Phiếu ưu tiên

Phiếu ưu tiên là gì?

Mỗi phiếu được sắp xếp ưu tiên dựa trên cấp độ SLA của nó. Nếu bạn chưa cài đặt các cấp độ SLA, LiveAgent sắp xếp ưu tiên tự động bằng “đến trước được trước”. Các ưu tiên được dùng để tạo ra các chế độ quan sát và đánh giá và cũng được dùng như các điều kiện và hành động trong các điều chỉnh tự động và kích hoạt và những hành động trong Luật.

Frequently asked questions

Phiếu ưu tiên là gì?

Sự ưu tiên của phiếu chỉ ra thứ tự tại nơi chúng tôi nên xử lý các phiếu. Một phiếu đã nhận được xử lý ngay khi có thể, hoặc nó có thể đợi. Thông thường nhất là Khẩn cấp, Cao, Trung bình hay Thấp phụ thuộc vào nội dung, yêu cầu tự nhiên hay bất kỳ tínhchất nào phụ thuộc vào công ty.

 

Phiếu ưu tiên được dùng làm gì?

Để xác định thứ tự công việc. Nó thường tạo ra các chế độ quan sát và báo cáo, nhưng cũng như các điều kiện và hành động trong điều chỉnh tự động và kích hoạt, và như các hành động theo luật. 

 

Các ưu điểm khi sử dụng một phiếu ưu tiên là gì?

Nó chắc chắn tạo điều kiện cho công việc dễ dàng và làm cho các phiếu minh bạch và thứ tự giải quyết rõ ràng. 

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Expert note

Phiếu ưu tiên là công cụ giúp định thứ tự ưu tiên các yêu cầu hỗ trợ khách hàng. Nó tạo điều kiện cho công việc dễ dàng và làm cho các phiếu minh bạch và thứ tự giải quyết rõ ràng.

Andrej Saxon
Andrej Saxon
Sales manager

Custom roles

Các vai trò trong hệ thống help desk gồm Chủ sở hữu, Admin, Agent và Test Role có mức độ truy cập khác nhau. LiveAgent được giới thiệu là giải pháp tốt nhất cho hỗ trợ đa kênh khách hàng với hơn 175 tính năng hữu ích và có thể dùng thử miễn phí 7 hoặc 30 ngày. Teamsupport hoặc Giai Phap Thay The Customerly là các giải pháp thay thế khác cho LiveAgent. LiveAgent cũng được đánh giá là giải pháp tổng đài cuộc gọi tốt nhất với tính năng tích hợp đa nền tảng và dịch vụ khách hàng 24/7, có thể dùng thử miễn phí 14 ngày. Bảng so sánh chi tiết các phần mềm tổng đài cuộc gọi được cung cấp.

Tự động hóa và tổ chức quy trình làm việc của bạn với các quy tắc. Các quy tắc cho phép bạn tổ chức phiếu, gửi trả lời tự động, và hơn thế nữa.

Quy tắc

LiveAgent được khuyến khích sử dụng bởi nhiều doanh nghiệp và nhân viêng trên toàn thế giới. Hệ thống này giúp phản hồi và triển khai giải pháp nhanh chóng, giúp cải thiện dịch vụ hỗ trợ chính xác và tăng mạnh khả năng tương tác với khách hàng. LiveAgent đánh bại mọi đối thủ trong lĩnh vực này.

Tự động hóa là một công cụ trong LiveAgent giúp làm việc nhanh hơn. Bạn hãy thiết lập các tiêu chí và điều kiện, sau đó các quy tắc tự động hóa sẽ tự động hoạt động theo các tiêu chí và điều kiện đó.

Tự động hóa

LiveAgent là một giải pháp thay thế cho Freshdesk trong việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cung cấp tính năng xếp hạng nhân viên hỗ trợ khách hàng để giúp bạn tìm ra những xu hướng tiêu cực và có các giải pháp phù hợp. Khách hàng có thể đánh giá nhân viên hỗ trợ của bạn thông qua chat và phản hồi email. Nutricia là một trong những công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và được đào tạo tại 2 quốc gia cho người dùng trang web của họ là Nutriklub và Klub maminek. Việc sử dụng kênh hỗ trợ khách hàng trực tuyến đã giúp họ tiết kiệm chi phí và tăng tính hiệu quả công việc.

Thu thập thêm thông tin về phiếu của bạn nhờ có Trường phiếu. Các trường phiếu có thể được tùy chỉnh và bổ sung thêm thông tin để bạn có thể sắp xếp chúng gọn gàng.

Trường phiếu

Phần mềm LiveAgent là giải pháp hoàn hảo để hỗ trợ khách hàng, với nhiều tính năng tiên tiến giúp tiết kiệm thời gian và giải quyết các công việc lặp đi lặp lại. Bên cạnh đó, LiveAgent cũng cung cấp bản dùng thử miễn phí trong 14 ngày, là lựa chọn thay thế tốt nhất cho Collab trên thị trường.

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo