Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Mẫu email nâng cấp

Các email nâng cấp rất quan trọng cho các doanh nghiệp SaaS dẫn đầu về sản phẩm được thúc đẩy bởi cả hai mô hình ‘miễn phí cao cấp’ và dùng thử miễn phí. Chúng giúp thuyết phục khách hàng tương lai chuyển đổi và nâng cấp từ tài khoản miễn phí thành trả phí và thành kế hoạch cao cấp hơn. Thật ra, đó là một trong các mục tiêu chính của bất kỳ doanh nghiệp SaaS nào – và cũng là một trong các thách thức cơ bản, vì một số lượng lớn khách hàng SaaS không bao giờ thực hiện nâng cấp. Cho dù nó chuyển đổi từ bản dùng thử miễn phí sang dịch vụ trả phí hay đi lên từ kế hoạch cơ bản đến cao cấp, bài viết sau cũng cung cấp một số chiến thuật hữu ích và mẫu email nâng cấp được làm sẵn cho bạn để sử dụng như những ví dụ khi tạo email nâng cấp riêng của bạn.

Mẫu email nâng cấp Bria
Mẫu email nâng cấp Bria Teams của Counterpath

Mẹo nhanh để viết email nâng cấp hiệu quả

  • Thêm dấu ấn cá nhân bằng cách bao gồm tên của khách hàng và đề cập đến các chi tiết liên quan khác trong mẫu email nâng cấp của bạn (như là số thời gian còn lại trong thời gian dùng thử của họ hoặc thông tin khác dựa trên hoạt động người dùng của họ)
  • Đảm bảo mẫu email nâng cấp của bạn bao gồm CTA rõ ràng và liên kết trực tiếp đến màn hình nâng cấp thực tế thay vì đưa ra các hướng dẫn về cách đến đó.
  • So sánh kết quả của việc nâng cấp với, không nâng cấp bằng cách chỉ ra các tính năng cao cấp mà người dùng sẽ có được quyền truy cập vào và những lợi ích mà các tính năng này sẽ mang đến.
  • Hãy nghĩ đến thời điểm tốt nhất để gửi email nâng cấp bằng cách tính toán theo cả hai trình kích hoạt dựa trên thời gian và hành vị (khi bản dùng thử kết thúc hoặc ngay khi người dùng đã nghiệm hết các giá trị.)

10 mẫu email nâng cấp

Dùng thử miễn phí sắp hết hạn

Nâng cấp hoặc gia hạn bản dùng thử miễn phí

Dùng thử miễn phí đã hết hạn/ nâng cấp để tiếp tục

Nâng cấp hoặc duy trì kế hoạch miễn phí

Đã đạt đến giới hạn miễn phí/nâng cấp 

Nâng cấp với một ưu đãi đặc biệt

Nâng cấp theo giá trị

Nâng cấp lên một kế hoạch cao hơn

Nâng cấp lên kế hoạch cao hơn với ưu đãi đặc biệt

Thông báo về tính năng cao cấp mới = cơ hội nâng cấp

Câu hỏi thường gặp

Độ dài lý tưởng của email nâng cấp là bao nhiêu?

Độ dài lý tưởng của email nâng cấp nằm giữa 75 đến 100 từ. Hơn nữa, hãy đảm bảo có các liên kết liên quan với một câu kêu gọi hành động.

Email nâng cấp nên gồm có những gì?

Khi liên lạc với khách hàng cùng ưu đãi đặc biệt, hãy đảm bảo bạn bắt đầu bằng một câu chào đúng cách. Cố gắng tạo ra email riêng tư nhất có thể. Hơn nữa, hãy bao gồm thông tin về các tính năng mới/bổ sung, cách khách hàng của bạn có thể tận dụng chúng, và những liên kết với câu kêu gọi hành động.

Làm thế nào để đề nghị nâng cấp cho khách hàng của bạn?

Một cách hay để đề nghị nâng cấp cho khách hàng của bạn là qua email. Email vẫn hiệu quả vì nó là hình thức sử dụng nhiều nhất trong số lượng lớn cách giao tiếp trên thế giới. Nó cũng là một biện pháp nhiều cảm xúc hơn là gửi một tweet hay đăng bài qua Facebook.

Thử LiveAgent ngay hôm nay​

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến

3.000+ đánh giá Trustpilot GetApp G2 Crowd

{ “@context”: “https://schema.org”, “@type”: “FAQPage”, “mainEntity”: [{ “@type”: “Question”, “name”: “What should an upgrade email include?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “When reaching out to customers with an upgrade offer, make sure you start with a proper greeting. Try to make the email as personal as possible. Moreover, include information about new/additional features, how your customers can take advantage of them, and links with a call to action.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “How to offer an upgrade to your customers?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “A great way to offer an upgrade to your customers is via email. Email is still effective because it is the most used form of mass communication in the world. It’s also a more nuanced medium than sending a tweet or posting to Facebook.” } }, { “@type”: “Question”, “name”: “What the ideal length of an upgrade email?”, “acceptedAnswer”: { “@type”: “Answer”, “text”: “The ideal length of an upgrade email is between 75 to 100 words. Moreover, make sure to include relevant links with a call to action.” } }] }
Quay lại Template Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo