Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Pure Chat?

Bạn muốn tìm thêm giải pháp ngoài live chat để hỗ trợ khách hàng? LiveAgent là lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp bạn.

Cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn khi liên hệ với doanh nghiệp của bạn. LiveAgent cung cấp hỗ trợ qua email, live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và cơ sở kiến thức. Bằng cách đó, bạn có thể có mặt trên tất cả các kênh liên lạc. Hệ thống phiếu hỗ trợ đáng tin cậy sắp xếp thông tin liên lạc một cách hợp lý để bạn có thể tập trung vào điều quan trọng – là hỗ trợ khách hàng của mình.

3 lý do các công ty nên chuyển sang LiveAgent

Mức giá phải chăng hơn

Tiết kiệm chi phí! LiveAgent mang lại hiệu quả về chi phí hơn các giải pháp hỗ trợ khác.

Tính năng phong phú

Với hơn 175 tính năng hỗ trợ, việc cung cấp hỗ trợ dễ như trở bàn tay.

Cải thiện mức độ hài lòng

LiveAgent làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng & cải thiện tỉ lệ chuyển đổi mua hàng.

app installation - illustration

Giải pháp thay thế pure chat mạnh mẽ

Live chat chỉ là bước khởi đầu của một phần mềm hỗ trợ thành công như LiveAgent. Có mặt trên vô số các kênh truyền thông với hệ thống phiếu hỗ trợ đáng tin cậy. Hệ thống phiếu hỗ trợ theo dõi mọi thứ và biến thông tin liên lạc của bạn thành phiếu để bạn không bỏ lỡ thông tin.

Bên cạnh tất cả các công cụ hữu ích như email, live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và cơ sở kiến thức, LiveAgent còn có hơn 175 tính năng và hơn 40 thành phần tích hợp. 

Live chat nhanh nhất

Live chat là một công cụ tuyệt vời để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Do đó, tiện ích live chat của bạn phải nhanh nhất có thể.

LiveAgent có tiện ích live chat nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị cuộc trò chuyện là 2,5 giây. Tiếp cận và trả lời khách hàng với tốc độ nhanh như chớp!

Watch the website loading time
Savings illustration

Nhận nhiều hơn, trả ít hơn

Đúng, bạn có thể nhận được mọi dịch vụ chúng tôi đã đề cập với chi phí thấp hơn bạn nghĩ. LiveAgent cung cấp ba gói trả phí tuyệt vời bao gồm các công cụ, tính năng và thành phần tích hợp hữu ích cho công cụ trợ giúp của bạn. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời nhưng không tiêu tốn kinh phí.

Xem các gói dịch vụ định giá của chúng tôi để tìm hiểu thêm!

Xem lý do các công ty nên chuyển sang LiveAgent

man and woman winners-illustration

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm trợ giúp tốt hơn?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn và trợ giúp khách hàng nhanh hơn bằng LiveAgent.

So sánh chúng tôi với các giải pháp trò chuyện khác

Bạn tò mò muốn biết cách chúng tôi có thể cạnh tranh với các giải pháp trò chuyện phổ biến khác? Xem ngay các trang so sánh của chúng tôi và khám phá tất cả dịch vụ chúng tôi cung cấp.

    Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế pure chat
    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk

    Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!

    Dịch vụ cá nhân hóa danh bạ khách hàng giúp tối ưu hóa quản lý và cung cấp dịch vụ tốt hơn. LiveAgent cung cấp video hướng dẫn thiết lập và tạo danh bạ dễ dàng.

    Làm thế nào để thiết lập và tạo Danh bạ trong LiveAgent

    Dịch vụ cá nhân hóa danh bạ khách hàng giúp tối ưu hóa quản lý và cung cấp dịch vụ tốt hơn. LiveAgent cung cấp video hướng dẫn thiết lập và tạo danh bạ dễ dàng.

    Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

    Tin nhắn mẫu (macro) trong LiveAgent

    Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.

    LiveAgent cung cấp ứng dụng live chat hiệu quả trên iOS, giúp nhân viên CSKH linh hoạt và tiện lợi. Khách hàng cũng nhận được hỗ trợ nhanh chóng và cá nhân hóa, tăng tỷ lệ hài lòng. Đăng ký tài khoản miễn phí ngay để trải nghiệm!

    Làm thế nào để chat khi đang di chuyển với ứng dụng LiveAgent iOS

    LiveAgent cung cấp ứng dụng live chat hiệu quả trên iOS, giúp nhân viên CSKH linh hoạt và tiện lợi. Khách hàng cũng nhận được hỗ trợ nhanh chóng và cá nhân hóa, tăng tỷ lệ hài lòng. Đăng ký tài khoản miễn phí ngay để trải nghiệm!

    Tạo ra các department trong LiveAgent giúp cải thiện tổ chức và quản lý tương tác với khách hàng, giảm thời gian chờ đợi và tối ưu hóa hỗ trợ khách hàng.

    Làm thế nào để tạo các Deparment trong LiveAgent

    Tạo ra các department trong LiveAgent giúp cải thiện tổ chức và quản lý tương tác với khách hàng, giảm thời gian chờ đợi và tối ưu hóa hỗ trợ khách hàng.

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng

    Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.

    Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

    Start Free Trial x