Nội dung động là gì?
Nội dung động là những nội dung trang web thường xuyên thay đổi theo nhu cầu của người xem.
Khi khách hàng đưa ra bất kỳ yêu cầu nào trên trang web, ứng dụng sẽ hoạt động theo cách mà nội dung được tạo và mô tả trên màn hình, dựa trên sở thích của khách hàng. Điều này giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt.
Tất cả các lượt truy cập trước đây của khách hàng có thể giúp sửa đổi nội dung mà người dùng muốn xem. Là một hệ thống hỗ trợ ngôn ngữ, nó rất hữu ích vì nội dung sẽ được tự động thay đổi sang ngôn ngữ của khách hàng đang xem nội dung đó.
Frequently Asked Questions
Nội dung động là gì?
Nội dung động là tất cả nội dung internet và nội dung kỹ thuật số thay đổi theo ý muốn của chúng ta tùy thuộc vào dữ liệu mà chúng ta có, cũng như tùy thuộc vào hành vi và sở thích của người dùng. Chúng có thể được xuất bản dưới dạng văn bản, video, âm thanh hoặc hỗn hợp các định dạng. Một ví dụ của thuật toán này đó là những thuật toán của YouTube hiển thị các video theo sở thích của người dùng.
Khách hàng có đánh giá cao nội dung động không?
Khách hàng đánh giá cao nội dung động vì họ cảm thấy rằng nội dung đó phù hợp với sở thích của họ, đồng thời cũng đề cập trực tiếp đến họ. Hầu hết các phương tiện truyền thông xã hội đều hoạt động theo nguyên tắc này, và nội dung động cũng có trên các trang web hoặc trong dịch vụ khách hàng.
Bạn có thể sử dụng nội dung động trong LiveAgent không?
Trong LiveAgent, bạn có thể sử dụng nội dung động. Nội dung được thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu của người xem. Các lượt truy cập trước đây của khách hàng vào trang web sẽ giúp hệ thống lựa chọn nội dung cho họ xem. Nó hoạt động hiệu quả như một hệ thống hỗ trợ ngôn ngữ khi nội dung thay đổi thành ngôn ngữ của khách hàng khi duyệt trang web.
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
The given text discusses various resources related to customer support and chat services offered by LiveAgent. It emphasizes the importance of customer loyalty, necessary skills for call center employees, and the use of customer data in marketing strategies. The text also covers the concept of customer satisfaction surveys and how to set SMART goals before creating a survey. It provides insights into different types of survey questions and suggests using multiple-choice questions for easy and accurate answers.
Những địa chỉ liên hệ của bộ phận hỗ trợ khách hàng BlackRock
TEXT này tập trung vào các ứng dụng và giải pháp của công ty LiveAgent. Các tính năng chính bao gồm hệ thống thoại VoIP, phần mềm tổng đài Inbound và phần mềm quản lý khiếu nại. Công ty còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và nhật ký cập nhật. Ngoài ra, LiveAgent còn có chương trình Affiliate và đối tác kinh doanh. Công ty cũng giành được nhiều giải thưởng và chứng nhận và có một blog cung cấp kiến thức và thuật ngữ liên quan đến lĩnh vực của họ.
Tổng Đài Cuộc Gọi: Mẫu Nội Dung Kết Thúc/Tạm Dừng Một Cuộc Gọi
Thời đại gọi điện thoại có thể giảm nhưng khách hàng vẫn quan tâm đến hỗ trợ qua điện thoại. LiveAgent cung cấp các mẫu kết thúc/tạm dừng cuộc gọi để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.