Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Chỉ Số Nỗ Lực Của Khách Hàng (CES)

Chỉ số số nỗ lực của khách hàng là gì?

Khách hàng của bạn có hài lòng không? Họ có hài lòng với dịch vụ và sản phẩm của bạn không? Bạn có thể đo lường nó bằng Chỉ Số Nỗ Lực Của Khách Hàng – CES. Đây là một chỉ số cho biết khách hàng của bạn cảm thấy như thế nào về nỗ lực mà họ phải thực hiện để tương tác với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của bạn và có được giải pháp cho vấn đề của họ.

Hãy chọn một câu hỏi phù hợp và hỏi khách hàng của bạn. Sau đó tính phần trăm Chỉ Số Nỗ Lực Của Khách Hàng dựa trên câu trả lời của khách hàng. Có nhiều cách để đo lường nó, chẳng hạn như qua email hoặc bảng câu hỏi khảo sát.

Những câu hỏi thường gặp

Chỉ số nỗ lực của khách hàng (CES) là gì?

Chỉ Số Nỗ Lực Của Khách Hàng (CES) là chỉ số cho biết khách hàng của công ty bạn cảm thấy như thế nào về nỗ lực mà họ phải bỏ ra khi tương tác với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của bạn và tìm ra giải pháp cho vấn đề của họ. Nhờ đó, bạn có thể kiểm tra tính hiệu quả của dịch vụ khách hàng của mình.

Cách tính chỉ số nỗ lực của khách hàng (CES)?

Để tính Chỉ Số Nỗ Lực Của Khách Hàng (CES), hãy chọn câu hỏi thích hợp và gửi câu hỏi đó cho khách hàng của bạn. Điều này có thể được thực hiện, chẳng hạn như qua bảng câu hỏi khảo sát. Cách dễ nhất là để khách hàng trả lời trên thang điểm từ 1 đến 10. Sau đó, bạn chia tổng số câu trả lời của họ cho số lượng khách hàng được thăm dò ý kiến và bạn sẽ có được chỉ số này.

Làm thế nào để cải thiện chỉ số nỗ lực của khách hàng (CES)?

Để cải thiện Chỉ Số Nỗ Lực Của Khách Hàng (CES), hãy tập hợp khách hàng của bạn trong một không gian trực tuyến chuyên dụng. Nhờ đó, họ có thể dễ dàng kết nối với dịch vụ khách hàng cũng như các khách hàng và chuyên gia khác. Ý tưởng thứ hai là tạo ra một cơ sở tri thức để giúp bạn giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Cách thứ ba (và quan trọng nhất) là dịch vụ khách hàng hiệu quả, có thể thực hiện được nhờ vào phần mềm thích hợp.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo