Trợ giúp khách hàng từ một giải pháp tập trung sẽ giúp bạn xây dựng một dịch vụ hỗ trợ khách hàng thành công. Tương tác với khách hàng qua các công cụ hỗ trợ đa kênh như email, live chat, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và mạng xã hội. LiveAgent là một phần mềm chuyên nghiệp và dễ sử dụng, giúp bạn giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng. Mời bạn tiếp tục theo dõi để tìm hiểu thêm về các công cụ, tính năng và lợi ích mang lại của LiveAgent hoặc có thể dùng thử phiên bản 14 ngày miễn phí ngay hôm nay.
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Tính năng | LiveAgent
Mời bạn dùng thử miễn phần phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất trên thị trường! Không yêu cầu thẻ tín dụng. | OneDesk |
---|---|---|
Quản lý ticket Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng. | LiveAgent hỗ trợ tính năng quản lý ticket trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng. | OneDesk hỗ trợ tính năng quản lý ticket với mức phí $11/agent/tháng. |
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trên web của mình. | LiveAgent trang bị ứng dụng Live Chat trong gói Ticket+Chat với mức phí $29/agent/tháng. | OneDesk trang bị ứng dụng Live Chat với mức phí $11/agent/tháng. |
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động. | LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi. | OneDesk không trang bị tổng đài cuộc gọi. |
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó khách hàng có thể đăng ký (register) để xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức. | LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng. | OneDesk có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ với mức phí $11/agent/tháng. |
Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội. | LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Facebook. | OneDesk không hỗ trợ tích hợp với Facebook. |
Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội. | LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Twitter. | OneDesk không hỗ trợ tích hợp với Twitter. |
Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội. | LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Instagram. | OneDesk không hỗ trợ tích hợp với Instagram. |
Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội. | LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber. | OneDesk không hỗ trợ tích hợp với Viber. |
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn. | LiveAgent có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng. | OneDesk có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức với mức phí $11/agent/tháng. |
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn. | LiveAgent có hỗ trợ diễn đàn khách hàng trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng. | OneDesk có hỗ trợ diễn đàn khách hàng với mức phí $11/agent/tháng. |
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại. | LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket với mức phí là 15 USD/agent/tháng. | OneDesk có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa với mức phí 11 USD/agent/tháng. |
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau. | LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket với mức phí 15 USD/agent/tháng. | OneDesk có hỗ trợ giao thức API với mức phí 11 USD/agent/tháng. |
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên. | LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR. | OneDesk không hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR. |
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime. | LiveAgent có hỗ trợ cuộc gọi video call. | OneDesk không hỗ trợ cuộc gọi video call. |
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào. | LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket với mức phí 15 USD/agent/tháng. | OneDesk cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn trong gói Ticket với mức phí 11 USD/agent/tháng |
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng. | LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này. | OneDesk không hỗ trợ tiện ích này. |
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình. | LiveAgent có hỗ trợ số lượng nút chat không giới hạn. | OneDesk không hỗ trợ số lượng nút chat không giới hạn. |
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng. | LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng. | OneDesk có hỗ trợ tiện ích này với mức phí $11/agent/tháng. |
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào. | LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này. | OneDesk không hỗ trợ tiện ích này. |
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn. | LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này. | OneDesk không hỗ trợ tiện ích này. |
Live chat là một công cụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Giúp bạn thêm gắn kết với khách hàng qua lời mời chat chủ động, khả năng tùy chỉnh các nút chat hoặc chuẩn bị sẵn câu trả lời của bạn trước cả khi khách hàng gửi đi. Phản hồi nhanh hơn và giải quyết vấn đề của khách hàng hiệu quả với ứng dụng live chat của LiveAgent, được hỗ trợ nhiều tính năng với tốc độ hiển thị nội dung chat chỉ trong 2,5 giây.
Hoạt động hỗ trợ khách hàng trên nhiều kênh tương tác sẽ thật dễ dàng khi bạn có đầy đủ các công cụ hỗ trợ đi kèm. LiveAgent được tích hợp với một hệ thống quản lý ticket giúp thu thập tất cả các hoạt động giao tiếp vào cùng một nơi. Sau đó, chúng sẽ được sàn lọc, sắp xếp và phân bổ cho các nhân viên chăm sóc khách hàng tùy thuộc vào mức độ ưu tiên và trạng thái online của họ. Tổ chức sắp xếp việc quản lý email bằng ticket, chat, cuộc gọi, các bài viết trong cơ sở tri thức và mạng xã hội – Viber, Facebook, Twitter và Instagram vào cùng một nền tảng và xử lý mọi thứ như một chuyên gia trong ngành.
