Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng

Thế nào là phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng?

Tổng đài chăm sóc khách hàng là nơi tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng tới doanh nghiệp. Dùng để hỗ trợ khách hàng, tiếp thị, bán sản phẩm hoặc dịch vụ. Phần mềm tổng đài CSKH là một bộ các ứng dụng và công cụ. Phần mềm có hai loại – phần mềm quản trị quan hệ khách hàng CRM và phần mềm tích hợp điện thoại với máy tính.

Youtube video:

Phần mềm tổng đài CSKH có nhiều loại, ví dụ như các phần mềm tổng đài chạy trên trình duyệt web, chạy trên đám mây (cloud-based) … Với phần mềm chạy trên đám mây thì tất cả thông tin và dữ liệu được lưu trữ trên đám mây. Với phần mềm dựa theo trình duyệt, thì tất cả tiện ích và chức năng nằm trên trình duyệt của người dùng.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo