Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Chán nản với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

Tìm hiểu lý do vì sao LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho ứng dụng OneDesk trên thị trường.

  • ✓ Miễn phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng cứ bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Giải pháp thay thế cho OneDesk
Alternatives background

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho phần mềm OneDesk?

Trợ giúp khách hàng từ một giải pháp tập trung sẽ giúp bạn xây dựng một dịch vụ hỗ trợ khách hàng thành công. Tương tác với khách hàng qua các công cụ hỗ trợ đa kênh như email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàngmạng xã hội.

LiveAgent là một phần mềm chuyên nghiệp và dễ sử dụng, giúp bạn giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng. Mời bạn tiếp tục theo dõi để tìm hiểu thêm về các công cụ, tính năng và lợi ích mang lại của LiveAgent hoặc có thể dùng thử phiên bản 14 ngày miễn phí ngay hôm nay.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Bảng so sánh giữa OneDesk và LiveAgent

Tính năng LiveAgent OneDesk
Quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent hỗ trợ tính năng quản lý ticket trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
OneDesk hỗ trợ tính năng quản lý ticket với mức phí $11/agent/tháng.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trên web của mình.
LiveAgent trang bị ứng dụng Live Chat trong gói Ticket+Chat với mức phí $29/agent/tháng.
OneDesk trang bị ứng dụng Live Chat với mức phí $11/agent/tháng.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
OneDesk không trang bị tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
OneDesk có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ với mức phí $11/agent/tháng.
Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Facebook.
OneDesk không hỗ trợ tích hợp với Facebook.
Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Twitter.
OneDesk không hỗ trợ tích hợp với Twitter.
Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Instagram.
OneDesk không hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
OneDesk không hỗ trợ tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
OneDesk có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức với mức phí $11/agent/tháng.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có hỗ trợ diễn đàn khách hàng trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
OneDesk có hỗ trợ diễn đàn khách hàng với mức phí $11/agent/tháng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket với mức phí là 15 USD/agent/tháng.
OneDesk có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa với mức phí 11 USD/agent/tháng.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket với mức phí 15 USD/agent/tháng.
OneDesk có hỗ trợ giao thức API với mức phí 11 USD/agent/tháng.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
OneDesk không hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có hỗ trợ cuộc gọi video call.
OneDesk không hỗ trợ cuộc gọi video call.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket với mức phí 15 USD/agent/tháng.
OneDesk cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket với mức phí 11 USD/agent/tháng
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
OneDesk không hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent có hỗ trợ số lượng nút chat không giới hạn.
OneDesk không hỗ trợ số lượng nút chat không giới hạn.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
OneDesk có hỗ trợ tiện ích này với mức phí $11/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
OneDesk không hỗ trợ tiện ích này.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
OneDesk không hỗ trợ tiện ích này.
Chat button gallery in Live chat software - LiveAgent

Được tích hợp ứng dụng live chat nhanh nhất

Live chat là một công cụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Giúp bạn thêm gắn kết với khách hàng qua lời mời chat chủ động, khả năng tùy chỉnh các nút chat hoặc chuẩn bị sẵn câu trả lời của bạn trước cả khi khách hàng gửi đi.

Phản hồi nhanh hơn và giải quyết vấn đề của khách hàng hiệu quả với ứng dụng live chat của LiveAgent, được hỗ trợ nhiều tính năng với tốc độ hiển thị nội dung chat chỉ trong 2,5 giây.

Hãy dùng thử ứng dụng live chat đầy đủ tính năng của chúng tôi

Trải nghiệm đa kênh tuyệt vời

Hoạt động hỗ trợ khách hàng trên nhiều kênh tương tác sẽ thật dễ dàng khi bạn có đầy đủ các công cụ hỗ trợ đi kèm. LiveAgent được tích hợp với một hệ thống quản lý ticket giúp thu thập tất cả các hoạt động giao tiếp vào cùng một nơi. Sau đó, chúng sẽ được sàn lọc, sắp xếp và phân bổ cho các nhân viên chăm sóc khách hàng tùy thuộc vào mức độ ưu tiên và trạng thái online của họ.

Tổ chức sắp xếp việc quản lý email bằng ticket, chat, cuộc gọi, các bài viết trong cơ sở tri thứcmạng xã hội – Viber, Facebook, TwitterInstagram vào cùng một nền tảng và xử lý mọi thứ như một chuyên gia trong ngành.

Create a ticket in Help desk software - LiveAgent

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ trên tất cả các kênh giao tiếp khách hàng quan trọng

LiveAgent streamlines multiple customer service channels into one piece of software
Reports in Help desk software - LiveAgent

Hỗ trợ qua mạng xã hội chính là chìa khóa thành công

FacebookTwitterInstagram không chỉ đơn giản là các ứng dụng dùng để chia sẻ hình ảnh thú vị và các meme vui nhộn. Mạng xã hội đã phát triển trở thành một kênh kinh doanh đầy đủ chức năng, một công cụ marketing và dĩ nhiên, bạn có thể đoán ra – một kênh hỗ trợ khách hàng hiệu quả.

Giúp đỡ và hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội với giải pháp đa kênh đồng bộ của chúng tôi. Giúp bạn theo dõi các kênh hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội. Bạn cũng có thể thêm Viber vào dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình.

LiveAgent giúp bạn đến gần hơn với khách hàng

LiveAgent luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi 24/7 qua email, live chat, điện thoại hoặc xem qua các bài viết trong cổng thông tin khách hàng bất cứ khi nào bạn cần tìm kiếm thông tin. LiveAgent Academy (Học viện) hoàn toàn miễn phí và cung cấp đầy đủ thông tin hữu ích về dịch vụ khách hàng và phần mềm hỗ trợ khách hàng.

Mời bạn gia nhập cộng đồng khách hàng của chúng tôi và tìm hiểu lý do vì sao LiveAgent được chọn làm giải pháp hỗ trợ giúp khách hàng của họ.

Chat invitation gallery in Live chat software - LiveAgent
  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, giá thành hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Peter Komornik

LiveAgent là sự kết hợp tuyệt vời của công cụ live chat, hệ thống quản lý ticket và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cho các khách hàng của mình.

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Hãy dùng thử LiveAgent ngay hôm nay

Mời bạn xem qua video giới thiệu sơ nét tất cả tính năng của LiveAgent. Bạn cũng có thể duyệt qua các gói dịch vụ của chúng tôi để chọn được giải pháp phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Hãy dùng thử phiên bản 14 ngày miễn phí của chúng tôi ngay hôm nay để có được dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cùng LiveAgent. Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng hay hợp đồng ràng buộc.

Chúng tôi tận tâm hỗ trợ bạn!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điểm chung gì không? Bạn đoán đúng rồi … chính là LiveAgent!

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green

Câu hỏi thường gặp

Giải pháp thay thế cho phần mềm OneDesk là gì?

Trên thị trường có rất nhiều lựa chọn thay thế cho OneDesk nhưng chỉ một số ít trong đó là có thể phù hợp. LiveAgent cung cấp hệ thống quản lý ticket đa kênh với mức phí hợp lý. Cung cấp rất nhiều tính năng nâng cao hiệu quả hoạt động cũng như khả năng tích hợp với hơn 140 nền tảng khác.

Lợi ích mang lại của việc chuyển đổi từ OneDesk sang LiveAgent?

Phần mềm OneDesk trang bị hầu hết các kênh giao tiếp khách hàng quan trọng, riêng LiveAgent còn hỗ trợ thêm các kênh tương tác qua mạng xã hội. Bạn có thể cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua Facebook, Twitter và Instagram. Ngoài ra còn có thể tích hợp với Viber cũng như rất nhiều nền tảng khác.

LiveAgent có hỗ trợ ứng dụng live chat không?

Thưa có, LiveAgent được trang bị một trong những công cụ live chat nhanh nhất trên thị trường với tốc độ hiển thị chỉ trong 2.5 giây.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo