung vào việc cung cấp một giải pháp tốt hơn cho dịch vụ chăm sóc khách hàng, bạn có thể gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng và ROI.
Giúp họ luôn hạnh phúc với phần mềm thích hợp.
“Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert
Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik
“Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron
“Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam
“Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad
“Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga
“Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal
“Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison
Bitrix24 là một công cụ tuyệt vời nhưng nó có lẽ là không hoàn toàn thích hợp với mọi doanh nghiệp. Với LiveAgent, bạn chỉ nhận được cái tốt nhất và các tính năng và công cụ liên quan, và bạn không phải trả cho bất cứ thứ gì bạn không dùng.
Chúng tôi cung cấp ba kế hoạch giá rẻ, để bạn sẽ nhận được chính xác cái bạn cần. Và trong trường hợp nó không đủ, bạn có thể mua các tính năng riêng để cải thiện tiến độ làm việc của bạn.
LiveAgent là phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho SMB trong năm 2020. Gần gũi hơn với khách hàng của bạn và giúp họ nhanh hơn với LiveAgent.
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Tò mò xem làm thế nào chúng tôi vượt trội hơn các giải pháp hỗ trợ nổi tiếng khác? Xem qua các trang so sánh của chúng tôi và khám phá tất cả công cụ chúng tôi cung cấp.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày