Phần mềm Hỗ trợ cho ngành Bán lẻ

Bán nhiều sản phẩm hơn và tăng mức độ hài lòng của khách hàng – làm tất cả mọi thứ từ LiveAgent. Hãy cung cấp cho khách hàng của bạn một dịch vụ tuyệt vời. Để họ liên lạc với bạn từ mạng xã hội, trang web của bạn, qua email, trò chuyện trực tuyến…

Cung cấp hỗ trợ 24/7/365 bằng cách tạo các trung tâm tự phục vụ với thật nhiều thông tin liên quan và câu trả lời trong mục Câu hỏi thường gặp.

Giảm việc khách hàng bỏ giỏ hàng bằng cách cung cấp hỗ trợ trực tiếp theo thời gian thực trên trang web của bạn.

Tiếp cận và chuyển đổi khách truy cập những trang web có mục đích cụ thể bằng cách sử dụng lời mời trò chuyện chủ động chỉ trong vài giây.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

Cải thiện trải nghiệm mua sắm

Mang lại trải nghiệm liền mạch cho khách hàng theo khái niệm mô hình bán lẻ kết hợp online và offline. Việc điều hành cửa hàng điện tử với cửa hàng offline bình thường có thể giúp bạn giải đáp rất nhiều rất câu hỏi của khách hàng. Hãy tiếp cận gần gũi hơn với khách hàng và biến họ thành trọng tâm của công ty. Bạn có thể làm tất cả mọ việc thông qua phần mềm LiveAgent dành cho ngành bán lẻ.

woman with shopping bags-illustration
Valentine's day-woman with hearts

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ

Khách hàng thích đặt câu hỏi – trực tiếp tại cửa hàng của bạn hoặc trực tuyến trên các cổng khác nhau. Bạn có thể tạo nguồn kiến thức cơ bản cho ngành bán lẻ và cổng thông tin khách hàng, cơ sở kiến thức hoặc Câu hỏi thường gặp thông qua phần mềm LiveAgent. Nếu bạn thích trò chuyện trực tuyến và hướng dẫn cho từng cá nhân, chúng tôi sẽ giúp bạn!

Tăng dòng tiền

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng họ bằng dịch vụ khách hàng đặc biệt sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Một số khách hàng của bạn đã có trải nghiệm không tốt? Hãy giải quyết ngay và tiếp cận họ thông qua phần mềm LiveAgent dành cho ngành bán lẻ.

retail-man scanning phone-illustration

Hơn 21.000 doanh nghiệp đã tin dùng sản phẩm

Hãy đọc những câu chuyện thành công và lời chứng thực dành cho chúng tôi và tìm hiểu cách LiveAgent giúp bạn cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

Bài viết liên quan đếnBán lẻ
Dịch vụ khách hàng xuất sắc cần đồng cảm, lắng nghe, phản hồi nhanh, giải quyết vấn đề, thái độ tích cực, cá nhân hóa và vượt quá mong đợi.

Dịch Vụ Khách Hàng Xuất Sắc

Dịch vụ khách hàng xuất sắc cần đồng cảm, lắng nghe, phản hồi nhanh, giải quyết vấn đề, thái độ tích cực, cá nhân hóa và vượt quá mong đợi.

LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng với các kênh giao tiếp đa dạng. Miễn phí thử nghiệm sản phẩm, được tin tưởng bởi các doanh nghiệp hàng đầu. Cung cấp dịch vụ quản lý thanh toán, phần mềm hỗ trợ khách hàng, hệ thống điện thoại VoIP và dịch vụ trung tâm cuộc gọi đến.

Tuyên Bố Giá Trị: Tạo Ra một Sản Phẩm mà Mọi Người Thực Sự Sẽ Tin Mua

LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý hỗ trợ khách hàng với các kênh giao tiếp đa dạng. Miễn phí thử nghiệm sản phẩm, được tin tưởng bởi các doanh nghiệp hàng đầu. Cung cấp dịch vụ quản lý thanh toán, phần mềm hỗ trợ khách hàng, hệ thống điện thoại VoIP và dịch vụ trung tâm cuộc gọi đến.

Form liên hệ giúp khách truy cập web dễ dàng liên hệ với doanh nghiệp. Nó cải thiện tương tác khách hàng, giảm spam email và bảo vệ quyền riêng tư. Video hướng dẫn tạo và tùy chỉnh form liên hệ trên web khi sử dụng LiveAgent.

Làm thế nào để tạo Form Liên Hệ trong LiveAgent

Form liên hệ giúp khách truy cập web dễ dàng liên hệ với doanh nghiệp. Nó cải thiện tương tác khách hàng, giảm spam email và bảo vệ quyền riêng tư. Video hướng dẫn tạo và tùy chỉnh form liên hệ trên web khi sử dụng LiveAgent.

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng tất-cả-trong-một cung cấp giải pháp toàn diện để quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hoạt động giao tiếp, giảm khối lượng công việc và tạo trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Dùng thử miễn phí.

Phần Mềm Helpdesk và Live chat của LiveAgent

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng tất-cả-trong-một cung cấp giải pháp toàn diện để quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hoạt động giao tiếp, giảm khối lượng công việc và tạo trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Dùng thử miễn phí.

Tương tác khách hàng là gì? Sự tương tác giữa công ty và khách hàng bắt đầu khi khách hàng yêu cầu hỗ trợ. Xem thêm.

Tương tác khách hàng

Công ty cung cấp dịch vụ khách hàng, hỗ trợ di chuyển dữ liệu, quản lý khiếu nại và live chat. LiveAgent lưu trữ tương tác khách hàng và sử dụng trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ.

Hỗ trợ phần mềm là hỗ trợ hậu mãi do người tạo phần mềm hoặc nhân viên thực hiện. Nó là một nền tảng làm việc hoặc dịch vụ hỗ trợ người dùng (khách hàng, nhân viên).

Hỗ trợ phần mềm

Hỗ trợ phần mềm là nền tảng quan trọng giúp người dùng sử dụng phần mềm hiệu quả. LiveAgent cung cấp tính năng hỗ trợ phần mềm để giúp giải quyết sự cố và cập nhật phần mềm một cách nhanh chóng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x