Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Không hài lòng với phần mềm help desk hiện tại của bạn?

Tìm hiểu tại sao LiveAgent là lựa chọn thay thế tốt nhất cho osTicket trên thị trường.

  • ✓ Không tốn chi phí cài đặt    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng    
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
Help desk software comparison
Alternatives background

Tìm kiếm giải pháp thay thế osTicket?

LiveAgent là giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu dành cho doanh nghiệp của bạn. Cân nhắc chuyển đổi từ osTicket đến một phần mềm help desk khác.

LiveAgent được cài đặt cùng nhiều công cụ, tính năng và khả năng tích hợp tuyệt vời để cải thiện quy trình làm việc của bạn, làm khách hàng hài lòng hơn và tăng ROI đáng kể. Thử ngay bây giờ, 14 Ngày Miễn Phí, không ràng buộc và không yêu cầu thẻ tín dụng.

Điều gì làm LiveAgent là một giải pháp thay thế tuyệt vời

3 Lợi Ích Quan Trọng Khi Sử Dụng LiveAgent.

Stars

Tăng độ hài lòng

Một giải pháp dịch vụ khách hàng đáng tin cậy cải thiện quy trình làm việc, làm khách hàng hài lòng hơn dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

Clock icon

Tiết kiệm Chi phí và Thời gian

LiveAgent cung cấp một gói dịch vụ đa dạng với chi phí hợp lý và chính điều đó làm nó trở thành một phần mềm dịch vụ khách hàng tuyệt vời

Increase icon

Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn

Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, biến lượt truy cập và người dùng tiềm năng thành khách hàng của bạn.

Bảng so sánh giữa osTicket và LiveAgent

Tính năng LiveAgent osTicket
Quản lý ticket
Một công cụ giúp bạn quản lý và giải quyết các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
LiveAgent hỗ trợ tính năng quản lý ticket trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
osTicket hỗ trợ tính năng quản lý ticket trong gói phí $9/agent/tháng.
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến cho phép bạn giao tiếp với khách truy cập trên web của mình.
LiveAgent có trang bị ứng dụng live.
osTicket không trang bị ứng dụng live chat.
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
LiveAgent có hỗ trợ tổng đài cuộc gọi.
osTicket có trang bị tổng đài cuộc gọi trong gói phí $75/agent/tháng.
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
osTicket có trang bị cổng thông tin tự hỗ trong gói phí $9/agent/tháng.
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Facebook.
osTicket không hỗ trợ tích hợp với Facebook.
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Twitter.
osTicket không hỗ trợ tích hợp với.
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Instagram.
osTicket không hỗ trợ tích hợp với Instagram.
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
LiveAgent có hỗ trợ tích hợp với Viber.
osTicket không hỗ trợ tích hợp với Viber.
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
LiveAgent có hỗ trợ hệ cơ sở tri thức trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
osTicket có hỗ trợ hệ cơ sở tri trong gói phí $9/agent/tháng.
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
LiveAgent có hỗ trợ diễn đàn khách hàng trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
osTicket có hỗ trợ diễn đàn khách hàng trong gói phí $9/agent/tháng.
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
LiveAgent có trang bị các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
osTicket có trang bị các quy tắc tự động hóa trong gói phí $9/agent/tháng.
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
osTicket có hỗ trợ giao thức API trong gói phí $9/agent/tháng.
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
LiveAgent có trang bị hệ thống thoại tự động.
osTicket không trang bị hệ thống thoại tự động IVR.
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
LiveAgent có tính năng gọi video call.
osTicket chưa cho phép gọi video call.
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới.
osTicket chưa hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
osTicket không hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
osTicket không hỗ trợ tiện ích này.
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket với mức phí $15/agent/tháng.
osTicket có hỗ trợ tiện ích này trong gói phí $9/agent/tháng.
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
LiveAgent có hỗ trợ ghi âm cuộc gọi với số lượng không giới hạn.
osTicket không hỗ trợ tiện ích này.
Dịch vụ khách hàng 24/7
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
osTicket không cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
increase availability

Thay thế osTicket và không làm bạn thất vọng

Chúng tôi chắc rằng đội ngũ osTickets hẳn cũng cố gắng để làm hài lòng khách hàng của họ. Nhưng không phải giải pháp nào cũng có thể thích hợp với mọi doanh nghiệp. LiveAgent chính là một lựa chọn khi bạn muốn một sự khác biệt.

LiveAgent là phần mềm help desk cung cấp công cụ đáng tin cậy như email, live chat, tích hợp mạng xã hội, trung tâm cuộc gọi và hệ thống thông tin nhằm giúp bạn cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất. Tất cả được quản lý thông qua hệ thống Phiếu hỗ trợ trên Bảng điều khiển. Hỗ trợ help desk tối ưu hoạt động và tăng độ hài lòng nơi khách hàng với một phần mềm dịch vụ khách hàng đúng đắn. 

Phần mềm hỗ trợ khách hàng với bộ công cụ tối ưu

Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ, hệ thống thông tin, email và hệ thống cuộc gọi là những ưu tiên hàng đầu đối với một phần mềm help desk ưu việt. LiveAgent còn giá trị hơn một phần mềm help desk thông thường.

Chúng tôi cung cấp live chat widget nhanh nhất thị trường, với tốc độ chat hiển thị chỉ với 2.5 giây. Tham gia mạng xã hội thông qua Facebook messenger, Instagram, Twitter hoặc Viber. Dù bạn là một đội dịch vụ khách hàng, chuyên gia hỗ trợ hoặc bất cứ ai muốn sở hữu quan hệ khách hàng tốt hơn, LiveAgent chính là công cụ giúp bạn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời nhất.

Focus on customer experience

Chọn công cụ hỗ trợ hoặc một tính năng bất kỳ và tìm hiểu thêm

Call routing definition

So Sánh osTicket với LiveAgent

Điểm của các công cụ chăm sóc khách hàng có thể cung cấp cho bạn khái niệm tổng quát về trải nghiệm khách hàng. Tìm hiểu thông tin và so sánh osTicket với LiveAgent. 

Phần mềm dịch vụ khách hàng được so sánh trên nhiều phương diện như độ tin cậy, chất lượng đi đôi với giá thành và đôi khi thậm chí còn là một số mảng như hệ thống phiếu hỗ trợ, live chat và trung tâm thông tin. Tìm hiểu ngay liệu chúng tôi có tốt hơn osTicket và liệu chúng tôi có phải là lựa chọn dịch vụ khách hàng tối ưu dành cho doanh nghiệp của bạn.

So Sánh osTicket với LiveAgent

So sánh osTicket và LiveAgent để xem hệ thống nào tốt hơn

osticket_vs_liveagent

Được thu thập vào ngày 11.9.2020

Cảm nhận trải nghiệm khách hàng tốt nhất và chuyển tiếp nó

Một phần mềm dịch vụ khách hàng tuyệt với không chỉ là hệ thống quản lý phiếu yêu cầu hỗ trợ hay hệ thống live chat tốt nhất mà còn là một hình mẫu dẫn đầu bằng việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất. 

Đó là lý do chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 help desk cho khách hàng của mình. Tương tác cùng khách hàng, Thời gian phản hồi nhanh và quyết vấn đề kịp thời chính là những yêu tiên hàng đầu của chúng tôi. Bạn có thể liên hệ chúng tôi ở bất cứ đâu. Chat hỗ trợ, gọi hỗ trợ, Gmail và các kênh khác, tuỳ bạn. Bạn có muốn biết trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời là như thế nào không? Nếu có, nhấp ngay bên dưới.

get inspired

Phản hồi từ khách hàng nói lên rất nhiều về dịch vụ chăm sóc khách hàng

Dù là tổ chức lớn hay doanh nghiệp nhỏ… Họ đều có điều gì đó tốt đẹp khi nói về hệ thống hỗ trợ của chúng tôi.

  • Roman Bosch

    Roman Bosch

    Partly

    Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...

  • christine preusler

    Christine Preusler

    HostingAdvice

    LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...

  • Karl Dieterich

    Karl Dieterich

    Covomo

    LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...

  • Hendrik Henze

    Hendrik Henze

    HEWO Internetmarketing

    Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.

  • Razvan Sava

    Razvan Sava

    Webmaster Deals

    Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.

  • Taras Baca

    Taras Baca

    XperienceHR

    Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...

  • user testimonials

    Andrej Ftomin

    TAZAR Group

    Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.

  • Matt Janaway

    Matt Janaway

    The Workplace Depot

    Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.

  • Viviane Carter

    Viviane Carter

    CSI Products

    Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...

  • Christian Lange

    Christian Lange

    Lucky-Bike

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.

  • Jens Malmqvist

    Jens Malmqvist

    Projure

    Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...

  • user testimonials

    Catana Alexandru

    Websignal

    Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.

  • JanWienk

    Jan Wienk

    All British Casino

    Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...

  • Allan Bjerkan

    Allan Bjerkan

    Norske Automaten

    LiveAgent rất đáng tin cậy, giá thành hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...

  • Sissy Böttcher

    Sissy Böttcher

    Study Portals

    Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...

  • Peter Koning

    Peter Koning

    TypoAssassin

    Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

  • user testimonials

    Aranzazu F

    Factorchic

    Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...

  • Rick Nuske

    Rick Nuske

    MyFutureBusiness

    Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...

  • Vojtech Kelecsenyi

    Vojtech Kelecsenyi

    123-Nakup

    LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...

  • Rafael Kobalyan

    Rafael Kobalyan

    Betconstruct

    Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...

  • Martin Drugaj

    Martin Drugaj

    Atomer

    Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...

  • Ivan Golubović

    Ivan Golubović

    AVMarket

    Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...

  • user testimonials

    Rustem Gimaev

    Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya

    Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...

  • Randy Bryan

    Randy Bryan

    tekRESCUE

    LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...

  • Timothy G. Keys

    Timothy G. Keys

    Marietta Corporation

    Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...

  • user testimonials

    Mihaela Teodorescu

    eFortuna

    Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.

  • Hilda Andrejkovičová

    Hilda Andrejkovičová

    TrustPay

    Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...

  • user testimonials

    Alexandra Danišová

    Nay

    Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.

  • user testimonials

    Samuel Smahel

    m:zone

    LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...

  • David Chandler

    David Chandler

    Volterman

    Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

FAQ

How does LiveAgent compare to osTicket?

LiveAgent offers the following extra features over osTicket: live chat, call center, social media integrations, unlimited chat buttons, and 24/7 support.

What are the extra benefits of using LiveAgent over osTicket?

The extra benefits of using LiveAgent over osTicket include increased customer satisfaction, customer retention, decreased customer service costs, reduced churn rate, and better agent workflow.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo