Dùng thử miễn phí

Language switcher

–Hidden comment

Use attributes in format region_from and region_to= to change the languages showing in language switcher.
Available regions are:
europe_from europe_to
asia_from asia_to
mideast_from mideast_to
america_from america_to

Example:
europe_from=0 europe_to=22 will put all languages (ordered in language switcher settings) from 1 to 21 to Europe region:
asia_from=22 asia_to=25 will put all languages from 23 to 24 (so only 2) into Asia region.

Phần mềm liên hệ khách hàng

Phần mềm liên hệ khách hàng là gì?

Phần mềm liên hệ khách hàng là một chương trình giúp nâng cao hiệu quả cho trung tâm liên lạc. Người dùng có thể thiết lập một số quy tắc để tổ chức định tuyến liên hệ cho đại diện khách hàng. Phần mềm hỗ trợ khách hàng cũng có thể là phần mềm dựa trên web, có thể truy cập qua trình duyệt web. Phần mềm này rất an toàn và dễ sử dụng vì tất cả mọi dữ liệu đều được lưu trữ trên máy chủ.

Một số phần mềm cho phép người dùng tạo cổng thông tin khách hàng. Cổng thông tin này hỗ trợ khách hàng khi nhân viên ngoại tuyến. Khách hàng có thể đọc các bài báo, bài viết diễn đàn trên cơ sở kiến thức và qua đó khách hàng có thể tìm ra giải pháp cho các vấn đề của mình.

Những câu hỏi thường gặp

Phần mềm liên hệ khách hàng là gì?

Phần mềm liên hệ khách hàng là một hệ thống giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và hiệu quả của trung tâm liên lạc. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng khi có nhu cầu và mặt khác, giúp nhân viên dịch vụ khách hàng dễ dàng xử lý nhiều kênh liên lạc.

Đâu là tính năng quan trọng nhất của phần mềm liên hệ khách hàng?

Tính năng quan trọng nhất của phần mềm liên hệ khách hàng là khả năng xử lý đa kênh (cuộc gọi điện thoại, mạng xã hội, trò chuyện, e-mail) từ một nơi trên web. Việc tạo quy tắc và quản lý liên hệ cũng cực kỳ quan trọng. Một tính năng khác là dịch vụ khách hàng có thể tìm và lưu trữ dữ liệu khách hàng an toàn ở một nơi duy nhất.

Có những loại phần mềm liên hệ khách hàng nào?

Có 6 loại phần mềm hỗ trợ khách hàng cơ bản.

 

 

Loại thứ nhất là phần mềm hỗ trợ và hộp thư đến chia sẻ. Thông thường, nhiều người có thể đăng nhập vào cùng một tài khoản trong phần mềm đó. Ví dụ thứ hai là phần mềm dịch vụ khách hàng. Loại này thường được sử dụng trong các chức năng quản lý dịch vụ CNTT. Một loại khác là hệ thống nhắn tin và trò chuyện. Do đó, các cuộc trò chuyện với khách hàng rất đơn giản cho cả hai bên về mặt kỹ thuật. Tiếp theo là công cụ hỗ trợ qua điện thoại. Đây là kênh liên lạc truyền thống nhất với khách hàng. Hệ thống thứ năm là CRM, tức là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Hệ thống được thiết kế để tăng cường các mối quan hệ. Và cuối cùng là phần mềm cơ sở dữ liệu kiến thức cho phép trao đổi thông tin quan trọng.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×

Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo