Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế Pure Chat?

Bạn muốn tìm thêm giải pháp ngoài live chat để hỗ trợ khách hàng? LiveAgent là lựa chọn đúng đắn cho doanh nghiệp bạn.

Cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn khi liên hệ với doanh nghiệp của bạn. LiveAgent cung cấp hỗ trợ qua email, live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và cơ sở kiến thức. Bằng cách đó, bạn có thể có mặt trên tất cả các kênh liên lạc. Hệ thống phiếu hỗ trợ đáng tin cậy sắp xếp thông tin liên lạc một cách hợp lý để bạn có thể tập trung vào điều quan trọng – là hỗ trợ khách hàng của mình.

3 lý do các công ty nên chuyển sang LiveAgent

Mức giá phải chăng hơn

Tiết kiệm chi phí! LiveAgent mang lại hiệu quả về chi phí hơn các giải pháp hỗ trợ khác.

Tính năng phong phú

Với hơn 175 tính năng hỗ trợ, việc cung cấp hỗ trợ dễ như trở bàn tay.

Cải thiện mức độ hài lòng

LiveAgent làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng & cải thiện tỉ lệ chuyển đổi mua hàng.

app installation - illustration

Giải pháp thay thế pure chat mạnh mẽ

Live chat chỉ là bước khởi đầu của một phần mềm hỗ trợ thành công như LiveAgent. Có mặt trên vô số các kênh truyền thông với hệ thống phiếu hỗ trợ đáng tin cậy. Hệ thống phiếu hỗ trợ theo dõi mọi thứ và biến thông tin liên lạc của bạn thành phiếu để bạn không bỏ lỡ thông tin.

Bên cạnh tất cả các công cụ hữu ích như email, live chat, mạng xã hội, tổng đài cuộc gọi và cơ sở kiến thức, LiveAgent còn có hơn 175 tính năng và hơn 40 thành phần tích hợp. 

Live chat nhanh nhất

Live chat là một công cụ tuyệt vời để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Do đó, tiện ích live chat của bạn phải nhanh nhất có thể.

LiveAgent có tiện ích live chat nhanh nhất trên thị trường, với tốc độ hiển thị cuộc trò chuyện là 2,5 giây. Tiếp cận và trả lời khách hàng với tốc độ nhanh như chớp!

Watch the website loading time
Savings illustration

Nhận nhiều hơn, trả ít hơn

Đúng, bạn có thể nhận được mọi dịch vụ chúng tôi đã đề cập với chi phí thấp hơn bạn nghĩ. LiveAgent cung cấp ba gói trả phí tuyệt vời bao gồm các công cụ, tính năng và thành phần tích hợp hữu ích cho công cụ trợ giúp của bạn. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời nhưng không tiêu tốn kinh phí.

Xem các gói dịch vụ định giá của chúng tôi để tìm hiểu thêm!

Xem lý do các công ty nên chuyển sang LiveAgent

  • “Phần mềm này rất phong phú về chức năng và đã đánh bại phần mềm zendesk mà tôi đã đăng ký dùng 5 năm. Vì vậy, tôi đã chuyển sang dùng LiveAgent. Là chủ một doanh nghiệp nhỏ, LiveAgent mang lại rất nhiều giá trị cho tôi” Albert

  • Đầu tiên, tôi đã dùng thử Zendesk, nhưng sau nhiều giờ cấu hình và tìm hiểu mô hình giá cả, tôi nhận ra rằng phần mềm này không phù hợp với nhu cầu của tôi. Thay vào đó, tôi bắt đầu sử dụng LiveAgent và phải nói rằng tôi rất hài lòng. Hệ thống của họ có đúng số lượng cấu hình mà tôi muốn và tôi vẫn chưa thấy điều gì mà họ không thể làm được. Bản thân dịch vụ hỗ trợ khách hàng của họ cũng rất tuyệt vời và thường trả lời các câu hỏi của bạn chỉ sau vài phút.” Erik

  • “Chúng tôi đã chuyển dữ liệu từ ZenDesk đến LiveAgent… và sẽ không quay lại dùng ZenDesk nữa… Đó là vì LiveAgent có mức giá phải chăng đáng kinh ngạc và đội ngũ hỗ trợ luôn sẵn sàng trợ giúp chúng tôi 24×7. Thứ hai, mức độ tự động hóa tiên tiến của họ với rất nhiều công cụ tích hợp đã giúp chúng tôi không còn phải dùng Zapier nữa. Ngoài ra, họ cũng cung cấp rất nhiều alias email để việc liên hệ với khách hàng cực kỳ dễ dàng.” Aaron

  • “Chúng tôi và khách hàng của chúng tôi liên tục gặp sự cố với ZenDesk, nhưng sau khi xem xét các lựa chọn khác thì chúng tôi đã lựa chọn LiveAgent dựa trên các đánh giá của người dùng và mức giá của nhà cung cấp.” Adam

  • “Tôi đã sử dụng ZenDesk trong nhiều năm và tôi cảm thấy mệt mỏi với những email gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ kiểu này. Tôi không thể đính kèm các tệp vào email của mình mà chỉ gửi được các đường link. Điều tôi thích ở LiveAgent là phần mềm này có thể gửi email (không phải các phiếu yêu cầu hỗ trợ), tôi có thể đính kèm các tệp, sắp xếp luồng email dễ hơn so với ZenDesk, có thể trò chuyện và quản lý các email từ cùng một cửa sổ. Ngoài ra, LiveAgent hỗ trợ các bảng tính trong email và có một đội ngũ hỗ trợ khách hàng tuyệt vời.” Vlad

  • “Chúng tôi đã chuyển sang hệ thống này sau nhiều năm sử dụng ZenDesk. Chức năng tuyệt vời: biểu mẫu liên hệ, kênh trò chuyện trực tiếp, các cơ sở dữ liệu, tích hợp với mạng xã hội – tất cả trong một dịch vụ và tất cả các mô-đun này đều được hoạt động mượt mà và tương tác với nhau thành thạo. Điều tôi thích nhất đó là dịch vụ hoạt động ổn định ngay cả trên nền tảng di động (sau ZenDesk, đây là một điểm cộng rất lớn cho chúng tôi).” Olga

  • “Chúng tôi đã thử nhiều giải pháp khác nhau bao gồm Zendesk, Freshdesk và nhiều giải pháp khác nữa. Sau đó thì chúng tôi biết đến LiveAgent. Công cụ tuyệt vời, đáng đồng tiền, dễ sử dụng, hỗ trợ khách hàng tuyệt vời và giúp triển khai mọi việc. Và hiện tại, sau vài năm sử dụng, đây vẫn là lựa chọn tốt nhất đối với công cụ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.” Michal

  • “Trước đây, tôi đã sử dụng nhiều hệ thống hỗ trợ khách hàng khác nhau như LiveZilla, Zopim, Zendesk, Freshdesk, Desk.com, v.v. LiveAgent đã đánh bại họ mọi mặt về mức giá, các tính năng, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và các tính năng trên thiết bị di động.” Harrison

man and woman winners-illustration

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm trợ giúp tốt hơn?

LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) trong năm 2020. Tiếp cận gần hơn và trợ giúp khách hàng nhanh hơn bằng LiveAgent.

Bạn Sẽ Được Chúng Tôi Hỗ Trợ Tận Tâm!

Bạn có biết Huawei, BMW, Yamaha và O2 có điều gì chung không? Bạn đoán đúng rồi đấy... LiveAgent

Dùng thử miễn phí ngay Không cần thẻ tín dụng
G2 Crowd
Capterra
GetApp

So sánh chúng tôi với các giải pháp trò chuyện khác

Bạn tò mò muốn biết cách chúng tôi có thể cạnh tranh với các giải pháp trò chuyện phổ biến khác? Xem ngay các trang so sánh của chúng tôi và khám phá tất cả dịch vụ chúng tôi cung cấp.

Bài viết liên quan đếnGiải pháp thay thế pure chat
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao nhất và được xếp hạng số 1 dành cho SMB (Small and Midsize business, các doanh nghiệp vừa và nhỏ) trong năm 2020. Gia nhập danh sách các công ty hàng đầu như Huawei và Yamaha cung cấp dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời.

Chuyển đổi từ LiveHelpNow sang LiveAgent?

Nâng cấp hệ thống hỗ trợ khách hàng với tích hợp email, chat trực tiếp, tổng đài cuộc gọi, cổng thông tin khách hàng và các mạng xã hội. Hãy chuyển đổi ngay!

Cài đặt bản mẫu của bạn! Thêm vào các câu chào và chữ ký cho một bản mẫu và tiết kiệm thời gian của bạn. Mẫu trả lời nhân viên sẽ giúp bạn làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Mẫu trả lời nhân viên

Mẫu trả lời nhân viên là công cụ giúp trả lời nhanh phiếu yêu cầu. Có nhiều bản mẫu và nhân viên có thể tùy chỉnh chúng trong LiveAgent.

Giờ làm việc của LiveAgent cấu hình các Mức độ SLA để chỉ hoạt động trong khoảng thời gian được chỉ định với khả năng loại trừ các ngày lễ. Đọc thêm.

Giờ làm việc

Thiết lập giờ làm việc và lịch trình thời gian trong phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent để hỗ trợ hiệu quả. (150 characters)

Tận dụng lợi ích của Ghi chú trong LiveAgent. Để lại ghi chú cho nhân viên trong phiếu yêu cầu hỗ trợ bất kỳ cho nhân viên của bạn mà chỉ họ mới có thể thấy được. Chia sẻ tiến trình và các bản cập nhật.

Ghi chú

Việc đào tạo nhân viên dịch vụ khách hàng hiệu quả và sử dụng cách phản hồi yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và lịch sự là cách để đảm bảo phản hồi và hỗ trợ khách hàng kịp thời. Hệ thống tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ là công cụ giúp tổ chức và phân phối các yêu cầu hỗ trợ khách hàng đến, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả.

LiveAgent plans start at $9 /agent/mo. Create custom domains, e-mail ticketing, contact forms, automation, SLA, API, forum & knowledge base, iOS & Android apps are all part of full-sized ticketing solution. All features under one roof come at $69 /agent/mo.

Các Gói Phí của LiveAgent

Tính năng tin nhắn soạn trước và phân loại khách hàng theo sở thích. Tương tác nhanh chóng trên thiết bị di động hoặc desktop.

Hãy để khách hàng của bạn bình chọn đâu là tính năng quan trọng nhất đối với họ. Thảo luận từng ý tưởng với khách hàng trên diễn đàn Phản hồi. Hãy tìm hiểu thêm thông tin trong bài báo.

Phản hồi & Gợi ý

Cách phản hồi yêu cầu của khách hàng hiệu quả là tránh sử dụng từ ngữ khó hiểu, sử dụng ngôn ngữ của khách hàng và đặt câu hỏi một cách chuyên nghiệp và lịch sự. Nên đặt câu hỏi đơn giản, ngắn và cụ thể, sử dụng định dạng thông tin quan trọng trong câu trả lời. LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng và các tính năng của nó bao gồm cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu, trạng thái hệ thống, nhật ký cập nhật và yêu cầu hỗ trợ. Công ty cũng cung cấp các giải pháp và các dịch vụ khác như VoIP, chương trình Affiliate, quản lý khiếu nại và học viện. LiveAgent cung cấp bản demo và bảng phí và bạn có thể bắt đầu dùng thử phiên bản miễn phí.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo