Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark?

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm cung cấp nhiều dịch vụ hơn ngoài live chat? LiveAgent là giải pháp trợ giúp tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. Cung cấp cho khách hàng nhiều tùy chọn hỗ trợ.

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với khách hàng và trợ giúp khách hàng nhanh hơn bằng LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
eSky logo
Slido green logo

3 lý do các công ty nên chuyển sang LiveAgent

Tính năng phong phú

Hơn 175 tính năng giúp quy trình công việc của bạn dễ dàng và thú vị hơn.

Cải thiện mức độ hài lòng

LiveAgent làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng & cải thiện tỉ lệ chuyển đổi mua hàng.

Mức giá phải chăng hơn

Tiết kiệm chi phí! LiveAgent mang lại hiệu quả về chi phí hơn các giải pháp hỗ trợ khác.

report on tablet-illustration

Giải pháp mạnh mẽ thay thế Olark

Live chat là một công cụ tuyệt vời cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng. Tuy nhiên, việc cung cấp cho khách hàng đa dạng các giải pháp để liên lạc với bạn là điều sẽ mang lại hiệu quả lâu dài.

Cung cấp cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn một cách để tích hợp email, live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và cơ sở kiến thức, tất cả trong trong một gói dịch vụ.

Tiện ích live chat nhanh nhất

Trò chuyện trực tiếp là một công cụ cần thiết để hỗ trợ khách hàng. Hỗ trợ này phải nhanh chóng, đáng tin cậy và có thể tùy chỉnh để phù hợp với việc xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Thậm chí cần nhanh như chớp!

LiveAgent có tiện ích live chat nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị trò chuyện là 2,5 giây. Giờ đây tốc độ trò chuyện chậm sẽ không còn là vấn đề với LiveAgent.

Watch the website loading time
Savings illustration

Nhận được nhiều tiện ích hơn cho dịch vụ hỗ trợ

Cung cấp cho khách hàng và nhân viên của bạn nhiều lựa chọn hơn mà không tiêu tốn kinh phí. LiveAgent có ba gói trả phí tuyệt vời gồm các công cụ, tính năng và thành phần tích hợp tốt nhất giúp bạn đơn giản hóa quy trình làm việc của mình.

Nhận tất cả các công cụ bạn cần với một mức giá tuyệt vời. Xem các gói định giá của chúng tôi và tìm hiểu thêm.

Xem lý do các công ty nên chuyển sang LiveAgent

man and woman winners-illustration

Bạn đã sẵn sàng chuyển sang LiveAgent chưa?

Đừng chỉ chấp nhận một phần mềm chưa đầy đủ. Hãy thay đổi để trở nên tốt hơn. Chuyển sang LiveAgent để có quyền truy cập vào tất cả các công cụ, tính năng và thành phần tích hợp tốt nhất cho dịch vụ trợ giúp của bạn.

So sánh với các giải pháp khác

Bạn tò mò muốn biết cách chúng tôi có thể cạnh tranh với các giải pháp phổ biến khác? Xem ngay các trang so sánh của chúng tôi và khám phá tất cả dịch vụ chúng tôi cung cấp.

Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế Olark
Muốn chuyển từ Olark sang LiveAgent? Hãy tham gia cùng những công ty như Huawei, BMW, Yamaha và O2 trong việc cung cấp hỗ trợ cấp thế giới.

Chuyển đổi từ Olark?

Phần mềm giao tiếp khách hàng cung cấp các công cụ tốt để cải thiện quy trình làm việc và hỗ trợ nhanh cho khách hàng. Bên cạnh các công cụ tiêu chuẩn, còn có email, live chat, và hỗ trợ qua mạng xã hội. LiveAgent được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng về hiệu suất và khả năng tương tác.

Mọi doanh nghiệp đều phải đối mặt với những khách hàng giận dữ và phàn nàn. Bất kể lý do không hài lòng của khách hàng là gì, phản ứng thích hợp và kịp thời có thể tạo ra sự khác biệt giữa việc giữ khách hàng thất vọng trung thành hoặc mất hoàn toàn công việc kinh doanh của họ.

Phản hồi với khách hàng giận dữ

The text discusses how to conduct customer surveys and classify their feedback to enhance customer satisfaction. Additionally, it provides contact information for LiveAgent, a company offering customer support solutions and VoIP phone management software. LiveAgent also offers resources on technology-related topics through its blog, academy, and webinars. Another software solution mentioned is Bensound LiveAgent, which includes a range of customer support features such as a call center, VoIP system, and self-service software, as well as a complaint management function.

Đừng để bạn mệt mỏi tìm kiếm giải pháp thay thế cho các kênh CSKH của bạn. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu LiveAgent với các tính năng, công cụ hỗ trợ bán hàng đa kênh của nó.

Bạn đang tìm một giải pháp thay thế cho các kênh chăm sóc khách hàng?

LiveAgent cung cấp nền tảng hỗ trợ khách hàng đa dạng với tính năng live chat nhanh nhất trên thị trường và hỗ trợ tích hợp với các mạng xã hội. Cung cấp các gói dịch vụ phù hợp với ngân sách khách hàng và không giới hạn số lượng ticket và email.

Mở rộng khả năng trợ giúp khách hàng của bạn bằng phần mềm hỗ trợ khách hàng và dịch vụ tự hỗ trợ (self-service) của LiveAgent. Cho phép khách hàng tự giải quyết các vấn đề của mình -- 24/7.

Phần mềm dịch vụ tự hỗ trợ

Tối ưu hóa tương tác khách hàng với LiveAgent qua cơ sở tri thức, diễn đàn người dùng, thu thập phản hồi, gửi yêu cầu hỗ trợ, quản lý ticket mạnh mẽ và tích hợp nhiều kênh tiếp xúc. Dùng thử 7 hoặc 30 ngày miễn phí.

Bạn không biết bắt đầu xây dựng hệ thống lưu trữ kiến thức của mình từ đâu? Hướng dẫn và các mẫu hệ thống lưu trữ kiến thức đơn giản của chúng tôi sẽ đưa bạn đi đúng hướng.

mẫu hệ thống lưu trữ kiến thức

Tips for creating user-friendly and keyword-rich headlines in a knowledge management system. The structure of a typical article includes an introduction, problem description, step-by-step instructions, summary, and relevant links. Adding visual aids such as screenshots, GIFs, and videos can enhance the clarity of instructions. Including related links at the end of the article can also provide additional information on the topic. Sample article templates are also available for reference.

Bạn muốn tìm hiểu thêm cách cung cấp Tổng Đài Cuộc Gọi Dịch Vụ Khách Hàng hiệu quả? Đọc ngay bài viết của chúng tôi bên dưới.

Tổng Đài Cuộc Gọi Dịch Vụ Khách Hàng

Trung tâm dịch vụ khách hàng cung cấp hỗ trợ khách hàng và giao tiếp đa kênh. Nhiệm vụ của trung tâm này là tìm giải pháp cá nhân hoá cho khách hàng, cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và thông tin liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ, tạo ra trải nghiệm người dùng tích cực, linh hoạt và giải quyết vấn đề nhanh chóng. Nhân viên đại diện dịch vụ khách hàng cần có khả năng lắng nghe bao quát và kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, sáng tạo, linh hoạt và tạo được sự tin tưởng của khách hàng thông qua kỹ năng giao tiếp và thực hiện tác vụ hành chính, chú ý đến các chi tiết cũng như khả năng ghi nhớ kiến thức.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

Start Free Trial x