Dùng thử miễn phí

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng

Thế nào là phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng?

Tổng đài chăm sóc khách hàng là nơi tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng tới doanh nghiệp. Dùng để hỗ trợ khách hàng, tiếp thị, bán sản phẩm hoặc dịch vụ. Phần mềm tổng đài CSKH là một bộ các ứng dụng và công cụ. Phần mềm có hai loại – phần mềm quản trị quan hệ khách hàng CRM và phần mềm tích hợp điện thoại với máy tính.

Phần mềm tổng đài CSKH có nhiều loại, ví dụ như các phần mềm tổng đài chạy trên trình duyệt web, chạy trên đám mây (cloud-based) … Với phần mềm chạy trên đám mây thì tất cả thông tin và dữ liệu được lưu trữ trên đám mây. Với phần mềm dựa theo trình duyệt, thì tất cả tiện ích và chức năng nằm trên trình duyệt của người dùng.

FAQ

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng là gì?

Phần mềm tổng đài CSKH là một hệ thống nhờ đó các doanh nghiệp có thể quản lý các kênh giao tiếp khác nhau -như email, điện thoại, live chat, tin nhắn và mạng xã hội. Nó được dùng như là một bộ phận của phần mềm hỗ trợ khách hàng.

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng nên có những tiện ích gì?

Các công cụ hỗ trợ của tổng đài chăm sóc phải thiết thực, đầy đủ chức năng, tiện ích để có thể mở rộng quy trình xử lý hiện tại và thân thiện với người dùng vì nó được sử dụng hàng ngày. Điều chắc chắn bạn cần ở một tổng đài chăm sóc là tính linh hoạt. Đảm bảo nó hỗ trợ các tiện ích như thu âm cuộc gọi, theo dõi và phân tích cuộc gọi, nhờ vậy, bạn có thể tận dụng tối đa dữ liệu của khách hàng và dùng nó không chỉ trong việc bán hàng hay phản hồi, mà còn giúp cải thiện hiệu quả hoạt động và quản lý của tổng đài chăm sóc. Bạn cũng nên xét đến khả năng tích hợp với các nền tảng khác, để có thể liên kết phần mềm tổng đài chăm sóc của bạn với các công cụ hỗ trợ mà bạn đang dùng: CRM hay các công cụ marketing qua email, ở đây chúng tôi chỉ nêu vài cái.

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng mang lại những lợi ích gì?

Nhờ có phần mềm tổng đài chăm sóc, dịch vụ CSKH được tự động hóa và cũng hiệu quả hơn. Mức độ hài lòng của khách hàng gia tăng, và lợi nhuận cho doanh nghiệp cũng sẽ tăng theo. Nó cũng giúp cho công việc của bộ phận hỗ trợ khách hàng được nhẹ nhàng hơn.

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo