Dùng thử miễn phí

Phiếu ưu tiên

Phiếu ưu tiên là gì?

Mỗi phiếu được sắp xếp ưu tiên dựa trên cấp độ SLA của nó. Nếu bạn chưa cài đặt các cấp độ SLA, LiveAgent sắp xếp ưu tiên tự động bằng “đến trước được trước”. Các ưu tiên được dùng để tạo ra các chế độ quan sát và đánh giá và cũng được dùng như các điều kiện và hành động trong các điều chỉnh tự động và kích hoạt và những hành động trong Luật.

Phiếu ưu tiên

Frequently asked questions

Phiếu ưu tiên là gì?

Sự ưu tiên của phiếu chỉ ra thứ tự tại nơi chúng tôi nên xử lý các phiếu. Một phiếu đã nhận được xử lý ngay khi có thể, hoặc nó có thể đợi. Thông thường nhất là Khẩn cấp, Cao, Trung bình hay Thấp phụ thuộc vào nội dung, yêu cầu tự nhiên hay bất kỳ tínhchất nào phụ thuộc vào công ty.

 

Phiếu ưu tiên được dùng làm gì?

Để xác định thứ tự công việc. Nó thường tạo ra các chế độ quan sát và báo cáo, nhưng cũng như các điều kiện và hành động trong điều chỉnh tự động và kích hoạt, và như các hành động theo luật. 

 

Các ưu điểm khi sử dụng một phiếu ưu tiên là gì?

Nó chắc chắn tạo điều kiện cho công việc dễ dàng và làm cho các phiếu minh bạch và thứ tự giải quyết rõ ràng. 

 

Quay lại Bảng thuật ngữ Tạo tài khoản MIỄN PHÍ

Trang web của chúng tôi sử dụng cookie. Với việc tiếp tục, bạn cho phép chúng tôi triển khai cookie như đã nói chi tiết tại chính sách bảo mật và cookie.

×
Xếp lịch hẹn cuộc gọi một-một và khám phá cách LiveAgent mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi rảnh vào nhiều ngày

Lên lịch demo