Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Olark?

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm cung cấp nhiều dịch vụ hơn ngoài live chat? LiveAgent là giải pháp trợ giúp tối ưu cho doanh nghiệp của bạn. Cung cấp cho khách hàng nhiều tùy chọn hỗ trợ.

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn với khách hàng và trợ giúp khách hàng nhanh hơn bằng LiveAgent.

Forbes logo
airbus logo
Nascar logo
USC logo
Slido green logo

3 lý do các công ty nên chuyển sang LiveAgent

Tính năng phong phú

Hơn 175 tính năng giúp quy trình công việc của bạn dễ dàng và thú vị hơn.

Cải thiện mức độ hài lòng

LiveAgent làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng & cải thiện tỉ lệ chuyển đổi mua hàng.

Mức giá phải chăng hơn

Tiết kiệm chi phí! LiveAgent mang lại hiệu quả về chi phí hơn các giải pháp hỗ trợ khác.

report on tablet-illustration

Giải pháp mạnh mẽ thay thế Olark

Live chat là một công cụ tuyệt vời cung cấp dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng. Tuy nhiên, việc cung cấp cho khách hàng đa dạng các giải pháp để liên lạc với bạn là điều sẽ mang lại hiệu quả lâu dài.

Cung cấp cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn một cách để tích hợp email, live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và cơ sở kiến thức, tất cả trong trong một gói dịch vụ.

Tiện ích live chat nhanh nhất

Trò chuyện trực tiếp là một công cụ cần thiết để hỗ trợ khách hàng. Hỗ trợ này phải nhanh chóng, đáng tin cậy và có thể tùy chỉnh để phù hợp với việc xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Thậm chí cần nhanh như chớp!

LiveAgent có tiện ích live chat nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị trò chuyện là 2,5 giây. Giờ đây tốc độ trò chuyện chậm sẽ không còn là vấn đề với LiveAgent.

Watch the website loading time
Savings illustration

Nhận được nhiều tiện ích hơn cho dịch vụ hỗ trợ

Cung cấp cho khách hàng và nhân viên của bạn nhiều lựa chọn hơn mà không tiêu tốn kinh phí. LiveAgent có ba gói trả phí tuyệt vời gồm các công cụ, tính năng và thành phần tích hợp tốt nhất giúp bạn đơn giản hóa quy trình làm việc của mình.

Nhận tất cả các công cụ bạn cần với một mức giá tuyệt vời. Xem các gói định giá của chúng tôi và tìm hiểu thêm.

Xem lý do các công ty nên chuyển sang LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

man and woman winners-illustration

Bạn đã sẵn sàng chuyển sang LiveAgent chưa?

Đừng chỉ chấp nhận một phần mềm chưa đầy đủ. Hãy thay đổi để trở nên tốt hơn. Chuyển sang LiveAgent để có quyền truy cập vào tất cả các công cụ, tính năng và thành phần tích hợp tốt nhất cho dịch vụ trợ giúp của bạn.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
Related Articles to Giải pháp thay thế Olark
Liveagent là phần mềm chuyên viên hỗ trợ hạng #1 và được đánh giá nhiều nhất cho smb trong năm 2019. Các doanh nghiệp lớn thường nhanh chóng có được roi của họ từ liveagent với tính năng xem gõ chữ thời gian thực.

Phần mềm chuyên viên hỗ trợ cho tập đoàn doanh nghiệp

Phần mềm live chat có thể giúp gia tăng sức mạnh cho các nhân viên hỗ trợ và liên lạc với khách hàng từ nhiều thiết bị. Việc tiến vào thị trường toàn cầu và thích ứng với các công cụ hỗ trợ cũng là điều quan trọng. Dịch vụ vận chuyển được cung cấp từ các giải pháp chuyên viên hỗ trợ nổi tiếng.

Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ của Liveagent không chỉ gửi và nhận email mà còn bao gồm tất cả các kênh giao tiếp liên quan. Liveagent cung cấp tiện ích live chat có tốc độ nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị chat 2,5 giây. Ngoài ra, Liveagent cũng hỗ trợ tích hợp tổng đài cuộc gọi.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho SupportBee?

LiveAgent được đánh giá cao hơn ZenDesk bởi tính năng gửi email, đính kèm tệp, sắp xếp luồng email dễ dàng hơn, trò chuyện và quản lý email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ bảng tính trong email và có đội ngũ hỗ trợ khách hàng tốt. Mức giá LiveAgent rẻ hơn ZenDesk, được đánh giá ổn định, dễ sử dụng và có tính năng tự động hóa tiên tiến. Người dùng chuyển từ ZenDesk sang LiveAgent vì giá cả hợp lý và chất lượng tốt hơn.

LiveAgent đem lại nhiều tuỳ chọn khi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Nó là giải pháp ưu việt cho doanh nghiệp của bạn. Chọn một trong ba gói dịch vụ trả phí của chúng tôi hoặc chọn riêng tính năng bất kỳ bạn muốn sử dụng.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế cho Vision?

LiveAgent là phần mềm help desk cung cấp hỗ trợ trên nhiều kênh giao tiếp phổ biến như e-mail, live chat, tổng đài cuộc gọi, trung tâm thông tin, và cả mạng xã hội như Instagram, Twitter, và Facebook. Tích hợp Viber cũng sẽ sớm được ra mắt, kèm theo hệ thống Phiếu hỗ trợ giúp quản lý và sắp xếp giao tiếp với khách hàng một cách dễ dàng và đồng nhất. LiveAgent là lựa chọn hoàn hảo thay thế cho Vision nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

LiveAgent cung cấp hỗ trợ qua email, live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và cơ sở kiến thức. LiveAgent có tiện ích live chat nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị cuộc trò chuyện là 2,5 giây.

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Pure Chat?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ thành công với hơn 175 tính năng và hơn 40 thành phần tích hợp. Nó có mặt trên nhiều kênh truyền thông và có hệ thống phiếu hỗ trợ đáng tin cậy để theo dõi thông tin liên lạc của bạn. Nó cung cấp các công cụ hữu ích như email, live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và cơ sở kiến thức.

Nâng cấp toàn diện phần mềm CSKH của bạn với các công cụ email, live chat, mạng xã hội, tổng đài CSKH và hệ cơ sở tri thức trên cùng một phần mềm duy nhất.

Bạn đang tìm giải pháp thay thế cho Lucep?

LiveAgent là giải pháp đa kênh hỗ trợ khách hàng tốt nhất với 175+ tính năng và 40+ tích hợp để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hữu ích như live chat, tích hợp email, hỗ trợ trung tâm cuộc gọi và cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng của bạn. Ngoài ra, LiveAgent cũng là giải pháp thay thế tốt nhất cho Birdseed và cung cấp dịch vụ hỗ trợ di chuyển dữ liệu chỉ mất 5 phút. Việc giao tiếp khách hàng cần có chất lượng cao để giữ khách hàng vui vẻ và trung thành.

Bạn đang tìm giải pháp thay thế cho Dashly? Hãy cân nhắc đến LiveAgent, so sánh và dùng thử 14 ngày miễn phí không điều kiện ràng buộc.

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cho Dashly?

Sử dụng phần mềm CSKH hiệu quả hơn để tăng mức độ hài lòng khách hàng và tối ưu hóa chi phí đầu tư là cần thiết trong chăm sóc khách hàng của một doanh nghiệp. Tìm hiểu thêm về mức phí và lý do các công ty chuyển sang dùng LiveAgent để cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo