Trợ giúp khách hàng từ một giải pháp tập trung sẽ giúp bạn xây dựng một dịch vụ hỗ trợ khách hàng thành công. Tương tác với khách hàng qua các công cụ hỗ trợ đa kênh như email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và mạng xã hội.
LiveAgent là một phần mềm chuyên nghiệp và dễ sử dụng, giúp bạn giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng. Mời bạn tiếp tục theo dõi để tìm hiểu thêm về các công cụ, tính năng và lợi ích mang lại của LiveAgent hoặc có thể dùng thử phiên bản 30 ngày miễn phí ngay hôm nay.
Tiện ích | LiveAgent | OneDesk |
---|---|---|
Quản lý ticket | ✅Có | ✅Có |
Live chat | ✅Có | ✅Có |
Tổng đài cuộc gọi | ✅Có | ❌Không |
Cổng thông tin Self-Service | ✅Có | ✅Có |
Tích hợp Facebook | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Twitter | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Instagram | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp Viber | ✅Có | ❌Không |
Tích hợp WhatsApp | ✅Có | ✅Có |
Cơ sở tri thức | ✅Có | ✅Có |
Diễn đàn khách hàng | ✅Có | ✅Có |
Tự động hóa và các rule | ✅Có | ✅Có |
Giao thức API | ✅Có | ✅Có |
Hệ thống thoại IVR | ✅Có | ❌Không |
Gọi video call | ✅Có | ❌Không |
Lưu trữ không giới hạn | ✅Có | ✅Có |
Không giới hạn số lượng website | ✅Có | ❌Không |
Không giới hạn số lượng nút chat | ✅Có | ❌Không |
Không giới hạn số lượng ticket/mail | ✅Có | ✅Có |
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi | ✅Có | ❌Không |
Dịch vụ hỗ trợ 24/7 | ✅Có | ❌Không |
Live chat là một công cụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Giúp bạn thêm gắn kết với khách hàng qua lời mời chat chủ động, khả năng tùy chỉnh các nút chat hoặc chuẩn bị sẵn câu trả lời của bạn trước cả khi khách hàng gửi đi. Phản hồi nhanh hơn và giải quyết vấn đề của khách hàng hiệu quả với ứng dụng live chat của LiveAgent, được hỗ trợ nhiều tính năng với tốc độ hiển thị nội dung chat chỉ trong 2,5 giây.
Hoạt động hỗ trợ khách hàng trên nhiều kênh tương tác sẽ thật dễ dàng khi bạn có đầy đủ các công cụ hỗ trợ đi kèm. LiveAgent được tích hợp với một hệ thống quản lý ticket giúp thu thập tất cả các hoạt động giao tiếp vào cùng một nơi. Sau đó, chúng sẽ được sàn lọc, sắp xếp và phân bổ cho các nhân viên chăm sóc khách hàng tùy thuộc vào mức độ ưu tiên và trạng thái online của họ.
Tổ chức sắp xếp việc quản lý email bằng ticket, chat, cuộc gọi, các bài viết trong cơ sở tri thức và mạng xã hội – Viber, Facebook, Twitter và Instagram vào cùng một nền tảng và xử lý mọi thứ như một chuyên gia trong ngành.
Facebook, Twitter, Instagram không chỉ đơn giản là các ứng dụng dùng để chia sẻ hình ảnh thú vị và các meme vui nhộn. Mạng xã hội đã phát triển trở thành một kênh kinh doanh đầy đủ chức năng, một công cụ marketing và dĩ nhiên, bạn có thể đoán ra – một kênh hỗ trợ khách hàng hiệu quả.
Giúp đỡ và hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội với giải pháp đa kênh đồng bộ của chúng tôi. Giúp bạn theo dõi các kênh hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội. Bạn cũng có thể thêm Viber vào dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình.
Bạn có thể liên hệ với chúng tôi 24/7 qua email, live chat, điện thoại hoặc xem qua các bài viết trong cổng thông tin khách hàng bất cứ khi nào bạn cần tìm kiếm thông tin. LiveAgent Academy (Học viện) hoàn toàn miễn phí và cung cấp đầy đủ thông tin hữu ích về dịch vụ khách hàng và phần mềm hỗ trợ khách hàng. Mời bạn gia nhập cộng đồng khách hàng của chúng tôi và tìm hiểu lý do vì sao LiveAgent được chọn làm giải pháp hỗ trợ giúp khách hàng của họ.
LiveAgent là sự kết hợp tuyệt vời của công cụ live chat, hệ thống quản lý ticket và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
Mời bạn xem qua video giới thiệu sơ nét tất cả tính năng của LiveAgent. Bạn cũng có thể duyệt qua các gói dịch vụ của chúng tôi để chọn được giải pháp phù hợp với doanh nghiệp của mình.
Hãy dùng thử phiên bản 14 ngày miễn phí của chúng tôi ngay hôm nay để có được dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cùng LiveAgent. Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng hay hợp đồng ràng buộc.
Tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí?
Tạo cơ sở tri thức miễn phí cho khách hàng, tùy chỉnh nó để phù hợp với thương hiệu công ty. Hỗ trợ truyền thông xã hội và quản lý khách hàng tốt.
Join our community of happy clients and provide excellent customer support with LiveAgent.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Answer more tickets with our all-in-one help desk software. Try LiveAgent for 30 days with no credit card required.
Hello, I’m Andrej. We’re thrilled to invite you to an exclusive software demo where we’ll showcase our product and how it can transform your customer care. Learn how to achieve your business goals with LiveAgent or feel free to explore the best help desk software by yourself with no fee or credit card requirement.
Andrej Saxon | LiveAgent support team