Phần mềm Hỗ trợ cho ngành Bán lẻ

Bán nhiều sản phẩm hơn và tăng mức độ hài lòng của khách hàng – làm tất cả mọi thứ từ LiveAgent. Hãy cung cấp cho khách hàng của bạn một dịch vụ tuyệt vời. Để họ liên lạc với bạn từ mạng xã hội, trang web của bạn, qua email, trò chuyện trực tuyến…

Cung cấp hỗ trợ 24/7/365 bằng cách tạo các trung tâm tự phục vụ với thật nhiều thông tin liên quan và câu trả lời trong mục Câu hỏi thường gặp.

Giảm việc khách hàng bỏ giỏ hàng bằng cách cung cấp hỗ trợ trực tiếp theo thời gian thực trên trang web của bạn.

Tiếp cận và chuyển đổi khách truy cập những trang web có mục đích cụ thể bằng cách sử dụng lời mời trò chuyện chủ động chỉ trong vài giây.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Cải thiện trải nghiệm mua sắm

Mang lại trải nghiệm liền mạch cho khách hàng theo khái niệm mô hình bán lẻ kết hợp online và offline. Việc điều hành cửa hàng điện tử với cửa hàng offline bình thường có thể giúp bạn giải đáp rất nhiều rất câu hỏi của khách hàng. Hãy tiếp cận gần gũi hơn với khách hàng và biến họ thành trọng tâm của công ty. Bạn có thể làm tất cả mọ việc thông qua phần mềm LiveAgent dành cho ngành bán lẻ.

woman with shopping bags-illustration
Valentine's day-woman with hearts

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ

Khách hàng thích đặt câu hỏi – trực tiếp tại cửa hàng của bạn hoặc trực tuyến trên các cổng khác nhau. Bạn có thể tạo nguồn kiến thức cơ bản cho ngành bán lẻ và cổng thông tin khách hàng, cơ sở kiến thức hoặc Câu hỏi thường gặp thông qua phần mềm LiveAgent. Nếu bạn thích trò chuyện trực tuyến và hướng dẫn cho từng cá nhân, chúng tôi sẽ giúp bạn!

Tăng dòng tiền

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng họ bằng dịch vụ khách hàng đặc biệt sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Một số khách hàng của bạn đã có trải nghiệm không tốt? Hãy giải quyết ngay và tiếp cận họ thông qua phần mềm LiveAgent dành cho ngành bán lẻ.

retail-man scanning phone-illustration

Hơn 21.000 doanh nghiệp đã tin dùng sản phẩm

Hãy đọc những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và tìm hiểu cách LiveAgent giúp bạn cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

Bài viết liên quan đếnBán lẻ
Tương tác khách hàng là gì? Sự tương tác giữa công ty và khách hàng bắt đầu khi khách hàng yêu cầu hỗ trợ. Xem thêm.

Tương tác khách hàng

Công ty cung cấp dịch vụ khách hàng, hỗ trợ di chuyển dữ liệu, quản lý khiếu nại và live chat. LiveAgent lưu trữ tương tác khách hàng và sử dụng trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ.

Hỗ trợ phần mềm là hỗ trợ hậu mãi do người tạo phần mềm hoặc nhân viên thực hiện. Nó là một nền tảng làm việc hoặc dịch vụ hỗ trợ người dùng (khách hàng, nhân viên).

Hỗ trợ phần mềm

Hỗ trợ phần mềm là nền tảng quan trọng giúp người dùng sử dụng phần mềm hiệu quả. LiveAgent cung cấp tính năng hỗ trợ phần mềm để giúp giải quyết sự cố và cập nhật phần mềm một cách nhanh chóng.

Ai cũng biết giải quyết với một khách hàng giận dữ không phải là điều vui vẻ. Hãy đọc tiếp và học cách giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách đúng đắn và thành công.

Cách giải quyết khiếu nại của khách hàng

Discover effective ways to handle customer complaints, including staying calm, active listening, reflecting their words, understanding their perspective, and expressing gratitude. Maintaining a good relationship with customers is crucial. Also, consider using LiveAgent software to improve customer service. Start a FREE trial now!

LiveAgent provides a large number of integrations in the form of plugins. Check out all the available integration solutions right now.

Tích hợp

Yootel, Optimal Call, Flash Telecom, Integrately, TelefonBG, VoIPstudio, Twilio, Zadarma, Magenta, Avoxi, và nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và VoIP khác có sẵn để cải thiện trải nghiệm kinh doanh của bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ nêu bật một số câu hỏi phổ biến nhất để phỏng vấn nhân viên dịch vụ khách hàng để giúp nhà tuyển dụng chọn ra những ứng viên tốt nhất.

Phỏng vấn nhân viên dịch vụ khách hàng

Hỏi những câu hỏi về triết lý và hành vi dịch vụ khách hàng khi phỏng vấn ứng viên. Sử dụng các ví dụ cụ thể để đánh giá kỹ năng và tư duy của họ trong xử lý tình huống.

Phản Hồi các emails đóng vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp. Các phản hồi được gửi đến những người đã liên hệ doanh nghiệp bạn. Giữ quan hệ với khách hàng và cố gắng duy trì thời gian phản hồi nhanh nhất có thể.

Phản Hồi

Doanh nghiệp cần quan tâm đến phản hồi khách hàng và sử dụng các kênh giao tiếp hiệu quả như live chat, email và mạng xã hội để duy trì quan hệ và hỗ trợ khách hàng thời gian thực. LiveAgent là một giải pháp tốt cho việc này.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x