Dùng thử miễn phí

Phiếu Đã Xử Lý

Phiếu Đã Xử Lý là gì?

Một Phiếu yêu cầu hỗ trợ được xem là đã được xử lý khi khách hàng hoặc nhân viên hỗ trợ nhấn nút Đã xử lý. Ticket cũng có thể được xử lý tự động sau một khoản thời gian nhất định với quy tắc cài đặt chạy ngầm.

Trạng thái Đã Xử Lý thông thường là giai đoạn cuối cùng trong vòng đời của một Phiếu. Nếu một Phiếu đã được xử lý, nó vẫn có thể được mở-lại tuỳ vào tình huống.

Frequently asked questions

Phiếu Đã Xử Lý là gì?

Một Phiếu Đã Xử Lý là một Phiếu hỗ trợ từ khách hàng đã được xử lý. Đây là giai đoạn áp cuối trong một vòng đời của Ticket. Sau khi xử lý, Ticket sẽ kết thúc.

 

Ai có thể xử lý các Phiếu yêu cầu hỗ trợ trên LiveAgent?

Với LiveAgent, bất cứ Nhân viên hỗ trợ nào cũng đều có thể thực hiện câu lệnh. Nếu nhân viên chỉ có quyền tối thiểu trên hệ thống thì chỉ được phép xử lý các ticket được gán, trong khi quyền quản trị hoặc là quyền chủ sở hữu có thể truy cập được đến mọi Ticket. 

 

Bạn có thể truy cập vào các Phiếu Đã Xử Lý ở đâu trên LiveAgent?

Phiếu Đã Xử Lý có thể được truy cập trên thanh Phiếu Yêu Cầu Hỗ Trợ trong bảng tuỳ chỉnh của LiveAgent. Tại đây bạn có thể có truy cập báo cáo, với mọi trạng thái của Phiếu.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo