Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế osTicket

Tìm hiểu vì sao LiveAgent là lựa chọn thay thế tốt nhất cho osTicket trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

LiveAgent là giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu dành cho doanh nghiệp, nếu bạn đang cân nhắc chuyển đổi từ osTicket sang một phần mềm help desk khác.

LiveAgent được trang bị nhiều công cụ, tính năng và ứng dụng tích hợp tuyệt vời để cải thiện quy trình làm việc của bạn, làm khách hàng hài lòng hơn cũng như gia tăng tỷ lệ ROI. Hãy dùng thử ngay hôm nay trong 14 ngày miễn phí, không cam kết ràng buộc cũng như không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.

  • Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?  - LiveAgent boasts the fastest chat widget on the market and has over 150M end-users worldwide. LiveAgent harnesses the power of a universal inbox, real-time live chat, built-in call center and a robust customer service portal.
  • Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?  - LiveAgent Pricing, Features and Get Free Demo | Techimply
  • Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?  - LiveAgent Reviews & Ratings 2022
  • Badge for front runner in real estate CRM software

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

Điều gì làm cho LiveAgent trở thành một giải pháp thay thế tuyệt vời

Dưới đây là 3 lợi ích quan trọng khi sử dụng LiveAgent.

Điều gì làm cho LiveAgent trở thành một giải pháp thay thế tuyệt vời

Tăng mức độ hài lòng

Một phần mềm CSKH uy tín sẽ giúp cải thiện quy trình làm việc, khách hàng hài lòng hơn dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

Tăng mức độ hài lòng

Tiết kiệm thời gian và chi phí

LiveAgent cung cấp một gói dịch vụ đa dạng với chi phí hợp lý và chính điều này đã làm nên một phần mềm CSKH tuyệt vời

Tiết kiệm thời gian và chi phí

Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn

Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, chuyển đổi khách truy cập và khách hàng tiềm năng thành khách mua hàng thật sự.

Bảng so sánh giữa osTicket và LiveAgent

Tính năng LiveAgent osTicket
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp bạn xử lý và phân loại các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent có trang bị hệ thống quản lý ticket trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
osTicket có trang bị hệ thống quản lý ticket trong gói phí $9/agent/tháng.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến có thể tích hợp vào website của bạn.
LiveAgent có trang bị live chat.
osTicket không trang bị live chat.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
osTicket không trang bị tổng đài cuộc gọi.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
osTicket có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ trong gói phí $9/agent/tháng.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Facebook.
osTicket không tích hợp với Facebook.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
osTicket không tích hợp với Twitter.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Instagram.
osTicket không tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có tích hợp với Viber.
osTicket không tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có trang bị hệ cơ sở tri thức trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
osTicket có trang bị hệ cơ sở tri thức trong gói phí $9/agent/tháng.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
osTicket có trang bị diễn đàn khách hàng trong gói phí $9/agent/tháng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
osTicket có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói phí $9/agent/tháng.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
osTicket có hỗ trợ giao thức API trong gói phí $9/agent/tháng.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
osTicket không hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
osTicket không hỗ trợ gọi video call.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
osTicket không cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent không giới hạn số lượng website.
osTicket giới hạn số lượng website.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat.
osTicket không giới hạn số lượng nút chat.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
osTicket có hỗ trợ tiện ích này trong gói phí $9/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
osTicket không hỗ trợ tiện ích này.
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
osTicket không cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
increase availability

Giải pháp thay thế cho osTicket sẽ không làm bạn thất vọng

Chúng tôi chắc rằng đội ngũ osTicket hẳn sẽ cố gắng tối đa để làm hài lòng khách hàng của họ. Nhưng không phải giải pháp nào cũng có thể tương thích với mọi doanh nghiệp. LiveAgent chính là tùy chọn thay thế khi bạn muốn có một giải pháp khác biệt.

LiveAgent là một phần mềm help desk trang bị nhiều công cụ đáng tin cậy như email, live chat, tích hợp mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và hệ cơ sở tri thức giúp bạn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tất cả đều được quản lý thông qua hệ thống quản lý ticket trên bảng điều khiển. Hãy tối ưu hoạt động hỗ trợ khách hàng cũng như gia tăng mức độ hài lòng nơi khách hàng với một phần mềm chăm sóc khách hàng phù hợp. 

Phần mềm hỗ trợ khách hàng với bộ công cụ tối ưu

Hệ thống quản lý ticket, hệ cơ sở tri thức, email và tổng đài cuộc gọi chỉ là một vài tiện ích chính của một phần mềm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. LiveAgent mang lại nhiều giá trị hơn một phần mềm help desk thông thường.

Chúng tôi cung cấp ứng dụng live chat nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị chỉ với 2.5 giây. Tích hợp với các mạng xã hội như Facebook messenger, Instagram, Twitter hoặc Viber. Dù là một đội dịch vụ khách hàng, nhân viên hỗ trợ khách hàng hoặc bất cứ ai muốn có mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, thì LiveAgent chính là công cụ giúp bạn có được dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời nhất.

Focus on customer experience

Xin click vào một trong các công cụ hoặc tính năng bất kỳ để tìm hiểu thêm

Call routing definition

So Sánh osTicket với LiveAgent

Điểm số đánh giá các công cụ CSKH có thể cung cấp cho bạn một cài nhìn tổng quan về trải nghiệm của người dùng. Tìm hiểu thêm thông tin và so sánh osTicket với LiveAgent. 

Phần mềm dịch vụ khách hàng được so sánh trên nhiều phương diện như độ tin cậy, chất lượng so với giá thành và đôi khi là một số mảng như hệ thống quản lý ticket, live chat và hệ cơ sở tri thức. Mời bạn tìm hiểu qua so sánh giữa chúng tôi và osTicket, liệu chúng tôi có phải là phần mềm chăm sóc khách hàng tối ưu dành cho doanh nghiệp của bạn không.

So sánh osTicket với LiveAgent

Thông tin so sánh osTicket với LiveAgent để biết hệ thống nào tốt hơn

osticket_vs_liveagent

Tính đến ngày 11.9.2020

Cảm nhận trải nghiệm khách hàng tốt nhất

Một phần mềm dịch vụ khách hàng tuyệt với không chỉ là một hệ thống quản lý ticket hay live chat tốt nhất mà còn ở hoạt động hỗ trợ mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời. 

Đó là lý do chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 cho khách hàng của mình. Thời gian phản hồi, tương tác khách hàng nhanh chóng cũng như giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời chính là những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Bạn có thể liên hệ chúng tôi trên nhiều kênh giao tiếp như chat, gọi điện, Gmail và nhiều kênh khác, tuỳ vào bạn. Bạn muốn biết trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời là như thế nào không? Nếu có, xin hãy click vào bên dưới.

get inspired

Phản hồi từ khách hàng nói lên rất nhiều về dịch vụ chăm sóc khách hàng

Dù là các tổ chức lớn hay doanh nghiệp nhỏ… Người dùng đều để lại những nhận xét tốt đẹp về hệ thống của chúng tôi.

  • Partly

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • HostingAdvice.com

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • covomo

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • HEWO

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • WebMaster Deals

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • XperienceHR

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • TAZAR Group

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • The Workplace Depot

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • CSI Products

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Lucky Bike

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Projure

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • Websignal

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • All British Casino

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Norske Automaten

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Study Portals

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • TypoAssassin

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • Factorchic

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • MyFutureBusiness

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • 123 Nakup

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Betconstruct

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Atomer

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • AVMarket

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • tekRESCUE

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Marietta Corporation

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • eFortuna

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • TrustPay

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • Nay

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • m:zone

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • Volterman

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

Câu hỏi thường gặp

So với osTicket thì LiveAgent như thế nào?

LiveAgent trang bị nhiều tiện ích hơn osTicket như: live chat, tổng đài cuộc gọi, tích hợp với các mạng xã hội, số lượng nút chat không giới hạn, và dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 support.

LiveAgent có thêm được những lợi ích gì so với osTicket?

Sử dụng LiveAgent mang đến nhiều lợi ích hơn osTicket như gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng, giảm chi phí dịch vụ khách hàng, giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ cũng như cải thiện quy trình làm việc của nhân viên.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo