Phần mềm Hỗ trợ cho ngành Bán lẻ

Bán nhiều sản phẩm hơn và tăng mức độ hài lòng của khách hàng – làm tất cả mọi thứ  từ LiveAgent. Hãy cung cấp cho khách hàng của bạn một dịch vụ tuyệt vời. Để họ liên lạc với bạn từ mạng xã hội, trang web của bạn, qua email, trò chuyện trực tuyến…

Cung cấp hỗ trợ 24/7/365 bằng cách tạo các trung tâm tự phục vụ với thật nhiều thông tin liên quan và câu trả lời trong mục Câu hỏi thường gặp.

Giảm việc khách hàng bỏ giỏ hàng bằng cách cung cấp hỗ trợ trực tiếp theo thời gian thực trên trang web của bạn.

Tiếp cận và chuyển đổi khách truy cập những trang web có mục đích cụ thể bằng cách sử dụng lời mời trò chuyện chủ động chỉ trong vài giây.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

Cải thiện trải nghiệm mua sắm

Mang lại trải nghiệm liền mạch cho khách hàng theo khái niệm mô hình bán lẻ kết hợp online và offline. Việc điều hành cửa hàng điện tử với cửa hàng offline bình thường có thể giúp bạn giải đáp rất nhiều rất câu hỏi của khách hàng. Hãy tiếp cận gần gũi hơn với khách hàng và biến họ thành trọng tâm của công ty. Bạn có thể làm tất cả mọ việc thông qua phần mềm LiveAgent dành cho ngành bán lẻ.

woman with shopping bags-illustration
Valentine's day-woman with hearts

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ

Khách hàng thích đặt câu hỏi – trực tiếp tại cửa hàng của bạn hoặc trực tuyến trên các cổng khác nhau. Bạn có thể tạo nguồn kiến thức cơ bản cho ngành bán lẻ và cổng thông tin khách hàng, cơ sở kiến thức hoặc Câu hỏi thường gặp thông qua phần mềm LiveAgent. Nếu bạn thích trò chuyện trực tuyến và hướng dẫn cho từng cá nhân, chúng tôi sẽ giúp bạn!

Tăng dòng tiền

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng họ bằng dịch vụ khách hàng đặc biệt sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Một số khách hàng của bạn đã có trải nghiệm không tốt? Hãy giải quyết ngay và tiếp cận họ thông qua phần mềm LiveAgent dành cho ngành bán lẻ.

retail-man scanning phone-illustration

Hơn 21.000 doanh nghiệp đã tin dùng sản phẩm

Hãy đọc những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và tìm hiểu cách LiveAgent giúp bạn cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
Related Articles to Bán lẻ
Hợp tác hiệu quả phụ thuộc vào thương hiệu và truyền thông rõ ràng. Chúng tôi đã chuẩn bị các tiêu chuẩn của chúng tôi ở đây, vì vậy hãy chắc chắn kiểm tra chúng.

Xây dựng thương hiệu

LiveAgent tập trung vào việc tạo phần mềm hữu ích, rõ ràng, thiết thực, dễ dùng và sáng tạo, và gửi đến khách hàng thông qua bài viết, phương tiện truyền thông thị giác và quảng cáo. LiveAgent sử dụng màu cam California tươi sáng trong định danh thương hiệu của mình với Gradient cam, cam, xám, đen, nền màu cam kem và trắng. Logo của LiveAgent rất linh hoạt được thiết kế theo hai kiểu và nên giữ tỷ lệ ngang dọc gốc, không nên kéo dãn hoặc thu hẹp logo hoặc sử dụng màu khác. Hình ảnh và hình ảnh minh họa của LiveAgent đã được tối giản và dễ hiểu trong việc giới thiệu sản phẩm. Khách hàng mục tiêu của LiveAgent được giới thiệu qua chân dung khách hàng.

Tìm hiểu cách giao tiếp với người dùng cơ sở tri thức với các mẫu giao tiếp cơ sở tri thức cơ bản của chúng tôi.

Mẫu giao tiếp cơ sở tri thức cơ bản

Các cơ sở tri thức cần bao hàm thông tin toàn diện và dễ tiếp cận. Để trả lời các câu hỏi tri thức hoặc tham gia vào cuộc trò chuyện, cần sử dụng ngôn ngữ và từ ngữ dễ hiểu cho người dùng. Sự khác biệt giữa cơ sở tri thức và các câu hỏi thường gặp bao gồm kiến trúc thông tin, khả năng tìm kiếm, kinh nghiệm người dùng và các khả năng phân tích. LiveAgent cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến.

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho SMB (Small and Midsize business, các doanh nghiệp vừa và nhỏ) trong năm 2020. Gia nhập danh sách các công ty hàng đầu như Huawei và Yamaha cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời.

Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?

LiveAgent và LiveHelpNow là hai phần mềm hỗ trợ khách hàng trên thị trường. LiveAgent có nhiều tính năng hơn, bao gồm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi và tích hợp với Facebook, Twitter, Instagram. Tính năng này có mức phí từ $15/agent/tháng đến $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn không phụ phí trong phiên bản Trọn Gói. LiveHelpNow cũng có các tính năng tương tự, nhưng mức phí thấp hơn, từ $21/agent/tháng đến $21/tháng/tài khoản.

Hội thảo hỗ trợ khách hàng trực tuyến của LiveAgent tập trung vào giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh bao gồm live chat, phần mềm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi tích hợp ... Bản dùng thử LiveAgent miễn phí chỉ được cung cấp trong một khoảng thời gian giới hạn.

Tất tần tật mọi thứ về LiveAgent với tiện ích webinar

Phần mềm live chat và liên hệ trực tiếp với khách hàng là cách tuyệt vời để giữ liên lạc và tránh khách hàng bị lạc trên trang web của bạn. Bạn cũng có thể tạo các hệ thống cơ sở tri thức riêng để phân loại kiến thức theo ngôn ngữ, sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn.

Với phần mềm tài liệu hỗ trợ của LiveAgent, bạn sẽ dễ dàng tạo cơ sở tri thức toàn diện bằng tài liệu hỗ trợ để khách hàng có thể tự phục vụ.

Dễ dàng xây dựng cơ sở tri thức bằng tài liệu hỗ trợ

Tài liệu hỗ trợ cẩn thận tạo ra lợi ích kinh doanh ở nhiều cấp độ bao gồm hỗ trợ cho nhân viên và nhóm của bạn, cải thiện sự hài lòng của khách hàng và trở thành công ty uy tín trong thị trường ngách của bạn. Bằng cách cung cấp cho khách hàng thông tin đáng tin cậy, chính xác và toàn diện về sản phẩm hoặc dịch vụ, bạn có thể xây dựng thương hiệu uy tín hơn và giành được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng.

Trao cho khách hàng một công cụ có thể giúp họ tự tìm ra câu trả lời cho những vấn đề của mình. Phần mềm tạo FAQ (Câu hỏi thường gặp) của LiveAgent cho phép bạn khởi tạo các cổng thông tin khách hàng tuyệt vời.

Phần mềm tạo FAQ giúp tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ tự hỗ trợ

LiveAgent cung cấp cổng thông tin tự hỗ trợ phù hợp với bản sắc doanh nghiệp. Giao diện cơ sở tri thức có thể tùy chỉnh cho phù hợp với các yêu cầu thương hiệu cụ thể. Ngoài ra, nó cũng tích hợp với hơn 180 tính năng để cải thiện chiến lược dịch vụ khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo