Nhân viên không hạn chế

Nhân viên không hạn chế là ai?

Nhân viên không hạn chế là một chức vụ nhân viên, cho nhân viên toàn quyền truy cập vào tất cả phiếu. Họ có thể quản lý mọi thứ mà không có bất kỳ giới hạn nào, vì họ không bị hạn chế đối với một nhóm hay tổ chức đặc biệt. Trong LiveAgent nó được gọi là Quản trị viên. Quản trị viên có thể quản lý mọi thứ và cũng cấu hình hệ thống.

Frequently asked questions

Làm thế nào bạn định nghĩa nhân viên không hạn chế?

Nhân viên không hạn chế là một nhân viên có quyền truy cập vào tất cả phiếu hiện có trong phần mềm dịch vụ khách hàng. Nó có nghĩa là nhân viên có thể truy cập vào tất cả phiếu. Mọi nhóm phiếu cụ thể đều có thể được ẩn.

 

Nhân viên không hạn chế có quyền lợi nào?

Nhân viên không hạn chế có quyền truy cập vào tất cả phiếu, nghĩa là không có giới hạn. Những nhân viên này đặc biệt hữu ích khi tạo ra các kích hoạt.

 

Bạn có thể đặt ra một nhân viên không hạn chế trong LiveAgent không?

Nhân viên không hạn chế hiện có thể sử dụng trong LiveAgent. Chức vụ này được gán dưới tên của quản trị viên. Trong số những nhân viên khác, quản trị viên có thể quản lý tất cả phiếu cũng như cấu hình hệ thống. Không có giới hạn chỉ bị hạn chế cho một nhóm phiếu cụ thể.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Expert note

Nhân viên không hạn chế là chức vụ trong đó nhân viên có quyền truy cập toàn bộ phiếu, không bị giới hạn về một nhóm hay tổ chức đặc biệt.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Chủ đề Trắng là tên của một trong những chủ đề của bảng điều khiển LiveAgent. Nó là một trong những chủ đề của bảng điều khiển LiveAgent.

Chủ đề Trắng

Chủ đề Trắng là một trong các chủ đề của bảng điều khiển cho nhân viên của LiveAgent và có thể được thay đổi trong Cấu hình. LiveAgent cung cấp ba chủ đề sẵn có là cổ điển, phong cách tối giản và montana, cũng như cho phép thêm vào logo, chức danh, mã theo dõi và chỉnh sửa màu sắc và nút. Bất kỳ tài khoản LiveAgent nào đều sử dụng chủ đề Trắng làm thiết lập mặc định.

Tư vấn viên dịch vụ khách hàng cũng tương tự như chuyên viên tư vấn quản lý, họ đề xuất các ý kiến giúp nâng cao hiệu quả của dịch vụ khách hàng.

Tư vấn viên dịch vụ khách hàng

Nhân viên dịch vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng trong giữ chân khách hàng và tối ưu trải nghiệm khách hàng. Giáo dục dịch vụ khách hàng là cần thiết để đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng tăng. Kỹ năng tổng đài cuộc gọi quan trọng để trở thành nhân viên hỗ trợ khách hàng qua tổng đài xuất sắc.

Khi bạn thiết lập vai trò nhân viên hỗ trợ khách hàng, bạn sẽ mô tả vị trí và xác định trách nhiệm của người đó. Sau khi thiết lập vai trò của họ, bạn có thể thêm người đó vào nhóm nhân viên hỗ trợ khách hàng.

Vai trò nhân viên hỗ trợ khách hàng

Bảng điều khiển của LiveAgent cho phép thay đổi chủ đề và sử dụng chủ đề Trắng làm mặc định. Chức vụ nhân viên không hạn chế cho phép truy cập vào tất cả phiếu. Cổng thông tin hỗ trợ lưu trữ bài viết cơ sở tri thức và phản hồi từ khách hàng. Mẫu trả lời nhân viên giúp tiết kiệm thời gian và LiveAgent cung cấp nhiều mẫu trả lời tùy chỉnh.

Nếu bạn quan tâm đến công việc trong lĩnh vực hỗ trợ khách hàng, hãy đọc bài viết này để tạo một sơ yếu lý lịch dịch vụ khách hàng hàng đầu cho bạn nhé.

Sơ yếu lý lịch nhân viên dịch vụ khách hàng

Công việc dịch vụ khách hàng là lựa chọn hấp dẫn với mức lương cao và không yêu cầu kinh nghiệm nhiều. Bạn sẽ học được nhiều kỹ năng cần thiết cho bất kỳ công việc nào và có mạng lưới kinh nghiệm làm việc. Sơ yếu lý lịch tuyệt vời là điều cần thiết khi muốn trở thành nhân viên dịch vụ khách hàng.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo