Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế osTicket

Tìm hiểu vì sao LiveAgent là lựa chọn thay thế tốt nhất cho osTicket trên thị trường.

  • ✓ Không phí cài đặt
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
  • ✓ Không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng
  • ✓ Hủy đăng ký bất cứ lúc nào
Được tin dùng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
Help desk software comparison
Alternatives background

Ngán ngẫm với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiện tại của bạn?

LiveAgent là giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu dành cho doanh nghiệp, nếu bạn đang cân nhắc chuyển đổi từ osTicket sang một phần mềm help desk khác.

LiveAgent được trang bị nhiều công cụ, tính năng và ứng dụng tích hợp tuyệt vời để cải thiện quy trình làm việc của bạn, làm khách hàng hài lòng hơn cũng như gia tăng tỷ lệ ROI. Hãy dùng thử ngay hôm nay trong 30 ngày miễn phí, không cam kết ràng buộc cũng như không yêu cầu thông tin thẻ tín dụng.

  • Badge for front runner in real estate CRM software

Tiết kiệm nhiều hơn với LiveAgent

Điều gì làm cho LiveAgent trở thành một giải pháp thay thế tuyệt vời

Dưới đây là 3 lợi ích quan trọng khi sử dụng LiveAgent.

Tăng mức độ hài lòng

Một phần mềm CSKH uy tín sẽ giúp cải thiện quy trình làm việc, khách hàng hài lòng hơn dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

Tiết kiệm thời gian và chi phí

LiveAgent cung cấp một gói dịch vụ đa dạng với chi phí hợp lý và chính điều này đã làm nên một phần mềm CSKH tuyệt vời

Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn

Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, chuyển đổi khách truy cập và khách hàng tiềm năng thành khách mua hàng thật sự.

Bảng so sánh giữa osTicket và LiveAgent

Tính năngLiveAgentosTicket
Quản lý ticket✅Có✅Có
Live chat✅Có❌Không
Tổng đài cuộc gọi✅Có❌Không
Cổng thông tin Self-Service✅Có✅Có
Tích hợp Facebook✅Có❌Không
Tích hợp Twitter✅Có❌Không
Tích hợp Instagram✅Có❌Không
Tích hợp Viber✅Có❌Không
Tích hợp WhatsApp✅Có❌Không
Cơ sở tri thức✅Có✅Có
Diễn đàn khách hàng✅Có✅Có
Tự động hóa và các Rule✅Có✅Có
Giao thức API✅Có✅Có
Hệ thống thoại IVR✅Có❌Không
Gọi video call✅Có❌Không
Lưu trữ dữ liệu không giới hạn✅Có❌Không
Không giới hạn số lượng trang web✅Có❌Không
Không giới hạn số lượng nút chat✅Có❌Không
Không giới hạn số lượng ticket/mail✅Có✅Có
Không giới hạn số lượng ghi âm cuộc gọi✅Có❌Không
Hỗ trợ khách hàng 24/7✅Có❌Không
increase availability

Giải pháp thay thế cho osTicket sẽ không làm bạn thất vọng

Chúng tôi chắc chắn rằng đội ngũ nhân viên osTicket hẳn sẽ cố gắng tối đa để làm hài lòng khách hàng của họ. Nhưng không phải giải pháp nào cũng có thể tương thích với mọi doanh nghiệp. LiveAgent chính là tùy chọn thay thế khi bạn muốn có một giải pháp khác biệt.

LiveAgent là một phần mềm help desk trang bị nhiều công cụ đáng tin cậy như email, live chat, tích hợp mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và hệ cơ sở tri thức giúp bạn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tất cả đều được quản lý thông qua hệ thống quản lý ticket trên bảng dashboard. Hãy tối ưu hoạt động hỗ trợ khách hàng cũng như gia tăng mức độ hài lòng nơi khách hàng với một phần mềm chăm sóc khách hàng phù hợp. 

Phần mềm hỗ trợ khách hàng với bộ công cụ tối ưu

Hệ thống quản lý ticket, hệ cơ sở tri thức, email và tổng đài cuộc gọi chỉ là một vài tiện ích chính của một phần mềm hỗ trợ khách hàng tuyệt vời. LiveAgent mang lại nhiều giá trị hơn một phần mềm help desk thông thường.

Chúng tôi cung cấp ứng dụng live chat nhanh nhất thị trường, với tốc độ hiển thị chỉ với 2.5 giây. Tích hợp với các mạng xã hội như Facebook messenger, Instagram, Twitter, WhatsApp hoặc Viber. Dù là một đội dịch vụ khách hàng, nhân viên hỗ trợ khách hàng hoặc bất cứ ai muốn có mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, thì LiveAgent chính là công cụ giúp bạn có được dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời nhất.

Focus on customer experience

Xin click vào một trong các công cụ hoặc tính năng bất kỳ để tìm hiểu thêm

Call routing definition

So Sánh osTicket với LiveAgent

Điểm số đánh giá các công cụ CSKH có thể cung cấp cho bạn một cài nhìn tổng quan về trải nghiệm của người dùng. Tìm hiểu thêm thông tin và so sánh osTicket với LiveAgent. 

Phần mềm dịch vụ khách hàng được so sánh trên nhiều phương diện như độ tin cậy, chất lượng so với giá thành và đôi khi là một số mảng như hệ thống quản lý ticket, live chat và hệ cơ sở tri thức. Mời bạn tìm hiểu qua so sánh giữa chúng tôi và osTicket, liệu chúng tôi có phải là phần mềm chăm sóc khách hàng tối ưu dành cho doanh nghiệp của bạn không.

So sánh osTicket với LiveAgent

Thông tin so sánh osTicket với LiveAgent để biết hệ thống nào tốt hơn

osticket_vs_liveagent

Tính đến ngày 11.9.2020

Cảm nhận trải nghiệm khách hàng tốt nhất

Một phần mềm dịch vụ khách hàng tuyệt với không chỉ là một hệ thống quản lý ticket hay live chat tốt nhất mà còn ở hoạt động hỗ trợ mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời. 

Đó là lý do chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 cho khách hàng của mình. Thời gian phản hồi, tương tác khách hàng nhanh chóng cũng như giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời chính là những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Bạn có thể liên hệ chúng tôi trên nhiều kênh giao tiếp như chat, gọi điện, Gmail và nhiều kênh khác, tuỳ vào bạn. Bạn muốn biết trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời là như thế nào không? Nếu có, xin hãy click vào bên dưới.

get inspired

Phản hồi từ khách hàng nói lên rất nhiều về dịch vụ chăm sóc khách hàng

Dù là các tổ chức lớn hay doanh nghiệp nhỏ… Người dùng đều để lại những nhận xét tốt đẹp về hệ thống của chúng tôi.

So sánh chúng tôi với các phần mềm quản lý ticket khác

Bạn muốn xem so sánh giữa chúng tôi với các công cụ khác? Hãy đến phần so sánh dưới đây của chúng tôi để có tất cả thông tin tiện ích về sản phẩm.

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế cho osTicket
    Đầu tư vào dịch vụ khách hàng tạo lòng trung thành, doanh thu và lợi thế cạnh tranh. Tương tác tích cực giúp tiết kiệm chi phí và thu hút khách hàng mới.

    Phỏng vấn Shep Hyken

    Đầu tư vào dịch vụ khách hàng tạo lòng trung thành, doanh thu và lợi thế cạnh tranh. Tương tác tích cực giúp tiết kiệm chi phí và thu hút khách hàng mới.

    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

    LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

    Animation cho Nút Chat

    Video hướng dẫn cách tùy chỉnh hoạt ảnh cho nút chat trong LiveAgent, tạo cảm giác cá nhân hóa và thu hút khách hàng. LiveAgent cũng cung cấp tích hợp CloudApp cho chia sẻ màn hình và tiện ích thích nghi với ngôn ngữ khác nhau.

    Video hướng dẫn tạo và thiết lập lời mời chat, live chat giúp tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả trên trang web. LiveAgent Webinar cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat.

    Làm thế nào để thiết lập Live Chat trong Adobe Business Catalyst

    Video hướng dẫn tạo và thiết lập lời mời chat, live chat giúp tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng hiệu quả trên trang web. LiveAgent Webinar cung cấp hướng dẫn chi tiết và bước đầu để thiết lập tính năng live chat.

    Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

    Tin tức

    Tìm hiểu về phần mềm thương mại điện tử, plugin live chat, VoIP và email, widget chat, softphone VoIP và các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x