Facebook, Twitter, Instagram không chỉ đơn giản là các ứng dụng dùng để chia sẻ hình ảnh thú vị và các meme vui nhộn. Mạng xã hội đã phát triển trở thành một kênh kinh doanh đầy đủ chức năng, một công cụ marketing và dĩ nhiên, bạn có thể đoán ra – một kênh hỗ trợ khách hàng hiệu quả. Giúp đỡ và hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội với giải pháp đa kênh đồng bộ của chúng tôi. Giúp bạn theo dõi các kênh hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội. Bạn cũng có thể thêm Viber vào dịch vụ hỗ trợ khách hàng của mình.
Bạn có thể liên hệ với chúng tôi 24/7 qua email, live chat, điện thoại hoặc xem qua các bài viết trong cổng thông tin khách hàng bất cứ khi nào bạn cần tìm kiếm thông tin. LiveAgent Academy (Học viện) hoàn toàn miễn phí và cung cấp đầy đủ thông tin hữu ích về dịch vụ khách hàng và phần mềm hỗ trợ khách hàng. Mời bạn gia nhập cộng đồng khách hàng của chúng tôi và tìm hiểu lý do vì sao LiveAgent được chọn làm giải pháp hỗ trợ giúp khách hàng của họ.
Roman Bosch
Partly
Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
Christine Preusler
HostingAdvice
LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
Karl Dieterich
Covomo
LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
Taras Baca
XperienceHR
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
Matt Janaway
The Workplace Depot
Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
Viviane Carter
CSI Products
Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
Christian Lange
Lucky-Bike
Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
Jens Malmqvist
Projure
Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
Catana Alexandru
Websignal
Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
Sissy Böttcher
Study Portals
Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
Peter Koning
TypoAssassin
Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
Aranzazu F
Factorchic
Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
Martin Drugaj
Atomer
Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
Ivan Golubović
AVMarket
Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
Rustem Gimaev
Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
Randy Bryan
tekRESCUE
LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
Alexandra Danišová
Nay
Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
Samuel Smahel
m:zone
LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
David Chandler
Volterman
Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
LiveAgent là sự kết hợp tuyệt vời của công cụ live chat, hệ thống quản lý ticket và tự động hóa cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cho các khách hàng của mình.
Peter Komornik, CEO
Mời bạn xem qua video giới thiệu sơ nét tất cả tính năng của LiveAgent. Bạn cũng có thể duyệt qua các gói dịch vụ của chúng tôi để chọn được giải pháp phù hợp với doanh nghiệp của mình. Hãy dùng thử phiên bản 14 ngày miễn phí của chúng tôi ngay hôm nay để có được dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cùng LiveAgent. Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng hay hợp đồng ràng buộc.
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho TeamSupport?
Hộp thư hợp nhất LiveAgent giúp gia tăng năng suất và giải quyết thắc mắc khách hàng. Với 175 tính năng và mức phí hợp lý, hỗ trợ tùy chỉnh cho bộ phận hỗ trợ khách hàng.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Tidio?
Duy trì khách hàng trung thành và tạo doanh số bán hàng cao hơn thông qua áp dụng giá trị khách hàng và dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 của LiveAgent.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp phù hợp thay thế cho SysAid?
LiveAgent is a help desk solution that connects multiple channels in one interface. Find out more about LiveAgent and its business/industry benefits.
Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Kustomer?
Bạn có thể tạo cơ sở tri thức đơn giản để khách hàng giải quyết vấn đề. Công cụ này tạo sự khác biệt cho trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ tự giải quyết vấn đề.
Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho các kênh chăm sóc khách hàng?
Hỗ trợ Công ty với chương trình VoIP, Affiliate và đánh giá từ khách hàng. Chứng nhận và học viện cung cấp kiến thức dành cho đối tác kinh doanh.
Tìm kiếm một giải pháp thay thế 3CX?
Hệ thống phiếu đa kênh công cụ chăm sóc khách hàng hiệu quả, cải thiện tương tác và tiếp cận từ nhiều kênh giao tiếp khác nhau.
Chúng tôi rất cám ơn bạn đã đăng ký LiveAgent gần đây.
Một thông báo sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn có chứa các thông tin đăng nhập, ngay sau khi tài khoản của bạn được thiết lập.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày