Lưu trữ (archiving) là gì?
It is a great tool that helps to clean up memory and optimize help desk software. By Archiving the data and information is transferred to a rarely used repository. It is possible to archive resolved or closed tickets and emails after a certain time. Archiving runs automatically. It also helps to separate active and archived requests. In LiveAgent you can also archive your all social media communication as a Facebook or Twitter communication in tickets.
Lưu ý từ chuyên gia
Lưu trữ là công cụ tuyệt vời giúp tối ưu hóa phần mềm Help Desk bằng cách chuyển dữ liệu sang một kho lưu trữ ít được sử dụng. LiveAgent cũng cho phép lưu trữ các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội.

Trình soạn thảo WYSIWYG cho bài viết
Sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG, email template và bài viết cơ sở tri thức hấp dẫn cho khách hàng. Cung cấp công cụ thông tin và tương tác khách hàng LiveAgent và nâng cao hiệu suất tiếp thị. Phần mềm hỗ trợ bán hàng với tính năng thông minh và tương tác tốt với khách hàng. Tính năng chatbot và hỗ trợ tương tác nhanh chóng. Có tiện ích Help Center để khách hàng tự tìm hiểu thông tin.