LiveAgent là giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu dành cho doanh nghiệp của bạn. Cân nhắc chuyển đổi từ osTicket đến một phần mềm help desk khác.
LiveAgent được cài đặt cùng nhiều công cụ, tính năng và khả năng tích hợp tuyệt vời để cải thiện quy trình làm việc của bạn, làm khách hàng hài lòng hơn và tăng ROI đáng kể. Thử ngay bây giờ, 14 Ngày Miễn Phí, không ràng buộc và không yêu cầu thẻ tín dụng.
Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
3 Lợi Ích Quan Trọng Khi Sử Dụng LiveAgent.
Một giải pháp dịch vụ khách hàng đáng tin cậy cải thiện quy trình làm việc, làm khách hàng hài lòng hơn dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.
LiveAgent cung cấp một gói dịch vụ đa dạng với chi phí hợp lý và chính điều đó làm nó trở thành một phần mềm dịch vụ khách hàng tuyệt vời
Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, biến lượt truy cập và người dùng tiềm năng thành khách hàng của bạn.
Tính năng | LiveAgent
Mời bạn dùng thử miễn phí phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất trên thị trường! Không yêu cầu thẻ tín dụng.
|
osTicket
|
---|---|---|
Quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
|
LiveAgent hỗ trợ tính năng quản lý ticket trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
osTicket hỗ trợ tính năng quản lý ticket trong gói phí $9/agent/tháng.
|
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trên web của mình.
|
LiveAgent có trang bị ứng dụng live.
|
osTicket không trang bị ứng dụng live chat.
|
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
|
LiveAgent có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
|
osTicket có trang bị tổng đài cuộc gọi trong gói phí $75/agent/tháng.
|
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
|
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
osTicket có trang bị cổng thông tin tự hỗ trong gói phí $9/agent/tháng.
|
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Facebook.
|
osTicket không hỗ trợ tích hợp với Facebook.
|
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Twitter.
|
osTicket không hỗ trợ tích hợp với.
|
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Instagram.
|
osTicket không hỗ trợ tích hợp với Instagram.
|
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
|
osTicket không hỗ trợ tích hợp với Viber.
|
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
|
LiveAgent có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
osTicket có hỗ trợ hệ cơ sở tri trong gói phí $9/agent/tháng.
|
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
|
LiveAgent có hỗ trợ diễn đàn khách hàng trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
osTicket có hỗ trợ diễn đàn khách hàng trong gói phí $9/agent/tháng.
|
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
|
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
osTicket có trang bị các quy tắc tự động hóa trong gói phí $9/agent/tháng.
|
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
|
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
osTicket có hỗ trợ giao thức API trong gói phí $9/agent/tháng.
|
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
|
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại tự động.
|
osTicket không trang bị hệ thống thoại tự động IVR.
|
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
|
LiveAgent có tính năng gọi video call.
|
osTicket chưa cho phép gọi video call.
|
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
|
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới.
|
osTicket chưa hỗ trợ tiện ích này.
|
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
|
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
|
osTicket không hỗ trợ tiện ích này.
|
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
|
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
|
osTicket không hỗ trợ tiện ích này.
|
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
|
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
|
osTicket có hỗ trợ tiện ích này trong gói phí $9/agent/tháng.
|
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
|
LiveAgent có hỗ trợ ghi âm cuộc gọi với số lượng không giới hạn.
|
osTicket không hỗ trợ tiện ích này.
|
Dịch vụ khách hàng 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
|
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
|
osTicket không cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
|
Chúng tôi chắc rằng đội ngũ osTickets hẳn cũng cố gắng để làm hài lòng khách hàng của họ. Nhưng không phải giải pháp nào cũng có thể thích hợp với mọi doanh nghiệp. LiveAgent chính là một lựa chọn khi bạn muốn một sự khác biệt.
LiveAgent là phần mềm help desk cung cấp công cụ đáng tin cậy như email, live chat, tích hợp mạng xã hội, trung tâm cuộc gọi và hệ thống thông tin nhằm giúp bạn cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất. Tất cả được quản lý thông qua hệ thống Phiếu hỗ trợ trên Bảng điều khiển. Hỗ trợ help desk tối ưu hoạt động và tăng độ hài lòng nơi khách hàng với một phần mềm dịch vụ khách hàng đúng đắn.
Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ, hệ thống thông tin, email và hệ thống cuộc gọi là những ưu tiên hàng đầu đối với một phần mềm help desk ưu việt. LiveAgent còn giá trị hơn một phần mềm help desk thông thường.
Chúng tôi cung cấp live chat widget nhanh nhất thị trường, với tốc độ chat hiển thị chỉ với 2.5 giây. Tham gia mạng xã hội thông qua Facebook messenger, Instagram, Twitter hoặc Viber. Dù bạn là một đội dịch vụ khách hàng, chuyên gia hỗ trợ hoặc bất cứ ai muốn sở hữu quan hệ khách hàng tốt hơn, LiveAgent chính là công cụ giúp bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời nhất.
Điểm của các công cụ chăm sóc khách hàng có thể cung cấp cho bạn khái niệm tổng quát về trải nghiệm khách hàng. Tìm hiểu thông tin và so sánh osTicket với LiveAgent.
Phần mềm dịch vụ khách hàng được so sánh trên nhiều phương diện như độ tin cậy, chất lượng đi đôi với giá thành và đôi khi thậm chí còn là một số mảng như hệ thống phiếu hỗ trợ, live chat và trung tâm thông tin. Tìm hiểu ngay liệu chúng tôi có tốt hơn osTicket và liệu chúng tôi có phải là lựa chọn dịch vụ khách hàng tối ưu dành cho doanh nghiệp của bạn.
So sánh osTicket và LiveAgent để xem hệ thống nào tốt hơn
Được thu thập vào ngày 11.9.2020
Một phần mềm dịch vụ khách hàng tuyệt với không chỉ là hệ thống quản lý phiếu yêu cầu hỗ trợ hay hệ thống live chat tốt nhất mà còn là một hình mẫu dẫn đầu bằng việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất.
Đó là lý do chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 help desk cho khách hàng của mình. Tương tác cùng khách hàng, Thời gian phản hồi nhanh và quyết vấn đề kịp thời chính là những yêu tiên hàng đầu của chúng tôi. Bạn có thể liên hệ chúng tôi ở bất cứ đâu. Chat hỗ trợ, gọi hỗ trợ, Gmail và các kênh khác, tuỳ bạn. Bạn có muốn biết trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời là như thế nào không? Nếu có, nhấp ngay bên dưới.
Dù là tổ chức lớn hay doanh nghiệp nhỏ… Họ đều có điều gì đó tốt đẹp khi nói về hệ thống hỗ trợ của chúng tôi.
Roman Bosch
Partly
Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
Christine Preusler
HostingAdvice
LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
Karl Dieterich
Covomo
LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
Taras Baca
XperienceHR
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
Matt Janaway
The Workplace Depot
Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
Viviane Carter
CSI Products
Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
Christian Lange
Lucky-Bike
Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
Jens Malmqvist
Projure
Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
Catana Alexandru
Websignal
Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
LiveAgent rất đáng tin cậy, giá thành hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
Sissy Böttcher
Study Portals
Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
Peter Koning
TypoAssassin
Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
Aranzazu F
Factorchic
Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
Martin Drugaj
Atomer
Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
Ivan Golubović
AVMarket
Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
Rustem Gimaev
Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
Randy Bryan
tekRESCUE
LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
Alexandra Danišová
Nay
Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
Samuel Smahel
m:zone
LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
David Chandler
Volterman
Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Bạn muốn biết làm thế nào mà chúng tôi sánh ngang với các hệ thống Phiếu hỗ trợ khác? Xem ngay các trang so sánh tính năng và khám phá các dịch vụ chúng tôi cung cấp.
LiveAgent offers the following extra features over osTicket: live chat, call center, social media integrations, unlimited chat buttons, and 24/7 support.
The extra benefits of using LiveAgent over osTicket include increased customer satisfaction, customer retention, decreased customer service costs, reduced churn rate, and better agent workflow.
Hãy là người đầu tiên nhận các khuyến mãi độc quyền và những tin tức mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trực tiếp vào hộp thư đến của bạn.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày