Thời gian giải quyết trung bình là gì?
Thời gian xử lý trung bình là khoảng thời gian trung bình mà các đại diện khách hàng giành cho tất cả hoạt động. Nó bao gồm thời gian gọi, thời gian chờ, chat và giải quyết các vấn đề khách hàng. Nó phải ngắn nhất có thể. Thời gian là tiền bạc, do vậy theo dõi thời gian này là điều cần thiết. Nó cho thấy số giờ cần để giải quyết các vấn đề và các câu hỏi nào chiếm nhiều thời gian của nhân viên nhất. Bạn có thể tính tốc độ trả lời trung bình, cấp độ dịch vụ và nhiều hơn nữa. Nó giúp cải thiện dịch vụ khách hàng.

Are you delivering the best possible customer experience?
It costs 5 times more to acquire a customer than to retain an existing one. Use LiveAgent to drive brand loyalty with every customer interaction. With LiveAgent, it’s easy.
FAQ
AHT nghĩa là gì?
AHT, hay thời gian dịch vụ trung bình, là một trong các tiêu chuẩn được đo lường thường xuyên nhất trong các trung tâm cuộc gọi. AHT thể hiện độ dài trung bình của các tương tác khách hàng. Cuộc gọi được tính từ lúc bắt đầu cuộc gọi bởi khách hàng trong suốt lúc gọi cho đến kết thúc cuộc gọi.
Thời Gian Xử Lý Trung Bình Lý Tưởng là gì?
Thời gian xử lý trung bình lý tưởng nên bao gồm hai điều. Chất lượng tốt và nhanh. Tạp chí Call Center đã tính được tiêu chuẩn AHT toàn cầu. Đó là 6 phút 3 giây. Tuy nhiên, tất cả điều này phụ thuộc vào ngành nghề nơi mà dịch vụ khách hàng liên quan tới.
Làm thế nào để kiểm tra AHT trong LiveAgent?
Bạn có thể kiểm tra AHT trong LiveAgent trong báo cáo Thời Gian. Ở đó bạn có thể kiểm tra cả hai, thời gian dịch vụ của các phiếu riêng lẻ và thời gian trung bình của giải quyết tất cả phiếu.
Lưu ý từ chuyên gia
Thời gian xử lý trung bình là thời gian trung bình mà các đại diện khách hàng giành cho tất cả hoạt động. Nó là một chỉ số quan trọng cần theo dõi và cải thiện để tăng trải nghiệm của khách hàng.

Trình soạn thảo WYSIWYG cho bài viết
Sử dụng trình soạn thảo WYSIWYG, email template và bài viết cơ sở tri thức hấp dẫn cho khách hàng. Cung cấp công cụ thông tin và tương tác khách hàng LiveAgent và nâng cao hiệu suất tiếp thị. Phần mềm hỗ trợ bán hàng với tính năng thông minh và tương tác tốt với khách hàng. Tính năng chatbot và hỗ trợ tương tác nhanh chóng. Có tiện ích Help Center để khách hàng tự tìm hiểu thông tin.
How to automatically assign a ticket to agent who opened it
Simple user-friendly guide to automatically assigning a ticket to agent who opened it. Screenshots from real example included. Customize your LiveAgent now.
How does the chat routing work?
Options of assigning Chats to Agents previously communicating withcustomers. Random Assignment, Average Utilization, Max Utilization, Ring-to-all, Priorities.