LiveAgent được trang bị nhiều công cụ, tính năng và ứng dụng tích hợp tuyệt vời để cải thiện quy trình làm việc của bạn, làm khách hàng hài lòng hơn cũng như gia tăng tỷ lệ ROI. Hãy dùng thử ngay hôm nay trong 14 ngày miễn phí, không cam kết ràng buộc cũng như không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
Đang chuyển dữ liệu qua máy...
Với việc đăng ký, tôi chấp nhận T&C và Chính sách bảo mật.
Dưới đây là 3 lợi ích quan trọng khi sử dụng LiveAgent.
Một phần mềm CSKH uy tín sẽ giúp cải thiện quy trình làm việc, khách hàng hài lòng hơn dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.
LiveAgent cung cấp một gói dịch vụ đa dạng với chi phí hợp lý và chính điều này đã làm nên một phần mềm CSKH tuyệt vời
Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, chuyển đổi khách truy cập và khách hàng tiềm năng thành khách mua hàng thật sự.
Tính năng | LiveAgent
Mời bạn dùng thử miễn phí phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt nhất trên thị trường! Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.
|
osTicket
|
---|---|---|
Quản lý ticket
Một công cụ quản lý giúp bạn xử lý và phân loại các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng.
|
LiveAgent có trang bị hệ thống quản lý ticket trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
|
osTicket có trang bị hệ thống quản lý ticket trong gói phí $9/agent/tháng.
|
Live chat
Một ứng dụng chat trực tuyến có thể tích hợp vào website của bạn.
|
LiveAgent có trang bị live chat.
|
osTicket không trang bị live chat.
|
Tổng đài cuộc gọi
Tổng đài cuộc gọi này giúp bạn thực hiện các cuộc gọi đến và đi cùng chức năng phân phối cuộc gọi tự động.
|
LiveAgent có trang bị tổng đài cuộc gọi.
|
osTicket không trang bị tổng đài cuộc gọi.
|
Cổng thông tin tự hỗ trợ
Cho phép bạn xây dựng một cổng thông tin khách hàng mà ở đó họ có thể xem lại các ticket cũ cũng như các thông tin kiến thức trong cơ sở tri thức.
|
LiveAgent có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
|
osTicket có trang bị cổng thông tin tự hỗ trợ trong gói phí $9/agent/tháng.
|
Tích hợp với Facebook
Tích hợp với Facebook giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có tích hợp với Facebook.
|
osTicket không tích hợp với Facebook.
|
Tích hợp với Twitter
Tích hợp với Twitter giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và Tweet trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có tích hợp với Twitter.
|
osTicket không tích hợp với Twitter.
|
Tích hợp với Instagram
Tích hợp với Instagram giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các bình luận và đề cập của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng trả lời tất cả các bình luận và đề cập trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có tích hợp với Instagram.
|
osTicket không tích hợp với Instagram.
|
Tích hợp với Viber
Tích hợp với Viber giúp lưu giữ và chuyển đổi tất cả các tin nhắn của khách hàng thành các ticket. Việc tích hợp này cũng cho phép người dùng hồi đáp tất cả các tin nhắn Viber của khách hàng trực tiếp trên chính phần mềm hỗ trợ khách hàng qua mạng xã hội.
|
LiveAgent có tích hợp với Viber.
|
osTicket không tích hợp với Viber.
|
Cơ sở tri thức
Cơ sở tri thức này lưu chứa thông tin kiến thức hữu ích, bao gồm các hướng dẫn khắc phục sự cố, câu hỏi thường gặp và các bài viết hướng dẫn.
|
LiveAgent có trang bị hệ cơ sở tri thức trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
|
osTicket có trang bị hệ cơ sở tri thức trong gói phí $9/agent/tháng.
|
Diễn đàn khách hàng
Là một diễn đàn thảo luận trực tuyến dành cho khách hàng, nằm bên trong hệ cơ sở tri thức của bạn.
|
LiveAgent có trang bị diễn đàn khách hàng trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
|
osTicket có trang bị diễn đàn khách hàng trong gói phí $9/agent/tháng.
|
Các quy tắc tự động hóa
Giúp bạn tự động hóa quy trình xử lý các tác vụ mang tính lặp đi lặp lại.
|
LiveAgent có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
|
osTicket có hỗ trợ các quy tắc tự động hóa trong gói phí $9/agent/tháng.
|
Giao thức API
Một bộ chức năng cho phép các ứng dụng kết nối và giao tiếp với nhau.
|
LiveAgent có hỗ trợ giao thức API trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
|
osTicket có hỗ trợ giao thức API trong gói phí $9/agent/tháng.
|
Hệ thống thoại tự động IVR
Công nghệ này giúp điều hướng người gọi đến hệ thống thoại tự động trước khi cuộc gọi được điều chuyển tới tổng đài viên.
|
LiveAgent có hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
|
osTicket không hỗ trợ hệ thống thoại tự động IVR.
|
Gọi video call
Cho phép bạn gọi video call tương tự như Skype, Zoom hoặc Facetime.
|
LiveAgent có hỗ trợ gọi video call.
|
osTicket không hỗ trợ gọi video call.
|
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn
Các ticket không bị xóa mất hay hết hạn-- bạn có thể xem lại bất cứ lúc nào.
|
LiveAgent cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
|
osTicket không cho phép lưu trữ dữ liệu không giới hạn.
|
Không giới hạn số lượng trang web
Bạn có thể sử dụng phần mềm trên nhiều trang web (không giới hạn số lượng.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng website.
|
osTicket giới hạn số lượng website.
|
Không giới hạn số lượng nút chat
Bạn có thể cài đặt số lượng nút chat không giới hạn trên trang web của mình.
|
LiveAgent không giới hạn số lượng nút chat.
|
osTicket không giới hạn số lượng nút chat.
|
Không giới hạn số lượng ticket/mail
Khả năng tiếp nhận không giới hạn số lượng email và ticket từ khách hàng.
|
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này trong gói Ticket có phí $15/agent/tháng.
|
osTicket có hỗ trợ tiện ích này trong gói phí $9/agent/tháng.
|
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi
Cho phép bạn ghi âm lại mọi cuộc gọi đến hoặc đi, cũng như nghe phát lại bản ghi âm bất kỳ lúc nào.
|
LiveAgent có hỗ trợ tiện ích này.
|
osTicket không hỗ trợ tiện ích này.
|
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Dịch vụ khách hàng 24/7, không giới hạn số lượng truy vấn thắc mắc hoặc yêu cầu liên hệ của bạn.
|
LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
|
osTicket không cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.
|
Chúng tôi chắc rằng đội ngũ osTicket hẳn sẽ cố gắng tối đa để làm hài lòng khách hàng của họ. Nhưng không phải giải pháp nào cũng có thể tương thích với mọi doanh nghiệp. LiveAgent chính là tùy chọn thay thế khi bạn muốn có một giải pháp khác biệt.
LiveAgent là một phần mềm help desk trang bị nhiều công cụ đáng tin cậy như email, live chat, tích hợp mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và hệ cơ sở tri thức giúp bạn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tất cả đều được quản lý thông qua hệ thống quản lý ticket trên bảng điều khiển. Hãy tối ưu hoạt động hỗ trợ khách hàng cũng như gia tăng mức độ hài lòng nơi khách hàng với một phần mềm chăm sóc khách hàng phù hợp.
Hệ thống quản lý ticket, hệ cơ sở tri thức, email và tổng đài cuộc gọi chỉ là một vài tiện ích chính của một phần mềm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. LiveAgent mang lại nhiều giá trị hơn một phần mềm help desk thông thường.
Chúng tôi cung cấp ứng dụng live chat nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị chỉ với 2.5 giây. Tích hợp với các mạng xã hội như Facebook messenger, Instagram, Twitter hoặc Viber. Dù là một đội dịch vụ khách hàng, nhân viên hỗ trợ khách hàng hoặc bất cứ ai muốn có mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, thì LiveAgent chính là công cụ giúp bạn có được dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời nhất.
Điểm số đánh giá các công cụ CSKH có thể cung cấp cho bạn một cài nhìn tổng quan về trải nghiệm của người dùng. Tìm hiểu thêm thông tin và so sánh osTicket với LiveAgent.
Phần mềm dịch vụ khách hàng được so sánh trên nhiều phương diện như độ tin cậy, chất lượng so với giá thành và đôi khi là một số mảng như hệ thống quản lý ticket, live chat và hệ cơ sở tri thức. Mời bạn tìm hiểu qua so sánh giữa chúng tôi và osTicket, liệu chúng tôi có phải là phần mềm chăm sóc khách hàng tối ưu dành cho doanh nghiệp của bạn không.
Thông tin so sánh osTicket với LiveAgent để biết hệ thống nào tốt hơn
Tính đến ngày 11.9.2020
Một phần mềm dịch vụ khách hàng tuyệt với không chỉ là một hệ thống quản lý ticket hay live chat tốt nhất mà còn ở hoạt động hỗ trợ mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.
Đó là lý do chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 cho khách hàng của mình. Thời gian phản hồi, tương tác khách hàng nhanh chóng cũng như giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời chính là những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Bạn có thể liên hệ chúng tôi trên nhiều kênh giao tiếp như chat, gọi điện, Gmail và nhiều kênh khác, tuỳ vào bạn. Bạn muốn biết trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời là như thế nào không? Nếu có, xin hãy click vào bên dưới.
Dù là các tổ chức lớn hay doanh nghiệp nhỏ… Người dùng đều để lại những nhận xét tốt đẹp về hệ thống của chúng tôi.
Roman Bosch
Partly
Thật vinh hạnh khi có một cổng thông tin tuyệt vời để cải thiện dịch vụ khách hàng của chúng...
Christine Preusler
HostingAdvice
LiveAgent giúp các nhân viên của chúng tôi tăng mạnh khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác...
Karl Dieterich
Covomo
LiveAgent giúp chúng tôi đạt được 2 mục tiêu quan trọng: gia tăng doanh số bán hàng và mức độ...
Hendrik Henze
HEWO Internetmarketing
Chúng tôi dùng LiveAgent từ tháng 8 và chúng tôi thực sự hài lòng với nó.
Razvan Sava
Webmaster Deals
Kể từ khi chúng tôi dùng LiveAgent, thời gian hồi đáp của chúng tôi gia tăng 60%.
Taras Baca
XperienceHR
Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trả tiền của chúng tôi đã tăng 325% trong tháng đầu tiên chúng tôi...
Andrej Ftomin
TAZAR Group
Phải nói rằng, tôi chưa bao giờ trải nghiệm cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp như vậy.
Matt Janaway
The Workplace Depot
Chúng tôi nhận thấy rằng LiveAgent là giải pháp cho kênh trò chuyện trực tiếp tốt nhất cho đến nay.
Viviane Carter
CSI Products
Chúng tôi sử dụng LiveAgent trên tất cả các trang web thương mại điện tử của chúng tôi. Công cụ...
Christian Lange
Lucky-Bike
Với LiveAgent, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng của chúng tôi mọi lúc mọi nơi.
Jens Malmqvist
Projure
Tôi sẽ giới thiệu LiveAgent cho bất kỳ ai quan tâm đến mong muốn làm cho dịch vụ khách hàng...
Catana Alexandru
Websignal
Tôi chắc chắn bạn sẽ tốn 90% thời gian trong ngày để sắp xếp các email nếu không có LiveAgent.
Jan Wienk
All British Casino
Với LiveAgent, chúng tôi có thể làm cho khách hàng của mình hài lòng với dịch vụ hỗ trợ khách...
Allan Bjerkan
Norske Automaten
LiveAgent rất đáng tin cậy, mức phí hợp lý, và là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kì doanh...
Sissy Böttcher
Study Portals
Chúng tôi rất thích LiveAgent vì dễ sử dụng và có nhiều chức năng tuyệt vời, ví dụ như tính...
Peter Koning
TypoAssassin
Chúng tôi yêu LiveAgent - Giúp chúng tôi chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.
Aranzazu F
Factorchic
Chúng tôi mong muốn khách hàng có trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đó là lý do chúng...
Rick Nuske
MyFutureBusiness
Từ khâu cài đặt cho tới hỗ trợ và mọi hoạt động liên quan, đội ngũ LiveAgent luôn làm chúng...
Vojtech Kelecsenyi
123-Nakup
LiveAgent giúp chúng tôi tiết kiệm hàng giờ làm việc quý giá mỗi ngày với dịch vụ khách hàng bài...
Rafael Kobalyan
Betconstruct
Các đại lý không giới hạn, email, truyền thông xã hội, và hệ thống điện thoại hợp nhất. Tất cả...
Martin Drugaj
Atomer
Chúng tôi đã sử dụng LiveAgent từ năm 2013. Chúng tôi không thể tưởng tượng được nếu phải làm việc...
Ivan Golubović
AVMarket
Nó là một giải pháp thực sự đáng tiền khi có thể hỗ trợ bạn với một lượng lớn yêu...
Rustem Gimaev
Trung Tâm Tư Vấn Ngôn Ngữ Antalya
Rất khó để quản lý các emails với khách hàng qua Outlook. Với LiveAgent chúng tôi đảm bảo mỗi email...
Randy Bryan
tekRESCUE
LiveAgent thực sự rất tuyệt vời. Rất nhanh và rất ít công sức bỏ ra, tôi đã cài đặt xong...
Timothy G. Keys
Marietta Corporation
Tôi cực kỳ khuyến khích các bạn sử dụng hệ thống LiveAgent, không chỉ như một lựa chọn thế cho...
Mihaela Teodorescu
eFortuna
Đội ngũ hỗ trợ của họ luôn phản hồi kịp thời với các giải pháp triển khai nhanh chóng.
Hilda Andrejkovičová
TrustPay
Hệ thống giúp chúng tôi phân loại các nhóm Phiếu yêu cầu hỗ trợ khác nhau và giúp theo dõi...
Alexandra Danišová
Nay
Chúng tôi nhận thấy LiveAgent là một công cụ tuyệt với để tương tác với khách hàng.
Samuel Smahel
m:zone
LiveAgent giúp chúng tôi đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và cung cấp tùy chọn trò chuyện...
David Chandler
Volterman
Nói một cách đơn giản - LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt...
Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent
Bạn muốn xem so sánh giữa chúng tôi với các công cụ khác? Hãy đến phần so sánh dưới đây của chúng tôi để có tất cả thông tin tiện ích về sản phẩm.
LiveAgent trang bị nhiều tiện ích hơn osTicket như: live chat, tổng đài cuộc gọi, tích hợp với các mạng xã hội, số lượng nút chat không giới hạn, và dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 support.
Sử dụng LiveAgent mang đến nhiều lợi ích hơn osTicket như gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng, giảm chi phí dịch vụ khách hàng, giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ cũng như cải thiện quy trình làm việc của nhân viên.
Phần mềm dịch vụ khách hàng LiveAgent là một giải pháp bán hàng đa kênh tốt cho chuyên viên hỗ trợ. Nó cung cấp các tính năng như live chat, phát phiếu và cơ sở tri thức được tích hợp với nhiều mạng xã hội như Shopify, Instagram, Facebook Messenger và Twitter. Bạn có thể dùng thử miễn phí trong 7 hoặc 30 ngày và không cần thẻ tín dụng.
Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?
LiveAgent và LiveHelpNow là hai phần mềm hỗ trợ khách hàng trên thị trường. LiveAgent có nhiều tính năng hơn, bao gồm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi và tích hợp với Facebook, Twitter, Instagram. Tính năng này có mức phí từ $15/agent/tháng đến $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn không phụ phí trong phiên bản Trọn Gói. LiveHelpNow cũng có các tính năng tương tự, nhưng mức phí thấp hơn, từ $21/agent/tháng đến $21/tháng/tài khoản.
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Helpshift?
Phần mềm LiveAgent cung cấp các công cụ giao tiếp cho doanh nghiệp qua nhiều kênh như email, live chat và Instagram và cho phép chuyển đổi miễn phí trong 14 ngày. Giá trị khách hàng bao gồm giá trị mong muốn và giá trị nhận thức. Dịch vụ khách hàng đa kênh và chế độ kinh doanh là hai trong những nguyên tắc quan trọng của dịch vụ khách hàng hiện đại. LiveAgent là giải pháp thay thế tốt nhất cho Dashly, Verloop và Vision trên thị trường.
Đang tìm giải pháp thay thế cho HelpCrunch?
Các chuyên gia khách hàng đều đồng ý rằng LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. Nó có thể gửi email, đính kèm tệp đính kèm, quản lý email một cách dễ dàng và làm việc tốt trên thiết bị di động. Khách hàng cũng đánh giá cao tính năng của LiveAgent, kênh trò chuyện trực tiếp và tích hợp mạng xã hội. Ngoài ra, LiveAgent có mức giá phải chăng và chất lượng dịch vụ khách hàng tuyệt vời.
Tìm kiếm một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí?
Hệ thống CRM góp phần tối ưu giao tiếp khách hàng và đưa các công ty vượt qua đối thủ cạnh tranh. CRM là viết tắt của Customer Relationship Management. Một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí xuất sắc tổng hợp các cuộc gọi, email, cổng thông tin khách hàng, và giao tiếp live chat vào trong một hộp thư toàn cầu.
Bạn đang tìm giải pháp thay thế cho Collab?
Phần mềm tổng đài CSKH có nhiều tùy chọn tùy chỉnh khác nhau. LiveAgent là một giải pháp thay thế có nhiều tính năng hơn, số lượng tiện ích và khả năng tùy chỉnh, giúp tăng mức độ hài lòng của khách hàng và giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ. LiveAgent cũng có phần mềm đáng tin cậy và dễ sử dụng.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày