Nhân viên không hạn chế là ai?
Nhân viên không hạn chế là một chức vụ nhân viên, cho nhân viên toàn quyền truy cập vào tất cả phiếu. Họ có thể quản lý mọi thứ mà không có bất kỳ giới hạn nào, vì họ không bị hạn chế đối với một nhóm hay tổ chức đặc biệt. Trong LiveAgent nó được gọi là Quản trị viên. Quản trị viên có thể quản lý mọi thứ và cũng cấu hình hệ thống.
Frequently asked questions
Làm thế nào bạn định nghĩa nhân viên không hạn chế?
Nhân viên không hạn chế là một nhân viên có quyền truy cập vào tất cả phiếu hiện có trong phần mềm dịch vụ khách hàng. Nó có nghĩa là nhân viên có thể truy cập vào tất cả phiếu. Mọi nhóm phiếu cụ thể đều có thể được ẩn.
Nhân viên không hạn chế có quyền lợi nào?
Nhân viên không hạn chế có quyền truy cập vào tất cả phiếu, nghĩa là không có giới hạn. Những nhân viên này đặc biệt hữu ích khi tạo ra các kích hoạt.
Bạn có thể đặt ra một nhân viên không hạn chế trong LiveAgent không?
Nhân viên không hạn chế hiện có thể sử dụng trong LiveAgent. Chức vụ này được gán dưới tên của quản trị viên. Trong số những nhân viên khác, quản trị viên có thể quản lý tất cả phiếu cũng như cấu hình hệ thống. Không có giới hạn chỉ bị hạn chế cho một nhóm phiếu cụ thể.
Expert note
Nhân viên không hạn chế là chức vụ trong đó nhân viên có quyền truy cập toàn bộ phiếu, không bị giới hạn về một nhóm hay tổ chức đặc biệt.

Chủ đề Trắng là một trong các chủ đề của bảng điều khiển cho nhân viên của LiveAgent và có thể được thay đổi trong Cấu hình. LiveAgent cung cấp ba chủ đề sẵn có là cổ điển, phong cách tối giản và montana, cũng như cho phép thêm vào logo, chức danh, mã theo dõi và chỉnh sửa màu sắc và nút. Bất kỳ tài khoản LiveAgent nào đều sử dụng chủ đề Trắng làm thiết lập mặc định.
Tư vấn viên dịch vụ khách hàng
Nhân viên dịch vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng trong giữ chân khách hàng và tối ưu trải nghiệm khách hàng. Giáo dục dịch vụ khách hàng là cần thiết để đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng tăng. Kỹ năng tổng đài cuộc gọi quan trọng để trở thành nhân viên hỗ trợ khách hàng qua tổng đài xuất sắc.
Vai trò nhân viên hỗ trợ khách hàng
Bảng điều khiển của LiveAgent cho phép thay đổi chủ đề và sử dụng chủ đề Trắng làm mặc định. Chức vụ nhân viên không hạn chế cho phép truy cập vào tất cả phiếu. Cổng thông tin hỗ trợ lưu trữ bài viết cơ sở tri thức và phản hồi từ khách hàng. Mẫu trả lời nhân viên giúp tiết kiệm thời gian và LiveAgent cung cấp nhiều mẫu trả lời tùy chỉnh.
Sơ yếu lý lịch nhân viên dịch vụ khách hàng
Công việc dịch vụ khách hàng là lựa chọn hấp dẫn với mức lương cao và không yêu cầu kinh nghiệm nhiều. Bạn sẽ học được nhiều kỹ năng cần thiết cho bất kỳ công việc nào và có mạng lưới kinh nghiệm làm việc. Sơ yếu lý lịch tuyệt vời là điều cần thiết khi muốn trở thành nhân viên dịch vụ khách hàng.