Phần mềm tổng đài cuộc gọi là gì?
Tổng đài cuộc gọi là nơi công ty xử lý các cuộc gọi từ khách hàng. Nó được sử dụng để cung cấp hỗ trợ khách hàng, telemarketing hoặc bán các sản phẩm và dịch vụ.
Mọi tổng đài cuộc gọi bận rộn đều nên triển khai phần mềm tổng đài cuộc gọi để hợp lý hóa các quy trình, tăng năng suất và cung cấp dịch vụ tổng thể được tốt hơn.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi là một bộ ứng dụng và công cụ. Kiểu phần mềm này có 2 loại: Phần mềm Quản lý Quan hệ Khách hàng và Phần mềm Tích hợp Điện thoại Máy tính.
Ngoài ra còn có nhiều loại phần mềm tổng đài khác, chẳng hạn như – tổng đài cuộc gọi dựa trên trình duyệt, tích hợp đám mây hoặc phần mềm tổng đài hosted. Với loại phần mềm đám mây, tất cả thông tin và dữ liệu đều được lưu trữ trên đám mây. Với phần mềm dựa trên trình duyệt, tất cả các tính năng và chức năng đều được lưu trữ trên trình duyệt của người dùng.
Phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất trên thị trường là gì? LiveAgent được xếp hạng số 1 trong số tất cả các giải pháp tổng đài cuộc gọi với hơn 179 tính năng và hơn 40 tích hợp, giúp hợp lý hóa các trách nhiệm và tác vụ của tổng đài viên. Với rất nhiều tính năng dành cho phần mềm trung tâm cuộc gọi hiện hữu, bạn sẽ sẵn sàng đầy đủ cho mọi thứ. Cho dù bạn là một doanh nghiệp nhỏ, một doanh nhân độc lập hay mới vào thương trường, LiveAgent cung cấp một cách linh hoạt để đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp của bạn.
Trải nghiệm khách hàng đa kênh
Trải nghiệm khách hàng đa kênh giúp tăng tính tiện lợi, liên kết với thương hiệu và giảm tỷ lệ rời bỏ khách hàng. Phục vụ nhiều đối tượng khác nhau và cải thiện chất lượng dữ liệu khách hàng là những lợi ích quan trọng.
Phần mềm giám sát cuộc gọi giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong trung tâm liên lạc. LiveAgent là giải pháp thay thế đáng tin cậy cho Extend, có tính năng quản lý yêu cầu hỗ trợ và tổng đài cuộc gọi. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến như TalkDesk, Zendesk Talk và LiveAgent được đánh giá cao và có tính năng nhật ký cuộc gọi. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các giải pháp quản lý khiếu nại và dữ liệu, sử dụng hệ thống VoIP và tổng đài inbound để hỗ trợ khách hàng. Phần mềm giám sát cuộc gọi giúp người quản lý hoặc giám sát trung tâm cuộc gọi hợp lý hóa các nhiệm vụ giám sát cuộc gọi và chuẩn hóa phương pháp hỗ trợ trên nền tảng giao tiếp lựa chọn.