Phiếu đang chờ xử lý là gì?
Đánh dấu phiếu đang chờ xử lý là một cách báo hiệu rằng cần thêm thời gian để giải quyết phiếu đó. Khi một phiếu được đánh dấu là đang chờ xử lý, bộ đếm thời gian SLA của nó sẽ bị tạm dừng. Điều này giúp nhân viên hỗ trợ chịu trách nhiệm về phiếu này có thêm thời gian để tìm giải pháp.
Không cần thiết phải đánh dấu một phiếu là Đang chờ xử lý trong vòng đời của nó, vì nó có thể được giải quyết ngay lập tức và do đó nó sẽ được đánh dấu trực tiếp là Đã giải quyết.
Frequently Asked Questions
Phiếu đang chờ xử lý có nghĩa là gì?
Phiếu đang chờ xử lý là phiếu mà nhân viên hỗ trợ cần nhiều thời gian hơn để giải quyết hoặc cần thêm thông tin để giải quyết vấn đề của khách hàng. Đây thường là giai đoạn thứ hai trong vòng đời của phiếu.
Bạn có cần đánh dấu tất cả các phiếu là đang chờ xử lý không?
Không phải mọi phiếu đều phải được đánh dấu là đang chờ xử lý. Nếu nhân viên hỗ trợ có thể cung cấp phản hồi nhanh chóng thì phiếu không cần phải trải qua trạng thái chờ xử lý. Việc đánh dấu này rất hữu ích cho những nhân viên hỗ trợ có nhiều phiếu và cho biết rằng khách hàng vẫn đang chờ hỗ trợ về phiếu này.
Bạn có thể tìm danh sách các phiếu đang chờ xử lý trong LiveAgent ở đâu?
Bạn có thể kiểm tra danh sách phiếu chờ trong mục Phiếu yêu cầu hỗ trợ bên cạnh tất cả các phiếu. Bạn cũng có thể lọc danh sách cho phù hợp để chỉ hiển thị cho bạn những phiếu đang chờ xử lý.
Lưu ý từ chuyên gia
Phiếu đang chờ xử lý là một phần quan trọng của quản lý dịch vụ khách hàng hiện đại. Việc xử lý phiếu đúng thời gian là cần thiết để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Trình soạn thảo WYSIWYG cho bài viết
Sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG, email template và bài viết cơ sở tri thức hấp dẫn cho khách hàng. Cung cấp công cụ thông tin và tương tác khách hàng LiveAgent và nâng cao hiệu suất tiếp thị. Phần mềm hỗ trợ bán hàng với tính năng thông minh và tương tác tốt với khách hàng. Tính năng chatbot và hỗ trợ tương tác nhanh chóng. Có tiện ích Help Center để khách hàng tự tìm hiểu thông tin.