Phản Hồi là gì?
Phản Hồi các emails đóng vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp. Các phản hồi được gửi đến những người đã liên hệ doanh nghiệp bạn. Giữ quan hệ với khách hàng và cố gắng duy trì thời gian phản hồi nhanh nhất có thể.
Frequently Asked Questions
Phản Hồi là gì?
Phản Hồi chính là nội dung gửi đến những người đã liên hệ doanh nghiệp. Rất quan trọng khi những phản hồi này phải hữu dụng đối với người nhận và thời gian phản hồi phải nhanh nhất có thể.
Các nội dung Phản Hồi phổ biến là những loại nào?
Các loại nội dung cần Phản Hồi thông thường là: giải quyết vấn đề, hỏi thêm chi tiết, ghi nhận rằng khách hàng không hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ, thông tin rằng bạn cần thêm thời gian để giải quyết vấn đề, và khách hàng không hài lòng với dịch vụ khách hàng. Những phản hồi này có thể có mang tính liên hệ hoặc là cung cấp thông tin.
Những kênh giao tiếp nào tôi có thể gửi Phản Hồi thông qua LiveAgent?
Với LiveAgent, bạn có thể gửi Phản Hồi qua nhiều kênh khác nhau, như là email, livechat, hoặc là mạng xã hội. Nó tuỳ thuộc vào các kênh giao tiếp mà doanh nghiệp bạn sử dụng.
Expert’s note
Phản hồi đóng vai trò quan trọng trong duy trì quan hệ và sự hài lòng của khách hàng. Cung cấp thông tin hữu ích và đảm bảo thời gian phản hồi nhanh nhất có thể.
Làm thế nào để tạo Form Liên Hệ trong LiveAgent
Form liên hệ giúp khách truy cập web dễ dàng liên hệ với doanh nghiệp. Nó cải thiện tương tác khách hàng, giảm spam email và bảo vệ quyền riêng tư. Video hướng dẫn tạo và tùy chỉnh form liên hệ trên web khi sử dụng LiveAgent.
Phần Mềm Helpdesk và Live chat của LiveAgent
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng tất-cả-trong-một cung cấp giải pháp toàn diện để quản lý hỗ trợ khách hàng và tối ưu hoạt động giao tiếp, giảm khối lượng công việc và tạo trải nghiệm khách hàng tốt hơn. Dùng thử miễn phí.