Phiếu ưu tiên là gì?
Mỗi phiếu được sắp xếp ưu tiên dựa trên cấp độ SLA của nó. Nếu bạn chưa cài đặt các cấp độ SLA, LiveAgent sắp xếp ưu tiên tự động bằng “đến trước được trước”. Các ưu tiên được dùng để tạo ra các chế độ quan sát và đánh giá và cũng được dùng như các điều kiện và hành động trong các điều chỉnh tự động và kích hoạt và những hành động trong Luật.

Frequently asked questions
Phiếu ưu tiên là gì?
Sự ưu tiên của phiếu chỉ ra thứ tự tại nơi chúng tôi nên xử lý các phiếu. Một phiếu đã nhận được xử lý ngay khi có thể, hoặc nó có thể đợi. Thông thường nhất là Khẩn cấp, Cao, Trung bình hay Thấp phụ thuộc vào nội dung, yêu cầu tự nhiên hay bất kỳ tínhchất nào phụ thuộc vào công ty.
Phiếu ưu tiên được dùng làm gì?
Để xác định thứ tự công việc. Nó thường tạo ra các chế độ quan sát và báo cáo, nhưng cũng như các điều kiện và hành động trong điều chỉnh tự động và kích hoạt, và như các hành động theo luật.
Các ưu điểm khi sử dụng một phiếu ưu tiên là gì?
Nó chắc chắn tạo điều kiện cho công việc dễ dàng và làm cho các phiếu minh bạch và thứ tự giải quyết rõ ràng.
Expert note
Phiếu ưu tiên là công cụ giúp định thứ tự ưu tiên các yêu cầu hỗ trợ khách hàng. Nó tạo điều kiện cho công việc dễ dàng và làm cho các phiếu minh bạch và thứ tự giải quyết rõ ràng.

Các vai trò trong hệ thống help desk gồm Chủ sở hữu, Admin, Agent và Test Role có mức độ truy cập khác nhau. LiveAgent được giới thiệu là giải pháp tốt nhất cho hỗ trợ đa kênh khách hàng với hơn 175 tính năng hữu ích và có thể dùng thử miễn phí 7 hoặc 30 ngày. Teamsupport hoặc Giai Phap Thay The Customerly là các giải pháp thay thế khác cho LiveAgent. LiveAgent cũng được đánh giá là giải pháp tổng đài cuộc gọi tốt nhất với tính năng tích hợp đa nền tảng và dịch vụ khách hàng 24/7, có thể dùng thử miễn phí 14 ngày. Bảng so sánh chi tiết các phần mềm tổng đài cuộc gọi được cung cấp.
LiveAgent là một giải pháp thay thế cho Freshdesk trong việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng. LiveAgent cung cấp tính năng xếp hạng nhân viên hỗ trợ khách hàng để giúp bạn tìm ra những xu hướng tiêu cực và có các giải pháp phù hợp. Khách hàng có thể đánh giá nhân viên hỗ trợ của bạn thông qua chat và phản hồi email. Nutricia là một trong những công ty cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và được đào tạo tại 2 quốc gia cho người dùng trang web của họ là Nutriklub và Klub maminek. Việc sử dụng kênh hỗ trợ khách hàng trực tuyến đã giúp họ tiết kiệm chi phí và tăng tính hiệu quả công việc.