Giờ làm việc là gì?
Business hours - the part of the day when a business is usually open.
Giờ làm việc là số giờ trong lúc nhân viên hỗ trợ của công ty thường làm việc. Các công ty tạo ra số giờ hoạt động cho khách hàng để giao tiếp với nhân viên hỗ trợ. Thời gian trả lời được quyết định phụ thuộc vào giờ văn phòng. Quan trọng là, không ai muốn khách hàng đợi Chuyên viên hỗ trợ trả lời khi họ đang bận, ngủ, hay trong kỳ nghỉ.
Nhiều giờ làm việc có thể được chọn từ các bộ phận khác biệt. Đây là lợi điểm khi các nhân viên làm việc ở những giờ đa dạng, hay trong múi giờ khác nhau. Ví dụ, nhân viên hỗ trợ của công ty sẵn sàng 24 giờ. Do vậy, các công nhân sẽ chỉ tính các cuộc gọi trong ca làm việc của họ.
What are the normal business hours?
Giờ văn phòng bình thường là từ 8 giờ sáng đến 6 giờ tối. Thường là từ thứ hai đến thứ sáu. Điều này được áp dụng ngoại trừ các ngày lễ hợp pháp.
But, you should always keep in mind that normal office hours and days differ based on the company’s location.
How many business days are 48 hours?
48 tiếng nghĩa là 2 ngày làm việc. Ngày làm việc thường từ thứ hai đến thứ sáu khi đa số công ty chuyên nghiệp hoạt động.
What are the working hours in the USA?
Working hours depend on the type of business. Official places, such as banks in the USA are usually open from 8 am to 5 pm – Monday to Friday. Yet, retail stores can be often open for longer hours even every day of the week. This usually all applies besides some public or legal holidays. Restaurants can vary based on the location of the business. Overall it is usually from 9 am to 5 pm.
How can customer service software help you manage your business 24/7?
Phần mềm dịch vụ khách hàng giúp các nhân viên của bạn quản lý tất cả vấn đề tại một chỗ. Không cần chuyển đổi nhiều giao diện.
Ví dụ, bạn có thể nhận tất cả Email, Live Chat, trung tâm Cuộc Gọi, Truyền Thông Xã Hội liên quan tới các vấn đề trong một hộp thư Toàn Cầu. Cài đặt và điều khiển tự động LiveAgent của bạn và đạt tới cấp độ hoàn thành dịch vụ khách hàng tốt nhất của bạn.
If you would like to know more about LiveAgents, read Customer service software.
But how does it help with your business hours?
Dịch vụ khách hàng thường làm việc theo ca. Khó mà cung cấp dịch vụ 24/7 trừ khi công ty của bạn có khả năng chi trả nguồn lực để thuê thêm nhiều nhân viên hơn.
Customer service software, such as LiveAgent provides a Customer portal, which can help you in many ways. One and the most important factor is the creation of Knowledge Base articles. Providing self-service can be through for example; Knowledge Base articles. This can provide customers assistance when the customer staff is not available.
LiveAgent cũng cung cấp tính năng Giờ làm việc. Chức năng này cho phép bạn cài đặt giờ văn phòng cùng với phần mềm. Cài đặt nó giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn chuẩn bị cho các ca làm việc của họ. Nó cũng định ra những hy vọng thực tế của khách hàng.

Learn more about LiveAgent’s feature – Business hours.
Lợi ích khác của phần mềm dịch vụ khách hàng:
- customer retention
- customer satisfaction
- spending less on resources
- time-effective
- higher profit
- customer loyalty
- customer community
Try out LiveAgent for FREE
Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 14-day free trial right away!
Expert note
Giờ làm việc đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao.

Bài báo tập trung vào các khái niệm trong tối ưu hóa dịch vụ khách hàng, bao gồm: quản lý phiếu dự trữ, phần mềm hỗ trợ khách hàng từ xa và các kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên tổng đài cuộc gọi lý tưởng. Ngoài ra, bài báo cũng cung cấp thông tin về xu hướng làm việc từ xa đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng.
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng tốt với nhiều tính năng tiện ích, đặc biệt là giảm tỷ lệ rời bỏ khách hàng và tạo niềm tin đối với khách hàng. Trung tâm liên hệ và tổng đài cuộc gọi của LiveAgent cung cấp nhiều lợi ích cho khách hàng. Bên cạnh đó, LiveAgent cũng có nhiều đối tác kinh doanh và là giải pháp thay thế cho các phần mềm khác.
Giá cả ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng. Trả lời câu hỏi về giá là yếu tố quan trọng trong doanh nghiệp trên mạng xã hội. Khách hàng quan tâm đến chất lượng, thương hiệu và xuất xứ. Giá có thể liên quan đến chất lượng sản phẩm hoặc tiết kiệm tài chính. LiveAgent cung cấp các phần mềm hỗ trợ khách hàng như tổng đài, hệ thống thoại VoIP và quản lý khiếu nại.
Dịch vụ khách hàng là rất quan trọng trong doanh nghiệp để duy trì thành công và sinh lời. Thiết lập giờ làm việc cho bộ phận trợ giúp sẽ giúp tăng cường hiệu quả và tạo khoảng không gian nghỉ ngơi cho nhân viên. Chọn LiveAgent để thiết lập được giờ làm việc theo chỉ định và cấu hình các cấp độ SLA. LiveAgent cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua nhiều kênh, phù hợp cho ngành thời trang. Bạn có thể thử nghiệm dịch vụ này với gói dùng thử miễn phí 14 ngày.