Quan hệ khách hàng là gì?
Quan hệ khách hàng là những quan hệ kinh doanh mà mọi công ty đều có với khách hàng. Dù là công ty lớn hay nhỏ thì quan hệ khách hàng vẫn luôn có vai trò vô cùng quan trọng. Vì vậy, cần phải xây dựng một mối quan hệ trung thành, tin cậy và tốt đẹp. Có nhiều cách để đạt được mối quan hệ như vậy.
Mọi công ty đều phải đánh giá quan hệ khách hàng và hiểu được động cơ và yêu cầu của khách. Sau đó, công ty phải cung cấp dịch vụ xuất sắc, cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng và chăm sóc cho khách hàng. CRM là một chiến lược quản lý quan hệ khách hàng.
Frequently Asked Questions
Định nghĩa quan hệ khách hàng là gì?
Quan hệ khách hàng là mối quan hệ được tạo giữa công ty và khách hàng. Dòng quan hệ này có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự thành công của công ty. Nhờ xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp, lâu dài dựa trên cơ sở niềm tin mà công ty có được một cơ hội thành công.
Quan hệ khách hàng có quan trọng đối với công ty không?
Quan hệ khách hàng là yếu tố có vai trò quan trọng nhất đối với công ty. Nhờ mối quan hệ tốt mà công ty giữ chân được khách hàng và tạo ra được giá trị từ khách hàng. Yếu tố có vai trò then chốt trong việc tạo mối quan hệ tốt là cung cấp dịch vụ khách hàng hàng đầu. Từ đó, khách hàng cảm thấy được chăm sóc và tin tưởng vào công ty. Ngoài ra, đây còn là một nguồn phản hồi lý tưởng.
Làm sao để cải thiện quan hệ khách hàng?
Để giúp quan hệ khách hàng có tiến triển, trước hết bạn cần chăm sóc khách hàng. Đối xử riêng và hiểu nhu cầu của từng khách hàng. Thương hiệu phải khơi dậy được lòng tin của khách hàng và điều đó sẽ thành hiện thực, trong số những điều khác, nhờ vào tính minh bạch và trung thực trong các hoạt động của thương hiệu. Tốt hơn là hãy thừa nhận vấn đề thay vì che giấu. Khi xây dựng mối quan hệ, bạn không nên chỉ dành phần lớn suy nghĩ đến việc bán hàng. Xây dựng mối quan hệ này mới là yếu tố cốt lõi và việc bán hàng sẽ là một dạng tác động phụ.
Công nghệ tổng đài cuộc gọi là gì?
Tìm hiểu thêm về công nghệ tổng đài cuộc gọi với những giải thích chuyên sâu từ các chuyên gia.
Phần mềm giám sát cuộc gọi giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong trung tâm liên lạc. LiveAgent là giải pháp thay thế đáng tin cậy cho Extend, có tính năng quản lý yêu cầu hỗ trợ và tổng đài cuộc gọi. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến như TalkDesk, Zendesk Talk và LiveAgent được đánh giá cao và có tính năng nhật ký cuộc gọi. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các giải pháp quản lý khiếu nại và dữ liệu, sử dụng hệ thống VoIP và tổng đài inbound để hỗ trợ khách hàng. Phần mềm giám sát cuộc gọi giúp người quản lý hoặc giám sát trung tâm cuộc gọi hợp lý hóa các nhiệm vụ giám sát cuộc gọi và chuẩn hóa phương pháp hỗ trợ trên nền tảng giao tiếp lựa chọn.