Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

  • Template
  • Mẫu Khảo Sát Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Sau Khi Mua Hàng E-commerce

Mẫu Khảo Sát Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Sau Khi Mua Hàng E-commerce

Mặc dù điều này nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng đôi khi bạn rất dễ quên rằng khách hàng là nền tảng của mọi doanh nghiệp. Do đó, điều cực kỳ quan trọng là phải giữ liên lạc với họ– để biết họ cảm thấy thế nào, họ nghĩ gì và họ đánh giá gì về các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Biết được điều này sẽ giúp bạn cải thiện dịch vụ bạn cung cấp và tăng sự trung thành của khách hàng về lâu dài. Như vậy, gửi đi các khác sát về mức độ hài lòng nên là một hoạt động marketing thường xuyên, đặc biệt là nếu bạn hoạt động trong một thị trường hoặc một ngành mà tính cạnh tranh rất cao.

Mẫu Khảo Sát Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Sau Khi Mua Hàng E-commerce

Vào lúc này hay lúc khác, ai trong chúng ta đều đã từng xem qua một bản khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, mặc dù chúng ít phổ biến hơn chúng ta nghĩ. Tại sao lại như vậy? Bởi hầu hết các khảo sát mà công ty thực hiện không chú trọng vào trải nghiệm người dùng liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của họ, mà là thu thập dữ liệu hoặc số liệu về nhận thức của người dùng và hình ảnh của thương hiệu. May mắn là, cách tiếp cận này đang dần thay đổi, và bây giờ đã đến lúc bạn bắt tay vào cuộc. Hãy cùng tìm hiểu về các khảo sát về mức độ hài lòng và xem làm thế nào để bạn có thể sử dụng chúng như là một cách truyền thông marketing trong E-commerce của bạn.

Khảo sát mức độ hài lòng sau khi mua hàng là gì?

Khi nói đến điều hành một doanh nghiệp, việc nghiên cứu là rất quan trọng. Việc nghiên cứu có thể thực hiện dưới nhiều hình thức, bao gồm phân tích thị trường, nghiên cứu nhà cung cấp, câu hỏi dạng dài, hoặc các phỏng vấn nhóm mà có thể đại diện cho người dùng mục tiêu như, nhân khẩu học của họ, tình trạng kinh tế, và sở thích của họ. Tuy nhiên, khi mô tả về người dùng mục tiêu liên tục thay đổi, việc nghiên cứu cũng phải trở thành một quy trình liên tục. Bằng việc làm mới các nghiên cứu thường xuyên, công ty của bạn sẽ có thể phát triển, tiến bước, và trở thành một đối tác đáng tin cậy hơn nữa đối với khách hàng của bạn về lâu dài. Vậy thì làm thế nào để bạn có thể thu thập được nhiều dữ liệu nhất? Thông qua các khảo sát về mức độ hài lòng.

customer-survey-metrics-to-track-satisfaction-Nicereply
Hãy sử dụng trình tích hợp Nicereply của chúng tôi để nhúng các khảo sát về mức độ hài lòng trực tiếp vào email của bạn.

Các Khảo sát về mức độ hài lòng là một tập hợp các câu hỏi với mục đích thu thập dữ liệu định lượng cũng như định tính nhằm giúp bạn xác định và đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ, hoặc là cả quá trình mua hàng. Vì trọng tâm này của chúng, những khảo sát này nên được gửi cho khách hàng sau khi họ đã thực hiện giao dịch, ghé thăm gian hàng trực tuyến, hoặc đã có một tương tác nhất định với công ty bạn.

customer-survey-rate-agents-Nicereply
Một khảo sát về mức độ hài lòng được nhưng trong một email từ LiveAgent

Bạn đã bao giờ mưa hàng tại một cửa hàng bên ngoài hoặc đi đến rạp phim rồi nhận được một khảo sát hỏi về trải nghiệm của bạn chưa? Đó chính là Khảo sát về sự hài lòng của khách hàng. Mặc dù chúng có vẻ giống với các khảo sát khác, các câu được hỏi sẽ tuỳ thuộc vào mục tiêu mà chúng đang hướng đến.

Để giúp bạn đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng dễ dàng hơn, chúng tôi đã tạo một số Khảo Sát Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Sau Khi Mua Hàng, để bạn sử dụng. Hãy xem các mẫu bên dưới, cứ thoải mái sao chép và dán chúng, sau đó bắt đầu đo lường mức độ vui lòng của khách hàng của bạn.

Tiêu Đề Các Khảo Sát Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Sau Khi Mua Hàng E-commerce

  • Cảm ơn bạn đã mua sắm tại [Tên cửa hàng trực tuyến] – hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn
  • Chúng tôi muốn hỏi ý kiến của bạn
  • Chúng tôi mong nhận được phản hồi từ bạn
  • Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về [sản phẩm/dịch vụ]
  • Ý kién của bạn là tất cả những gì chúng tôi cần – hãy cho chúng tôi biết bạn nghĩ gì về [tên cửa hàng trực tuyến]

Design your own templates

LiveAgent gives you the power to design your own customer email templates. Curious about all the opportunities?

Try LiveAgent

Mẫu Khảo Sát Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Sau Khi Mua Hàng E-commerce

Khảo Sát Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Sau Khi Mua Hàng – Mẫu #1

Khảo Sát Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Sau Khi Mua Hàng – Mẫu #2

Khảo Sát Mức Độ Hài Lòng Của Khách Hàng Sau Khi Mua Hàng – Mẫu #3

Những câu hỏi thường gặp

Tôi có nên gửi email khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau mỗi một đơn hàng không?

Thực tế là, không có câu trả lời chắc chắn nào cho câu hỏi này. Bạn có thể gửi một bản khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng sau khi mua hàng cho cùng một khách hàng sau mỗi lần họ mua hàng. Tuy nhiên, nếu mô hình kinh doanh của bạn liên quan đến việc mua hàng thường xuyên hoặc có những phân khúc khách hàng mua hàng của bạn thường xuyên, thì bạn không nên gửi khảo sát về mức độ hài lòng sau mỗi đơn đặt hàng.

Tại sao? Vì nó có thể khiến khách hàng của bạn khó chịu. Hãy thử tưởng tượng bạn phải nhận cùng một email từ một công ty vài lần trong một tuần. Bạn hẳn là sẽ thấy bực bội, đúng không?

Tôi nên gửi email khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau khi mua hàng với tần suất như thế nào?

Nếu khách hàng của bạn có xu hướng mua sản phẩm của bạn một hoặc hai lần một tháng, bạn có thể gửi các bản khảo sát này sau mỗi lần mua hàng. Nếu bạn có nhiều người mua thường xuyên hơn, bạn có thể đặt một quy tắc đơn giản, chẳng hạn như gửi một bản khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau mỗi lần mua hàng thứ hai, thứ ba hoặc thứ tư tùy thuộc vào doanh số bán hàng của doanh nghiệp e-commerce của bạn.

Một giải pháp khác nữa là có thể gửi email khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau khi mua hàng định kỳ hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng quý sau khi báo cáo được tổng hợp. Bạn cũng có thể cân nhắc đính kèm một đường dẫn đến khảo sát về mức độ hài lòng sau khi mua hàng trong mọi email thông báo về việc giao hàng. Tuy nhiên, giải pháp này sẽ dẫn đến việc làm thấp việc làm khảo sát cũng như tỷ lệ chuyển đổi.

Bạn phải đánh giá từng trường hợp cụ thể của cửa hàng trực tuyến của bạn và điều chỉnh tần suất gửi email khảo sát mức độ hài lòng sau khi mua hàng một cách hợp lý.

Có bất thường không khi tặng cho khách hàng thứ gì đó để đổi lại việc họ thực hiện bản khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng?

Việc thưởng cho khách hàng vì sự giúp đỡ của họ là khá phổ biến. Khách hàng của bạn không nhất thiết phải bỏ thời gian trả lời các câu hỏi của bạn – chính bạn mới là người thu lợi từ dữ liệu thu thập được. Do đó, đó là một cử chỉ đẹp để đổi lại cho khách hàng của bạn một thứ gì đó. Bạn có thể cung cấp cho họ mã giảm giá cho lần mua hàng tiếp theo, giao hàng miễn phí hoặc thông báo cho khách hàng thân thiết về các đợt giảm giá theo mùa sớm hơn những người còn lại còn lại trong danh sách khách hàng của bạn, v.v.

Có nhiều cách để nói “cảm ơn” khi thực hiện bản khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng. Đó là việc mang lại giá trị bổ sung cho khách hàng của bạn để cho họ thấy bạn trân trọng họ.

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “Tôi có nên gửi email khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau mỗi một đơn hàng không?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Thực tế là, không có câu trả lời chắc chắn nào cho câu hỏi này. Bạn có thể gửi một bản khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng sau khi mua hàng cho cùng một khách hàng sau mỗi lần họ mua hàng. Tuy nhiên, nếu mô hình kinh doanh của bạn liên quan đến việc mua hàng thường xuyên hoặc có những phân khúc khách hàng mua hàng của bạn thường xuyên, thì bạn không nên gửi khảo sát về mức độ hài lòng sau mỗi đơn đặt hàng. Hãy thử tưởng tượng bạn phải nhận cùng một email từ một công ty vài lần trong một tuần. Bạn hẳn là sẽ thấy bực bội, đúng không?” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Tôi nên gửi email khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau khi mua hàng với tần suất như thế nào?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Nếu khách hàng của bạn có xu hướng mua sản phẩm của bạn một hoặc hai lần một tháng, bạn có thể gửi các bản khảo sát này sau mỗi lần mua hàng. Nếu bạn có nhiều người mua thường xuyên hơn, bạn có thể đặt một quy tắc đơn giản, chẳng hạn như gửi một bản khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng sau mỗi lần mua hàng thứ hai, thứ ba hoặc thứ tư tùy thuộc vào doanh số bán hàng của doanh nghiệp e-commerce của bạn.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “Có nên tặng cho khách hàng thứ gì đó để đổi lại việc họ thực hiện bản khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “Việc thưởng cho khách hàng vì sự giúp đỡ của họ là khá phổ biến. Khách hàng của bạn không nhất thiết phải bỏ thời gian trả lời các câu hỏi của bạn – chính bạn mới là người thu lợi từ dữ liệu thu thập được. Do đó, đó là một cử chỉ đẹp để đổi lại cho khách hàng của bạn một thứ gì đó. Bạn có thể cung cấp cho họ mã giảm giá cho lần mua hàng tiếp theo, giao hàng miễn phí hoặc thông báo cho khách hàng thân thiết về các đợt giảm giá theo mùa sớm hơn những người còn lại còn lại trong danh sách khách hàng của bạn, v.v.” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo