Lợi thế cạnh tranh

Lợi thế cạnh tranh là gì?

Lợi thế cạnh tranh là điều khiến bạn trở nên tốt hơn so với các công ty và đối thủ cạnh tranh khác. Mỗi công ty đều có lợi thế cạnh tranh riêng. Nó có thể là mức giá thấp hơn, sản phẩm, dịch vụ chất lượng hoặc một yếu tố khác. Các công ty phải hiểu khách hàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của họ và biết cách làm cho họ hài lòng. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng có thể là một lợi thế cạnh tranh lớn cho mọi công ty. Hãy luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng và giải quyết các vấn đề và thắc mắc của họ.

Frequently asked questions

Lợi thế cạnh tranh là gì?

Lợi thế cạnh tranh là các yếu tố ảnh hưởng đến việc sản xuất hàng hoá, dịch vụ theo cách tốt hơn và rẻ hơn đối thủ cạnh tranh. Kết quả là, công ty có thể tạo ra doanh thu và lợi nhuận cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Làm thế nào để xây dựng lợi thế cạnh tranh?

Có thể xây dựng lợi thế cạnh tranh nhờ vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm: chi phí và cơ cấu chi phí, xây dựng nhận thức và nhận diện thương hiệu, mạng lưới phân phối sản phẩm và dịch vụ, chất lượng của dịch vụ cũng như dịch vụ khách hàng.

Một công ty có cần lợi thế cạnh tranh không?

Một doanh nghiệp cần có lợi thế cạnh tranh để đem lại lợi nhuận. Nhờ lợi thế tốt hơn, công ty có cơ hội được nhận diện hơn và các điều khoản bán sản phẩm và dịch vụ có lợi hơn. Cuối cùng, lợi thế này sẽ chuyển thành lợi nhuận và doanh số bán hàng lớn hơn.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo