Bạn cần tìm một phần mềm tốt hơn cho dịch vụ hỗ trợ khách hàng?

Khám phá lý do tại sao LiveAgent là giải pháp tốt nhất trên thị trường để thay thế cho Desk.com.

  • ✓ Không mất phí cài đặt ban đầu
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không cần thẻ tín dụng
  • ✓ Có thể hủy bất kỳ lúc nào
Được sử dụng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Bạn không còn muốn sử dụng phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn nữa?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng nhận được nhiều đánh giá nhất và được xếp hạng số #1 dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) năm 2020. Bạn có thể tiếp cận gần hơn với các khách hàng của mình và hỗ trợ họ nhanh chóng hơn với LiveAgent.
  • Badge for front runner in real estate CRM software

Công cụ hỗ trợ khách hàng đa kênh linh hoạt.
Dùng thử LiveAgent.

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

3 lý do tại sao các công ty chuyển từ Desk.com sang LiveAgent

Khách hàng và doanh nghiệp của bạn xứng đáng được phục vụ khách hàng tốt hơn. Hãy làm điều đó với LiveAgent.

Chuyển dữ liệu tự động miễn phí

Bạn không cần phải lo lắng về việc chuyển dữ liệu hiện có của mình thông qua các ứng dụng của bên thứ ba vì chúng tôi cung cấp tính năng chuyển dữ liệu tự động hoàn toàn miễn phí.

Dịch vụ khách hàng 24/7

Các sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào, khiến bạn hoàn toàn không có sự chuẩn bị trước. Đừng giới hạn cơ hội giải quyết chúng, hãy liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng 24/7.

Phương pháp tiếp cận đa kênh

Ngay từ đầu, LiveAgent đã được xây dựng với phương pháp tiếp cận đa kênh. Đừng chỉ tập trung vào email và cung cấp sự hỗ trợ khách hàng thông qua trò chuyện trực tiếp hoặc tổng đài cuộc gọi.

So sánh nhanh Desk.com và LiveAgent

Các tính năng Liveagent Desk.com
Hệ thống phiếu
Một công cụ quản lý để xử lý và lập danh mục các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent cung cấp hệ thống phiếu trong.
Desk.com cung cấp hệ thống.
Chat trực tiếp
Một tiện ích chat trong thời gian thực mà bạn có thể đặt trên bất kỳ trang web nào.
LiveAgent cung cấp tiện ích chat trực tiếp trong.
Desk.com cung cấp tiện ích chat trực tiếp trong.
Tổng đài trung tâm cuộc gọi
Một tổng đài trung tâm cuộc gọi có thể được sử dụng để thực hiện và nhận cuộc gọi bằng cách sử dụng tính năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent cung cấp Tổng đài trung tâm cuộc gọi trong.
Desk.com cung cấp Tổng đài trung tâm cuộc gọi trong.
Cổng thông tin tự phục vụ dành cho khách hàng
Một tính năng cho phép bạn xây dựng cổng thông tin khách hàng mà khách hàng của bạn có thể đăng ký để truy cập các phiếu trước đây và nội dung cơ sở tri thức của họ.
LiveAgent cung cấp Cổng thông tin tự phục vụ dành cho khách hàng trong.
Desk.com cung cấp Cổng thông tin tự phục vụ dành cho khách hàng trong.
Facebook
Tích hợp Facebook có thể tích hợp tất cả các bình luận và đề cập, và biến chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập từ phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Facebook trong.
Desk.com cung cấp một tích hợp Facebook trong.
Twitter
Tích hợp Twitter có thể tích hợp tất cả các đề cập và bình luận, và biến chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời Tweet trực tiếp từ phần mềm.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Twitter trong.
Desk.com cung cấp một tích hợp Twitter trong gói với giá $25/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Instagram
Tích hợp Instagram có thể tích hợp tất cả các bình luận và đề cập, và biến chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập từ phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội.
LiveAgent cung cấp một tích hợp Instagram.
Desk.com không cung cấp tích hợp Instagram.
Viber
Tích hợp Viber có thể tích hợp tất cả các tin nhắn và chuyển chúng thành phiếu. Tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời và phát các tin nhắn Viber trực tiếp từ phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội.
LiveAgent cung cấp tích hợp Viber.
Desk.com không cung cấp tích hợp Viber.
WhatsApp
Việc tích hợp WhatsApp với bộ phận trợ giúp cho phép người dùng trả lời bất kỳ tin nhắn WhatsApp nào trong hệ thống yêu cầu đa kênh và xử lý chúng giống như bất kỳ yêu cầu hỗ trợ khách hàng nào khác.
LiveAgent cung cấp tích hợp WhatsApp.
Desk.com không cung cấp tích hợp WhatsApp.
Cơ sở tri thức
Kho kiến thức chứa các thông tin cần thiết, bao gồm hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent cung cấp cơ sở tri thức trong.
Desk.com cung cấp cơ sở tri thức trong gói với giá $25/nhân viên hỗ trợ/tháng.
Diễn đàn khách hàng
Một bảng thảo luận trực tuyến cho khách hàng của bạn nằm ngay trong cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent cung cấp diễn đàn cho khách hàng trong.
Desk.com cung cấp diễn đàn cho khách hàng trong.
Tự động hóa và các Quy tắc
Là những quy trình làm việc mà bạn có thể tự động hóa để loại bỏ các tác vụ lặp đi lặp lại.
LiveAgent cung cấp tính năng tự động hóa và các quy tắc trong.
Desk.com cung cấp tính năng tự động hóa và các quy tắc trong.
API
Một tập hợp các chức năng cho phép các ứng dụng khác nhau hoạt động cùng nhau.
LiveAgent cung cấp các chức năng giao diện lập trinh ứng dụng (API) trong.
Desk.com cung cấp các chức năng giao diện lập trinh ứng dụng (API) trong.
Phản hồi giọng nói tương tác (IVR)
Một công nghệ cho phép người gọi đến điều hướng hệ thống điện thoại trước khi nói chuyện với nhân viên hỗ trợ
LiveAgent cung cấp tính năng IVR.
Desk.com không cung cấp tính năng IVR.
Cuộc gọi video
Cuộc gọi có chứa video, tương tự như cuộc gọi Skype, Zoom, hoặc Facetime.
LiveAgent cung cấp tính năng cuộc gọi video
Desk.com không cung cấp tính năng cuộc gọi video.
Lịch sử không giới hạn
Các phiếu không bị hết hạn hoặc không bị xóa - bạn có thể xem chúng bất kỳ lúc nào.
LiveAgent cung cấp lịch sử không giới hạn.
Desk.com cung cấp lịch sử không giới hạn.
Các trang web không giới hạn
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên số lượng trang web không giới hạn.
LiveAgent cung cấp các trang web không giới hạn trong.
Desk.com cung cấp các trang web không giới hạn trong.
Các nút chat không giới hạn
Bạn có thể đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của bạn.
LiveAgent cung cấp các nút chat không giới hạn trong.
Desk.com cung cấp các nút chat không giới hạn trong.
Phiếu/Email không giới hạn
Bạn có thể nhận được số lượng email và phiếu không giới hạn.
LiveAgent cung cấp không giới hạn phiếu/email trong.
Desk.com cung cấp không giới hạn phiếu/email trong.
Ghi âm cuộc gọi không giới hạn
Ghi lại mọi cuộc gọi đã thực hiện hoặc đã nhận và phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent cung cấp không giới hạn các bản ghi âm cuộc gọi.
Desk.com không cung cấp không giới hạn các bản ghi âm cuộc gọi.
Hỗ trợ khách hàng 24/7 không giới hạn
Hỗ trợ khách hàng 24/7 mà không giới hạn số lượng truy vấn bạn có thể gửi.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7 không giới hạn trong.
Desk.com cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7 không giới hạn trong.

Làm quen với LiveAgent, phần mềm hỗ trợ đa kênh thực sự của bạn

Bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn nên sử dụng loại nền tảng giao tiếp phù hợp. Nền tảng mạnh mẽ và phong phú về tính năng, đồng thời dễ sử dụng và dễ điều hướng. Nền tảng có quy mô phù hợp với doanh nghiệp của bạn và không tốn hàng nghìn đô la. Hãy làm quen với LiveAgent và tiếp cận khách hàng của bạn ở bất cứ đâu. Sẽ không có vấn đề gì nếu bạn liên lạc với khách hàng bắt đầu qua email, trò chuyện trực tiếp hoặc gọi điện, LiveAgent sẽ giúp bạn.

Những khách hàng hạnh phúc là những khách hàng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển dữ liệu dịch vụ hỗ trợ khách hàng từ hầu hết các giải pháp hỗ trợ khách hàng phổ biến.

Data migration from one solution to another

Chuyển dữ liệu có trách nhiệm và tận tâm

Hãy để chúng tôi lo việc chuyển dữ liệu giữa Desk và LiveAgent để bạn có thể tập trung vào những việc quan trọng hơn như điều hành bộ phận hỗ trợ khách hàng của mình. Dịch vụ chuyển dữ liệu có trách nhiệm và tận tâm, hoàn toàn miễn phí và tự động – sẽ không để sót bất kỳ phiếu yêu cầu hỗ trợ nào! Quá trình chuyển dữ liệu được chạy ẩn để bạn có thể tiếp tục làm việc với công cụ hỗ trợ khách hàng cũ của bạn cho đến khi hoàn tất. Trong thời gian chờ đợi, chúng tôi có thể chạy bản demo cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn và cho họ xem LiveAgent. Nếu bạn muốn chuyển dữ liệu từ tài khoản Desk.com của bạn sang LiveAgent, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tại sao nên lựa chọn LiveAgent?

LiveAgent cung cấp cho bạn phần tính năng phù hợp bao gồm phần mềm mạnh mẽ để tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ, công cụ trò chuyện trực tiếp có chế độ xem đánh máy trong thời gian thực và phần mềm trung tâm cuộc gọi hỗ trợ khách hàng dựa trên đám mây được tích hợp sẵn. Ba phần cốt lõi này của giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh thậm chí còn nâng cao hơn với hơn 40+ tích hợp và plugin, đã được dịch sang 40+ ngôn ngữ và hàng chục báo cáo và những thông tin chi tiết. Bạn sẽ nhận được tất cả lợi ích này với mức giá chỉ bằng chi phí trung bình cho bữa tối dành cho 2 người.

Ready to switch to LiveAgent

So sánh Desk và LiveAgent

mitigate losses

Desk.com

Các sản phẩm phần mềm thường bị chết do có hạn chế về mặt kỹ thuật và dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Không may là các sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào và đơn giản là bạn có thể bị bỏ sót thông tin. Các dịch vụ cũng không nhận được bất kỳ bản cập nhật phần mềm quan trọng nào để nâng cao chức năng của chúng. Khả năng tiếp tục hỗ trợ khách hàng của những sản phẩm đó đã lỗi thời và bị hạn chế đáng kể.

Right tools to increase sales

LiveAgent

LiveAgent, với tư cách là một giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh ổn định, sẽ cập nhật sản phẩm mới thường xuyên 2-3 tuần một lần. Các tính năng mới liên tục được triển khai, cải thiện cả tính ổn định và chức năng. Tầm nhìn của chúng tôi rất đơn giản – phần mềm hỗ trợ khách hàng phải là bước đầu tiên trong quá trình hướng tới dịch vụ khách hàng tốt hơn. Đừng giới hạn bản thân, hãy phát triển nhanh chóng cùng chúng tôi.

Mang lại giá trị tốt nhất phù hợp với ngân sách của bạn

Bạn không cần phải tốn kém để được sở hữu phần mềm bàn trợ giúp. LiveAgent cung cấp cho bạn một mức giá công bằng và minh bạch.

Dùng thử 30 ngày
Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
và nhiều cái khác
$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Lý do tại sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

So sánh LiveAgent với các phần mềm khác

Bạn tò mò muốn biết cách chúng tôi đo lường các giải pháp hỗ trợ khách hàng phổ biến khác? Đọc các bài viết so sánh của chúng tôi và tìm hiểu về tất cả những gì mà chúng tôi cung cấp.

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho Desk.com
    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Quá trình chuyển đổi sang LiveAgent trở nên dễ dàng bằng plugin di chuyển dữ liệu. Các plugin này chuyển đổi dữ liệu của bạn từ hệ thống cũ sang LiveAgent một cách liền mạch.

    Plugin di chuyển dữ liệu

    LiveAgent cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng và di chuyển dữ liệu dễ dàng. Công ty còn cung cấp chương trình affiliate và hội thảo trực tuyến. LiveAgent được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp hàng đầu và cung cấp plugin di chuyển dữ liệu.

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

    Animation cho Nút Chat

    Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

    LiveAgent cung cấp nhiều tính năng tiên tiến giúp doanh nghiệp quản lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả, bao gồm quản lý ticket, tự động hóa tác vụ, báo cáo hiệu suất, game hóa nhân viên và live chat.

    Khám phá LiveAgent

    LiveAgent cung cấp nhiều tính năng tiên tiến giúp doanh nghiệp quản lý hỗ trợ khách hàng hiệu quả, bao gồm quản lý ticket, tự động hóa tác vụ, báo cáo hiệu suất, game hóa nhân viên và live chat.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x