LiveAgent tập trung vào việc tạo phần mềm hữu ích, rõ ràng, thiết thực, dễ dùng và sáng tạo, và gửi đến khách hàng thông qua bài viết, phương tiện truyền thông thị giác và quảng cáo. LiveAgent sử dụng màu cam California tươi sáng trong định danh thương hiệu của mình với Gradient cam, cam, xám, đen, nền màu cam kem và trắng. Logo của LiveAgent rất linh hoạt được thiết kế theo hai kiểu và nên giữ tỷ lệ ngang dọc gốc, không nên kéo dãn hoặc thu hẹp logo hoặc sử dụng màu khác. Hình ảnh và hình ảnh minh họa của LiveAgent đã được tối giản và dễ hiểu trong việc giới thiệu sản phẩm. Khách hàng mục tiêu của LiveAgent được giới thiệu qua chân dung khách hàng.
Mẫu giao tiếp cơ sở tri thức cơ bản
Các cơ sở tri thức cần bao hàm thông tin toàn diện và dễ tiếp cận. Để trả lời các câu hỏi tri thức hoặc tham gia vào cuộc trò chuyện, cần sử dụng ngôn ngữ và từ ngữ dễ hiểu cho người dùng. Sự khác biệt giữa cơ sở tri thức và các câu hỏi thường gặp bao gồm kiến trúc thông tin, khả năng tìm kiếm, kinh nghiệm người dùng và các khả năng phân tích. LiveAgent cung cấp dịch vụ trợ giúp chuyển đổi từ những giải pháp helpdesk phổ biến.
Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?
LiveAgent và LiveHelpNow là hai phần mềm hỗ trợ khách hàng trên thị trường. LiveAgent có nhiều tính năng hơn, bao gồm quản lý ticket, live chat, tổng đài cuộc gọi và tích hợp với Facebook, Twitter, Instagram. Tính năng này có mức phí từ $15/agent/tháng đến $39/tháng/tài khoản hoặc có sẵn không phụ phí trong phiên bản Trọn Gói. LiveHelpNow cũng có các tính năng tương tự, nhưng mức phí thấp hơn, từ $21/agent/tháng đến $21/tháng/tài khoản.
Tất tần tật mọi thứ về LiveAgent với tiện ích webinar
Phần mềm live chat và liên hệ trực tiếp với khách hàng là cách tuyệt vời để giữ liên lạc và tránh khách hàng bị lạc trên trang web của bạn. Bạn cũng có thể tạo các hệ thống cơ sở tri thức riêng để phân loại kiến thức theo ngôn ngữ, sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn.
Dễ dàng xây dựng cơ sở tri thức bằng tài liệu hỗ trợ
Tài liệu hỗ trợ cẩn thận tạo ra lợi ích kinh doanh ở nhiều cấp độ bao gồm hỗ trợ cho nhân viên và nhóm của bạn, cải thiện sự hài lòng của khách hàng và trở thành công ty uy tín trong thị trường ngách của bạn. Bằng cách cung cấp cho khách hàng thông tin đáng tin cậy, chính xác và toàn diện về sản phẩm hoặc dịch vụ, bạn có thể xây dựng thương hiệu uy tín hơn và giành được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng.
Phần mềm tạo FAQ giúp tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ tự hỗ trợ
LiveAgent cung cấp cổng thông tin tự hỗ trợ phù hợp với bản sắc doanh nghiệp. Giao diện cơ sở tri thức có thể tùy chỉnh cho phù hợp với các yêu cầu thương hiệu cụ thể. Ngoài ra, nó cũng tích hợp với hơn 180 tính năng để cải thiện chiến lược dịch vụ khách hàng.
Chúng tôi trân trọng việc đăng ký LiveAgent của bạn.
Một tin nhắn chứa thông tin đăng nhập sẽ được gửi vào email của bạn, ngay sau khi tài khoản của bạn được cài đặt.
Nếu bạn đợi một lúc, sau khi việc cài đặt được hoàn tất bạn sẽ có thể truy cập vào tài khoản của bạn trực tiếp từ đây.
Sau khi quá trình này hoàn tất, chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập vào hộp thư của bạn.
Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.
Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày