Nội dung động là gì?
Nội dung động là những nội dung trang web thường xuyên thay đổi theo nhu cầu của người xem.
Khi khách hàng đưa ra bất kỳ yêu cầu nào trên trang web, ứng dụng sẽ hoạt động theo cách mà nội dung được tạo và mô tả trên màn hình, dựa trên sở thích của khách hàng. Điều này giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt.
Tất cả các lượt truy cập trước đây của khách hàng có thể giúp sửa đổi nội dung mà người dùng muốn xem. Là một hệ thống hỗ trợ ngôn ngữ, nó rất hữu ích vì nội dung sẽ được tự động thay đổi sang ngôn ngữ của khách hàng đang xem nội dung đó.
Frequently asked questions
Nội dung động là gì?
Nội dung động là tất cả nội dung internet và nội dung kỹ thuật số thay đổi theo ý muốn của chúng ta tùy thuộc vào dữ liệu mà chúng ta có, cũng như tùy thuộc vào hành vi và sở thích của người dùng. Chúng có thể được xuất bản dưới dạng văn bản, video, âm thanh hoặc hỗn hợp các định dạng. Một ví dụ của thuật toán này đó là những thuật toán của YouTube hiển thị các video theo sở thích của người dùng.
Khách hàng có đánh giá cao nội dung động không?
Khách hàng đánh giá cao nội dung động vì họ cảm thấy rằng nội dung đó phù hợp với sở thích của họ, đồng thời cũng đề cập trực tiếp đến họ. Hầu hết các phương tiện truyền thông xã hội đều hoạt động theo nguyên tắc này, và nội dung động cũng có trên các trang web hoặc trong dịch vụ khách hàng.
Bạn có thể sử dụng nội dung động trong LiveAgent không?
Trong LiveAgent, bạn có thể sử dụng nội dung động. Nội dung được thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu của người xem. Các lượt truy cập trước đây của khách hàng vào trang web sẽ giúp hệ thống lựa chọn nội dung cho họ xem. Nó hoạt động hiệu quả như một hệ thống hỗ trợ ngôn ngữ khi nội dung thay đổi thành ngôn ngữ của khách hàng khi duyệt trang web.
Bài viết giới thiệu về khái niệm email mới và những template bán hàng hiệu quả. Nói về cách trả lời khách hàng trên mạng truyền thông xã hội một cách chuyên nghiệp và giới thiệu các tài nguyên cơ sở tri thức như Câu trả lời mẫu và Macros. Bên cạnh đó, LiveAgent cũng được đề cập đến trong bài viết như một giải pháp helpdesk tiện ích. Bài viết cũng nêu lên những câu hỏi thường gặp về Predefined answers và quy tắc tự động.
Bài viết giới thiệu về tổng đài cuộc gọi, trung tâm liên hệ, trò chuyện trực tuyến và tự động hóa. Nó cũng đề cập đến JavaScript và công cụ hỗ trợ nguồn mở để đo hiệu quả của nhân viên hỗ trợ khách hàng, cùng với công ty LiveAgent và các giải pháp phần mềm của họ. AJAX là sự kết hợp của nhiều công cụ lập trình khác nhau, cho phép cập nhật nội dung trên trang web một cách nhanh chóng.
The article discusses the benefits of using live chat software for customer service, including the use of predefined answers and macros to quickly respond to common requests. The article also touches on the importance of calling customers and provides email templates for scheduling calls. The use of file attachments within the live chat platform is also highlighted. Overall, the article emphasizes the importance of providing excellent customer service through efficient workflows and productivity tools.
72% người tiêu dùng cho rằng việc giải thích vấn đề cho nhiều người là dịch vụ khách hàng tồi. 72% người tiêu dùng cũng mong nhân viên biết họ là ai và có thông tin chi tiết về cam kết trước đó khi liên lạc với dịch vụ khách hàng. Thời gian phản hồi chậm cũng là một vấn đề, khiến 12% người Mỹ xếp hạng dịch vụ khách hàng là "thiếu tốc độ." Microsoft cung cấp phần mềm phiếu miễn phí để loại bỏ sai sót trong dịch vụ khách hàng.