Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Quan hệ khách hàng

Quan hệ khách hàng là gì?

Quan hệ khách hàng là những quan hệ kinh doanh mà mọi công ty đều có với khách hàng. Dù là công ty lớn hay nhỏ thì quan hệ khách hàng vẫn luôn có vai trò vô cùng quan trọng. Vì vậy, cần phải xây dựng một mối quan hệ trung thành, tin cậy và tốt đẹp. Có nhiều cách để đạt được mối quan hệ như vậy.

Mọi công ty đều phải đánh giá quan hệ khách hàng và hiểu được động cơ và yêu cầu của khách. Sau đó, công ty phải cung cấp dịch vụ xuất sắc, cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ chất lượng và chăm sóc cho khách hàng. CRM là một chiến lược quản lý quan hệ khách hàng.

Những câu hỏi thường gặp

Định nghĩa quan hệ khách hàng là gì?

Quan hệ khách hàng là mối quan hệ được tạo giữa công ty và khách hàng. Dòng quan hệ này có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự thành công của công ty. Nhờ xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp, lâu dài dựa trên cơ sở niềm tin mà công ty có được một cơ hội thành công.

Quan hệ khách hàng có quan trọng đối với công ty không?

Quan hệ khách hàng là yếu tố có vai trò quan trọng nhất đối với công ty. Nhờ mối quan hệ tốt mà công ty giữ chân được khách hàng và tạo ra được giá trị từ khách hàng. Yếu tố có vai trò then chốt trong việc tạo mối quan hệ tốt là cung cấp dịch vụ khách hàng hàng đầu. Từ đó, khách hàng cảm thấy được chăm sóc và tin tưởng vào công ty. Ngoài ra, đây còn là một nguồn phản hồi lý tưởng.

Làm sao để cải thiện quan hệ khách hàng?

Để giúp quan hệ khách hàng có tiến triển, trước hết bạn cần chăm sóc khách hàng. Đối xử riêng và hiểu nhu cầu của từng khách hàng. Thương hiệu phải khơi dậy được lòng tin của khách hàng và điều đó sẽ thành hiện thực, trong số những điều khác, nhờ vào tính minh bạch và trung thực trong các hoạt động của thương hiệu. Tốt hơn là hãy thừa nhận vấn đề thay vì che giấu. Khi xây dựng mối quan hệ, bạn không nên chỉ dành phần lớn suy nghĩ đến việc bán hàng. Xây dựng mối quan hệ này mới là yếu tố cốt lõi và việc bán hàng sẽ là một dạng tác động phụ.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo