Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Cách thu thập thông tin

Thật tuyệt khi phân tích các xếp hạng của bạn một cách thường xuyên, xác định điểm mạnh, và chỉ ra điểm yếu của bạn. Bạn có thể nhìn thấy rõ ràng những gì công ty của bạn đang làm tốt và những gì nên được cải thiện. Khi nói đến các xếp hạng xấu thì giải pháp là quá rõ ràng. Bạn sửa chữa các vấn đề dựa trên phản hồi từ khách hàng của bạn.

Nhưng còn phản hồi tích cực thì sao? Không có gì để sửa chữa khi đó. Vậy nên, bạn chỉ cần vui vẻ và không làm gì cả? Vâng, không đúng thế đâu.

Net Promoter Score (Mức Độ Hài Lòng) là một số liệu cho phép bạn theo dõi các khách hàng, những ai sẵn sàng chia sẻ suy nghĩ của họ về công ty của bạn và phản hồi ngay lập tức các quan tâm hoặc vấn đề của họ. Bạn hỏi khách hàng cách thức họ giới thiệu công ty của bạn cho một người bạn hay đồng nghiệp. NPS ước lượng sự trung thành tồn tại giữa công ty và khách hàng của bạn. Khi bạn nhận được phản hồi tiêu cực thì bạn hãy dùng nó để cải thiện. Nhưng khi bạn nhận được một cái tích cực thì bạn chỉ cần xác định danh tính của người quảng bá cho thương hiệu của bạn.

Những người này nhiệt tình với sản phẩm/dịch vụ của bạn và là đại diện cho một cơ hội tuyệt vời để thu thập thông tin của khách hàng!

Khi những người mua chọn 9 hoặc 10 trên khảo sát NPS, họ có khả năng giới thiệu công ty của bạn cho bạn bè cao hơn gấp 5 lần và viết những đánh giá tích cực về sản phẩm và công ty.

Có một cơ hội đáng kể là các khách hàng không nghĩ đến việc viết một bản đánh giá cho doanh nghiệp của bạn. Không phải ai cũng sẽ nghĩ “Tôi thích sản phẩm này, hãy để tôi viết một bản đánh giá về nó!” Họ cần một sự thúc đẩy thường xuyên hơn là không có gì. Đó chính xác là lý do bạn nên gửi các khảo sát NPS cho các khách hàng một cách thường xuyên và theo dõi những Người Quảng Bá để thu thập thông tin ngay sau đó.

Luôn có một nhóm khách hàng sẽ không phản hồi. Một biện pháp mạnh để thay đổi điều này là cung cấp các ưu đãi cho việc viết các bản đánh giá và thông tin. Một cách tuyệt vời để làm nó là cung cấp các phiếu ưu đãi cho những trang web nổi tiếng, như là Amazon. Điều quan trọng là chỉ ra bạn mong đợi họ viết một bản đánh giá hoặc thông tin trung thực, không cần phải là một bản tích cực. Ưu đãi cũng không nên là cách kết nối với nhân vật đánh giá tích cực.

Làm thế nào để lấy thông tin từ khách hàng?

Hãy xem cách làm nó trong thực tế. Với ví dụ này, chúng tôi sẽ dùng khảo sát Nicereply với tích hợp LiveAgent. Có hai cách để thu thập thông tin qua NPS với Nicereply. Đầu tiên, chúng tôi sẽ giải thích làm thế nào để có được thông tin từ khách hàng với chiến dịch NPS.

Nhận thông tin từ khách hàng khi phân phát “Chiến dịch”

Hãy bắt đầu với tạo tài khoản Nicereply của bạn và làm theo tích hợp LiveAgent. Sau đó, bạn đã sẵn sàng để gửi chiến dịch NPS đầu tiên đến các khách hàng của bạn. Bạn hãy đi đến tab NPS trong tài khoản và nhấn vào phân phát “Chiến dịch“.

Bây giờ, bạn đặt tên cho danh sách liên lạc của bạn và nhập các liên lạc khách hàng trong LiveAgent của bạn (dán chúng hoặc đăng tải một tập tin). Sau đó, bạn có thể sửa đổi giao diện của chiến dịch cho phù hợp với thương hiệu của bạn.

Sau đó bạn hãy đi đến cài đặt chiến dịch nơi bạn có thể sửa đổi tiêu đề hoặc tên người gửi, và lên lịch trình cho chiến dịch của bạn.

Chiến dịch NPS của bạn bây giờ đã được sắp lịch và sẽ được gửi cho danh sách liên lạc vào ngày và giờ cụ thể. Bạn có thể xem tất cả những xếp hạng và bình luận đã thu thập trên Bảng Điều Khiển Nicereply của bạn.

Nhìn kìa! Khách hàng đã phản hồi khảo sát NPS và gửi bạn phản hồi tích cực. Như bạn có thể thấy, có một biểu tượng phong bì nhỏ màu xanh lam bên cạnh tên của khách hàng. Biểu tượng này cho phép bạn phản hồi một xếp hạng chỉ với một cái nhấp.

Sau khi bạn nhấp vào phong bì, một email mới sẽ được tạo trong email khách hàng mặc định của bạn. Email này sẽ xác định email của người nhận.

Tất cả những gì bạn cần làm là tạo một tin nhắn, nó sẽ cổ động khách hàng viết một bản tin cho công ty của bạn. Ví dụ, bạn có thể yêu cầu một bài đánh giá về công ty trên các trang web so sánh phần mềm nổi tiếng như là; G2Crowd, Capterra, hoặc GetApp. Hay có lẽ, yêu cầu khách hàng viết một bản tin cho trang web của bạn một cách trực tiếp.

Mẫu chiến dịch thông tin (ví dụ):

Nhận thông tin từ khách hàng với một phân chia “Kích hoạt”

Tuy nhiên, có một cách khác để thu thập thông tin của người dùng, nó cũng cho phép bạn tự động gửi ra các tin nhắn kế tiếp. Bạn hãy tạo tài khoản Nicereply của bạn, tạo tích hợp với LiveAgent, sau đó đi đến tab NPS trong tài khoản của bạn, và nhấn vào phân chia “Kích hoạt“. Một kích hoạt là một email tự động, nó gửi một khảo sát cho một khách hàng sau khi phiếu của anh/cô đã được giải quyết.

Hãy chọn tích hợp LiveAgent từ danh mục thả xuống để quản lý hành vi kích hoạt trong cài đặt kích hoạt. Bạn có thể thay đổi tiêu đề và người gửi email, sửa đổi số giờ sau khi khảo sát được gửi, và nhiều hơn nữa. Bạn cần lưu lại những thay đổi và bắt đầu sự kích hoạt trước khi tiến hành.

Sau khi khởi động kích hoạt NPS, Nicereply sẽ bắt đầu quét trạng thái của phiếu một cách thường xuyên và sẽ gửi khảo sát NPS vài giờ (cài đặt) sau khi phiếu được xử lý. Sau khi bạn thu thập phản hồi từ khách hàng, bạn sẽ thấy nó trực tiếp trong phiếu đã được xếp hạng.

Nicereply tự động thêm vào một thẻ phiếu và bình luận chỉ ra nhận xét và giá trị xếp hạng.

Bây giờ tất cả những gì bạn cần làm là tạo một Điều khoản mới trong tài khoản LiveAgent để các email tiếp theo sẽ được tự động gửi đến cho người quảng bá của thương hiệu. Trong tài khoản LiveAgent, hãy đến Cấu hình và nhấn vào Tự động – Điều khoản – Tạo. Bạn hãy nghĩ ra một cái tên cho điều khoản mới và xác định các điều kiện của nó. Để ví dụ cho nó, chúng tôi sẽ đặt tên điều khoản thông tin là NPS Nicereply. Điều khoản mới của chúng tôi sẽ được áp dụng khi các thẻ phiếu thay đổi và nhóm điều kiện là thẻ phiếu; 10 NPS Nicereply đã được thêm. Nếu bạn muốn bạn có thể thêm vào một nhóm điều kiện khác cho 9 thẻ phiếu NPS.

Điều cuối cùng chúng tôi cần làm là tạo một hành động. Hãy chọn gửi email như một hành động sẽ được thực hiện. Sau đó, bạn có thể thay đổi người gửi email và những ai sẽ được nhận email (chọn Người yêu cầu). Chúng tôi sẽ sử dụng cùng chủ đề và nội dung email như trong ví dụ đầu tiên. Khi bạn làm xong việc tạo ra email, thì hãy đơn giản lưu lại điều khoản mới và bạn sẽ sẵn sàng bắt đầu thu thập thông tin của người dùng!

Kết luận

Thông tin là một biện pháp mạnh để giải thích giá trị do công ty của bạn mang đến cho khách hàng hiện tại theo cách thức thuần tùy nhất và “đáng tin cậy”. Khách hàng đã từng do dự mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và do đó có thể cung cấp trợ giúp tuyệt vời cho những ai hiện đang trong tình trạng này. Khi người mua mới tiềm năng nghe từ ai đó thực sự có liên quan tới họ – và ai đó có công việc không phải để khen ngợi công ty của bạn – thì họ sẽ có khả năng mua hàng cao hơn.

Mọi người có khả năng tin vào giá trị, mà bạn nói là bạn sẽ cung cấp nếu có bằng chứng được cung cấp bởi những doanh nghiệp, mà đang phải đối mặt với những vấn đề tương tự như họ. Thông tin người dùng rất có sức mạnh bởi vì sự thật là họ cho phép khách hàng trở nên nổi bật thay vì công ty của bạn. Trên thực tế, người tiêu dùng có 58% khả năng thay đổi khi họ tiếp xúc với một bài đánh giá, vậy nên hãy bắt đầu thu thập chúng NGAY!

Hãy tự khám phá

Kiến thức rất quan trọng, nhưng chỉ khi đưa nó vào thực tiễn. Hãy kiểm nghiệm mọi thứ trong học viện của chúng tôi ngay trong LiveAgent.

LiveAgent 2021 | Better Customer Service Starts Today

Try out LiveAgent for FREE

Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 14-day free trial right away!

FREE TRIAL
{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Where can I get testimonials?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “There are many ways to get testimonials. For instance, it can be through social media, emails, review websites, or customer surveys. Remember, be proactive and ask your customers.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “How do you write a testimonial request?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Getting your customers to share their experiences with your brand might be challenging as many businesses don’t know how to ask for testimonials. Make sure you choose the right tone of voice, proper timing, and provide a gift or some incentive. Plus, do not forget to express gratitude.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Why should you collect testimonials?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Testimonials are a powerful way to explain the value your company brings to existing customers in the purest and “believable” manner. Once the potential new buyer hears from someone they can relate to, they are more likely to purchase.” } }] }
Quay lại Học viện Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo