Phần mềm liên hệ khách hàng là gì?
Phần mềm liên hệ khách hàng là một chương trình giúp nâng cao hiệu quả cho trung tâm liên lạc. Người dùng có thể thiết lập một số quy tắc để tổ chức định tuyến liên hệ cho đại diện khách hàng. Phần mềm hỗ trợ khách hàng cũng có thể là phần mềm dựa trên web, có thể truy cập qua trình duyệt web. Phần mềm này rất an toàn và dễ sử dụng vì tất cả mọi dữ liệu đều được lưu trữ trên máy chủ.
Một số phần mềm cho phép người dùng tạo cổng thông tin khách hàng. Cổng thông tin này hỗ trợ khách hàng khi nhân viên ngoại tuyến. Khách hàng có thể đọc các bài báo, bài viết diễn đàn trên cơ sở kiến thức và qua đó khách hàng có thể tìm ra giải pháp cho các vấn đề của mình.
Frequently asked questions
Phần mềm liên hệ khách hàng là gì?
Phần mềm liên hệ khách hàng là một hệ thống giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và hiệu quả của trung tâm liên lạc. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng khi có nhu cầu và mặt khác, giúp nhân viên dịch vụ khách hàng dễ dàng xử lý nhiều kênh liên lạc.
Đâu là tính năng quan trọng nhất của phần mềm liên hệ khách hàng?
Tính năng quan trọng nhất của phần mềm liên hệ khách hàng là khả năng xử lý đa kênh (cuộc gọi điện thoại, mạng xã hội, trò chuyện, e-mail) từ một nơi trên web. Việc tạo quy tắc và quản lý liên hệ cũng cực kỳ quan trọng. Một tính năng khác là dịch vụ khách hàng có thể tìm và lưu trữ dữ liệu khách hàng an toàn ở một nơi duy nhất.
Có những loại phần mềm liên hệ khách hàng nào?
Có 6 loại phần mềm hỗ trợ khách hàng cơ bản. Loại thứ nhất là phần mềm hỗ trợ và hộp thư đến chia sẻ. Thông thường, nhiều người có thể đăng nhập vào cùng một tài khoản trong phần mềm đó. Ví dụ thứ hai là phần mềm dịch vụ khách hàng. Loại này thường được sử dụng trong các chức năng quản lý dịch vụ CNTT. Một loại khác là hệ thống nhắn tin và trò chuyện. Do đó, các cuộc trò chuyện với khách hàng rất đơn giản cho cả hai bên về mặt kỹ thuật. Tiếp theo là công cụ hỗ trợ qua điện thoại. Đây là kênh liên lạc truyền thống nhất với khách hàng. Hệ thống thứ năm là CRM, tức là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Hệ thống được thiết kế để tăng cường các mối quan hệ. Và cuối cùng là phần mềm cơ sở dữ liệu kiến thức cho phép trao đổi thông tin quan trọng.
Phần mềm trải nghiệm khách hàng
Thương hiệu thành công tự tạo sự khác biệt bằng cách tạo trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa và cung cấp hỗ trợ dễ dàng. Tận dụng nền tảng kỹ thuật số để vượt trội so với đối thủ.
Phần mềm quản lý giao tiếp với khách hàng
Giao tiếp hiệu quả với khách hàng giúp xây dựng mối quan hệ lâu dài và định hình thương hiệu. Dùng thử miễn phí phần mềm quản lý giao tiếp.
Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí
Nghiên cứu thị trường có thể tìm ra ngôn ngữ và tông giọng phù hợp cho quảng cáo ở Tây Ban Nha. CRM miễn phí mang lại nhiều lợi ích, nhưng công ty cần phải xem xét vấn đề bảo mật và nơi lưu trữ dữ liệu.