Có thể nói Gmail là một trong những dịch vụ email phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất. Tất cả chúng ta đã quen với dung lượng lưu trữ miễn phí, nút un-send (hủy gửi) cũng như các tính năng hữu ích khác như snooze, tag hoặc folder. Chúng tôi muốn nói rằng Gmail là giải pháp email hoàn hảo cho các cá nhân. Nó sắp xếp mọi thứ ngăn nắp có tổ chức.
Tuy nhiên, khi nói đến việc sử dụng Gmail cho doanh nghiệp – cụ thể là hỗ trợ khách hàng, có một số hạn chế. Rất tiếc, Gmail không hỗ trợ hộp thư hợp nhất tích hợp đa kênh hoặc bảng điều khiển chung cho nhiều nhân viên. Đây là hai tính năng cần thiết trong dịch vụ khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Gmail cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của mình, thì LiveAgent có thể là giải pháp phù hợp.
Hãy xem xét LiveAgent là một giải pháp thay thế Gmail cho doanh nghiệp của bạn. LiveAgent có hơn 179 tính năng help desk và hơn 40 tích hợp. Tận dụng các tính năng báo cáo và phân tích mạnh mẽ của chúng tôi, các tính năng game hóa hoặc cơ sở tri thức tích hợp.
Hãy để LiveAgent thực hiện các tác vụ khó khăn, giúp bạn có thể tập trung vào việc xây dựng các mối quan hệ có ý nghĩa với khách hàng của mình.
Triển khai hộp thư hợp nhất trong doanh nghiệp của bạn và đạt được những lợi thế sau:
LiveAgent tăng sự hài lòng của khách hàng và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
Giảm thời gian làm việc cho nhân viên của bạn và giải quyết nhiều truy vấn của khách hàng hơn nhờ hộp thư hợp nhất của chúng tôi.
Nhóm hỗ trợ khách hàng của bạn có thể xử lý tất cả các yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh trên một nền tảng duy nhất.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ di chuyển dữ liệu cho khách hàng từ hầu hết các giải pháp help desk phổ biến.
Phần mềm dịch vụ khách hàng lý tưởng phải minh bạch và dễ dàng tiếp cận đối với tất cả các nhân viên trong bộ phận của bạn. Nó sẽ hỗ trợ tích hợp đa kênh và cung cấp các tính năng help desk như tự động hóa. Hộp thư hợp nhất của LiveAgent làm được điều này.
Hộp thư hợp nhất của LiveAgent là một phiên bản thông minh hơn của hộp thư email hiện tại của bạn. Nó cho phép bạn gửi và nhận tin nhắn từ nhiều kênh như email, live chat, mạng xã hội hay thậm chí là các cuộc gọi và video call. Nó loại bỏ việc phải chia sẻ tài khoản và giám sát thiết bị. Tất cả ticket mới được tự động chuyển vào bảng điều khiển LiveAgent, cho phép nhân viên hỗ trợ có thể xem và trả lời tức thì.
Hộp thư hợp nhất cho phép bạn thêm tag, reminder, ghi chú nội bộ, tự động gửi ticket cho các phòng ban hoặc nhân viên cụ thể … Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Gmail cho doanh nghiệp của mình, hãy xem xét LiveAgent.
Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Gmail cho doanh nghiệp của mình, hãy xem xét LiveAgent. LiveAgent sử dụng Hybrid Ticket Stream (luồng yêu cầu hỗn hợp), đây là một tính năng thiết yếu trong hỗ trợ khách hàng vì nó giúp tăng năng suất của nhân viên. Hybrid ticket stream quản lý tất cả các yêu cầu của cùng 1 khách hàng, bất kể chúng được nhận từ kênh giao tiếp nào. Ticket stream này cho phép bạn theo dõi hành trình của khách hàng qua các kênh khác nhau nhưng luôn nằm trong cùng một thẻ ticket. Bằng cách này, bạn có tất cả thông tin quan trọng về khách hàng và các vấn đề của họ ngay trong tầm tay.
LiveAgent là sự kết hợp hoàn hảo của ứng dụng live chat, hệ thống quản lý ticket và các tính năng tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
Tự động hóa là một tính năng cần thiết cho hỗ trợ khách hàng vì nó tiết kiệm rất nhiều thời gian. Nó cho phép bạn tự động hóa các tác vụ thông thường, tạo quy trình công việc hoặc các quy tắc tự động hóa độc đáo theo nhu cầu doanh nghiệp của bạn.
Ví dụ: các quy tắc tự động hóa có thể tự động chỉ định ticket (ở bất kỳ giai đoạn nào) cho từng nhân viên hoặc bộ phận. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn một “trigger” và quy tắc sẽ được thực thi. Trong LiveAgent, các quy tắc tự động hóa có thể dựa trên bất kỳ tham số ticket, sự kiện hoặc điều kiện thời gian nào.
Liệu LiveAgent có phải là giải pháp thay thế Gmail tốt cho doanh nghiệp của bạn với bản dùng thử miễn phí 14 ngày không. Không cần thông tin thẻ tín dụng.
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng số 1 và được đánh giá nhiều nhất dành cho doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ năm 2020. Đó là lý do vì sao đây là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho Gmail. Hãy cùng gia nhập các tổ chức có dịch vụ CSKH đẳng cấp/tầm cỡ thế giới như Huawei, BMW, Yamaha và Đại học Oxford. Với LiveAgent, thật dễ dàng. Bắt đầu dùng thử 14 ngày miễn phí ngay hôm nay. Không cần thông tin thẻ tín dụng.
12% người Mỹ đánh giá điểm thất vọng số một của họ với dịch vụ khách hàng là “tốc độ”. Theo Statista
72% người tiêu dùng cho rằng việc phải giải thích vấn đề của họ với nhiều người, cho thấy đó là một dịch vụ khách hàng kém. Theo Dimensional Research
Một phần ba người tiêu dùng nói rằng họ sẽ cân nhắc chuyển đổi sang công ty khác chỉ sau một lần trải nghiệm dịch vụ khách hàng tồi tệ. Theo American Express
72% người tiêu dùng nói rằng khi liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng, họ mong muốn nhân viên hỗ trợ “biết họ là ai, đã mua gì và có thông tin chi tiết về các tương tác trước đây của họ”. Theo Microsoft
Bạn tò mò muốn biết thông tin so sánh chúng tôi với các công cụ khác? Hãy đến trang so sánh dưới đây của chúng tôi để có tất cả thông tin về tính năng của sản phẩm.
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng toàn diện LiveAgent: Dùng thử miễn phí 30 ngày, không cần thẻ tín dụng. Hỗ trợ 24/7, tăng tốc dịch vụ!
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.