Live online chat là gì?
Live online chat là một loại giao tiếp qua Internet. Nó là một cuộc trao đổi giữa khách hàng và đại diện khách hàng trong thời gian thực qua một công cụ chat trực tuyến có sẵn.
Khi khách hàng nhấn vào một nút chat đặt trên trang mạng của công ty, họ có thể bắt đầu giao tiếp. Qua live online chat, đại diện khách hàng có thể gửi câu trả lời nhanh và dễ hơn. Việc giao tiếp nhanh và truy cập ngay lập tức để hỗ trợ có thể làm tăng mức hài lòng của khách hàng.
Frequently Asked Questions
Live online chat nghĩa là gì?
Live online chat là một công nghệ cho phép người dùng tương tác với doanh nghiệp trong thời gian thực qua một công cụ hỗ trợ trên trang mạng hoặc giao tiếp trong ứng dụng. Điều này cho phép phản hồi ngay lập tức đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ và mang đến cho họ thông tin về dịch vụ và sản phẩm do công ty cung cấp.
Live online chat phải có các tính năng nào?
Các tính năng thiết yếu của live chat là luôn sẵn sàng và phản hồi nhanh từ dịch vụ khách hàng. Cửa sổ chat nên có mặt trên mỗi trang của công ty hoặc trang sản phẩm. Chức năng của live chat đặc biệt hữu ích, gồm có khả năng gửi hình ảnh và tập tin cho phép khách hàng mô tả vấn đề chính xác hơn. Thêm vào đó, kiến thức của nhân viên cực kỳ quan trọng, cũng như kỹ năng giao tiếp của họ.
LiveAgent có cung cấp live online chat không?
LiveAgent cung cấp phần mềm live chat online miễn phí. Nó có một trong các công cụ hỗ trợ nhanh nhất trên thị trường, cho phép bạn phản hồi cực nhanh. Bạn có thể điều chỉnh công cụ chat theo nhu cầu của mình - bằng cách cấu hình phù hợp và chỉnh sửa ngôn ngữ. Hơn nữa, nó cung cấp một hệ thống kinh doanh phiếu miễn phí với một hộp thư đến từ người nhận toàn cầu, trung tâm cuộc gọi và cổng thông tin khách hàng.
Expert’s note
Live online chat là công cụ giao tiếp trực tuyến cho phép khách hàng nói chuyện với đại diện hỗ trợ trang web của bạn. Đây là một phương tiện tiện lợi và nhanh chóng để giải quyết các câu hỏi của khách hàng.
Lợi Ích của Live Chat và Cách Thức Sử Dụng
Live chat cung cấp hỗ trợ tức thì, tương tác đa khách hàng, và giúp cải thiện chất lượng dịch vụ. Đây là công cụ quan trọng trong marketing.
Tin nhắn mẫu (macro) trong LiveAgent
Sử dụng tin nhắn mẫu trong LiveAgent giúp nhân viên hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả. Tin nhắn được lưu trữ trong hệ thống và giúp tăng tốc độ phản hồi và tính nhất quán trong các câu trả lời.
Làm thế nào để thêm live chat vào cửa hàng CoreCommerce
LiveAgent cung cấp hướng dẫn về tích hợp live chat và form liên hệ, cải thiện dịch vụ hỗ trợ và trải nghiệm khách hàng. Tạo tài khoản miễn phí ngay hôm nay!
Tổng Quan Chi Tiết về Tiện Ích Help Desk
Phần mềm Help Desk giúp quản lý và phản hồi yêu cầu khách hàng hiệu quả hơn. LiveAgent cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ khách hàng tốt nhất và lợi ích từ việc triển khai phần mềm help desk. Tạo tài khoản miễn phí ngay!