Phiếu đang chờ xử lý

Phiếu đang chờ xử lý là gì?

Đánh dấu phiếu đang chờ xử lý là một cách báo hiệu rằng cần thêm thời gian để giải quyết phiếu đó. Khi một phiếu được đánh dấu là đang chờ xử lý, bộ đếm thời gian SLA của nó sẽ bị tạm dừng. Điều này giúp nhân viên hỗ trợ chịu trách nhiệm về phiếu này có thêm thời gian để tìm giải pháp.

Không cần thiết phải đánh dấu một phiếu là Đang chờ xử lý trong vòng đời của nó, vì nó có thể được giải quyết ngay lập tức và do đó nó sẽ được đánh dấu trực tiếp là Đã giải quyết.

Frequently asked questions

Phiếu đang chờ xử lý có nghĩa là gì?

Phiếu đang chờ xử lý là phiếu mà nhân viên hỗ trợ cần nhiều thời gian hơn để giải quyết hoặc cần thêm thông tin để giải quyết vấn đề của khách hàng. Đây thường là giai đoạn thứ hai trong vòng đời của phiếu.

 

Bạn có cần đánh dấu tất cả các phiếu là đang chờ xử lý không?

Không phải mọi phiếu đều phải được đánh dấu là đang chờ xử lý. Nếu nhân viên hỗ trợ có thể cung cấp phản hồi nhanh chóng thì phiếu không cần phải trải qua trạng thái chờ xử lý. Việc đánh dấu này rất hữu ích cho những nhân viên hỗ trợ có nhiều phiếu và cho biết rằng khách hàng vẫn đang chờ hỗ trợ về phiếu này.

 

Bạn có thể tìm danh sách các phiếu đang chờ xử lý trong LiveAgent ở đâu?

Bạn có thể kiểm tra danh sách phiếu chờ trong mục Phiếu yêu cầu hỗ trợ bên cạnh tất cả các phiếu. Bạn cũng có thể lọc danh sách cho phù hợp để chỉ hiển thị cho bạn những phiếu đang chờ xử lý.

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Expert note

Phiếu đang chờ xử lý là một phần quan trọng của quản lý dịch vụ khách hàng hiện đại. Việc xử lý phiếu đúng thời gian là cần thiết để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager
Giải pháp đúng hạn nghĩa là một phiếu được giải quyết theo một thiết lập giới hạn thời gian trong sla. Tất cả nhân viên phải cố gắng luôn xử lý các phiếu của họ càng sớm càng tốt.

Giải pháp đúng hạn

LiveAgent cung cấp giải pháp tự hỗ trợ và định tuyến khách hàng thông minh. Hơn một nửa khách hàng gặp khó khăn trong việc giải quyết vấn đề do thiếu thông tin hỗ trợ trực tuyến. Chỉ có khoảng 1% khách hàng chuyển sang sử dụng giải pháp tự hỗ trợ sau khi liên hệ không thành công với bộ phận khách hàng qua các kênh khác. LiveAgent là phần mềm tổng đài inbound, hệ thống thoại VoIP và phần mềm self-service. Công ty cung cấp các tính năng và dịch vụ như cổng thông tin hỗ trợ, di chuyển dữ liệu và trạng thái hệ thống.

Các phiếu có thể không được giải quyết vì nhiều lý do khác nhau – có thể là một số lượng quá lớn các phiếu, hiệu suất thấp của các nhân viên, hay chỉ vì một thời khắc cao điểm không nhự dự kiến.

Phiếu dự trữ

Phiếu dự trữ là một cách để đặt tên cho các yêu cầu chưa được giải quyết trong thời gian đặc biệt để đảm bảo hài lòng của khách hàng. LiveAgent là một nền tảng hỗ trợ khách hàng hiệu quả và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng từ xa miễn phí cho 14 ngày. Để tránh tình trạng phiếu chờ xử lý, bạn có thể đặt các phiếu ưu tiên và duy trì nhịp độ làm việc thích hợp.

Phiếu mở được tạo ra khi bạn tiến hành một khiếu nại đối với bất kỳ cơ quan dịch vụ khách hàng. Nó gợi ý rằng một vấn đề được khách hàng đăng ký vẫn chưa được xử lý

Phiếu mở

Bài viết giới thiệu về LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng có nhiều tính năng và giải pháp kinh doanh giúp doanh nghiệp liên lạc với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. LiveAgent cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ, chương trình affiliate và giải thưởng cho khách hàng, cùng các kỹ năng của dịch vụ khách hàng để nâng cao chất lượng phục vụ. Bài viết cũng đề cập đến việc giải quyết khiếu nại trên mạng xã hội và tăng giá trị trong doanh nghiệp. Tính năng Tạm dừng cũng được trình bày, cung cấp dịch vụ 24/7 và dịch vụ hỗ trợ khách hàng từ xa trong 14 ngày miễn phí.

Một phiếu có thể trải qua nhiều giai đoạn khác nhau trong suốt vòng đời của nó. Phiếu có thể bị trì hoãn đến sau đó, được đánh dấu như thư rác, bị xóa hay bị quá hạn.

Vòng đời phiếu

Bài viết giới thiệu cách giải quyết khiếu nại trên mạng xã hội cho doanh nghiệp bao gồm trả lời trực tiếp từ LiveAgent và quản lý khiếu nại. Phiếu dự trữ là cách để đặt tên cho các yêu cầu chưa được giải quyết trong thời gian đặc biệt và giúp đảm bảo hài lòng của khách hàng. Ngoài ra, LiveAgent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng và kiểm soát hệ thống với các tính năng tự động và tính toán chi phí. Với khả năng thiết lập theo yêu cầu của khách hàng, LiveAgent là phần mềm CSKH đáng thử miễn phí.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo