Có vô số cách để tăng hiệu quả tiếp thị chỉ với
một công cụ

Cải thiện hoạt động tiếp thị với sự trợ giúp của LiveAgent.

  • ✓ Không mất phí cài đặt ban đầu    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
Được sử dụng bởi
Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
helpdesk software animation
Use case scenarios

Bạn cần tăng hiệu quả tiếp thị danh tiếng cho doanh nghiệp của bạn?

Việc tạo ấn tượng trực tuyến ban đầu tốt có thể làm tăng hiệu quả các nỗ lực tiếp thị và bán hàng của bạn. Tuy nhiên, bạn rất khó làm được như vậy nếu không có công cụ phù hợp.

Điều này nghe có vẻ rất quen thuộc? Bạn đang chật vật khi luôn phải cập nhật các truy vấn của khách hàng? Các kênh xã hội của bạn luôn tràn ngập các bình luận và tin nhắn mà bạn không thể trả lời hết được?

Nếu đúng là như vậy, có thể đã đến lúc bạn nên đầu tư vào phần mềm chăm sóc khách hàng.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo
Creation of marketing strategies

Cách tăng hiệu quả chiến lược tiếp thị cho doanh nghiệp của bạn

Khách hàng thời hiện đại là một cá nhân hiểu biết về công nghệ, họ không ngại kiểm tra kỹ lưỡng doanh nghiệp của bạn. Trước khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ xem trang web, tài khoản mạng xã hội của bạn và các bài đánh giá trực tuyến về doanh nghiệp của bạn.

Vậy chìa khóa thành công của bạn là gì? Bạn cần xác nhận và trả lời tất cả các truy vấn trực tuyến của khách hàng – bất kể là qua kênh nào (Instagram, Facebook, Twitter, v.v.)

Liệu doanh nghiệp của bạn có bị danh tiếng xấu?

Khi các kênh xã hội của bạn tràn ngập nhiều bình luận chưa được trả lời, điều đó sẽ khiến doanh nghiệp của bạn trông không chuyên nghiệp. Để cải thiện hình ảnh của doanh nghiệp, bạn cần trả lời cả những đề cập xã hội tích cực và tiêu cực.

Bằng cách nào? Với sự trợ giúp của một phần mềm chăm sóc khách hàng nâng cao. Nó sẽ theo dõi tất cả các tương tác của khách hàng và sắp xếp chúng hợp lý vào một hộp thư đến chung duy nhất.

Improve bad reputation of your business
Ultimate omni-channel help desk software experience

Phần mềm chăm sóc khách hàng sẽ giải cứu cho bạn

LiveAgent sẽ cải thiện các nỗ lực tiếp thị và bán hàng của bạn ngay lập tức. Sau đây là những gì bạn có thể mong đợi sau khi triển khai phần mềm chăm sóc khách hàng vào quy trình làm việc hàng ngày của mình – và đó chỉ là một phần mà bạn có thể thấy ngay lập tức mà thôi.

    Hộp thư đến chung, an toàn, có thể dùng chung

    Tăng năng suất công việc

    Tăng mức độ hài lòng của khách hàng

Những khách hàng hạnh phúc là những khách hàng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển dữ liệu đặc biệt từ hầu hết các giải pháp chăm sóc khách hàng phổ biến.

Với LiveAgent, hiệu quả tiếp thị của bạn sẽ được cải thiện như thế nào?

Toàn bộ tổng quan về dịch vụ khách hàng

Xác định kênh liên lạc nào nhận được nhiều phiếu yêu cầu hỗ trợ nhất và theo dõi dịch vụ khách hàng mà khách hàng của bạn đang nhận được.

Không còn các phiếu bị thất lạc & phiếu chưa được trả lời

Nhận thông báo mỗi khi bạn nhận được bình luận mới, tin nhắn trực tiếp mới, email mới hoặc cuộc gọi mới ngay trong LiveAgent.

Tăng năng suất công việc

Sử dụng các tính năng như các quy tắc tự động, CRM đã được tích hợp sẵn, trung tâm tổng đài cuộc gọi, trò chuyện nội bộ, và nhiều tính năng khác nữa. Những công cụ này sẽ giúp bạn hỗ trợ khách hàng tốt hơn và giúp bạn tiết kiệm thời gian quý giá của mình.

Xem toàn bộ lịch sử phiếu yêu cầu hỗ trợ từ đầu đến cuối

Theo dõi hành trình giải quyết vấn đề của khách hàng thông qua các kênh khác nhau trong khi vẫn ở trong cùng một luồng xem các phiếu kết hợp.

Khách hàng có thể liên hệ với bạn qua email, sau đó lại gọi điện cho bạn, và kết thúc cuộc trò chuyện qua Twitter, điều đó không quan trọng. LiveAgent có thể làm được tất cả.

Ticket stream

Những kênh xã hội nào được tích hợp với LiveAgent?

Facebook - icon

Facebook

LiveAgent được tích hợp với Facebook và Facebook Messenger. Tất cả các tin nhắn trực tiếp, bình luận và đề cập đến thương hiệu của bạn sẽ được tự động chuyển vào hộp thư đến chung của bạn.

Twitter - icon

Twitter

Tích hợp Twitter của LiveAgent cho phép người dùng theo dõi các lượt đề cập đến thương hiệu, các từ khóa cụ thể và các lượt chia sẻ bài đăng trên Twitter.

Instagram - icon

Instagram

Với tích hợp Instagram của chúng tôi, bạn có thể trả lời tất cả các bình luận về ảnh của mình và các đề cập được gắn thẻ về thương hiệu của bạn.

Viber - icon

Viber

Trả lời tin nhắn của khách hàng một cách dễ dàng với tích hợp Viber của chúng tôi.

Multilingual support in LiveAgent

Bản dịch phần mềm bằng nhiều ngôn ngữ

Phần mềm của chúng tôi là phần mềm đa ngôn ngữ. LiveAgent có sẵn 43 bản dịch ngôn ngữ khác nhau (với một số phần) và hỗ trợ các tiện ích con tương thích với ngôn ngữ. Đừng để ngoại ngữ là rào cản giữa bạn và khách hàng. LiveAgent có thể giúp bạn điều đó.

Ứng dụng cho dịch vụ khách hàng khi di chuyển

Giữ liên lạc với đồng nghiệp của bạn và làm việc hiệu quả hơn khi di chuyển! Với các ứng dụng di động của LiveAgent, bạn có thể giải quyết, chuyển và trả lời các phiếu và cuộc trò chuyện, sử dụng các bộ lọc đã được cài đặt sẵn để sắp xếp các phiếu của bạn và xem các tag, ghi chú và phòng ban liên quan đến mỗi phiếu.

Hiện đã có trên cửa hàng App Store, và Google Play.

The fastest live chat on the market
Smart analytics and reports

Hệ thống báo cáo mạnh mẽ & và nhiều tính năng khác nữa

Các tính năng báo cáo mạnh mẽ và phân tích dữ liệu của LiveAgent sẽ giúp bạn cải thiện và điều chỉnh các chiến lược tiếp thị và dịch vụ khách hàng hiện có của mình.

Bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan đầy đủ về nguồn phiếu yêu cầu hỗ trợ của bạn đến từ đâu, thời gian chúng được trả lời và ai là người đã trả lời các phiếu đó. Điều này giúp bạn thu hẹp khoảng cách giữa dịch vụ khách hàng bạn đang cung cấp và dịch vụ mà khách hàng của bạn mong đợi.

Peter Komornik

LiveAgent kết hợp kênh trò chuyện trực tiếp tuyệt vời, hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ và quy tắc tự động hóa. Những điều này cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng đặc biệt cho các khách hàng của chúng tôi.

black Slido logo

Các tính năng khác mà bạn có thể mong đợi

Tag, phòng ban

Tự động giao các phiếu cho các phòng ban thích hợp và đánh dấu chúng bằng tag để bạn có thể xem nhanh nội dung của từng phiếu.

Kênh trò chuyện trực tiếp gốc

Sử dụng chức năng trò chuyện trực tiếp gốc của LiveAgent để trò chuyện với khách hàng trong thời gian thực hoặc trò chuyện với nhân viên đồng nghiệp trong nội bộ trong khi vẫn có thể giải quyết các thắc mắc của khách hàng.

Tích hợp sẵn trung tâm tổng đài cuộc gọi

Tạo các cây IVR phức hợp, định tuyến cuộc gọi hoặc cho phép khách hàng của bạn yêu cầu gọi lại. Liveagent cũng hỗ trợ trò chuyện video, cả trong nội bộ và với khách hàng.

Lý do tại sao các công ty chuyển sang dùng LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Tại sao LiveAgent là công cụ phù hợp để tăng hiệu quả tiếp thị của bạn?

Most reviewed and number 1

Nhận được nhiều đánh giá nhất và được xếp hạng số #1

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng nhận được nhiều đánh giá nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp nhỏ vào năm 2020.

Preferred by 21k businesses

Được hơn 21k doanh nghiệp ưa thích

Hơn 21.000 doanh nghiệp khắp nhiều ngành khác nhau đã chọn LiveAgent để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.

Packed with features

Đóng gói 180+ tính năng

Với 180+ tính năng, 40+ tích hợp và vô số tùy chỉnh, đây là công cụ có thể dễ dàng thích ứng với các yêu cầu kinh doanh của bạn.

Cloud based and secure help desk

Nền tảng dựa trên đám mây và an toàn

Hoàn toàn dựa trên đám mây, an toàn, dễ thiết lập và sử dụng. Bắt đầu với LiveAgent chỉ trong vài phút.

Tỷ lệ giữa mức giá và giá trị mà nó mang lại?

Không ai sánh kịp. Với số lượng lớn chức năng mà LiveAgent cung cấp, thì mức giá của LiveAgent là rất rẻ. Hãy dùng thử LiveAgent ngay hôm nay.

$9 tháng

Small doanh nghiệp

  • Lịch sử chat không giới hạn
  • 3 địa chỉ email
  • 3 form liên hệ
  • 1 API key
$29 tháng

Medium doanh nghiệp

  • Mọi tính năng trong gói Smaill, có thêm
  • 10 địa chỉ email
  • 3 nút live chat
  • Quản lý các bộ phận
$0 tháng

Miễn phí

  • Lịch sử ticket trong 7 ngày qua
  • 1 địa chỉ email
  • 1 nút chat
  • 1 form liên hệ

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
G2 Crowd
Capterra
GetApp
Bài viết liên quan đếnTăng hiệu quả tiếp thị
Làm việc đa nhiệm với Thao tác hàng loạt. Chỉ với hai lần nhấp, bạn có thể giải quyết, chuyển hoặc xóa vé trong LiveAgent.

Thao tác hàng loạt

Phần mềm CSKH, Hệ thống thoại VoIP, phần mềm Self-service, phần mềm tổng đài Inbound và hệ thống quản lý khiếu nại LiveAgent là những giải pháp của công ty. Các tính năng bao gồm ứng dụng tích hợp, cổng thông tin hỗ trợ, trạng thái hệ thống và di chuyển dữ liệu. Công ty cũng có các giải thưởng và chứng nhận, đánh giá của khách hàng và đối tác voip.ường truyền liên lạc bán hàng được hiển thị.

Are you looking for a feature-rich help desk solution? LiveAgent is a help desk software with more than 180 features available.

Tính năng

Tin nhắn soạn sẵn giúp tiết kiệm thời gian, nhóm liên hệ của công ty được sắp xếp và lưu trữ thông tin để lưu trữ và quản lý tất cả thông tin liên quan của khách hàng. Sao chép và dán ảnh trong phiếu, role tùy chỉnh và chuyển tiếp email cũng có sẵn.

Các từ được sử dụng trong email nháp cho phép chỉnh sửa, dựa trên ngữ cảnh của email, được gọi là "Placeholder". Trình Placeholders được sử dụng rất phổ biến.

Trình Placeholders

GPTSummarizer không thể tạo ra được một summary cho đoạn văn trong tiếng Việt nếu không có một yêu cầu cụ thể trong yêu cầu nhiệm vụ.

Để cho thuận tiện và dễ quản lý hơn, bạn có thể sử dụng tính năng tách phiếu yêu cầu hỗ trợ. Tính năng này sẽ chia phiếu ra làm hai.

Tách phiếu

Tính năng Tách phiếu của LiveAgent giúp chia một phiếu yêu cầu thành hai, giúp quản lý và giải quyết các vấn đề khác nhau một cách thuận lợi và hiệu quả.

Hãy để khách hàng của bạn bình chọn đâu là tính năng quan trọng nhất đối với họ. Thảo luận từng ý tưởng với khách hàng trên diễn đàn Phản hồi. Hãy tìm hiểu thêm thông tin trong bài báo.

Phản hồi & Gợi ý

Cách phản hồi yêu cầu của khách hàng hiệu quả là tránh sử dụng từ ngữ khó hiểu, sử dụng ngôn ngữ của khách hàng và đặt câu hỏi một cách chuyên nghiệp và lịch sự. Nên đặt câu hỏi đơn giản, ngắn và cụ thể, sử dụng định dạng thông tin quan trọng trong câu trả lời. LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng và các tính năng của nó bao gồm cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật và yêu cầu hỗ trợ. Công ty cũng cung cấp các giải pháp và các dịch vụ khác như VoIP, chương trình Affiliate, quản lý khiếu nại và học viện. LiveAgent cung cấp bản demo và bảng phí và bạn có thể bắt đầu dùng thử phiên bản miễn phí.

Phản Hồi các emails đóng vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp. Các phản hồi được gửi đến những người đã liên hệ doanh nghiệp bạn. Giữ quan hệ với khách hàng và cố gắng duy trì thời gian phản hồi nhanh nhất có thể.

Phản Hồi

Phản hồi là nội dung gửi đến người liên hệ doanh nghiệp. Các loại phản hồi thông thường bao gồm: giải quyết vấn đề, hỏi thêm chi tiết và ghi nhận sự không hài lòng từ khách hàng. Các phản hồi này có thể liên quan hoặc cung cấp thông tin.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo