Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Bạn không còn muốn sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn nữa?

Khám phá lý do tại sao LiveAgent là giải pháp tốt nhất trên thị trường để thay thế cho Desk.com.

  • ✓ Không mất phí cài đặt ban đầu    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không cần thẻ tín dụng    
  • ✓ Có thể hủy bất kỳ lúc nào
Được sử dụng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Help desk software comparison
Alternatives background

Bạn cần tìm một phần mềm tốt hơn cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng nhận được nhiều đánh giá nhất và được xếp hạng số #1 dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) năm 2020. Bạn có thể tiếp cận gần hơn với các khách hàng của mình và hỗ trợ họ nhanh chóng hơn với LiveAgent.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Công cụ hỗ trợ khách hàng đa kênh linh hoạt.
Dùng thử LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

3 lý do tại sao các công ty chuyển từ Desk.com sang LiveAgent

Khách hàng và doanh nghiệp của bạn xứng đáng được phục vụ khách hàng tốt hơn. Hãy làm điều đó với LiveAgent.

Feather icon

Chuyển dữ liệu tự động miễn phí

Bạn không cần phải lo lắng về việc chuyển dữ liệu hiện có của mình thông qua các ứng dụng của bên thứ ba vì chúng tôi cung cấp tính năng chuyển dữ liệu tự động hoàn toàn miễn phí.

27/7

Dịch vụ khách hàng 24/7

Các sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào, khiến bạn hoàn toàn không có sự chuẩn bị trước. Đừng giới hạn cơ hội giải quyết chúng, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng 24/7.

Cloud icon

Phương pháp tiếp cận đa kênh

Ngay từ đầu, LiveAgent đã được xây dựng với phương pháp tiếp cận đa kênh. Đừng chỉ tập trung vào email và cung cấp sự hỗ trợ khách hàng thông qua trò chuyện trực tiếp hoặc tổng đài cuộc gọi.

So sánh nhanh Desk.com và LiveAgent

Các tính năng Liveagent Desk.com
Hệ thống phiếu
Một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent cung cấp hệ thống phiếu trong gói Phiếu yêu cầu hỗ trợ với giá $15/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Desk.com cung cấp hệ thống phiếu trong gói với giá $25/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Chat trực tiếp
Một tiện ích chat trong thời gian thực mà bạn có thể đặt trên bất kỳ trang web nào.
LiveAgent cung cấp tiện ích chat trực tiếp trong gói Phiếu yêu cầu hỗ trợ+Chat với giá $29/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Desk.com cung cấp tiện ích chat trực tiếp trong gói với giá $25/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Tổng đài trung tâm cuộc gọi
Một tổng đài trung tâm cuộc gọi có thể được sử dụng để thực hiện và nhận cuộc gọi bằng cách sử dụng tính năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent cung cấp Tổng đài trung tâm cuộc gọi trong gói Trọn gói với giá $39/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Desk.com cung cấp Tổng đài trung tâm cuộc gọi trong gói với giá $25/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Cổng thông tin tự phục vụ dành cho khách hàng
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng mà khách hàng của bạn có thể đăng ký để truy cập các phiếu trước đây và nội dung cơ sở tri thức của họ.
LiveAgent cung cấp Cổng thông tin tự phục vụ dành cho khách hàng trong gói Phiếu yêu cầu hỗ trợ với giá $15/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Desk.com cung cấp Cổng thông tin tự phục vụ dành cho khách hàng trong gói với giá $25/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Facebook
Tích hợp Facebook có thể tích hợp tất cả các bình luận và đề cập, và biến chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập từ phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Facebook trong gói Phiếu yêu cầu hỗ trợ với mức phí bổ sung là $39/tháng/tài khoản, hoặc trong gói Trọn gói mà không bị tính phí bổ sung.
Desk.com cung cấp một tích hợp Facebook trong gói với giá $25/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Twitter
Tích hợp Twitter có thể tích hợp tất cả các đề cập và bình luận, và biến chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter trong gói Phiếu yêu cầu hỗ trợ với mức phí bổ sung là $39/tháng/tài khoản, hoặc trong gói Trọn gói mà không bị tính phí bổ sung.
Desk.com cung cấp một tích hợp Twitter trong gói với giá $25/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Instagram
Tích hợp Instagram có thể tích hợp tất cả các bình luận và đề cập, và biến chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập từ phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram.
Desk.com không cung cấp tích hợp Instagram.
Viber
Tích hợp Viber có thể tích hợp tất cả các tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và phát các tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội.
LiveAgent cung cấp tích hợp Viber.
Desk.com không cung cấp tích hợp Viber.
Cơ sở tri thức
Kho kiến thức chứa các thông tin cần thiết, bao gồm hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức trong gói Phiếu yêu cầu hỗ trợ với giá $15/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Desk.com cung cấp cơ sở tri thức trong gói với giá $25/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Diễn đàn khách hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho khách hàng của bạn nằm ngay trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent cung cấp diễn đàn cho khách hàng trong gói Phiếu yêu cầu hỗ trợ với giá $15/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Desk.com cung cấp diễn đàn cho khách hàng trong gói với giá $25/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Tự động hóa và các Quy tắc
Là những quy trình làm việc mà bạn có thể tự động hóa để loại bỏ các tác vụ lặp đi lặp lại.
LiveAgent cung cấp tính năng tự động hóa và các quy tắc trong gói Phiếu yêu cầu hỗ trợ với giá $15/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Desk.com cung cấp tính năng tự động hóa và các quy tắc trong gói với giá $25/nhân viên hỗ trợ/tháng.
API
Một tập hợp các chức năng cho phép các ứng dụng khác nhau hoạt động cùng nhau.
LiveAgent cung cấp các chức năng giao diện lập trinh ứng dụng (API) trong gói Phiếu yêu cầu hỗ trợ với giá $15/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Desk.com cung cấp các chức năng giao diện lập trinh ứng dụng (API) trong gói với giá $150/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Phản hồi giọng nói tương tác (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến điều hướng hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với nhân viên hỗ trợ
LiveAgent cung cấp tính năng IVR.
Desk.com không cung cấp tính năng IVR.
Cuộc gọi video
Cuộc gọi có chứa video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hoặc Facetime.
LiveAgent cung cấp tính năng cuộc gọi video
Desk.com không cung cấp tính năng cuộc gọi video.
Lịch sử không giới hạn
Các phiếu không bị hết hạn hoặc không bị xóa - bạn có thể xem chúng bất kỳ lúc nào.
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn.
Desk.com cung cấp lịch sử không giới hạn.
Các trang web không giới hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên số lượng trang web không giới hạn.
LiveAgent cung cấp các trang web không giới hạn trong gói Phiếu yêu cầu hỗ trợ với giá $15/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Desk.com cung cấp các trang web không giới hạn trong gói với giá $25/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Các nút chat không giới hạn
Bạn có thể đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của bạn.
LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn trong gói Phiếu yêu cầu hỗ trợ+Chat với giá $29/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Desk.com cung cấp các nút chat không giới hạn trong gói với giá $25/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Phiếu/Email không giới hạn
Bạn có thể nhận được số lượng email và phiếu không giới hạn.
LiveAgent cung cấp không giới hạn phiếu/email trong gói Phiếu yêu cầu hỗ trợ với giá $15/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Desk.com cung cấp không giới hạn phiếu/email trong gói với giá $25/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Ghi âm cuộc gọi không giới hạn
Ghi lại mọi cuộc gọi đã thực hiện hoặc đã nhận và phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent cung cấp không giới hạn các bản ghi âm cuộc gọi.
Desk.com không cung cấp không giới hạn các bản ghi âm cuộc gọi.
Hỗ trợ khách hàng 24/7 không giới hạn
Hỗ trợ khách hàng 24/7 mà không giới hạn số lượng truy vấn bạn có thể gửi.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7 không giới hạn trong gói Phiếu yêu cầu hỗ trợ với giá $15/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Desk.com cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7 không giới hạn trong gói với giá $300/nhân viên hỗ trợ/tháng.

Làm quen với LiveAgent, phần mềm hỗ trợ đa kênh thực sự của bạn

Bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn nên sử dụng loại nền tảng giao tiếp phù hợp. Nền tảng mạnh mẽ và phong phú về tính năng, đồng thời dễ sử dụng và dễ điều hướng. Nền tảng có quy mô phù hợp với doanh nghiệp của bạn và không tốn hàng nghìn đô la. Hãy làm quen với LiveAgent và tiếp cận khách hàng của bạn ở bất cứ đâu. Sẽ không có vấn đề gì nếu bạn liên lạc với khách hàng bắt đầu qua email, trò chuyện trực tiếp hoặc gọi điện, LiveAgent sẽ giúp bạn.

Những khách hàng hạnh phúc là những khách hàng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển dữ liệu dịch vụ hỗ trợ khách hàng từ hầu hết các giải pháp hỗ trợ khách hàng phổ biến.

badges
Data migration from one solution to another

Chuyển dữ liệu có trách nhiệm và tận tâm

Hãy để chúng tôi lo việc chuyển dữ liệu giữa Desk và LiveAgent để bạn có thể tập trung vào những việc quan trọng hơn như điều hành bộ phận hỗ trợ khách hàng của mình. Dịch vụ chuyển dữ liệu có trách nhiệm và tận tâm, hoàn toàn miễn phí và tự động – sẽ không để sót bất kỳ phiếu yêu cầu hỗ trợ nào!

Quá trình chuyển dữ liệu được chạy ẩn để bạn có thể tiếp tục làm việc với công cụ hỗ trợ khách hàng cũ của bạn cho đến khi hoàn tất. Trong thời gian chờ đợi, chúng tôi có thể chạy bản demo cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn và cho họ xem LiveAgent.

Nếu bạn muốn chuyển dữ liệu từ tài khoản Desk.com của bạn sang LiveAgent, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tại sao nên lựa chọn LiveAgent?

LiveAgent cung cấp cho bạn phần tính năng phù hợp bao gồm phần mềm mạnh mẽ để tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ, công cụ trò chuyện trực tiếp có chế độ xem đánh máy trong thời gian thực và phần mềm trung tâm cuộc gọi hỗ trợ khách hàng dựa trên đám mây được tích hợp sẵn. Ba phần cốt lõi này của giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh thậm chí còn nâng cao hơn với hơn 40+ tích hợp và plugin, đã được dịch sang 40+ ngôn ngữ và hàng chục báo cáo và những thông tin chi tiết. Bạn sẽ nhận được tất cả lợi ích này với mức giá chỉ bằng chi phí trung bình cho bữa tối dành cho 2 người.

Ready to switch to LiveAgent

So sánh Desk và LiveAgent

mitigate losses

Desk.com

Các sản phẩm phần mềm thường bị chết do có hạn chế về mặt kỹ thuật và dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Không may là các sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào và đơn giản là bạn có thể bị bỏ sót thông tin. Các dịch vụ cũng không nhận được bất kỳ bản cập nhật phần mềm quan trọng nào để nâng cao chức năng của chúng. Khả năng tiếp tục hỗ trợ khách hàng của những sản phẩm đó đã lỗi thời và bị hạn chế đáng kể.

Right tools to increase sales

LiveAgent

LiveAgent, với tư cách là một giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh ổn định, sẽ cập nhật sản phẩm mới thường xuyên 2-3 tuần một lần. Các tính năng mới liên tục được triển khai, cải thiện cả tính ổn định và chức năng. Tầm nhìn của chúng tôi rất đơn giản – phần mềm hỗ trợ khách hàng phải là bước đầu tiên trong quá trình hướng tới dịch vụ khách hàng tốt hơn. Đừng giới hạn bản thân, hãy phát triển nhanh chóng cùng chúng tôi.

Mang lại giá trị tốt nhất phù hợp với ngân sách của bạn

Bạn không cần phải tốn kém để được sở hữu phần mềm bàn trợ giúp. LiveAgent cung cấp cho bạn một mức giá công bằng và minh bạch.

Phiếu yêu cầu hỗ trợ

Phiếu yêu cầu hỗ trợ

Dành cho các doanh nghiệp nhỏ và nhà tiếp thị tự do

$15/tháng
Phiếu yêu cầu hỗ trợ

Phiếu yêu cầu hỗ trợ+Chat

Dành cho các doanh nghiệp vừa và các đại lý chuyên nghiệp

$29/tháng

Lý do tại sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

FAQ

LiveAgent có những tính năng gì khác biệt so với Desk.com?

So với Desk.com, LiveAgent cung cấp các tính năng bổ sung sau: tích hợp Instagram, tích hợp Viber, IVR, cuộc gọi video, và ghi âm cuộc gọi không giới hạn.

So với Desk.com, việc sử dụng LiveAgent mang lại những lợi ích bổ sung nào?

So với Desk.com, việc sử dụng LiveAgent mang lại những lợi ích bổ sung sau đây: tăng mức độ hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng, giảm chi phí dịch vụ khách hàng, giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ doanh nghiệp, và cải thiện quy trình làm việc của các nhân viên hỗ trợ khách hàng tốt hơn.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo