Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Mẫu email về cổng thông tin khách hàng

Mẫu email về cổng thông tin khách hàng

Mỗi khi khách hàng gửi phiếu yêu cầu về việc sử dụng một trong các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, nhân viên phải trả lời và lãng phí thời gian quý báu có thể dành cho các nhiệm vụ khác. Tuy nhiên, không nhất thiết phải như vậy. Tại sao?

Không phải tất cả các câu hỏi về sản phẩm đều phức tạp đến mức cần nhân viên dịch vụ khách hàng chú ý. Người dùng hiện tại có thể giải quyết khá nhiều vấn đề nếu tổ chức cung cấp cổng thông tin khách hàng.

 A customer portal is a self-service platform that allows customers to share information, look for solutions to their problems at any time, and place queries independently. It offers customers access to a website on which they can open create threads, update their contact information, consult a knowledge base, download resources, browse through historical posts, or share knowledge with other users.

Tuy nhiên, sau khi thiết lập cổng thông tin, bạn phải quảng bá cho khách hàng, hướng dẫn họ về quy trình tạo tài khoản cổng thông tin khách hàng và cuối cùng, khuyến khích khách hàng trở thành người dùng tích cực.

Gửi thông tin liên lạc qua email được tạo một cách tỉ mỉ là cách hiệu quả nhất để:

  • Thông báo cho khách hàng về sự hiện diện của cổng thông tin khách hàng 
  • Quảng bá cổng thông tin khách hàng
  • Điều hướng khách hàng qua quy trình tạo tài khoản cổng thông tin khách hàng

Sử dụng các mẫu email về cổng thông tin khách hàng sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng và thuyết phục họ tham gia cổng thông tin khách hàng mà bạn đã thiết lập cho họ. Bài viết này tập hợp các ví dụ về các kiểu tin nhắn khác nhau từ mỗi giai đoạn trong quá trình truyền thông về dịch vụ khách hàng hiệu quả. Trong đó các ví dụ về dòng chủ đề của email dịch vụ khách hàng càng làm bài viết này trọn vẹn hơn.

Mẫu email là gì?

Mẫu email là một email có định dạng HTML có thể được sử dụng để tạo tin nhắn riêng bằng cách thay đổi nội dung được đề xuất bằng nội dung của riêng bạn. SendPulse cung cấp hơn 130 mẫu miễn phí có sẵn để sử dụng.

Mẫu email cho phép bạn tạo các chiến dịch quảng cáo qua email bằng cách thay thế hình ảnh, văn bản, phông chữ và các yếu tố khác. Bộ sưu tập mẫu email trong SendPulse được phân loại thành các phần theo chủ đề, vì vậy bạn có thể tìm mẫu phù hợp nhất với bạn. 

Lợi ích của việc sử dụng mẫu email

Giúp tiết kiệm thời gian và công sức

Thay vì tạo một mẫu email mới, bạn có thể dễ dàng tải lên hình ảnh của riêng mình, thay đổi văn bản và chọn nội dung phù hợp mới cho người đăng ký. Bạn không phải lãng phí thời gian thiết kế và tìm hiểu xem định dạng nào phù hợp nhất.

Mẫu email về cổng thông tin khách hàng
Lưu các mẫu về cổng thông tin khách hàng của chúng tôi vào các tin nhắn soạn sẵn của bạn để tiết kiệm thời gian

Không cần kiểm tra định dạng

Mỗi lần tạo một mẫu email mới từ đầu, bạn phải kiểm tra xem có lỗi hay không. Luôn có rủi ro bỏ sót phần quan trọng hoặc mắc các lỗi định dạng. Sử dụng mẫu sẽ đảm bảo rằng email của bạn trông giống hệt như bản xem trước.

Dòng chủ đề của email về cổng thông tin khách hàng

Email xác minh

  • Xác nhận địa chỉ email của bạn
  • Vui lòng xác minh email của bạn cho [công ty]
  • Xác minh địa chỉ email cho [tên cổng thông tin khách hàng]
  • Chào mừng bạn đến với [cổng thông tin khách hàng], vui lòng xác minh địa chỉ email của bạn
  • [tên], vui lòng xác minh tài khoản của bạn
  • [công ty] – xác minh tài khoản
  • [công ty] – xác minh email
  • [địa chỉ email] – hoàn thành đơn đăng ký của bạn cho [công ty/cổng thông tin khách hàng]!
  • Kích hoạt tài khoản [công ty] của bạn
  • Email xác minh
  • Mã xác minh của bạn
  • Mã bảo mật [cổng thông tin khách hàng] của bạn là: [mã]
  • Kiểm tra mã xác minh cho [công ty]
  • Vui lòng xác minh địa chỉ email của bạn

Email chào mừng

  • Chúng tôi rất vui khi gặp bạn ở đây!
  • Cảm ơn bạn đã đăng ký 🙂
  • Chào mừng bạn đến với cộng đồng [cổng thông tin khách hàng]
  • Chào mừng bạn đến với ngôi nhà [cổng thông tin khách hàng]
  • Chào mừng gia nhập
  • Cảm ơn vì đã tham gia cùng chúng tôi!
  • Chào mừng bạn đến với câu lạc bộ!
  • Bạn đã đăng ký. Tiếp theo…
  • Chào mừng bạn đến với tài khoản [cổng thông tin khách hàng]
  • Chúng tôi đang đón chờ bạn tại [cổng thông tin khách hàng]
  • Cảm ơn bạn đã lựa chọn [cổng thông tin khách hàng]

Email xác nhận

  • Xác nhận: tài khoản của bạn đã được tạo!
  • Đã xác nhận – chào mừng bạn gia nhập
  • Tài khoản của bạn đang hoạt động!
  • Tuyệt vời! Tài khoản của bạn đang hoạt động!
  • Tài khoản [tên cổng thông tin khách hàng] của bạn đã sẵn sàng 
  • Giờ đây bạn có thể bắt đầu sử dụng tài khoản [cổng thông tin khách hàng] của mình
  • Giờ đây bạn có thể truy cập tài khoản [cổng thông tin khách hàng] của mình
  • Một tài khoản cho [tên] đã được kích hoạt
  • Cảm ơn bạn đã đăng ký, hãy truy cập tài khoản của bạn
  • Quá trình đăng kí của bạn đã hoàn tất
  • Email xác nhận tài khoản

Email đặt lại mật khẩu

  • [cổng thông tin khách hàng] đặt lại mật khẩu
  • Liên kết đặt lại mật khẩu
  • Cần trợ giúp đặt lại mật khẩu?
  • Đây là mật khẩu mới của bạn cho [cổng thông tin khách hàng]
  • Mật khẩu mới của bạn có sẵn sau vài cú nhấp chuột
  • Bạn quên mật khẩu?
  • Đặt lại mật khẩu của bạn
  • Đặt lại mật khẩu
  • [tên], email này sẽ giúp bạn đặt lại mật khẩu
  • Chọn mật khẩu mới cho tài khoản [cổng thông tin khách hàng] của bạn
  • Đổi mật khẩu [cổng thông tin khách hàng] của bạn

Email phản hồi

  • Chúng tôi mong muốn được nghe ý kiến của bạn về [cổng thông tin khách hàng]
  • Bạn nghĩ gì về [cổng thông tin khách hàng]?
  • Chúng ta cần thảo luận về [cổng thông tin khách hàng], [tên]…
  • Đánh giá trải nghiệm của bạn với [cổng thông tin khách hàng]
  • Chia sẻ phản hồi của bạn về [cổng thông tin khách hàng]
  • Chia sẻ suy nghĩ của bạn về [cổng thông tin khách hàng]
  • Chúng tôi muốn lắng nghe ý kiến của bạn
  • Cảm ơn bạn vì đã trở thành người dùng tích cực của [cổng thông tin khách hàng]
  • Trải nghiệm của bạn với [cổng thông tin khách hàng] ra sao 
  • Chúng tôi muốn cải thiện [cổng thông tin khách hàng]. Chúng tôi cần sự giúp đỡ của bạn!
  • Chúng tôi có thể cải thiện [cổng thông tin khách hàng] bằng cách nào?

Email mời

  • Bạn muốn tận dụng tối đa [sản phẩm/dịch vụ]? Hãy tham gia [cổng thông tin khách hàng]
  • Hãy tham gia [cổng thông tin khách hàng] ngay. Bạn sẽ không hối hận.
  • [cổng thông tin khách hàng] đang đón chờ bạn
  • Bạn có biết rằng [cổng thông tin khách hàng] có sẵn cho tất cả khách hàng không?
  • Đã đến lúc bạn nên tham gia [cổng thông tin khách hàng]
  • Chúng tôi không muốn khoác lác, nhưng người dùng rất yêu thích [cổng thông tin khách hàng] của chúng tôi
  • Đây là lý do bạn nên tham gia [cổng thông tin khách hàng]
  • Xin mời bạn tham gia cổng thông tin của chúng tôi!
  • Chúng tôi đã thêm mô-đun mới vào [cổng thông tin khách hàng]. Hãy tham gia và dùng thử ngay!
  • Cùng tìm hiểu về tất cả các tính năng và khả năng mà [sản phẩm/dịch vụ] mang lại
  • Chúng tôi đã thiết lập để bạn cùng phát triển và tìm hiểu thông tin mới về [sản phẩm/dịch vụ]
  • Những điều bạn sẽ tìm hiểu…

Các ý tưởng mẫu email về cổng thông tin khách hàng

Cổng thông tin khách hàng – Mẫu email xác minh

Mẫu email xác minh ngắn 1


Mẫu email xác minh ngắn 2


Mẫu email xác minh ngắn 3


Mẫu email xác minh nhấn mạnh giá trị


Mẫu email xác minh có liên kết xác nhận


Cổng thông tin khách hàng – Mẫu email chào mừng

A simple welcome email template


Mẫu email chào mừng có lời kêu gọi hành động


Mẫu email chào mừng đầy đủ thông tin


Cổng thông tin khách hàng – Mẫu email xác nhận

Mẫu email xác nhận ngắn


Cảm ơn bạn đã hoàn thành mẫu email xác nhận đăng ký


Mẫu email xác nhận “Chúng tôi mong đợi…”


Mẫu email xác nhận có liên kết đến tài liệu


Cổng thông tin khách hàng – Mẫu email đặt lại mật khẩu

Mẫu email đặt lại mật khẩu 1


Mẫu email đặt lại mật khẩu 2


Mẫu email đặt lại mật khẩu 3


Mẫu email đặt lại mật khẩu 4


Cổng thông tin khách hàng – Mẫu email phản hồi

Mẫu email phản hồi 1


Mẫu email phản hồi 2


Mẫu email phản hồi 3


Mẫu email phản hồi 4


Cổng thông tin khách hàng – Mẫu email mời

Mẫu email mời 1


Mẫu email mời 2

Mẫu email mời 3

Mẫu email về cổng thông tin khách hàng – Câu hỏi thường gặp

Tôi có thể đo lường mức độ thành công của phương thức liên lạc qua email của tôi bằng cách nào?

Phiếu đã được giải quyết

Các chỉ số hữu ích nhất để theo dõi tỷ lệ thành công của thư tin là tỷ lệ gửi email thành công, tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp và tỷ lệ email hỏng.

  • Tỷ lệ gửi email thành công là tỷ lệ email không bị trả lại trên tổng số email đã gửi đi.
  • Tỷ lệ mở là tỷ lệ người đăng ký đã mở thư tin của bạn trên tổng số email đã gửi đi.
  • Tỷ lệ nhấp là tỷ lệ những người đã nhấp vào liên kết trên tổng số email đã gửi đi.
  • Tỷ lệ email hỏng là tỷ lệ các địa chỉ email trong danh sách thư tin không nhận được thư của bạn, do ứng dụng khách hoặc máy chủ thư điện tử của họ đã trả lại, trên tổng số địa chỉ email trong danh sách của bạn.

Các kết quả sau được coi là tương đối tốt:

  • Tỷ lệ gửi email thành công đạt 95% trở lên
  • Tỷ lệ mở đạt 30% trở lên
  • Tỷ lệ nhấp đạt 10% trở lên
  • Tỷ lệ email hỏng đạt dưới 2%

Tuy nhiên, các tỷ lệ và điểm chuẩn này có thể khác nhau giữa các ngành. Yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến những kết quả này là chất lượng dữ liệu và giá trị nội dung của chiến dịch quảng cáo. 

Tôi nên gửi email dạng văn bản thuần túy hay email dạng HTML?

Mẫu email về cổng thông tin khách hàng

Email dạng văn bản thuần túy chứa văn bản mà không có bất kỳ định dạng nào. Nó cũng cho phép bạn nhúng các hình ảnh hoặc GIF đơn giản vào nội dung email. Email HTML có thể chứa hình ảnh, màu phông chữ và các tùy chọn định dạng văn bản khác. Định dạng email phù hợp phụ thuộc vào chiến lược tiếp thị email, quá trình xây dựng thương hiệu và tiêu chuẩn về văn bản của bạn.

Nếu bạn định gửi một email ngắn như email xác minh hoặc email đặt lại mật khẩu, bạn có thể sử dụng phiên bản văn bản thuần túy. Tuy nhiên, nếu email nhằm kêu gọi người nhận thực hiện một hành động nào đó, ví dụ như email mời hoặc email phản hồi, gửi ở định dạng HTML có thể khiến cho tin nhắn hấp dẫn hơn.

Thời gian giải quyết

Tùy thuộc vào loại email bạn gửi. Tốt nhất nên gửi email xác minh ngay sau khi người dùng thực hiện một hành động để họ có thể tiếp tục quy trình yêu cầu xác minh. Ví dụ: khi người dùng tạo tài khoản bằng địa chỉ email của họ, họ nên nhận được email xác minh ngay lập tức, có thể xác nhận email của họ và thực hiện các bước tiếp theo. 

Email chào mừng và email xác nhận cũng vậy, nên gửi các email này ngay sau khi người dùng tạo tài khoản cổng thông tin khách hàng và xác minh thành công để họ có thể tiếp tục quy trình đăng ký và truy cập vào cổng sớm nhất có thể. 

Email đặt lại mật khẩu cũng tương tự. Bạn phải gửi email đặt lại mật khẩu ngay sau khi người dùng cổng thông tin khách hàng thực hiện yêu cầu hoặc nhờ bạn trợ giúp thiết lập mật khẩu mới. Nếu người dùng phải đợi email đặt lại mật khẩu quá vài phút, họ có thể bỏ cuộc và không có quyền truy cập vào cổng thông tin khách hàng.

Đối với email phản hồi, tùy thuộc vào cách khách hàng sử dụng cổng thông tin khách hàng. Tuy nhiên, đừng đợi quá lâu mới xin ý kiến của họ. Nên gửi email này tối đa 10 ngày sau khi khách hàng bắt đầu sử dụng cổng thông tin khách hàng.

Quy tắc này khá giống với khi gửi email mời. Tốt nhất bạn nên gửi email này vài ngày (hoặc vài tuần, tùy thuộc vào mức độ phức tạp của sản phẩm/dịch vụ của bạn) sau khi khách hàng bắt đầu sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Trước tiên, hãy đưa họ qua quá trình giới thiệu, để họ làm quen với sản phẩm của bạn và nắm rõ toàn bộ dữ liệu có sẵn, sau đó thông báo cho họ về cơ hội tham gia cổng thông tin khách hàng.

Ready to create your customer portal?

LiveAgent is the most reviewed and #1 rated help desk software for small to medium-sized businesses. Try it today with our free 14-day trial. No credit card required.

Free Trial
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo