Có vô số cách để tăng hiệu quả tiếp thị chỉ với
một công cụ

Cải thiện hoạt động tiếp thị với sự trợ giúp của LiveAgent.

  • ✓ Không mất phí cài đặt ban đầu
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7
Được sử dụng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
helpdesk software animation
Use case scenarios

Bạn cần tăng hiệu quả tiếp thị danh tiếng cho doanh nghiệp của bạn?

Việc tạo ấn tượng trực tuyến ban đầu tốt có thể làm tăng hiệu quả các nỗ lực tiếp thị và bán hàng của bạn. Tuy nhiên, bạn rất khó làm được như vậy nếu không có công cụ phù hợp. Điều này nghe có vẻ rất quen thuộc? Bạn đang chật vật khi luôn phải cập nhật các truy vấn của khách hàng? Các kênh xã hội của bạn luôn tràn ngập các bình luận và tin nhắn mà bạn không thể trả lời hết được? Nếu đúng là như vậy, có thể đã đến lúc bạn nên đầu tư vào phần mềm chăm sóc khách hàng.
  • SoftwareAdvice Front Runner 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
  • GetApp Category Leader 2024 badge
  • Capterra shortlist 2024 badge
Creation of marketing strategies

Cách tăng hiệu quả chiến lược tiếp thị cho doanh nghiệp của bạn

Khách hàng thời hiện đại là một cá nhân hiểu biết về công nghệ, họ không ngại kiểm tra kỹ lưỡng doanh nghiệp của bạn. Trước khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ xem trang web, tài khoản mạng xã hội của bạn và các bài đánh giá trực tuyến về doanh nghiệp của bạn. Vậy chìa khóa thành công của bạn là gì? Bạn cần xác nhận và trả lời tất cả các truy vấn trực tuyến của khách hàng – bất kể là qua kênh nào (Instagram, Facebook, Twitter, v.v.)

Liệu doanh nghiệp của bạn có bị danh tiếng xấu?

Khi các kênh xã hội của bạn tràn ngập nhiều bình luận chưa được trả lời, điều đó sẽ khiến doanh nghiệp của bạn trông không chuyên nghiệp. Để cải thiện hình ảnh của doanh nghiệp, bạn cần trả lời cả những đề cập xã hội tích cực và tiêu cực. Bằng cách nào? Với sự trợ giúp của một phần mềm chăm sóc khách hàng nâng cao. Nó sẽ theo dõi tất cả các tương tác của khách hàng và sắp xếp chúng hợp lý vào một hộp thư đến chung duy nhất.

Improve bad reputation of your business
Ultimate omni-channel help desk software experience

Phần mềm chăm sóc khách hàng sẽ giải cứu cho bạn

LiveAgent sẽ cải thiện các nỗ lực tiếp thị và bán hàng của bạn ngay lập tức. Sau đây là những gì bạn có thể mong đợi sau khi triển khai phần mềm chăm sóc khách hàng vào quy trình làm việc hàng ngày của mình – và đó chỉ là một phần mà bạn có thể thấy ngay lập tức mà thôi.

Hộp thư đến chung, an toàn, có thể dùng chung

Tăng năng suất công việc

Tăng mức độ hài lòng của khách hàng

Những khách hàng hạnh phúc là những khách hàng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển dữ liệu đặc biệt từ hầu hết các giải pháp chăm sóc khách hàng phổ biến.

Với LiveAgent, hiệu quả tiếp thị của bạn sẽ được cải thiện như thế nào?

Toàn bộ tổng quan về dịch vụ khách hàng

Xác định kênh liên lạc nào nhận được nhiều phiếu yêu cầu hỗ trợ nhất và theo dõi dịch vụ khách hàng mà khách hàng của bạn đang nhận được.

Không còn các phiếu bị thất lạc & phiếu chưa được trả lời

Nhận thông báo mỗi khi bạn nhận được bình luận mới, tin nhắn trực tiếp mới, email mới hoặc cuộc gọi mới ngay trong LiveAgent.

Tăng năng suất công việc

Sử dụng các tính năng như các quy tắc tự động, CRM đã được tích hợp sẵn, trung tâm tổng đài cuộc gọi, trò chuyện nội bộ, và nhiều tính năng khác nữa. Những công cụ này sẽ giúp bạn hỗ trợ khách hàng tốt hơn và giúp bạn tiết kiệm thời gian quý giá của mình.

Xem toàn bộ lịch sử phiếu yêu cầu hỗ trợ từ đầu đến cuối

Theo dõi hành trình giải quyết vấn đề của khách hàng thông qua các kênh khác nhau trong khi vẫn ở trong cùng một luồng xem các phiếu kết hợp. Khách hàng có thể liên hệ với bạn qua email, sau đó lại gọi điện cho bạn, và kết thúc cuộc trò chuyện qua Twitter, điều đó không quan trọng. LiveAgent có thể làm được tất cả.

Tìm hiểu thêm
Ticket stream

Những kênh xã hội nào được tích hợp với LiveAgent?

Facebook - icon

Facebook

LiveAgent được tích hợp với Facebook và Facebook Messenger. Tất cả các tin nhắn trực tiếp, bình luận và đề cập đến thương hiệu của bạn sẽ được tự động chuyển vào hộp thư đến chung của bạn.

Twitter - icon

Twitter

Tích hợp Twitter của LiveAgent cho phép người dùng theo dõi các lượt đề cập đến thương hiệu, các từ khóa cụ thể và các lượt chia sẻ bài đăng trên Twitter.

Instagram - icon

Instagram

Với tích hợp Instagram của chúng tôi, bạn có thể trả lời tất cả các bình luận về ảnh của mình và các đề cập được gắn thẻ về thương hiệu của bạn.

Viber - icon

Viber

Trả lời tin nhắn của khách hàng một cách dễ dàng với tích hợp Viber của chúng tôi.

Multilingual support in LiveAgent

Bản dịch phần mềm bằng nhiều ngôn ngữ

Phần mềm của chúng tôi là phần mềm đa ngôn ngữ. LiveAgent có sẵn 43 bản dịch ngôn ngữ khác nhau (với một số phần) và hỗ trợ các tiện ích con tương thích với ngôn ngữ. Đừng để ngoại ngữ là rào cản giữa bạn và khách hàng. LiveAgent có thể giúp bạn điều đó.

Ứng dụng cho dịch vụ khách hàng khi di chuyển

Giữ liên lạc với đồng nghiệp của bạn và làm việc hiệu quả hơn khi di chuyển! Với các ứng dụng di động của LiveAgent, bạn có thể giải quyết, chuyển và trả lời các phiếu và cuộc trò chuyện, sử dụng các bộ lọc đã được cài đặt sẵn để sắp xếp các phiếu của bạn và xem các tag, ghi chú và phòng ban liên quan đến mỗi phiếu. Hiện đã có trên cửa hàng App Store, và Google Play.

The fastest live chat on the market
Smart analytics and reports

Hệ thống báo cáo mạnh mẽ & và nhiều tính năng khác nữa

Các tính năng báo cáo mạnh mẽ và phân tích dữ liệu của LiveAgent sẽ giúp bạn cải thiện và điều chỉnh các chiến lược tiếp thị và dịch vụ khách hàng hiện có của mình. Bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan đầy đủ về nguồn phiếu yêu cầu hỗ trợ của bạn đến từ đâu, thời gian chúng được trả lời và ai là người đã trả lời các phiếu đó. Điều này giúp bạn thu hẹp khoảng cách giữa dịch vụ khách hàng bạn đang cung cấp và dịch vụ mà khách hàng của bạn mong đợi.

Peter Komornik

LiveAgent kết hợp kênh trò chuyện trực tiếp tuyệt vời, hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ và quy tắc tự động hóa. Những điều này cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng đặc biệt cho các khách hàng của chúng tôi.

black Slido logo

Các tính năng khác mà bạn có thể mong đợi

Tag, phòng ban

Tự động giao các phiếu cho các phòng ban thích hợp và đánh dấu chúng bằng tag để bạn có thể xem nhanh nội dung của từng phiếu.

Kênh trò chuyện trực tiếp gốc

Sử dụng chức năng trò chuyện trực tiếp gốc của LiveAgent để trò chuyện với khách hàng trong thời gian thực hoặc trò chuyện với nhân viên đồng nghiệp trong nội bộ trong khi vẫn có thể giải quyết các thắc mắc của khách hàng.

Tích hợp sẵn trung tâm tổng đài cuộc gọi

Tạo các cây IVR phức hợp, định tuyến cuộc gọi hoặc cho phép khách hàng của bạn yêu cầu gọi lại. Liveagent cũng hỗ trợ trò chuyện video, cả trong nội bộ và với khách hàng.

Lý do tại sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

Tại sao LiveAgent là công cụ phù hợp để tăng hiệu quả tiếp thị của bạn?

Most reviewed and number 1

Nhận được nhiều đánh giá nhất và được xếp hạng số #1

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng nhận được nhiều đánh giá nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp nhỏ vào năm 2020.

Preferred by 21k businesses

Được hơn 21k doanh nghiệp ưa thích

Hơn 21.000 doanh nghiệp khắp nhiều ngành khác nhau đã chọn LiveAgent để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.

Packed with features

Đóng gói 180+ tính năng

Với 180+ tính năng, 40+ tích hợp và vô số tùy chỉnh, đây là công cụ có thể dễ dàng thích ứng với các yêu cầu kinh doanh của bạn.

Cloud based and secure help desk

Nền tảng dựa trên đám mây và an toàn

Hoàn toàn dựa trên đám mây, an toàn, dễ thiết lập và sử dụng. Bắt đầu với LiveAgent chỉ trong vài phút.

Tỷ lệ giữa mức giá và giá trị mà nó mang lại?

Không ai sánh kịp. Với số lượng lớn chức năng mà LiveAgent cung cấp, thì mức giá của LiveAgent là rất rẻ. Hãy dùng thử LiveAgent ngay hôm nay.

Dùng thử 30 ngày
Không cần thẻ tín dụng
và nhiều thứ khác
$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ
Bài viết liên quan đếnTăng hiệu quả tiếp thị
Learn with LiveAgent. We share articles about customer service, live chat software, call center setup, self-service support, and more!

Tin tức

Tìm hiểu về phần mềm thương mại điện tử, plugin live chat, VoIP và email, widget chat, softphone VoIP và các công cụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

In Phiếu của bạn trong phiên bản thân thiện với máy in qua tính năng của LiveAgent - In phiếu. Tìm hiểu thêm trong bài viết và xem video của chúng tôi.

Xuất phiếu

LiveAgent là một phần mềm tiện ích bao gồm nhiều tính năng hữu ích như hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài Inbound, phần mềm CSKH và hệ thống quản lý khiếu nại. Phần mềm này có đầy đủ các tính năng cần thiết để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cung cấp các giải pháp tốt nhất cho mọi doanh nghiệp muốn cải thiện hoạt động của mình.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x