Lợi thế cạnh tranh là gì?
Lợi thế cạnh tranh là điều khiến bạn trở nên tốt hơn so với các công ty và đối thủ cạnh tranh khác. Mỗi công ty đều có lợi thế cạnh tranh riêng. Nó có thể là mức giá thấp hơn, sản phẩm, dịch vụ chất lượng hoặc một yếu tố khác. Các công ty phải hiểu khách hàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của họ và biết cách làm cho họ hài lòng. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng có thể là một lợi thế cạnh tranh lớn cho mọi công ty. Hãy luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng và giải quyết các vấn đề và thắc mắc của họ.
Frequently Asked Questions
Lợi thế cạnh tranh là gì?
Lợi thế cạnh tranh là các yếu tố ảnh hưởng đến việc sản xuất hàng hoá, dịch vụ theo cách tốt hơn và rẻ hơn đối thủ cạnh tranh. Kết quả là, công ty có thể tạo ra doanh thu và lợi nhuận cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh.
Làm thế nào để xây dựng lợi thế cạnh tranh?
Có thể xây dựng lợi thế cạnh tranh nhờ vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm: chi phí và cơ cấu chi phí, xây dựng nhận thức và nhận diện thương hiệu, mạng lưới phân phối sản phẩm và dịch vụ, chất lượng của dịch vụ cũng như dịch vụ khách hàng.
Một công ty có cần lợi thế cạnh tranh không?
Một doanh nghiệp cần có lợi thế cạnh tranh để đem lại lợi nhuận. Nhờ lợi thế tốt hơn, công ty có cơ hội được nhận diện hơn và các điều khoản bán sản phẩm và dịch vụ có lợi hơn. Cuối cùng, lợi thế này sẽ chuyển thành lợi nhuận và doanh số bán hàng lớn hơn.
Expert’s note
Lợi thế cạnh tranh là điều khiến doanh nghiệp trở nên tốt hơn đối thủ cạnh tranh khác, có thể là giá cạnh tranh, chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ, tổ chức hỗ trợ khách hàng tốt hơn.
Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng Ticksy
Ticksy là một ứng dụng đơn giản dành cho khách hàng để hỗ trợ xây dựng thương hiệu công ty có thể tùy chỉnh được. Các kênh hỗ trợ khách hàng bao gồm trung tâm tổng đài cuộc gọi và kênh hỗ trợ tự phục vụ. Khách hàng có thể liên hệ với Ticksy bằng cách gọi đường dây nóng hoặc sử dụng kênh hỗ trợ tự phục vụ. Tuy nhiên, Ticksy không hỗ trợ qua email hoặc chat trực tiếp.
Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng XenForo
XenForo cung cấp nhiều kênh hỗ trợ khách hàng như email, mạng xã hội, diễn đàn và tự phục vụ. Để liên hệ, bạn có thể gửi email đến contact@xenforo.com, nhưng không có kênh chat trực tiếp hay tổng đài cuộc gọi hỗ trợ khách hàng.