Phần mềm hỗ trợ cho ngành Ngân hàng

Đầu tư cho khách hàng của bạn thông qua bộ phận hỗ trợ hàng đầu. Tiếp cận gần hơn và hỗ trợ khách hàng nhanh hơn với LiveAgent.

Hãy để phần mềm hỗ trợ làm các công việc thường xuyên và lặp đi lặp lại để nhân viên của bạn có thể tập trung phát triển các mối quan hệ với khách hàng.

Tăng hiệu quả hỗ trợ, đồng thời giảm chi phí chung của bạn bằng phần mềm dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

Clock icon

Bảo vệ dữ liệu khách hàng của bạn bằng các biện pháp bảo mật hiện đại gồm mã hóa HTTPS, giảm thiểu DDoS, v.v.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Hiện diện tối đa trong thế giới trực tuyến

Công nghệ và sự chuyển đổi kỹ thuật số đã thay đổi cách khách hàng liên lạc với các ngân hàng và công ty bảo hiểm. Hầu hết các nhu cầu có thể được đáp ứng trực tuyến thông qua máy tính bàn thông thường hoặc ứng dụng di động. Hãy tận dụng trang web của bạn và tạo dịch vụ khách hàng tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn với LiveAgent cho ngành tài chính.

banking insurance-illustration
Banking insurance illustration

Bảo vệ khách hàng

Chẳng hạn như khách hàng của bạn sẽ muốn giữ tiền của họ được an toàn và để tạo thêm thu nhập bạn cũng nên tạo ra điều tương tự cho dịch vụ khách hàng của mình. LiveAgent cho ngành tài chính giúp bạn có nhiều lựa chọn để đạt kết quả với rủi ro tối thiểu.

Tiết kiệm thời gian

LiveAgent không chỉ tiết thời gian của bạn mà còn tiết kiệm thời gian cho khách hàng với tính năng trò chuyện trực tuyến tuyệt vời của chúng tôi. Tính năng cập nhật nội dung đánh máy theo thời gian thực sẽ rất hữu ích và giúp bạn biết trước những điều khách hàng đang gõ. Nhờ đó, bạn có thể chuẩn bị trước câu trả lời và phản hồi thật nhanh.

Real-time typing feature in Customer service software - LiveAgent

Hơn 21.000 doanh nghiệp tin dùng sản phẩm

Hãy xem những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và khám phá tác động tích cực khi triển khai phần mềm hỗ trợ dành cho ngành Ngân hàng.

Bài viết liên quan đếnBảo hiểm Ngân hàng
LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

LiveAgent Webinar 1: Giới thiệu & Tổng quan chung

LiveAgent cung cấp webinar để giúp doanh nghiệp hiểu rõ tính năng và lợi ích của phần mềm, từ đó cải thiện hỗ trợ và hài lòng khách hàng.

Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Tin tức

Tìm hiểu về phần mềm thương mại điện tử, plugin live chat, VoIP và email, widget chat, softphone VoIP và các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

Tin nhắn mẫu (macro) trong LiveAgent

Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

LiveAgent cung cấp hướng dẫn về tích hợp live chat và form liên hệ, cải thiện dịch vụ hỗ trợ và trải nghiệm khách hàng. Tạo tài khoản miễn phí ngay hôm nay!

Làm thế nào để thêm live chat vào cửa hàng CoreCommerce

LiveAgent cung cấp hướng dẫn về tích hợp live chat và form liên hệ, cải thiện dịch vụ hỗ trợ và trải nghiệm khách hàng. Tạo tài khoản miễn phí ngay hôm nay!

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x