Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì?
Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ là một công cụ, chủ yếu để phục vụ khách hàng. Nó giúp nhân viên khách hàng trả lời các câu hỏi của khách hàng từ một giao diện mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Sau khi nhân viên khách hàng nhận được yêu cầu của khách hàng từ bất kỳ kênh nào, yêu cầu đó sẽ được chuyển thành một phiếu. Nhân viên hỗ trợ có thể thấy những phiếu này trong một hộp thư đến chung. Bằng cách này, nhân viên khách hàng của bạn có thể phản hồi nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.
Phần mềm phiếu yêu cầu hỗ trợ hoạt động như thế nào trong LiveAgent?
Sau khi đăng ký và xem qua hướng dẫn sử dụng, bạn có thể bắt đầu sử dụng LiveAgent. Sau khi triển khai tất cả các kênh mà khách hàng liên hệ với công ty bạn, bạn có thể bắt đầu trả lời các câu hỏi của khách hàng. Lúc này, những câu hỏi của khách hàng sẽ được gọi là Phiếu yêu cầu hỗ trợ.
Nếu bạn muốn tìm hiểu tất cả tính năng của phần mềm phiếu yêu cầu hỗ trợ của chúng tôi, hãy xem mục Tính năng ở bên dưới.
Chi phí của hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ của LiveAgent là bao nhiêu?
LiveAgent cung cấp 3 gói đăng ký khác nhau:
- Gói đăng ký Phiếu yêu cầu hỗ trợ với giá 9 USD cho mỗi nhân viên hỗ trợ khách hàng.
- Gói đăng ký Phiếu yêu cầu hỗ trợ + Chat với giá 29 USD cho mỗi nhân viên hỗ trợ khách hàng.
- Gói đăng ký trọn gói với giá 39 USD cho mỗi nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Mỗi gói đăng ký cung cấp thời gian dùng thử 30 ngày để bạn có thể thử nghiệm. Sự khác biệt giữa 3 gói đăng ký này là danh sách các tính năng của chúng. Các doanh nghiệp khác nhau có những nhu cầu khác nhau. Bạn có thể quyết định gói nào phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn. Tuy nhiên, nếu bản dùng thử 30 ngày là không đủ đối với bạn, chúng tôi cũng cung cấp một tài khoản miễn phí. Tuy nhiên, tài khoản này có những hạn chế về tính năng của nó.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các gói đăng ký, hãy đọc mục LiveAgent – Mức giá.
Try out LiveAgent for FREE
Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 14-day free trial right away!
Tại sao doanh nghiệp của bạn nên xem xét sử dụng phần mềm phiếu yêu cầu hỗ trợ?
- Có được sự hài lòng tuyệt vời của khách hàng
- Giải quyết nhanh chóng các câu hỏi của khách hàng
- Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ được tập trung ở một nơi
- Giảm chi phí
- Lợi nhuận cao hơn
- Có được lòng trung thành của khách hàng
- Liên lạc với khách hàng một cách thông suốt
Tổng quan về phần mềm phiếu yêu cầu hỗ trợ:
Hộp thư đến được đồng bộ hóa:
Hộp thư đến được đồng bộ hóa là một tính năng giúp các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn xử lý tất cả các thắc mắc của khách hàng từ một giao diện. Bạn có thể nhận được thắc mắc của khách hàng từ email, chat trực tiếp, cuộc gọi, diễn đàn, phản hồi, phương tiện truyền thông xã hội. Tất cả thắc mắc của khách hàng từ các kênh đó có thể được trả lời dễ dàng từ Hộp thư đến được đồng bộ hóa của LiveAgent.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Hộp thư đến được đồng bộ hóa.
Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ:
Khi khách hàng liên hệ với công ty của bạn, hệ thống sẽ tạo một phiếu. Phiếu có thể có nhiều dạng. Phiếu sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin/dữ liệu về khách hàng, giúp bạn xác định và giải quyết vấn đề của khách hàng nhanh hơn. Phiếu luôn có trạng thái xử lý trên hệ thống để giúp dịch vụ khách hàng của bạn luôn được sắp xếp hợp lý, chủ động, và hữu ích. Nếu đó là một phiếu chưa được giải quyết, trạng thái của phiếu sẽ là MỚI. Các trạng thái khác của phiếu bao gồm: đã trả lời, đã hoãn, mở.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Phiếu yêu cầu hỗ trợ.
Dòng phiếu kết hợp:
Việc khách hàng từ chối liên lạc và sau đó lại liên hệ lại với bạn thông qua một kênh khác là điều thường xuyên xảy ra trong dịch vụ khách hàng. Dòng phiếu kết hợp của chúng tôi sẽ giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn có thể liên lạc với khách hàng thông qua cùng một phiếu. Chẳng hạn như khi một khách hàng chuyển sang các kênh liên lạc khác, yêu cầu của khách hàng đó sẽ được gửi đến cùng một nhân viên hỗ trợ để có thời gian phản hồi khách hàng nhanh hơn và hiệu quả hơn.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Dòng phiếu kết hợp.
Phân phối phiếu tự động:
Một tính năng tuyệt vời khác của phần mềm phiếu yêu cầu hỗ trợ là khả năng phân phối phiếu tự động. Chức năng này là một cách tuyệt vời để tối ưu hóa dịch vụ khách hàng của bạn. Bạn có thể cài đặt số lượng phiếu mà nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn sẽ nhận được hàng ngày. Bằng cách này, bạn có thể đảm bảo rằng tất cả các thắc mắc của khách hàng đều được giải đáp. Việc phân phối công việc một cách công bằng sẽ làm hài lòng cả nhân viên hỗ trợ khách hàng và cả khách hàng của bạn.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Phân phối phiếu tự động.
Các quy tắc:
Các quy tắc trong LiveAgent giúp thiết lập các chức năng như Phân phối phiếu tự động. Trong tính năng này, bạn có thể tối ưu hóa mọi thứ liên quan đến quy trình làm việc của nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Các quy tắc.
Nút Cần giải quyết:
Tính năng này sẽ nhắc các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn về những phiếu cần xử lý. Hơn nữa, nút Cần giải quyết sẽ cho phép bạn mở các câu hỏi của khách hàng ở bất kỳ đâu trong LiveAgent. Nhiệm vụ quan trọng của tính năng này là ưu tiên khách hàng dựa trên mức độ quan trọng, chẳng hạn như dựa vào thời gian chờ đợi và vị trí trong hàng đợi của khách hàng.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Nút Cần giải quyết.
Quy tắc thời gian:
Quy tắc thời gian cũng được sử dụng cho cả khách hàng và nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn. Nếu quy tắc này được sử dụng phù hợp, công ty của bạn có thể ngăn những trải nghiệm xấu của khách hàng. Ví dụ; nếu phiếu cũ đã để lâu hơn 24 giờ, bạn có thể ưu tiên nó cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng xử lý. Bằng cách này, bạn có thể quản lý thời gian phản hồi khách hàng của mình một cách hiệu quả và giúp các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn sắp xếp ưu tiên công việc của họ.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Quy tắc thời gian.
Tính trách nhiệm:
Tính năng này cho phép bạn phân phối công việc cho các nhân viên hỗ trợ một cách có trách nhiệm. Do đó, nhân viên hỗ trợ có thể phải chịu trách nhiệm nếu phiếu đã giao cho họ không được xử lý.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Tính trách nhiệm.
Các phòng ban:
Các yêu cầu của khách hàng luôn khác nhau. Do đó, có thể xảy ra trường hợp khách hàng liên hệ với nhân viên hỗ trợ không có khả năng giúp được họ. Ví dụ: khách hàng có thể cần một phòng ban khác nói một ngôn ngữ khác. Việc có nhiều phòng ban khác nhau cùng làm dịch vụ khách hàng có thể giúp bạn xử lý yêu cầu của khách hàng nhanh hơn.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Các phòng ban.
Theo dõi thời gian:
Theo dõi thời gian có thể giúp bạn biết được nhân viên hỗ trợ khách hàng đã dành bao nhiêu thời gian cho một phiếu. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp báo cáo thời gian để bạn có thể tìm thấy hiệu suất thời gian làm việc của tất cả các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn. Bạn cũng có thể thiết lập theo dõi cho một phiếu cụ thể, ngày báo cáo và nhiều tính năng khác nữa.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Theo dõi thời gian.
Tag:
Tag cho phép bạn tùy chỉnh quy trình làm việc. Do đó, nếu bạn đặt tag cho các phiếu cụ thể, sau này bạn có thể lọc chúng và ưu tiên những tag quan trọng nhất. Ví dụ: bạn có thể đặt một tag là KHẨN.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Tag.
Cam kết Chất lượng Dịch vụ:
Nói một cách ngắn gọn, SLA có thể giúp bạn đảm bảo được rằng các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn đã trả lời tất cả các câu hỏi quan trọng của khách hàng. SLA có thể được tùy chỉnh dựa trên sở thích của công ty bạn. Điều này giúp công ty của bạn đạt được các mục tiêu dịch vụ khách hàng của mình.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Cam kết Chất lượng Dịch vụ.
Giờ làm việc:
Hãy thiết lập giờ làm việc của bạn và cho khách hàng biết khi nào dịch vụ khách hàng của bạn hoạt động. Nhiều bộ phận dịch vụ khách hàng không hoạt động 24/7. Việc thiết lập lịch giải lao trong LiveAgent cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng sẽ giúp họ nạp lại năng lượng. Kết quả là bạn đang làm tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Giờ làm việc.
Các nhóm địa chỉ liên hệ:
Các nhóm địa chỉ liên hệ là một tính năng cho phép bạn sắp xếp các địa chỉ liên hệ của khách hàng theo các danh mục nhất định. Chẳng hạn như, công ty của bạn có thể sắp xếp các địa chỉ liên hệ của khách hàng thành các danh mục ưu tiên dựa trên những đặc điểm nhân khẩu học nhất định.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Các nhóm địa chỉ liên hệ.
Các địa chỉ liên hệ:
Địa chỉ liên hệ trong LiveAgent là gì? Bất kỳ lúc nào mà khách hàng liên hệ với công ty của bạn, sẽ có một thông tin địa chỉ liên hệ được tạo trong LiveAgent.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Các địa chỉ liên hệ.
Các phiếu nội bộ/Ghi chú:
Phiếu nội bộ là cơ hội tuyệt vời để nhân viên hỗ trợ tạo một ghi chú trong một phiếu yêu cầu hỗ trợ của khách hàng. Nó có thể được sử dụng như một ghi chú cho nhân viên hỗ trợ đang xử lý trường hợp đó. Tuy nhiên, nếu bạn cần chuyển một phiếu, bạn có thể chỉ cần giao nó cho đồng nghiệp của mình và tạo ghi chú cho họ. Điều này làm cho quá trình phối hợp dễ dàng hơn và khách hàng cũng ít thất vọng hơn.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Các phiếu nội bộ.
Nhân viên hỗ trợ khách hàng:
Nhân viên hỗ trợ khách hàng là những người thường xuyên làm việc với phần mềm dịch vụ khách hàng. Tuy nhiên, các vai trò quản trị viên và chủ sở hữu sẽ có nhiều tùy chọn hơn để sử dụng phần mềm. Các vai trò khác nhau trong LiveAgent sẽ giúp công ty của bạn đảm bảo phần mềm của bạn luôn hoạt động tối ưu. Từ đó, nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn sẽ ít bị sai sót hơn. Bạn có thể thiết lập tất cả những điều này trong chức năng này, đồng thời thêm các vai trò nhân viên hỗ trợ khách hàng mới mà mọi thứ vẫn được sắp xếp hợp lý.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Các trường liên hệ:
Mục đích của các trường liên hệ là tạo các trường cho dữ liệu khách hàng của bạn. Vì vậy, bất cứ khi nào bạn mở một phiếu, bạn có thể thấy dữ liệu ưu tiên về khách hàng.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Các trường liên hệ.
Các công ty:
Đây là một chức năng tuyệt vời dành cho những thương hiệu làm việc với nhiều khách hàng từ cùng một công ty. Tính năng này có thể giúp bạn thêm một phân nhóm khác để làm cho quy trình làm việc của nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn tốt hơn nữa.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Các công ty.
Các trường phiếu:
Bất cứ khi nào bạn mở một phiếu/một yêu cầu của khách hàng, bạn có thể thấy một trường phiếu ở phía bên phải. Bạn có thể đặt những nội dung mà công ty của bạn muốn có. Những trường phiếu này cung cấp cho bạn thông tin về khách hàng mà công ty của bạn có. Do đó, bạn có thể xử lý các phiếu nhanh chóng hơn và tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Các trường phiếu.
Các hành động hàng loạt:
Giống như nhiều chương trình phần mềm khác, LiveAgent cũng cung cấp các hành động hàng loạt. Hành động hàng loạt giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tất cả các hành động có thể có, hãy đọc mục LiveAgent – Các hành động hàng loạt.
Bộ lọc THƯ RÁC:
Việc nhận được những yêu cầu không đầy đủ của khách hàng có thể gây khó chịu và mất thời gian cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn. LiveAgent đã triển khai một nền tảng chống thư rác giúp bạn lọc những yêu cầu này. Vì vậy, nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn sẽ không phải gặp rắc rối với chúng.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Bộ lọc THƯ RÁC.
Tạm dừng làm việc:
Thời gian tạm nghỉ là rất cần thiết trong bất kỳ công việc nào. Tuy nhiên, dịch vụ khách hàng có thể khó tạm nghỉ vào những thời điểm cụ thể. Ví dụ: một nhân viên hỗ trợ có thể nhận được số lượng yêu cầu hỗ trợ cao bất thường. Hoặc đôi khi nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể bỏ sót các yêu cầu từ khách hàng do mệt mỏi. LiveAgent không muốn khách hàng bị thất vọng với dịch vụ hỗ trợ của bạn, đồng thời, LiveAgent cũng không muốn các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn phải làm việc quá sức. Chức năng này sẽ giúp bạn thiết lập thời gian tạm nghỉ vào những thời điểm cụ thể để các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn có thể nghỉ giải lao và không phải nhận thêm phiếu mới.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Tạm dừng làm việc.
Bộ lọc:
Bộ phận hỗ trợ khách hàng nhận được rất nhiều yêu cầu hàng ngày. LiveAgent có Bộ lọc, để bạn có thể dễ dàng lọc các yêu cầu/phiếu của khách hàng dựa trên những mức độ ưu tiên của bạn.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Bộ lọc.
Hợp nhất các phiếu:
Bạn đã bao giờ nhận được hai yêu cầu khác nhau từ cùng một khách hàng? Vâng, có rất nhiều điều có thể xảy ra khi khách hàng tiếp cận doanh nghiệp của bạn qua nhiều kênh khác nhau. Với tính năng này, bạn có thể hợp nhất các phiếu và để một nhân viên hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề của khách hàng vào một thời điểm.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Hợp nhất các phiếu.
Các mẫu email tạo sẵn:
Nếu bạn muốn tạo và tự động hóa các phản hồi của mình với khách hàng, bạn có thể làm điều đó bằng cách sử dụng các mẫu email đã được tạo sẵn trong LiveAgent. Bằng cách này, bạn có thể phản hồi cho tất cả khách hàng của bạn.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Các mẫu email tạo sẵn.
CRM Thông tin chi tiết về Phiếu/Khách hàng:
Bạn có thể có tất cả dữ liệu quan trọng về khách hàng của bạn trong phiếu khách hàng. Ví dụ; tên, email hoặc trình duyệt. Việc có tất cả dữ liệu này khi cung cấp dịch vụ khách hàng sẽ tạo nên trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của bạn.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – CRM Thông tin chi tiết về Phiếu/Khách hàng.
Các tin nhắn soạn sẵn (Macro):
Việc khách hàng gửi những yêu cầu lặp đi lặp lại sẽ khiến bạn tốn nhiều thời gian để trả lời. Do đó, bạn có thể tạo các tin nhắn soạn sẵn, là những tin nhắn có các đoạn văn bản ngắn và cung cấp câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Các tin nhắn soạn sẵn (Macro).
Những câu trả lời soạn sẵn:
Những câu trả lời soạn sẵn cho phép công ty của bạn tạo các câu trả lời với một chủ đề, một tên và nhiều thông tin khác nữa. Bằng cách này, khách hàng của bạn sẽ nhận được phản hồi nhanh chóng và các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Những câu trả lời soạn sẵn.
Tệp đính kèm:
Đôi khi, nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn cần gửi một số tệp nhất định cho khách hàng. Các phiếu trong LiveAgent sẽ cung cấp cho nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn khả năng kéo và thả các tệp trực tiếp vào phiếu của khách hàng.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Tệp đính kèm.
Sao chép & Dán ảnh:
Bạn chỉ cần gửi ảnh cho khách hàng trong các Phiếu/Yêu cầu của khách hàng.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Sao chép & Dán ảnh.
Xuất các phiếu:
Bạn muốn in một phiếu? Bạn chỉ cần xuất một phiếu từ LiveAgent dưới dạng HTML hoặc PDF và in nó.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Xuất các phiếu.
Chuyển tiếp:
Chuyển tiếp giúp cho dịch vụ khách hàng của bạn chuyên nghiệp hơn. LiveAgent cung cấp cho công ty của bạn một email dịch vụ khách hàng. Bằng cách này, bạn sẽ nhận được tất cả các email liên quan đến các thắc mắc của khách hàng trực tiếp đến mục Phiếu.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Chuyển tiếp.
Tìm kiếm & Thay thế:
Tìm kiếm & Thay thế là một plugin mà bạn có thể kích hoạt trong LiveAgent. Với tính năng này, bạn có thể bảo vệ dữ liệu nhạy cảm của khách hàng để chúng không bị hiển thị. Ví dụ; thông tin về thẻ tín dụng.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Tìm kiếm & Thay thế.
Chia nhỏ phiếu:
Đôi khi các nhân viên hỗ trợ khách hàng sẽ gặp phải những yêu cầu của khách hàng phù hợp để các bộ phận khác xử lý hơn. Nhưng có thể nó cũng cần sự xử lý của 2 phòng ban cùng một lúc. Bạn có thể chia nhỏ phiếu này để khách hàng nhận được sự hỗ trợ phù hợp từ các nhân viên hỗ trợ khách hàng chuyên môn.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Chia nhỏ phiếu.
Thông báo qua email:
Bất cứ khi nào bạn nhận được email, bạn có thể thiết lập thông báo để không bao giờ bỏ lỡ hoặc bị quên email.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Thông báo qua email.
Trình soạn thảo WYSIWYG:
Những gì bạn nhìn thấy trong trình chỉnh sửa là một cách đơn giản để tạo email hoặc Cơ sở tri thức trong LiveAgent. Nó rất dễ sử dụng và thân thiện, vì vậy bất cứ ai cũng có thể sử dụng được. Nó giúp bạn hình dung trước nội dung trước khi xuất bản.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – trình soạn thảo WYSIWYG.
Lịch sử phiếu yêu cầu hỗ trợ trực tuyến (URL):
Hãy thêm liên kết URL vào email của bạn và cho phép khách hàng của bạn đọc được lịch sử phiếu yêu cầu hỗ trợ trực tuyến sau khi họ đăng nhập.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Lịch sử phiếu yêu cầu hỗ trợ trực tuyến (URL).
Nhiều tab phiếu:
LiveAgent có một tính năng đa nhiệm tuyệt vời, đó là tính năng Nhiều tab phiếu. Nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn có thể mở nhiều phiếu/nhiều thắc mắc của khách hàng cùng một lúc để giải quyết được nhiều phiếu hơn.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Nhiều tab phiếu.
Phát hiện va chạm phiếu giữa các nhân viên hỗ trợ khách hàng:
Việc ngăn không để các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn không xử lý cùng một phiếu là rất quan trọng nếu bạn muốn công ty của bạn có một hình ảnh chuyên nghiệp. Với tính năng này trong LiveAgent, bạn có thể xem nhân viên hỗ trợ khách hàng nào đã xem hoặc đã trả lời yêu cầu/phiếu của khách hàng.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Phát hiện va chạm phiếu giữa các nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Xếp hạng nhân viên hỗ trợ khách hàng:
Nhằm tạo động lực và theo dõi công việc của các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn. Tính năng này cho phép khách hàng của bạn xếp hạng đánh giá nhân viên hỗ trợ khách hàng. Bạn sẽ có được thông tin chi tiết về hiệu suất làm việc của nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn. Bạn có thể thưởng cho họ hoặc cải thiện hiệu suất làm việc của họ mỗi ngày!
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Xếp hạng nhân viên hỗ trợ khách hàng.
Các biểu mẫu liên hệ:
Bạn có thể tối ưu hóa quy trình làm việc bằng cách sử dụng các Biểu mẫu liên hệ cho khách hàng của bạn. Bằng cách này, họ có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của bạn ngay cả khi họ không trực tuyến qua email.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Các biểu mẫu liên hệ.
Thư viện biểu mẫu liên hệ:
Hãy tùy chỉnh biểu mẫu liên hệ của bạn cho khách hàng hoặc tạo một biểu mẫu HTML. Bạn có thể làm điều đó một cách dễ dàng bằng cách gửi HTML trong phần mềm phiếu yêu cầu hỗ trợ LiveAgent.
Nếu bạn muốn xem các loại biểu mẫu liên hệ khác nhau, hãy mở LiveAgent – Thư viện biểu mẫu liên hệ.
Các định dạng trao đổi hình ảnh (GIF) trong mục Phiếu:
Việc cá nhân hóa các thắc mắc của khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với phần mềm phiếu yêu cầu hỗ trợ. Nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn có thể dễ dàng chia sẻ các GIF trong mục Phiếu và tạo nên sự kết nối tuyệt vời với khách hàng.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Các định dạng trao đổi hình ảnh (GIF) trong mục Phiếu.
Âm thanh:
Âm thanh là một tính năng để cảnh báo cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn. Bạn có thể thiết lập tùy chọn riêng của bạn. Nhưng để cung cấp một cái nhìn tổng quan; bạn nên phân biệt âm thanh của tất cả các loại thông báo bạn nhận được trong hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ. Ví dụ; bạn có thể thiết lập một âm thanh riêng khi nhận được một yêu cầu mới của khách hàng qua kênh chat.
Để tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Âm thanh.
Nhật ký kiểm tra:
Nhật ký kiểm tra là một tính năng trong LiveAgent. Tính năng này rất đơn giản, nó sẽ hiển thị cho bạn các hành động mà nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn đã thực hiện. Điều này giúp bạn phát hiện các lỗi và ngăn các lỗi đó xảy ra trong tương lai.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy đọc mục LiveAgent – Nhật ký kiểm tra.
Xuất các phiếu:
Giữ dữ liệu về khách hàng là điều rất quan trọng. Do đó, nếu bạn muốn xuất dữ liệu khách hàng từ hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ của bạn, bạn chỉ cần thực hiện việc đó bằng cách nhấp vào xuất sang CSV và xem dữ liệu. Chẳng hạn như theo định dạng trang tính Excel.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Xuất các phiếu.
Thông báo trên Slack
Slack là một nền tảng nổi tiếng, thường được sử dụng trong các công ty cho các cuộc trò chuyện nội bộ. LiveAgent cung cấp tích hợp thông báo Slack để đảm bảo rằng các nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn luôn cập nhật về các yêu cầu của khách hàng. Các nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể nhận được thông báo và có thể trả lời các phiếu từ Slack bất kỳ lúc nào.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về tính năng này, hãy đọc mục LiveAgent – Thông báo trên Slack.
Try out LiveAgent for FREE
Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 30-day free trial right away!