Thế nào là phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng?
Tổng đài chăm sóc khách hàng là nơi tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng tới doanh nghiệp. Dùng để hỗ trợ khách hàng, tiếp thị, bán sản phẩm hoặc dịch vụ. Phần mềm tổng đài CSKH là một bộ các ứng dụng và công cụ. Phần mềm có hai loại – phần mềm quản trị quan hệ khách hàng CRM và phần mềm tích hợp điện thoại với máy tính.

Phần mềm tổng đài CSKH có nhiều loại, ví dụ như các phần mềm tổng đài chạy trên trình duyệt web, chạy trên đám mây (cloud-based) … Với phần mềm chạy trên đám mây thì tất cả thông tin và dữ liệu được lưu trữ trên đám mây. Với phần mềm dựa theo trình duyệt, thì tất cả tiện ích và chức năng nằm trên trình duyệt của người dùng.
- 20 Phần Mềm Dịch Vụ Khách Hàng Tốt Nhất Năm 2021 | LiveAgent
- 25 Phần mềm Tổng đài Cuộc gọi Tốt nhất năm 2022 | LiveAgent
- Lý giải về phần mềm dịch vụ
- SDK Di Động [Giải Thích]
- Mô tả bàn trợ giúp (+Những lợi ích chính) | LiveAgent
- Lý giải phần mềm quản lý dịch vụ
- Vận động Khách hàng [Giải thích]
- Bộ Phận Hỗ Trợ Nguồn Mở (Giải Thích)