Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Có vô số cách để tăng tỷ lệ chuyển đổi chỉ với
một công cụ

Tăng tỷ lệ chuyển đổi với sự trợ giúp của LiveAgent.

  • ✓ Không mất phí cài đặt ban đầu    
  • ✓ Dịch vụ khách hàng 24/7    
Được sử dụng bởi
logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
helpdesk software animation
Use case scenarios

Tăng tỷ lệ chuyển đổi với LiveAgent

Mọi doanh nghiệp đều cố gắng cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của họ bằng cách tìm những cách mới để tạo lưu lượng truy cập vào trang web của họ. Tuy nhiên, khi chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng hiện tại, phương pháp này có tỷ lệ thành công thấp.

Cách tốt nhất để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi là tập trung vào việc điều chỉnh các khía cạnh trong chiến lược hỗ trợ khách hàng của bạn. Một ví dụ tuyệt vời của cách này đó là triển khai tính năng trò chuyện trực tiếp và cung cấp sự hỗ trợ theo thời gian thực cho người mua hàng.

Những thay đổi nhỏ như thế này có thể biến đổi hoàn toàn nỗ lực tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Trên thực tế, các công ty nói rằng khi họ tập trung vào việc cải thiện dịch vụ khách hàng của mình, tỷ lệ chuyển đổi của họ cao hơn 11% so với các công ty không cải thiện dịch vụ khách hàng.

logo clients forbes
logo clients airbus
logo clients nascar
logo clients usc
logo esky color
slido green
Definition of conversion rates

Tỷ lệ chuyển đổi là gì?

Tỷ lệ chuyển đổi là phần trăm khách truy cập vào trang web của bạn hoàn thành mục tiêu mong muốn (đăng ký dùng thử, đăng ký, mua sản phẩm) trên tổng số khách truy cập.

Tỷ lệ chuyển đổi cao cho thấy rằng các chiến lược marketing của bạn đã thành công và sản phẩm của bạn có thể dễ dàng được mua trên trang web của bạn.

Tỷ lệ chuyển đổi là bao nhiêu là tốt?

Tỷ lệ chuyển đổi khác nhau tùy theo lĩnh vực và mô hình kinh doanh, vì vậy bạn cần thực hiện một số nghiên cứu để biết được vị trí của mình. Một tài nguyên tuyệt vời cho việc này là công cụ Benchmark ngành của Google Adwords. Tuy nhiên, thông thường tỷ lệ chuyển đổi tốt sẽ nằm trong khoảng từ 2% đến 5%.

Good conversion rate
Ways to improve conversion rates

Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn

Tăng tỷ lệ chuyển đổi có nghĩa là làm cho nhiều lưu lượng truy cập trang web của bạn chuyển đổi thành các hành động có ý nghĩa để phát triển doanh nghiệp của bạn, cho dù điều đó có thể là điền vào biểu mẫu để trở thành khách hàng tiềm năng hoặc mua hàng.

Tỷ lệ chuyển đổi thấp nghĩa là doanh nghiệp của bạn có thể có một trong những vấn đề sau:

non enticing offerSản phẩm không hấp dẫn

stop signThiết kế trang web kém hiệu quả

Những khách hàng hạnh phúc là những khách hàng tốt nhất

Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển dữ liệu dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời từ hầu hết các giải pháp hỗ trợ khách hàng phổ biến.

badges

Các bước đầu tiên để tăng tỷ lệ chuyển đổi

Cách tốt nhất để tăng tỷ lệ chuyển đổi là đánh giá lại sản phẩm của bạn. Nếu khách hàng không mua những gì bạn đang cung cấp, điều đó có thể có nghĩa là sản phẩm của bạn quá đắt hoặc không mang lại đủ giá trị cho đối tượng khách hàng của bạn.

Bước thứ hai là tối ưu hóa trang web của bạn để tăng chuyển đổi.

Light bulb showcasing the power of utilization of great idea

Đánh giá lại sản phẩm của bạn

– Đặt giá thấp hơn

– Cải thiện thêm tính năng

– Tạo thêm các ưu đãi như giao hàng miễn phí

– Tạo một ưu đãi đơn giản không thể cưỡng lại mà khách hàng của bạn không thể từ chối

Growing trend of increased productivity

Tối ưu hóa trang web của bạn

– Sử dụng phương pháp thử nghiệm A/B cho các yếu tố khác nhau

– Sử dụng những lời kêu gọi hành động (CTA) mạnh mẽ

– Xem lại tiêu đề và vị trí nút/biểu mẫu

– Đảm bảo nội dung của bạn hiển thị đúng trên thiết bị di động

Share knowledge with customers to battle bad conversion rates

Bổ sung: Luôn hiểu biết về khách hàng trong mọi tương tác với khách hàng

Ngoài việc cung cấp câu trả lời nhanh chóng cho khách hàng, điều vô cùng quan trọng là hãy quý trọng thời gian của họ. Nếu bạn muốn thu hút khách hàng của mình, hãy đảm bảo rằng bạn biết về các lần mua hàng trước đây của họ và tất cả các tương tác trước đây của họ với công ty của bạn, bất kể họ sử dụng kênh liên lạc nào.

Bằng cách chuẩn bị và hiểu rõ về khách hàng, bạn sẽ có thể khiến khách hàng của bạn ngạc nhiên bất cứ khi nào họ liên hệ với bạn để được hỗ trợ.

Vẫn thiếu chuyển đổi?

Bạn vẫn đang gặp khó khăn vì tỷ lệ chuyển đổi thấp, tỷ lệ rời bỏ của khách hàng cao hoặc tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng cao? Nếu đúng là như vậy, thì có thể là khách hàng tiềm năng của bạn đang gặp một trong các vấn đề sau:

Real time support Không được hỗ trợ theo thời gian thực

Call us online button Không hỗ trợ tại chỗ

Shopping cart Quy trình thanh toán phức tạp

Uncertainty Khách hàng do dự

Still lacking good conversion rates

Tất cả những điều này sẽ làm giảm nỗ lực của khách hàng

Khách hàng của bạn chỉ cần một lần tìm kiếm trên Google là có thể tìm thấy các lựa chọn thay thế cho sản phẩm của bạn. Đừng cho họ lý do để đi tìm kiếm những lựa chọn khác như vậy.

icon lightbulb

Đơn giản hóa quy trình thanh toán

Đừng làm cho quá trình thanh toán trở nên phức tạp. Tránh tạo quá nhiều bước, tránh đặt các câu hỏi không cần thiết hoặc không nên yêu cầu khách hàng phải đăng ký trước khi thanh toán.

Group 370 icon

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng đa kênh

Cung cấp cho khách hàng nhiều cách để liên hệ với bạn và cung cấp cho họ sự hỗ trợ nhanh chóng trên tất cả các kênh. Sử dụng cơ sở tri thức, cổng thông tin khách hàng và Câu hỏi thường gặp để khách hàng có các tùy chọn tự phục vụ.

Talker icon

Trò chuyện với khách hàng theo thời gian thực

Giúp đỡ khách hàng của bạn theo thời gian thực. Trả lời bất kỳ câu hỏi nào của khách hàng về sản phẩm của bạn, điều kiện giao hàng hoặc điều kiện vận chuyển để thúc đẩy họ thực hiện hành động chuyển đổi.

Increase conversion rates with chat button

Tăng tỷ lệ chuyển đổi chỉ với một nút bấm

Các nghiên cứu cho thấy rằng việc thêm tiện ích trò chuyện trực tiếp vào trang web của bạn có thể làm tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn lên 27%. Tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh của bạn, con số này có thể cao hơn. Với chi phí biên của kênh trò chuyện trực tiếp, con sốđó là điều không cần phải bàn cãi thêm.

Vậy làm cách nào để kênh trò chuyện trực tiếp có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi dễ dàng như vậy? Người mua hàng có xu hướng có nhiều câu hỏi khi mua hàng trực tuyến. Tuy nhiên, họ chỉ chờ đợi được trong một khung thời gian giới hạn để được trả lời cho câu hỏi của họ. Nếu không nhận được sự hỗ trợ ngay lập tức, họ có thể sẽ đi tìm các lựa chọn thay thế và mua hàng từ các đối thủ cạnh tranh.

Cung cấp các lựa chọn để khách hàng tự phục vụ

Khách hàng của bạn có thể tự tìm câu trả lời cho các câu hỏi của họ bằng cách thực hiện một tìm kiếm đơn giản trên trang web của bạn. Tuy nhiên, nếu họ không thể tìm thấy thông tin họ cần, họ sẽ thất vọng và tiếp tục thất vọng.

Hãy cung cấp cho họ một mục nhất định, chẳng hạn như cổng thông tin khách hàng, để họ có thể xem câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp (Câu hỏi thường gặp) về các điều kiện giao hàng, xấc định kích cỡ hàng và các điều kiện khác nữa. Công cụ hỗ trợ này rất có giá trị vì nó không cần sự hỗ trợ từ các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn và nó hoạt động 24/7.

Create self service portal in LiveAgent
Be proactive

Để khách hàng được chủ động

Nếu bạn thấy những người mua tiềm năng ở lại trên trang web của mình lâu hơn vài phút, thì rõ ràng là họ đang tìm kiếm thứ gì đó hoặc đang băn khoăn về việc mua hàng của bạn. Hãy xoa dịu sự băn khoăn của khách hàng bằng cách chủ động mời họ trò chuyện với bạn.

Bạn có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào của họ về sản phẩm của bạn hoặc hướng họ đi đúng hướng.

Peter Komornik

LiveAgent kết hợp kênh trò chuyện trực tiếp tuyệt vời, hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ và chức năng tự động hóa cho phép chúng tôi

Peter Komornik, CEO
logo slido black

Chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng mà bạn cung cấp sẽ phản ánh toàn bộ sản phẩm dịch vụ của bạn

Nếu bạn có một sản phẩm tuyệt vời, điều đó vẫn chưa đủ. Thông thường, lý do khách hàng từ bỏ một thương hiệu nào đó chỉ là vì chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng mà họ nhận được không đủ tốt. Người mua hàng muốn cảm thấy được đánh giá cao khi mua hàng của công ty bạn. Do đó, để tránh gián đoạn trong việc mua hàng của họ và tăng tỷ lệ chuyển đổi, điều quan trọng là bạn cần tạo ra văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm trong doanh nghiệp của bạn.

86% khách hàng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để có trải nghiệm dịch vụ tốt hơn.

86% khách hàng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn để có trải nghiệm dịch vụ tốt hơn.

Khách hàng càng hài lòng với dịch vụ của bạn, thì họ sẽ mua hàng càng nhiều.

Những khách hàng có trải nghiệm dịch vụ không tốt có 50% khả năng sẽ chia sẻ điều đó trực tuyến với những người khác.

Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ qua email

Với LiveAgent, các email, cuộc trò chuyện, cuộc gọi, các thảo luận trên mạng xã hội và các tin nhắn từ các kênh khác của bạn sẽ đều có trong một hộp thư đến chung.

Email ticketing
Powerful knowledge base builder

Xây dựng cơ sở tri thức

LiveAgent cho phép bạn tạo nhiều cơ sở tri thức nội bộ và cơ sở tri thức bên ngoài hoàn chỉnh với các kênh Câu hỏi thường gặp, diễn đàn, bài viết & các đề xuất.

Cuộc gọi thoại & Cuộc gọi video

Xây dựng kênh trung tâm cuộc gọi ảo cho giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh của bạn. LiveAgent tập trung các cuộc gọi điện thoại từ trang web hoặc điện thoại cố định của bạn vào một nơi duy nhất.

Voice and video calls supported

Lý do tại sao các công ty chọn LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

Social medias integrated into the help desk software

Các tích hợp phương tiện truyền thông xã hội

Tích hợp các tài khoản hồ sơ mạng xã hội yêu thích của bạn vào LiveAgent và trả lời các bình luận công khai về các bài đăng, tin nhắn riêng tư hoặc tin nhắn Tweet trực tiếp từ tài khoản của bạn. Bạn không cần phải theo dõi và chăm sóc nhiều tài khoản trên nhiều cổng khác nhau mà bạn có thể tích hợp chúng vào LiveAgent. LiveAgent có thể kết hợp tất cả các kênh Facebook, Twitter, Instagram và Viber để làm cho dịch vụ khách hàng của bạn trở nên trơn tru, nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể.

Bảng tổng quan để xem các phân tích & báo cáo

Xem tổng quan về bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn, dịch vụ bạn đang cung cấp và sự hài lòng của khách hàng. Xem ai đang tương tác với công ty của bạn và theo dõi mức độ hài lòng mà họ đang nhận được. Tập trung vào dữ liệu, tìm ra chỗ cần cải thiện và xây dựng thêm các điểm mạnh của bạn. Bạn có thể tạo một chút thú vị cho công ty của bạn bằng cách bật các tính năng trò chơi điện tử ứng dụng hóa.

Smart analytics and reports
Self-service customer portal

Cổng thông tin khách hàng

Tạo cổng thông tin khách hàng để khách hàng của bạn có một khu vực nhất định để chỉnh sửa thông tin liên hệ của họ, tạo các thông tin thanh toán và gửi các phiếu yêu cầu hỗ trợ. Việc xây dựng cổng thông tin khách hàng toàn diện có thể giảm tải lượng phiếu yêu cầu hỗ trợ và cũng giúp bạn cung cấp dịch vụ khách hàng 24/7/365 ngay cả khi các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn đang ngoại tuyến. Bạn có thể bắt đầu bằng cách tạo cơ sở tri thức, bao gồm Câu hỏi thường gặp, diễn đàn và mục phản hồi của khách hàng & tiện ích gợi ý ở cuối mục. Mọi thứ đều hoàn toàn có thể tùy chỉnh cho phù hợp với các nguyên tắc xây dựng thương hiệu của bạn.

Điều gì khiến phần mềm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi trở thành lựa chọn đúng đắn cho các doanh nghiệp?

Nhận được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số #1

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp nhỏ trong năm 2020.

Được hơn 21k doanh nghiệp ưa thích

Hơn 21.000 doanh nghiệp khắp nhiều ngành khác nhau đã chọn LiveAgent để đáp ứng nhu cầu hỗ trợ khách hàng của họ.

Đóng gói 180+ tính năng

Với 180+ tính năng, 40+ tích hợp và vô số tùy chỉnh, công cụ này dễ dàng thích ứng với các yêu cầu kinh doanh của bạn.

Nền tảng dựa trên đám mây và an toàn

Hoàn toàn dựa trên đám mây, an toàn, dễ thiết lập và sử dụng. Bắt đầu với LiveAgent chỉ trong vài phút.

Tỷ lệ mức giá trên giá trị mà nó mang lại? Không ai sánh kịp

LiveAgent là hệ thống hỗ trợ khách hàng nâng cao có thể giúp bạn cải thiện dịch vụ khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Phần mềm của chúng tôi có mức giá rất cạnh tranh với số lượng lớn các tính năng mà nó cung cấp. Hãy dùng thử LiveAgent ngay hôm nay.

Phiếu yêu cầu hỗ trợ+Chat

Phiếu yêu cầu hỗ trợ+Chat

Lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

$29/tháng
Phiếu yêu cầu hỗ trợ+Chat

Trọn gói

Lý tưởng cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và các tập đoàn lớn

$39/tháng

Bạn sẽ được chăm sóc tận tình!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng

FAQ

Bạn có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng cách nào?

LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng mạnh mẽ, có thể giúp bạn xử lý các yêu cầu của khách hàng từ nhiều kênh một cách hiệu quả trên một giao diện. Hơn nữa, nó tích hợp với trang web và mạng xã hội của bạn. Nhờ đó, bạn có thể thu hút khách hàng mới, tăng tỷ lệ chuyển đổi, và nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn.

Ngoài việc tăng tỷ lệ chuyển đổi, LiveAgent còn mang lại những lợi ích kinh doanh nào?

Ngoài việc tăng tỷ lệ chuyển đổi, LiveAgent còn giúp cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng, tăng lòng trung thành của khách hàng, và giảm tỷ lệ khách hàng rời bỏ doanh nghiệp

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo