What is helpdesk support?
Help desk is very important part of your customer service. The main task of the help desk support is to fix and resolve customer’s problems, that increase a customer satisfaction. They support client through web via various chat tools.
To provide the best help desk support, consider using customer service help desk software like LiveAgent. This powerful tool allows you to provide omnichannel support and create an excellent customer experience. With its robust set of features including a ticketing system, live chat, call center, and automation options your support team can build meaningful relationships with your customers.
Hỗ trợ Helpdesk có bốn cấp độ khác nhau, giúp phân chia các nguồn lực hỗ trợ. Cấp đầu tiên là cấp 1. Nó là cấp cơ bản nhất, khi đại diện khách hàng có kiến thức về sản phẩm, nhưng anh ta không hiểu rõ hoạt động bên trong của nó. Cấp kế tiếp là cấp 2, nơi kỹ thuật viên có kiến thức chuyên môn và sâu rộng. Đại diện khách hàng, những người có kỹ năng chuyên mông và khả năng xử lý các vấn đề phức tạp thuộc cấp 3. Cấp 4 là cấp của các chuyên gia.
Frequently Asked Questions
Bộ phận hỗ trợ Helpdesk được định nghĩa như thế nào?
Hỗ trợ kỹ thuật là một trong những hoạt động quan trọng nhất đối với dịch vụ khách hàng. Các nhiệm vụ chính của của bộ phận Hỗ trợ Helpdesk chính là khắc phục và giải quyết các vấn đề của khách hàng. Nó có thể được thực hiện qua Internet bằng cách sử dụng các công cụ giao tiếp khác nhau hoặc bằng điện thoại thông qua Tổng đài cuộc gọi. Tất cả những tác vụ này góp phần gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
Đâu là những nguyên tắc của bộ phận Hỗ trợ Helpdesk?
Hỗ trợ Helpdesk thường bao gồm 4 cấp bậc hỗ trợ. Đầu tiên là cấp độ cơ bản mà nhân viên hỗ trợ cần hiểu biết về sản phẩm. Tiếp theo là cấp thứ hai. Tại cấp này, người liên hệ cần có kiến thức sâu rộng và chuyên môn về hoạt động nội bộ. Những nhân viên hỗ trợ ở cấp ba giải quyết các vấn đề phức tạp và chuyên môn. Mặt khác, dịch vụ ở cấp thứ tư chính là cấp chuyên gia, họ trên thực tế cần biết mọi thứ về sản phẩm và dịch vụ cũng như là quy trình hoạt động.
Có phải mọi công ty đều cần bộ phận Hỗ trợ Helpdesk?
Nếu bạn đại diện một công ty quan tâm đến việc cung cấp mức dịch vụ khách hàng cao nhất, bạn nên thiết lập bộ phận hỗ trợ helpdesk. Nhờ vào nó, các khách hàng có thể dễ dàng liên hệ nếu học có bất kỳ vấn đề kỹ thuật hoặc câu hỏi nào cần được giải đáp. Đó là cách bạn cải thiện dịch vụ khách hàng của mình. Dĩ nhiên, nếu công ty bạn không thể thực hiện các hoạt động có thể hỗ trợ bộ phận helpdesk, thì không có lý do gì để giới thiệu nó với khách hàng.
Đổi từ Help Scout sang LiveAgent?
LiveAgent là phần mềm hỗ trợ khách hàng hàng đầu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cung cấp các tính năng như chat trực tuyến, tổng đài, tích hợp mạng xã hội và tuân thủ GDPR. Tìm hiểu thêm ngay hôm nay!
Đang tìm giải pháp thay thế cho HelpCrunch?
LiveAgent cung cấp giải pháp quản lý phiếu đáng tin cậy để tăng tương tác và hỗ trợ khách hàng qua nhiều kênh giao tiếp. Widget live chat nhanh nhất thị trường, phong phú về chức năng và giá cả phải chăng. Người dùng hài lòng với tính năng tự động hóa và hỗ trợ khách hàng tốt.