Thế nào là phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng?
Tổng đài chăm sóc khách hàng là nơi tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng tới doanh nghiệp. Dùng để hỗ trợ khách hàng, tiếp thị, bán sản phẩm hoặc dịch vụ. Phần mềm tổng đài CSKH là một bộ các ứng dụng và công cụ. Phần mềm có hai loại – phần mềm quản trị quan hệ khách hàng CRM và phần mềm tích hợp điện thoại với máy tính.

Phần mềm tổng đài CSKH có nhiều loại, ví dụ như các phần mềm tổng đài chạy trên trình duyệt web, chạy trên đám mây (cloud-based) … Với phần mềm chạy trên đám mây thì tất cả thông tin và dữ liệu được lưu trữ trên đám mây. Với phần mềm dựa theo trình duyệt, thì tất cả tiện ích và chức năng nằm trên trình duyệt của người dùng.
Expert note
Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng là công cụ hỗ trợ tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và thúc đẩy tăng trưởng doanh nghiệp.

Bạn đang tìm kiếm một lựa chọn thay thế Helprace?
LiveAgent là một công cụ tuyệt vời để tương tác và cải thiện dịch vụ khách hàng. Nó giúp tăng khả năng cung cấp dịch vụ hỗ trợ chính xác, đẩy nhanh quá trình giao tiếp với khách hàng và gia tăng doanh số bán hàng. Nhiều cá nhân và doanh nghiệp đều hài lòng với LiveAgent và thời gian hồi đáp của họ đã tăng lên đến 60%. LiveAgent đánh bại mọi đối thủ ở lĩnh vực này, hoặc thậm chí tốt.
Bài viết giới thiệu về thu mua tổng đài cuộc gọi và các khái niệm liên quan đến hỗ trợ khách hàng, bao gồm hệ thống tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ và cách thu thập phản hồi thông minh. Hệ thống tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ là công cụ giúp doanh nghiệp tổ chức và phân phối yêu cầu của khách hàng cho nhân viên quản lý, cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt và giúp tiết kiệm thời gian. LiveAgent là một trong những phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá cao.
Dịch vụ khách hàng trực tuyến là bất kỳ dịch vụ nào giúp khách hàng xử lý vấn đề và phục vụ hỗ trợ khách hàng qua email, live chat hoặc truyền thông xã hội. Điểm cơ bản của dịch vụ khách hàng trực tuyến chủ yếu là khả năng sẵn có của các kênh giao tiếp và giá trị của những câu trả lời được cung cấp. LiveAgent giúp cải thiện dịch vụ khách hàng trực tuyến bằng cách tích hợp nhiều kênh giao tiếp trong một nơi và tự động hóa làm việc của nhân viên. Bên cạnh đó, LiveAgent cung cấp các mẫu email, tập lệnh và phân tích để phân tích và cải thiện dịch vụ khách hàng.
Bảng thuật ngữ phần mềm Helpdesk
Văn bản này bao gồm nhiều thuật ngữ và khái niệm liên quan đến dịch vụ khách hàng, bao gồm cả việc tạo phiếu, tổng đài cuộc gọi và trải nghiệm khách hàng đa kênh. Nó cũng đề cập đến việc hỗ trợ khách hàng, quản lý thông tin khách hàng và tiện ích phản hồi. Ngoài ra, nó còn đề cập đến các khái niệm về thời gian xử lý, tổng đài VoIP PBX và trung tâm dịch vụ khách hàng.