Live online chat

Live online chat là gì?

Live online chat là một loại giao tiếp qua Internet. Nó là một cuộc trao đổi giữa khách hàng và đại diện khách hàng trong thời gian thực qua một công cụ chat trực tuyến có sẵn.

Khi khách hàng nhấn vào một nút chat đặt trên trang mạng của công ty, họ có thể bắt đầu giao tiếp. Qua live online chat, đại diện khách hàng có thể gửi câu trả lời nhanh và dễ hơn. Việc giao tiếp nhanh và truy cập ngay lập tức để hỗ trợ có thể làm tăng mức hài lòng của khách hàng.

Frequently asked questions

Live online chat nghĩa là gì?

Live online chat là một công nghệ cho phép người dùng tương tác với doanh nghiệp trong thời gian thực qua một công cụ hỗ trợ trên trang mạng hoặc giao tiếp trong ứng dụng. Điều này cho phép phản hồi ngay lập tức đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ và mang đến cho họ thông tin về dịch vụ và sản phẩm do công ty cung cấp.

 

Live online chat phải có các tính năng nào?

Các tính năng thiết yếu của live chat là luôn sẵn sàng và phản hồi nhanh từ dịch vụ khách hàng. Cửa sổ chat nên có mặt trên mỗi trang của công ty hoặc trang sản phẩm. Chức năng của live chat đặc biệt hữu ích, gồm có khả năng gửi hình ảnh và tập tin cho phép khách hàng mô tả vấn đề chính xác hơn. Thêm vào đó, kiến thức của nhân viên cực kỳ quan trọng, cũng như kỹ năng giao tiếp của họ.

 

LiveAgent có cung cấp live online chat không?

LiveAgent cung cấp phần mềm live chat online miễn phí. Nó có một trong các công cụ hỗ trợ nhanh nhất trên thị trường, cho phép bạn phản hồi cực nhanh. Bạn có thể điều chỉnh công cụ chat theo nhu cầu của mình - bằng cách cấu hình phù hợp và chỉnh sửa ngôn ngữ. Hơn nữa, nó cung cấp một hệ thống kinh doanh phiếu miễn phí với một hộp thư đến từ người nhận toàn cầu, trung tâm cuộc gọi và cổng thông tin khách hàng.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Expert note

Live online chat là công cụ giao tiếp trực tuyến cho phép khách hàng nói chuyện với đại diện hỗ trợ trang web của bạn. Đây là một phương tiện tiện lợi và nhanh chóng để giải quyết các câu hỏi của khách hàng.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Live web chat là một loại giao tiếp trên mạng diễn ra trong thời gian thực. Live web chat không cần bất kỳ phần mềm chat nào khác để có thể sử dụng

Live web chat

Live web chat là một giải pháp tuyệt vời để cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. LiveAgent là một phần mềm live chat được đánh giá cao cho cửa hàng Shopify. Nút chat của LiveAgent là công cụ tuyệt vời để cung cấp dịch vụ khách hàng có chất lượng và giúp tăng cường tương tác và nâng cao tỷ lệ hài lòng của khách hàng. LiveAgent cung cấp giải pháp thay thế tốt hơn cho các dịch vụ khác và tính năng tự phục vụ và tiện lợi cho khách hàng. LiveAgent với tính năng live chat đang cung cấp dịch vụ thử nghiệm miễn phí cho khách hàng.

Live chat là một trong các công cụ của phần mềm chuyên viên hỗ trợ, cho phép khách hàng liên lạc với bạn qua trang mạng của bạn.

Hỗ trợ live chat

Live chat là một công cụ cho phép khách hàng liên lạc trực tiếp với nhân viên hỗ trợ trang web của bạn. LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng trực tuyến với nhiều tính năng, bao gồm cả nút chat được thiết kế để tăng tương tác và chăm sóc khách hàng hiệu quả. LiveAgent cũng cung cấp giải pháp thay thế tốt hơn cho Chaport, hỗ trợ 24/7 và có mức giá hợp lý. Nút chat là công cụ tuyệt vời để cung cấp dịch vụ khách hàng có chất lượng. LiveAgent đang cung cấp dịch vụ thử nghiệm miễn phí trong 14 ngày.

Live chat video là một tính năng của liveagent cho phép bạn giao tiếp với khách hàng qua một live chat video có sẵn.

Live chat video

Live chat video đem lại mức hài lòng lớn hơn cho khách hàng trong dịch vụ khách hàng. Nó cho phép giao tiếp thời gian thực và làm việc với chi phí thấp. Live chat video là một tính năng của LiveAgent và giúp giải quyết các vấn đề dễ dàng hơn. Bạn có thể đặt một nút/công cụ hỗ trợ cuộc gọi video trên trang mạng của bạn. Live chat là một công cụ giao tiếp giữa người truy cập mạng và nhân viên dịch vụ khách hàng.

LiveAgent cung cấp hơn 15 tính năng chat trực tiếp nâng cao để bạn có thể tương tác với khách hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn.

Các tính năng của kênh chat trực tiếp

Tính năng chat trực tiếp trên trang web có lợi ích lớn cho doanh nghiệp, giúp tăng mức độ hài lòng của khách hàng và tăng doanh số bán hàng. Nó giảm lượng phiếu yêu cầu hỗ trợ, giảm công sức của khách hàng và tăng mức độ tương tác của khách hàng với doanh nghiệp. Nó cũng có thể upsell và cross-sell cho khách hàng. Khi đặt lời mời chat chủ động, doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng và tăng nguồn khách hàng tiềm năng. LiveAgent là giải pháp chat trực tiếp nhanh nhất và tiết kiệm nhất trên thị trường. Đăng ký dùng thử miễn phí trong 14 ngày để trải nghiệm tính năng chat trực tiếp hoàn toàn miễn phí.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo