Live online chat là gì?
Live online chat là một loại giao tiếp qua Internet. Nó là một cuộc trao đổi giữa khách hàng và đại diện khách hàng trong thời gian thực qua một công cụ chat trực tuyến có sẵn.
Khi khách hàng nhấn vào một nút chat đặt trên trang mạng của công ty, họ có thể bắt đầu giao tiếp. Qua live online chat, đại diện khách hàng có thể gửi câu trả lời nhanh và dễ hơn. Việc giao tiếp nhanh và truy cập ngay lập tức để hỗ trợ có thể làm tăng mức hài lòng của khách hàng.
Frequently Asked Questions
Live online chat nghĩa là gì?
Live online chat là một công nghệ cho phép người dùng tương tác với doanh nghiệp trong thời gian thực qua một công cụ hỗ trợ trên trang mạng hoặc giao tiếp trong ứng dụng. Điều này cho phép phản hồi ngay lập tức đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ và mang đến cho họ thông tin về dịch vụ và sản phẩm do công ty cung cấp.
Live online chat phải có các tính năng nào?
Các tính năng thiết yếu của live chat là luôn sẵn sàng và phản hồi nhanh từ dịch vụ khách hàng. Cửa sổ chat nên có mặt trên mỗi trang của công ty hoặc trang sản phẩm. Chức năng của live chat đặc biệt hữu ích, gồm có khả năng gửi hình ảnh và tập tin cho phép khách hàng mô tả vấn đề chính xác hơn. Thêm vào đó, kiến thức của nhân viên cực kỳ quan trọng, cũng như kỹ năng giao tiếp của họ.
LiveAgent có cung cấp live online chat không?
LiveAgent cung cấp phần mềm live chat online miễn phí. Nó có một trong các công cụ hỗ trợ nhanh nhất trên thị trường, cho phép bạn phản hồi cực nhanh. Bạn có thể điều chỉnh công cụ chat theo nhu cầu của mình - bằng cách cấu hình phù hợp và chỉnh sửa ngôn ngữ. Hơn nữa, nó cung cấp một hệ thống kinh doanh phiếu miễn phí với một hộp thư đến từ người nhận toàn cầu, trung tâm cuộc gọi và cổng thông tin khách hàng.
Lưu ý từ chuyên gia
Live online chat là công cụ giao tiếp trực tuyến cho phép khách hàng nói chuyện với đại diện hỗ trợ trang web của bạn. Đây là một phương tiện tiện lợi và nhanh chóng để giải quyết các câu hỏi của khách hàng.

How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.